Chương 45 : Nhận giải

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đến các minh tinh cũng không khỏi kinh ngạc.

Minh Vy bước xuống xe, mỉm cười phúc hậu với tất cả mọi người. Các phóng viên sau giây phút ngẩn ngơ thì thi nhau giơ máy ảnh lên chụp cô.

Sự khiến cô nổi bật của buổi tối hôm nay không phải cô nhờ trang phục lộng lẫy mà chính là bộ áo dài cô đang mặc. Minh Vy mặc trên người một bộ áo dài đơn giản, không cầu kỳ hoa lệ. Lúc này trông cô vô cùng thanh thoát, khoe được hết vẻ đẹp thuần khiết của người con gái Việt Nam.

Minh Vy quả thực thông minh và khéo léo, cô không cần phô trương qua nhiều. Chỉ xuất hiện một cách đơn thuần là được. Hơn nữa, một lần nữa hình ảnh áo dài Việt Nam lại được xuất hiện trên thảm đỏ Trung Hoa.

Hơn nữa khí chất của Minh Vy quá đỉnh, khiến bản thân vô cùng nổi bật, không bị lu mờ.

Lưu Nhược Huyên thấy Minh Vy dưới sự hướng dẫn của nhân viên bước vào trong phòng khiến cô ta nhất thời xây xẩm mặt mày. Cô ta không thể tin nổi Minh Vy có thể xuất hiện ở đây,lại còn có thể tự tin như vậy. Trang phục đêm nay của Minh Vy cũng vô cùng nổi bật, áo dài truyền thống của Việt Nam đẹp đến mê người.

Nhìn lại bộ váy của mình, cô ta càng thêm tức hơn. Nếu không phải nghe lời chị quản lý cô ta cũng không mặc bộ váy này :" Đẹp hơn Minh Vy cái gì? Rõ ràng là mắc bẫy của cô ta."

Minh Vy được sắp xếp ngồi gần Lưu Nhược Huyên và đoàn phim ' Vương phi, mau đứng lại', phải đi qua phía Lưu Nhược Huyên. Đến gần cô ta, Minh Vy hơi cúi người, khẽ nói vào tai, giọng nói ma mị hết sức :" Cảm giác thế nào khi mặc đồ của bạn thân tôi làm ra?"

Lưu Nhược Huyên trừng mắt, hận không thể đánh chết người đứng phía trước. Minh Vy nhếch môi lạnh lùng, hừ nhẹ bước qua cô ta. Gặp lại người quen, Minh Vy tíu tít nói chuyện như đứa trẻ con. Từ chuyện trên trời dưới đất cũng có thể mang ra nói. Dường như Minh Vy không giống bản thân đang đi nhận giải mà là hội họp bạn cũ.

Thấy mọi người chủ yếu xoay quanh Minh Vy nói chuyện, phía Lưu Nhược Huyên vắng tanh, thỉnh thoảng có người đi qua chào hỏi. Hàm răng của cô ta nghiến chặt, trong đầu suy nghĩ một mớ hỗn độn.

Cho đến khi mọi người đã đến đầy đủ, đèn được tắt đi, chỉ để lại ánh đèn trên sân khấu.

" Chào tất cả các vị khách quý và các khán giả đang ngồi trước màn hình một buổi tối tốt lành, tôi vô cùng vinh hạnh được làm mc của buổi tối ngày hôm nay. Một lần nữa xin chào mừng các khách quý cùng toàn bộ quý vị khán giả tới với lễ trao giải ngày hôm nay..."

 Minh Vy ngồi cạnh Tiêu Chiến, trong quá trình nghe một số phát biểu, đọc diễn văn nhàm chán, cô và anh thỉnh thoảng lại ghé tai nhau nói chuyện vô cùng vui vẻ.

Hiệu suất người xem trực tuyến cũng đông không kém, đặc biệt tỉ suất người xem ở Việt Nam. Bởi tối nay có sự xuất hiện vô cùng nổi bật của Minh Vy trong trang phục áo dài truyền thống. Bình phẩm nhảy không ngừng khiến giám đốc truyền thông vô cùng hài lòng.

Sau một hồi người dẫn chương trình đọc chán chê khiến Minh Vy suýt nữa gục vào vai Tiêu Chiến ngủ quên cuối cùng cũng đến phần mong chờ nhất tối nay. Tiêu Chiến bật cười nhìn bộ dạng của Minh Vy mà bật cười, cô chẳng bao giờ nghiêm túc được lâu.

" Sau đây là những đề cử vô cùng sáng giá của giải nữ  diễn viên phụ năm nay. Chúng ta cùng xem gương mặt tiêu biểu hôm nay nào..."

Tất cả các giải thưởng của lễ trao giải này đều là những giải thưởng danh giá nhất. Công tác làm việc của các ban giám khảo vô cùng khắt khe, kín kẽ, không bao giờ có chuyện đi cửa sau. Bố Lưu Nhược Huyên vận dụng tất cả mối quan hệ mà ông có thể cũng chỉ góp bộ phim của cô ta vào mấy danh sách đề cử lấy loe. Còn lại kết quả bất cứ ai cũng không được xen vào.

