20. án mạng trong khu nhà hoang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một ngày nọ một đội gồm 4 cảnh sát giao thông đang truy đuổi theo một tên gây ra tai nạn rồi bỏ trốn.

Bốn cảnh sát đã đuổi theo hắn và dẫn đến một khu nhà bị bỏ hoang khá lớn trong rừng .
Bốn người đã quyết định mỗi người sẽ chia một hướng để nhanh chống tìm ra hắn.

Sau một thời gian rà soát khoảng 20 phút, kiona một nữ cảnh sát giao thông đã bắt được hắn đang núp sau bìa rừng. Cô còng tay hắn lại nhanh chóng thông báo cho ba người còn lại biết bằng máy liên lạc để quay trở lại đưa hắn về trụ sở cảnh sát.
Thế nhưng khi cô trở lại xe và một lát sau chỉ có hai người là anh nogama và shimizu quay trở lại, còn anh mashao không thấy đâu. Mọi người đều nghĩ có lẻ anh đã biết và đã quay về trụ sở trước vì xe của anh cũng không thấy đâu nên tất cả đã quay về trụ sở cảnh sát.

Nhưng đến bốn ngày sau họ vẫn không thấy anh ấy  đi làm, cho người gọi điện thì không ai bắt máy, gọi về nhà thì gia đình bảo từ hôm ấy đến nay anh ấy không có về nhà nên gia đình cũng đang rất lo lắng.
Thấy lạ, ba người họ liền báo cho cảnh sát hình sự đến để điều tra.
Cảnh sát đã thẩm vấn tên gây ra tai nạn bốn ngày trước xem hắn có thấy anh mashao không, nhưng cả hắn cũng không nhìn thấy do lúc ấy hắn đang trốn bên bìa rừng không có vào khu nhà hoang nên mới bị cô kiona bắt được.

Cảnh sát đã quyết định là sẽ quay trở lại khu nhà hoang ấy để điều tra. Đến khu nhà, thanh tra Yamato ngay lập tức cho rất nhiều người đi ra soát khu nhà lớn này vì ở đây có khoảng 25 căn nhà cần được tìm kiếm.
Khoảng 10 phút sau có người đã tìm thấy xe của anh mashao bên bìa rừng.
Đến gần 20 phút sau, hai nhân viên cảnh sát đã phá cửa của một căn nhà và đã tìm thấy anh mashao nhưng anh ấy đã chết. Nguyên nhân là do không được ăn uống trong vòng nhiều ngày.
Trước khi chết nạn nhân đã cắn ngón tay của mình viết lên tường ba màu sắc kì lạ và một dòng chữ nghi là lời trăn chối  trước khi chết của nạn nhân.

  "Đỏ vàng xanh "
   Cuối cùng.

Vẫn chưa có lời giải đáp từ phía cảnh sát và tìm ra hung thủ. Nghi phạm lớn nhất hiện tại là ba cảnh sát giao thông trên.

"THEO BẠN AI TRONG SỐ BA NGƯỜI TRÊN LÀ HUNG THỦ? LỜI TRĂN CHỐI CỦA NẠN NHÂN CÓ Ý NGHĨA GÌ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net