Sự Thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Một năm trôi qua , Chí Hoành đã vượt qua nỗi buồn của mình nhưng trong tâm trí cậu , hình bóng của anh vẫn không hề phai nhòa . Hình bóng ấy vẫn mờ mờ ảo ảo trong ý thức , như một vết sẹo hằn sâu . Nghĩ lại, cậu mới thấy cậu chưa biết gì về anh cả, qua cuốn sổ chỉ là cậu kể anh nghe anh chưa bao giờ nói gì về mình, cậu cũng chẳng hỏi rồi thời gian thấm thoát trôi đi, cậu thầm trách mình vô tâm không nghĩ về anh . Còn cô gái kia thì lúc nào cũng quan tâm chăm sóc anh, có lẽ đó cũng là lí do khiến anh chia tay cậu . Bây giờ, cậu chỉ thầm chúc cho anh hạnh phúc bên cô gái ấy, người thậm chí cậu không biết mặt mà chỉ biết cái tên " Jackson " . Một hôm, cậu nhận được cuộc gọi từ 1 số điện thoại lạ :

-Alô

-Alô! cậu là Chí Hoành phải không ?-đầu dây bên kia là giọng nói của 1  người phụ nữ trung niên 

-dạ vâng, cô là ai ạ ?

Người phụ nữ im lặng một hồi rồi mới lên tiếng : Bác là mẹ của Thiên Tỷ , hiện giờ nó sắp phải đi phẫu thuật cháu có thể đến thăm nó 1 chút được không ?

cậu thực sự ngỡ ngàng , người bạn thân năm trước mới chuyển đi của cậu , giờ đang phải phẫu thuật ư ? cậu ấy bị bệnh gì ?tại sao lại không nói cho cậu biết ? hiện giờ trong đầu cậu ngổn ngang nhưng cậu hỏi không có lời đáp khiến cậu bối rối vô cùng . Người phụ nữ đầu dây bên kia dường như cảm nhận được sự bối rối đó vội lên tiếng :

-Cháu hãy đến bệnh viện XxX , cô sẽ kể cho cháu nghe mọi chuyện.

-Dạ vâng, cháu sẽ đến ngay. Trên đường đi cậu hồi hộp vô cùng  , những câu hỏi trong đầu cậu cần lời giải đáp .

Đến nơi , khi bước vào bệnh viện cậu thấy 1 người phụ nữ dáng dấp mạnh mai , khuôn mặt cười hiền hậu đang vẫy gọi cậu . Cậu cũng chần chừ đi đến . Hai người ngồi ở dãy ghế ngoài hành lang bệnh viện mà nói chuyện .

-Chào cháu, Cô là Huệ Như mẹ của Thiên Tỷ , phòng của Thiên Tỷ số 250 lát nữa cháu có thể vào thăm - người phụ nữ cất giọng trầm ấm , đôi mắt dịu dàng nhìn cậu.

-Chào cô, cháu là Lưu Chí Hoành bạn của Thiên Tỷ - cậu cũng lễ phép chào lại .

Người phụ nữ đưa cho cậu một chiếc hộp màu đen rồi nói :

-cháu hãy xem cái này đi , rồi cháu sẽ hiểu!

Chí Hoành cũng chần chừ nhưng quyết định mở chiếc hộp ra, thứ bên trong chiếc hộp khiến cậu há hốc mồm ......

P/s : số 5 là số may mắn nên au muốn 5 chap luôn cho đẹp nhé, không phải au lười đâu , thật đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net