19. Án mạng kì lạ trong bệnh viện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một buổi sáng êm đềm cho đến khi một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra. Shinanomi, 28 tuổi, cô chủ của một cửa hàng bán hoa vừa bị va chạm với một chiếc taxi. Cô đã được chữa trị và may mắn là không gặp chấn thương nặng. Thế nhưng sự việc không dừng lại ở đấy ngày hôm sau y tá của bệnh viện đã phát hiện ra cô đã chết.

Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, qua thẩm định ban đầu của pháp y xác định cô đã chết là do bị trúng độc nhưng chỉ có thể thông qua biểu hiện bên ngoài vì không rõ nạn nhân đã bị trúng độc như thế nào vì trong thức ăn lẫn nước uống của nạn nhân điều không có chất độc.
Nạn nhân đã chết vào lúc 9:30 sáng, cảnh sát đã cho triệu tập những người trước đó đã có tiếp xúc với nạn nhân đến để thẩm vấn và cho ra được ba nghi phạm.

Người thứ nhất là anh godashima, 30 tuổi, bác sĩ của bệnh viện. Anh khai báo : vào khoảng 9:00 tôi có đến thăm nạn nhân và băng bó lại vết thương cho cô ấy, do có một số vết thương khá sâu nên phải băng bó khá lâu bằng thuốc để mau chống lành lại và tình trạng của cô ấy hiện tại chưa thể tiêm thuốc hay truyền nước , đến khoảng 9:20 tôi mới rời phòng vì có một ca phẫu thuật gấp.
  "Được biết giữa anh và nạn nhân là bạn bè khá thân với nhau".

Người thứ hai là cô miwagana, 28 tuổi, bạn của nạn nhân khai báo:trước đó khoảng 8:20 tôi có đến thăm cô ấy cùng với mihoru, lúc ấy mihoru thì đã ra ngoài mua một ít đồ ăn do cô ấy nói muốn ăn một ít bánh quy ,còn tôi thì ở lại và trò truyện với cô. Cô ấy nói với tôi rằng mình không thích mùi thuốc nồng nặc ở bệnh viện nên tôi có xịt một ít nước hoa riêng trong túi của mình trong phòng của cô ấy để giảm bớt mùi của thuốc, tôi và mihoru đã về vào khoảng 8:55.

Người thứ ba là anh mihoru, 28 tuổi khai báo: tôi đã ra ngoài mua đồ ăn khoảng 10 phút sau đó quay lại phòng cho cô ấy ,thấy cô ấy rất thích nên tôi và miwagana khá vui ;nhưng không ngờ sau đó cô ấy đã chết.

Sau một hồi lâu khám nghiệm tử thi bên pháp y đã đưa ra kết luận chất độc có trong máu của nạn nhân. Nhưng cảnh sát vẫn còn đang điều tra tìm ra hung thủ giết người .

"THEO BẠN AI TRONG SỐ BA NGƯỜI TRÊN LÀ HUNG THỦ? VÌ SAO? "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net