"Tiếp theo ""

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau , theo kế hoạch thì Diệp Anh cùng Thy đi đến điểm hẹn với Bắp, chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ tiến vào căn nhà hoang , bên ngoài thì đã có Pu Linh Mễ Châu phòng bị nắp xong quanh  ,(vì hôm bữa cô cũng đã thu thập đũ bằng chứng để kết tội Ngô Quý là một kẻ lạm dụng của công từ các thiết bị nghiên cứu cùng với từng lập mưu bắt người trái phép để đem về nghiên cứu , tất cả tội lỗi chị ta đều phải gánh trong hôm nay) Thy tự tin nắm tay người quan trọng của cô dõng dạc bước vào .
Trước mặt Thy  và Diệp Anh bây giờ là một người con gái gương mặt sắc xảo cùng với người con trai đó không ai khác chính là Bắp và PKLong ngồi trên một chiếc bàn dài 2m cùng với một số người gian hồ máu mặt đứng xung quanh. Thy nhếch mép cười một cái khinh bỉ rồi lên tiếng :
" Hẹn nhau trao đổi mà đông vui như thế à ?"
" Với một người đặc biệt như vậy thì phải nhộn nhịp . Mà cũng đừng vội ngồi xuống bàn ngâm nghi tách trà "Bắp
Do giao dịch nên Thy cũng muốn thuận theo gây sự tin tưởng cho Bắp nên cô cùng Diệp Anh đã ngồi vào bàn đối diện Bắp cách nhau 2m . Vừa ngồi thì đã có cồng chân bao phủ xung quanh chân hai người ( vì là nhà khoa học nên mọi thiết bị được trang bị xung quanh Thy chưa ngờ tới )
" Cô " chị cún
" Sao thế người yêu chị lại bực bội rồi à , tức giận lên trong em dễ thương đấy " Bắp
" Im miệng , ai là người yêu cô , vô liêm sỉ "Bắp
Sau đó Bắp mang DA đi để Thy lại cho KPL xử lí, vốn là định giết Thy nhưng hắn thấy cô đẹp chết như vậy uổng quá nên có ý định chiếm đoạt rồi mới giết. Xong Thy dụ hắn cởi trói cho mình rồi đánh hắn ngất xỉu, lần theo định vị gắn sẵn trên người DA để cứu nàng, tiện đó mở đường cho 4 người kia vào cùng.
Sau khi đã hạ được PKL Thy và mọi người lần theo định vị tìm chị Cún . Sau khi đến phòng D.Anh bị giam Thy đã nhanh chống hạ mấy tên canh phòng (vì từ nhỏ Thy đã được ba cho học võ hộ thân và cũng từng làm giáo viên dạy võ nên mấy người canh gác cũng không nhằm nhò gì )
Hiện tại trong căn phòng Diệp Anh bị đặt trên một chiếc giường đầy đồ công nghệ máy móc muốn nhúc nhích cũng là chuyện khó nói gì đến thoát khỏi đây .
Chị Cún đang nghĩ gì đó đột nhiên Ngô Quý xuất hiện kê sát mặt lại nàng thì thầm
" Em thật đẹp đấy  . Nghiên cứu em thật uổng nhỉ chẳng hay vui vẻ với chị một đêm với những thiết bị mới chưa được xuất hành nào ?" Bắp cười rồi cưỡng hôn chị cún .
Do bất ngờ nên chị cún hơi giật trong tình huống môi chạm môi . Nàng cố đẩy cô ta ra nhưng trong tình huống này nàng không làm gì được . Nàng đành cắn môi Bắp để cô ta buông nàng ra . Quát lớn :
" Cô cút ra cho tôi , vô sỉ" Cún
Vừa chạm vào máu của Bắp DA liền phun ra
"Kinh tởm." Chị Cún đến 1 giọt máu của nhà nghiên cứu điên này cũng không muốn lưu lại trên cơ thể mình. Bắp thấy như vậy liền tát nàng một cái
"Kinh tởm sao? Để tôi xem em cứng miệng được bao lâu." Ngô Qúy đè lên người DA, nàng vốn có thể thoát ra nhưng đống dây nhợ này thật vướng víu.

Bắp vừa giật hàng nút áo của DA thì có một lực rất mạnh tóm cổ cô ta kéo xuống đất, đánh tới tấp vào người khiến cô ta bất tỉnh nhân sự. Chị Cún nhìn kĩ là liền mừng rỡ, là Thy chị ấy đến cứu nàng, người yêu nàng không sao rồi. Thy Ngọc lập tức cởi trói cho DA rồi ôm nàng vào lòng
"Em có sao không? Cô ta đánh em sao?"  cô đau lòng khi thấy một bên má của chị Cún sưng đỏ, khóe miệng rỉ máu
"Thy, em đau, cô ta đánh em." DA không khách khí trả lời. Hừ, cô ta làm đảo lộn cuộc sống hạnh phúc của nàng và Thy, nàng chẳng việc gì phải để mình chịu uất ức cả.
"Ngoan, cô ta đã có Linh và Uyên xử lí, Thy đưa em về." cô bế chị Cún ra xe đi về, còn Bắp giao cho Linh và Uyên tùy ý xử lí, cô chỉ lo cho nàng.
  







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thyanh
Ẩn QC