18. cái chết trong hồ bơi biệt thự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một buổi sáng đầy nắng, một vụ án mạng đã xảy ra trong một căn biệt thự lớn của một ông chủ công ty giàu có. Nạn nhân là ông chủ căn biệt thự này tên là konogana ,56 tuổi.
  Nạn nhân được phát hiện là đã chết trong hồ bơi trước sân. Nguyên nhân gây ra cái chết là do bị ngạt nước mà chết. Cảnh sát đã cho khám nghiệm thi thể và cho biết ông đã chết vào khoản 3 giờ tối đêm qua.

  Cảnh sát đã nhanh chóng cho điều tra những ai có liên quan .
  Người đầu tiên là bà giúp việc của gia đình bà hinashima, 38 tuổi bà khai báo: lần cuối tôi gặp ông chủ là khoảng 8 giờ tối đêm qua, tôi có mang lên phòng hai ông bà chủ 2 ly nước ép cam ,vì tôi biết hai ông bà khá mệt do công việc ở công ty nên tối nào tôi cũng mang lên cho ông bà một ly nước ép trái cây để đảm bảo sức khỏe làm việc. Và tôi đã về phòng để ngủ sau đó.

  Người thứ hai là ông quản gia cũng là người làm vườn cho gia đình tên là konogana, 50 tuổi, ông khai rằng :tối qua vào khoảng 8 giờ, tôi có thấy hơi khát nước nên có xuống bếp lấy chút nước uống, tôi cũng có thấy bà giúp việc đang chuẩn bị mang nước ép cam lên cho ông bà chủ. Sau đó tôi về phòng và ngủ.
   Sáng nay, tôi ra vườn tưới cây nên mới phát hiện ông chủ đã chết ở đấy vào lúc nào.

  Người thứ ba là bà chủ miori, 55 tuổi, khai báo: tối qua tôi thấy chồng tôi đang bận làm việc trên máy tính, thấy ông khá tập trung nên tôi không làm phiền. Sau đó khoảng 8 giờ bà giúp việc có mang nước lên cho hai chúng tôi uống, tôi đã uống hết và chuẩn bị đi ngủ, thấy ông vẫn còn ngồi làm việc nhưng vì thấy hơi buồn ngủ nên tôi đã ngủ trước và sau đó tôi không biết gì nữa.

  Người cuối cùng là anh shioyama, 35 tuổi, con trai của nạn nhân khai báo: tối qua do còn nhiều việc nên tôi đã ở lại công ty ,đến sáng nay tôi mới về nhà do biết cha tôi đã chết .

  Cảnh sát đã tìm thấy một số manh mối khá nghi vấn :
- Thứ nhất : 2 ly nước của hai ông bà đã uống có giấu vết bỏ thuốc gây mê. Nên đây có thể là lí do làm bà chủ buồn ngủ.
-Thứ hai : hung thủ có thể đã ra ý định gây mê và sát hại nạn nhân sau khi đã ngủ mê. Nhưng hai ly nước cam ấy chỉ có bà chủ uống hết ly nước cam, còn ly nước của ông chủ thì ông chỉ uống một ít . Có thể vào khoảng thời gian 3 giờ tối qua do ông không trúng nhiều thuốc mê nên có thể vào lúc đó ông đã xuống lầu để lấy nước uống vì ông muốn uống rượu (được biết ông có một sở thích là hay uống rượu trước khi đi ngủ) ; và đây cũng chính là lúc hung thủ ra tay sát hại nạn nhân. Có thể hung thủ đã canh lúc cả nhà ngủ thật say mới ra tay nhưng không ngờ ông chủ đã tỉnh dậy nên hắn đã quyết định ra tay vào lúc nạn nhân đã say.
-Thứ ba :cảnh sát tìm thấy một vết nước ẩm còn mới kì lạ ở phần sân dưới cạnh biệt thự dưới các cửa sổ lầu.
- cảnh sát còn tìm thấy lo thuốc mê trong bao rác trong nhà bếp liền mang đi khám nghiệm giấu vân tay để tìm ra hung thủ.

  "Trước khi cảnh sát tìm ra được thủ phạm thì "
THEO BẠN AI LÀ HUNG THỦ? VÌ SAO?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net