Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Nếu Kamoe nhà ta có thêm một đứa em (nuôi) thì như thế nào :3? Tuy không bao lâu nhưng khoảng thời gian có Aori gần bên đều là những khoảng khắc quan trọng ở quá khứ lẫn hiện tại cùa cậu. Từ khi mới bắt đầu, hai người đã là thanh mai trúc mã <3. Dù trải qua bao biến cố nhưng vẫn luôn tồn tại đâu đó một sợi chỉ ràng buộc hai người. Dẫu bao xa cách vẫn sẽ trùng phùng /( _3_ )\

  Aori là một cô gái điềm đạm, hiền lành( chưa biết) và hay xấu hổ. Cái gì cũng "Ok" nếu là vì nhà của cậu hường. Đặc biệt là nàng cũng mang trong mình dòng máu Yato hùng mạnh nên sẽ có nhiều bất ngờ khi huyết thống đó trỗi dậy ( "trỗi dậy" vì nàng không phải thỏ thuần chủng :3). Qúa khứ của Aori cũng không ít thăng trầm. Điều đó cũng càng giúp cho sợi chỉ kia thêm bền vững hơn. (*v*).

 " Tôi không có hứng thú với kẻ yếu" - Kamui ngước lên trần nhà rồi nghiên đầu nhìn cô gái với máu tóc lục bảo sậm kia.

" Yên tâm, nàng này "yếu" lắm nên bé cẩn thận, kẻo bị ăn đạn đấy" - Tre đứng lên, kéo quần, mạnh miện trả lời.

" Không ai mượn cô quảng cáo đâu. Ngồi xuống hộ cái !"- âm thanh như làn gió thổi tắt ngọn lửa bé nhỏ đang dần bùng cháy trong Tre T^T.

" Dạ ... Chị đại.. _ _ " - ngoan ngoãn ngồi xuống.

Trong khi đó thì có tên nào đang nở nụ cười công nghiệp đầy khoái chí đằng kia. 

****************************

Đây là lần đầu mình viết famfic  :3, mong nhận được sự ủng hô. của mn để có  thêm động lực chiến đấu tiếp  +v+ . 

Char Kamui trong bài có thể mất đi chất S một chút vì tui muốn tạo nên một Kamui theo hướng "ngoan hiền " vì theo cốt truyện sẽ là " Dã thú bị thuần phục trước tình yêu của nữ nhân xinh đẹp :3 <3.  Nếu có gì còn thiếu sót mong được nhận nhiều ý kiến đóng góp. 

ARIGATOUuuuu !!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net