16. Viên ngọc số phận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một ngày nắng đẹp, một ngày mà các bà chủ của các công ty lớn họp mặt với nhau cùng bàn bạc và trò truyện về một dự án rất lớn trong thành phố với một số tiền đầu tư khổng lồ.
Sau cuộc bàn bạc ấy, một vụ án lớn đã xảy ra. Một trong các bà chủ ấy đã bị giết do bị siết cổ đến ngạc thở.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường khám nghiệm và điều tra. Tìm ra ba nghi phạm là ba bà chủ còn lại.

Trước khi chết nạn nhân đã để lại một manh mối mà bà cầm chặt trong tay đó là một viên ngọc trai làm bằng cẩm thạch mà cảnh sát nghi ngờ rằng manh mối này có là do nạn nhân và hung thủ đã có xô sát với nhau.
Được biết nạn nhân và các bà chủ còn lại điều có các sở thích rất kì lạ chỉ có những người giàu thì mới thực hiện được .

Trong đó nạn nhân thì rất thích sưu tầm những viên kim cương nhiều màu sắc .

Ba nghi phạm còn lại là :
Bà Honokae, 36 tuổi, chủ tịch tập đoàn trang sức lớn nhất trong thành phố. Bà có sở thích hay sưu tập những viên ngọc trai trắng mang về trưng bày tại nhà và làm trang sức cho mình . Bà khai báo sau buổi họp mặt tôi đã về nhà và không biết chuyện gì xảy ra.

Bà shizuma, 40 tuổi, chủ tịch của công ty khai thác đá quý lớn. Có sở thích sưu tập các loại đá quý khác nhau và làm ra nhiều món trang sức đẹp. Bà khai báo :tôi đã đến công ty sau buổi họp mặt và đã về nhà nên tôi không biết gì hết.

Bà megaqua, 38 tuổi, chủ tịch công ty bất động sản danh tiếng. Có sở thích sưu tập các tờ tiền trên thế giới. Bà cũng về nhà sau buổi họp.

Cảnh sát nghi ngờ rằng viên ngọc trai làm bằng cẩm thạch của nạn nhân để lại có liên quan đến các sở thích của các bà chủ.

THEO BẠN AI TRONG SỐ BA NGƯỜI TRÊN LÀ HUNG THỦ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net