# ".."

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giải quyết xong chuyện của Bắp, bình yên hạnh phúc chưa được bao lâu thì DA nhận được thư từ gia tộc họ Hoàng gửi từ Pháp, bảo nàng lập tức trở về đáp ứng hôn ước giữa nàng và Dylan - con trai trưởng của gia tộc Curtis, một gia tộc với gia thế gần như ngang bằng với gia tộc Hoàng trong giới vampire.
    DA ko muốn giấu giếm, sợ Thy buồn nên tối đó đưa cô xem bức thư. Thy vừa đọc xong liền nhìn thẳng vào mắt nàng, ánh mắt cương quyết, nói: "Chị đi cùng em."
_"Không được, chị sẽ gặp nguy hiểm. Đó không phải nơi dành cho con người" - DA lắc đầu, nàng biết cô nghĩ gì, nhưng nàng không thể để cô gặp nguy hiểm._"Chị không quan tâm đó có phải là nơi của vampire hay không, chị chỉ cần biết đời này chị không thể mất em" - Thy ôm nàng thật chặt, truyền cho nàng hơi ấm của mình, khiến cơ thể lạnh giá của 1 ma cà rồng như nàng biết đến hơi ấm của tình yêu chân thành là gì.
_"Với cả em đừng lo, chị không đi một mình đâu" - Cô hướng mắt ra phía cửa phòng, DA nhìn theo thì thấy Linh, Mễ, Uyên, Châu đã đứng đó tự bao giờ. Họ mỉm cười, gật đầu nhìn nàng ý bảo đã nghe hết mọi chuyện.
_"Em đừng lo, con người không yếu đuối vậy đâu. Bọn chị sẽ không để em lấy tên ất ơ nào ngoài Lê Thy Ngọc đâu" - Linh trấn an DA, không quên cà khịa con người kia một câu, thật hả dạ mà.
_"Mày coi chừng tao đó con kia" - Thy lườm Linh rồi cả 2 cãi nhau chí chóe khiến mọi người bật cười. DA cảm thấy yên tâm hơn, nàng hạnh phúc vì có được những người bạn tốt đến vậy, và nhất là Thy, món quà vô giá mà thượng đế đã mang đến cho nàng.

    Đầu tuần sau ngày hôm đó, cả nhóm lên máy bay rời Sài Gòn đến với đất nước Pháp hoa lệ. Vừa ra đến cổng sân bay thành phố Paris thì đã có 1 chiếc xe sang trọng đợi ở đó đón DA. Vừa nhìn thấy bóng dáng cô chủ của mình đi cùng với mấy người nữa, quản gia Luis định lên tiếng hỏi thì DA đã nói: "Họ là khách quý của cháu"
    Ông quản gia lớn tuổi gật đầu, mở cửa cho 6 người còn mình ra lệnh cho đám vệ sĩ kia mang hành lí bỏ và cốp xe. Chiếc xe khởi động, lăn bánh rời khỏi sân bay đến dinh thự Hoàng gia. DA vừa bước xuống xe đã nắm thật chặt tay Thy, cô hiểu ý khẽ nắm lại tay nàng, ngón tay xoa nhẹ lên mu bàn tay nàng trấn an rồi cả nhóm tiến vào trong.
Vừa vào đến DA đã thấy ba mẹ mình cùng Dylan Curtis và ba mẹ hắn ngồi ở phòng khách, trong lòng liền cảm thấy khó chịu. Dylan cũng không quan tâm đến nàng lắm, hắn vốn cũng không có hứng thú gì với nàng. Ngược lại, cậu ấm Dylan lại thích cô gái đứng bên cạnh nàng hơn, vừa có gì đó mạnh mẽ lại vừa dịu dàng, ánh mắt cương nghị kia thật làm hắn nổi lên cảm giác muốn chinh phục.
_"Thưa ba, thưa mẹ con mới về" - DA cúi đầu chào ba mẹ mình rồi quay sang chào ông bà Curtis, 5 người kia thấy thế cũng cúi đầu theo.
_"Ừm, những người đi cùng con là?" - ba của DA nghiêm nghị.
_"Họ là bạn thân của con" - trước khi đi mọi người đã bàn với nhau rằng khoan hãy nói ra mối quan hệ của ThyAnh, Thy cũng vì đại cuộc nên đã dỗ dành nàng rất nhiều, đó là lí do vì sao bây giờ DA mới có thể nói Thy là bạn mình mà không cảm thấy quá khó chịu như vậy.
_"Đây là Thy Ngọc, Linh, Mễ, Uyên và Châu" - nàng lần lượt giới thiệu. Giờ DA mới để ý ánh mắt thâm tình của tên Dylan kia nhìn Thy của nàng, thật muốn móc mắt hắn ra mà.
 

Chap này là do bạn Ren viết ạ :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thyanh