Jackson

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cậu quen anh qua một bức thư tình anh ấy trao, hôm đó Chí Hoành cùng người bạn của mình là Thiên Tỷ đến lớp,bỗng dưới ngăn bàn cậu có một bức thư , là thư tình. Cậu tò mò mở ra đọc :

"Chào em !

      Anh tên là Jackson , chắc em bất ngờ lắm đúng không , khi mà có người lại tỏ tình với em qua một bức thư như vậy , nhưng thực sự không còn cách nào khác . Anh sợ , em sẽ ghê tởm anh mà sẽ tránh xa anh, nếu em đã đọc đến đây rồi thì hãy nghe lời tỏ tình của anh nhé .

     Em có biết vì sao anh yêu em không ? có nhiều lí do lắm đấy . Thứ nhất , em không chỉ đáng yêu mà còn rất tốt bụng , em luôn giúp đỡ mọi người rất nhiệt tình mà không vì lí do gì cả , đó là lần đầu tiên anh gặp được một người như thế. Thứ hai , dù cho chuyện gì bên ngoài em đều tỏ ra mạnh mẽ nhưng thực ra bên trong lại yếu đuối và cần được che trở, anh luôn thích một người như thế đấy . Thứ ba , đã có ai nói em giống như một thiên thần chưa , vậy bây giờ thì có rồi đấy, chính là anh hìhì , ngay từ lần đâu tiên gặp em anh đã trúng sét rồi đấy , ngạc nhiên không nào ? Và còn rất nhiều lí do khác để anh yêu em nhưng nếu anh còn viết nữa chắc sẽ hết giấy mất :)). Sau khi đọc hết những dòng này thì em đã 'đổ' chưa vậy? Anh đùa chút thôi, anh yêu em bởi vì chính con người em chứ không phải vẻ bề ngoài , chấp nhận để anh là người sẽ yêu em suốt đời nhé !

                                                                                                                                Người bí mật yêu em 

                                                                                                                                           Jackson                  "

Đọc xong bức thư, tình trạng của Chí Hoành bây giờ chính là, "đơ như cây cơ" hay còn gọi là " ngất trên cành quất"=)))) chưa bao giờ cậu đọc 1 bức thư tình như vậy, cậu cứ ngỡ chỉ có người bạn Thiên Tỷ là hiểu mình nhất thôi chứ , Vậy mà con người mang cái tên Jackson này lại biết hết mọi thứ về cậu, dường như , tình cảm của anh ta dành cho cậu có chút gì đó đặc biệt mà chỉ cậu mới nhận ra qua bức thư này . những dòng thư mà anh dành cho cậu , vừa mang chút hài hước nhưng lại ngọt ngào vô cùng , những dòng thư ấy đã làm rung động trái tim cậu . Chí hoành không ngại ngùng mà viết ba từ "em đồng ý" dưới bức thư rồi để lại ngăn bàn . Trên đường về nhà , cậu rất vui vì tin rằng mình đã đưa ra một quyết định đúng .Cậu tin anh, tin vào con tim mình mách bảo .

Sáng hôm sau, Chí Hoành đến lớp rất sớm khiến Thiên Tỷ rất bất ngờ . Cậu lục lọi dưới ngăn bàn như tìm kiếm một thứ gì đó , đây rồi , là một quyển vở nhỏ . Nhìn thấy những dòng chữ của anh, cậu mỉm cười hạnh phúc :

  "Anh rất vui vì em đã chấp nhận tình cảm của anh , không, phải nói là hạnh phúc lắm luôn ấy , nhưng anh vẫn chưa thể gặp em vì một số lí do, chúng ta có thể nói chuyện với nhau qua cuốn sổ này , dù không thể cùng em hẹn hò nhưng chẳng phải thế này thú vị hơn sao :)"

Trang đầu tiên của cuốn sổ chỉ có thế, vậy mà cậu vẫn đồng ý ,cậu không biết mình nghĩ gì nữa nhưng dường như những lời nói của người này rất có tác dụng với cậu . Cậu chỉ nghĩ rằng , khi anh sẵn sàng đối mặt , anh và cậu có thể gặp nhau và yêu nhau như những người yêu thực sự . Khẽ loáy hoáy viết vào cuốn sổ vài dòng nữa rồi để lại dưới ngăn bàn, cuối giờ học cậu lại bình thản ra về.

Khi ánh chiều tà chiếu vào lớp học vắng người ,một người thanh niên lặng lẽ đi đến bàn của Chí Hoành, khẽ lấy cuốn sổ ra ngồi xuống đọc rồi lại viết vào cuốn sổ mấy dòng nữa rồi mỉm cười dịu dàng , nụ cười đó còn tỏa sáng hơn cả ánh hoàng hôn đang chiếu rọi ngoài kia .

P/s: mn thông cảm cho tác giả , vì mình chưa bao giờ viết thư tình mà cũng chưa bao giờ được nhận nên nó lủng củng thế đấy :))))))))



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net