Đáp án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là phần giải đáp của 20 phần truyện của mình đã viết. Rất cảm ơn các bạn đã đọc và yêu thích truyện của mình "Rất cảm ơn ". Mình sẽ còn cho ra những phần khác nữa.

- Phần 1. Vì đây là thầy giáo dạy hoá học nên các con số 12 16 35,5 ám chỉ phân tử khối của các chất bao gồm cacbon (C),oxi  (O), và clo (CL) gộp lại ta có cocl là hung thủ.

  -Phần 2. Đây là vụ ám sát là vì nếu nạn nhân thật sự tự sát thì tại sao không có cánh cửa nào hướng xuống nơi đó được mở. Nên hung thủ đã giết người rồi đóng cửa lại.

  -Phần 3. Ông quản gia Naga là hung thủ, vì chủ nhật thì sẽ không có ai làm việc nhất là vào buổi trưa.

  -Phần 4. Banto là hung thủ vì banto đã bôi chất độc lên cây bút rồi trả lại cho nạn nhân nên chỉ tìm thấy chất độc trên ngón tay của nạn nhân.

  -Phần 5. Kime là tên vượt ngục vì đây là vào mùa đông mà hắn còn ở trong phòng máy lạnh bộ hắn muốn "chết sang hơn chết nhục hay sao?".

  -Phần 6. Orubi người giúp việc là hung thủ vì trứng thì không thể dùng chổi để quét sạch sẽ được.

  -Phần 7. Hakana là hung thủ vì chữ cái của các lá bài ám chỉ hakana.

  -Phần 8. Honegaka vì các bức tranh có chữ cái là : cá heo ,chim ó,ngựa ,và chim én gồm có hai chữ hone nên chỉ có duy nhất một người.

  -Phần 9. Các số 170435 khi xoay ngược máy tính lại sẽ được seholi.

  -Phần 10. Cái nón màu vàng và chiếc khăn màu đỏ ám chỉ thẻ đỏ, thẻ vàng nên là ông trọng tài nagoshi.

  -Phần 11. Do bị vết đâm ở bụng, nạn nhân chết vào lúc 4 giờ đến 7 giờ mới được phát hiện, lúc này sát nạn nhân đã bị xơ cứng, do vết thương khá nghiêm trọng nên cô ấy chỉ có thể kịp tìm các thẻ chữ rồi in máu của mình lên đấy chứ không thể kịp in máu xong rồi lại bỏ từng thẻ đã được chọn đúng vào trong túi áo và vì nếu muốn khi cảnh sát đến hiện trường sẽ phát hiện ngay lời trăn chối của mình nên cô sẽ không dại gì bỏ vào túi áo. Vả lại khi hung thủ quay trở lại hiện trường hắn sẽ không dại gì tráo đổi các thẻ vì nếu cảnh sát đến hiện trường và điều tra ra được hắn đã quay trở lại thì cảnh sát chắc chắn sẽ nghi ngờ ngay hắn sẽ giở trò ở hiện trường nên nếu hắn tráo đổi bỏ các thẻ của nạn nhân vào trong túi áo thì chẳng khác gì nó sẽ là bằng chứng làm cho hắn bị nghi ngờ lớn nhất. Nên thầy nekora là hung thủ.  

  -Phần 12. Sợi chỉ vàng - màu vàng trong tiếng Anh là yellow nên cô yellow lishi là hung thủ.

  -Phần 13. Các chữ cái được in hoa bất thường trong tờ báo phát thảo là tên của thủ phạm, các chữ gộp lại sẽ thành Suden là hung thủ.

  -Phần 14. Do bà giúp việc Nagao bảo đang lau dọn nhà bếp do làm đỗ dầu ăn và " ngoài ra không làm gì khác ", và không thấy ai xuống bếp. Thế nhưng cô shihana lại nói mình có xuống bếp và còn trông thấy bà giúp việc đang " lau dọn bàn ăn ", nên sau khi nghe lời khai của bà giúp việc với cảnh sát nhưng nghe không kĩ đoạn sau nên cô shihana đã biến nó trở thành bằng chứng ngoại phạm của mình nhưng lại sai với lời khai của bà giúp việc vì lời khai của bà đã được kiểm chứng nên shihana là hung thủ.

  -Phần 15. Các con số còn lại ám chỉ thứ tự của các chữ cái trong bộ luật,  còn dấu mũi tên chỉ phía dưới có nghĩa là chữ cái cuối cùng của các chữ cái, dưới sau các chữ cái đứng trước nên hung thủ là magao.

  -Phần 16. Do viên ngọc trai nạn nhân cầm trong tay được làm bằng đá quý cẩm thạch nên người có sở thích chơi đá quý chỉ có bà shizuma.

  -Phần 17. Hung thủ là nakoly, vì ngày 17/3 là thứ 3, ngày xảy ra vụ án là 22/3 là chủ nhật, mà bộ phim "sát thủ mặt nạ" được phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần nên hung thủ là nakoly.

  -Phần 18. Vết nước ẩm kì lạ ở phần sân dưới cửa sổ là do bà chủ đã đổ ly nước ép của mình xuống dưới sau khi đã pha thuốc mê vào để tạo bằng chứng ngoại phạm. Và khi nạn nhân xuống uống rượu và đã say thì bà miori mới quyết định ra tay kéo chồng mình từ nhà ra hồ bơi để thực hiện âm mưu của mình.

  -Phần 19. Hung thủ là bác sĩ godashima vì độc được tẩm vào thuốc để băng vết thương.

  -Phần 20. "Đỏ vàng xanh " ám chỉ "đèn giao thông "và chữ "cuối cùng" ám chỉ chữ cái cuối cùng là n,o,g nên hung thủ là nogama.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net