Trên màn hình lớn hiện lên những cảnh cắt kèm gồm năm đề cử, ban tổ chức vô cùng có tâm khi chọn hầu hết những cảnh kinh điển của các nữ diễn viên phụ. Mặc dù nhân vật của Minh Vy là nhân vật phụ xuất hiện chỉ đến quá ba mươi phút nhưng thần thái mà cô để lại khiến khán giả khó lòng mà quên được, đánh mạnh vào lòng người xem.

Những kẻ không ưa Minh Vy đều cho rằng cô dùng vẻ ngoài để tô vẽ cho bản thân mình. Nhưng những người ngồi đây hầu hết đều là những người chuyên nghiệp, trong lòng họ đều có một sự tán thưởng đối với diễn xuất của Minh Vy, e rằng trong làng giải trí lại xuất hiện thêm một kỳ tài.

Lưu Nhược Huyên nhìn Minh Vy có chút thấp thỏm, khẩn trương. Cô ta hừ nhẹ, chỉ là một cái giải diễn viên phụ thôi cũng khiến mày khẩn trương vậy sao.

" Các vị khách quý, tôi xin công bố giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải năm nay chính là..."

Máy quay vô cùng phối hợp cùng với mc, chia thành năm góc đến các diên viên được đề cử. Minh Vy suốt ruột, lo lắng đến bất giác nắm chặt tay Tiêu Chiến. May rằng máy quay chỉ tập trung quay mặt chứ không lấy toàn bộ nên khó mà thấy được cảnh Tiêu Chiến đang nắm tay co trấn an.

" Bình tĩnh nào!"

" Giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thuộc về - Triệu Minh Vy"

Mc vừa dứt lời, tất cả mọi người đều hướng về cô vỗ tay chút mừng, Minh Vy dường như vỡ òa. Cô không quan trọng giải gì, đều là những công sức cô đạt được trong năm vừa qua.

Tiêu Chiến nói :" Anh nói rồi mà! Em lo sợ gì chứ!.."

Anh chưa kịp dứt lời, cô đã ôm chầm lấy anh, sau đó lại quay ra ôm những người xung quanh.

Đi kèm với những lời giải thích lý do tại sao cô dành được giải này, Minh Vy ôm xong xuôi tất cả mọi người, hơi cúi người giống như cảm ơn, sau đó vô cùng hồi hộp bước lên sân khấu.

Người trao giải trao đổi với cô một số câu hỏi, Minh Vy vô cùng khéo léo trả lời một cách tinh tế. Hướng mắt nhìn thấy anh vẫn đang nhìn cô cười, ánh mắt dường như muốn nói cô giỏi lắm. Dù cho đây chỉ là một giải nữ diễn viên phụ thôi nhưng giống như cô đang làm được điều gì lớn lao lắm.

Đứng trước tất cả bao nhiêu người, Minh Vy hít một hơi thật sâu nói :" Cảm ơn mọi người đã tin tưởng vào khả năng của tôi. Bộ phim này là bộ phim thứ hai đánh dấu những bước đi trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Đối với tôi mà nói thì nó có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, cảm ơn tất cả mọi người. Tôi sẽ cố gắng phát huy những điểm tốt và khắc phục các điểm xấu của mình."

" Và cuối cùng tôi muốn cảm ơn sự tin tưởng của đạo diễn và cả anh ấy. Nếu không có đạo diễn thì tôi cũng không có ngày hôm nay, tôi sẽ làm hết mình để không phụ lòng tin tưởng của các fan và tiền bối..."

Kết thúc bài phát biểu của mình nhận được sự vỗ tay như sấm, bài phát biểu của cô lấy đi không ít hảo cảm của mọi người, Minh Vy không những tài giỏi mà EQ cũng không hề thấp.

Lưu Nhược Huyên ngồi dưới khuôn mặt tươi cười, vẫn vỗ tay cổ vũ nhưng trong lòng mây đen đã kéo đến.

Chết tiệt...

Không ngờ lại để Minh Vy lấy được giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Chỉ cần có được giải này, dù có kém cỏi đến đâu thì cũng không lo bản thân không nhận được phim. Một đòn gián tiếp đánh xuống những anti từng nói Minh Vy là bình hoa.

Lưu Nhược Huyên hít sâu, cố trấn bản thân, dù gì cũng chỉ là một vai phụ thôi mà! Bộ phim này cô ta là vai chính, chỉ có thể cô ta là vai chính.

 Buổi trao giải lại tiếp tục...

Liên tiếp các giải thưởng kỹ xảo xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, âm nhạc cho phim xuất sắc nhất, trang phục đẹp nhất, quay phim xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất, nam diễn viên phụ xuất sắc nhất đều được trao cho bộ phim " Vương phi, mau đứng lại". Vậy là bộ phim đã chiếm lấy bảy giải trên tổng số mười chín giải của buổi tối hôm nay.

Chính Minh Vy cũng không ngờ bộ phim này lại giành được nhiều giải đến như vậy. 

Lưu Nhược Huyên suýt chút nữa không giữ nổi bình tĩnh, tại sao mọi thứ tốt đẹp đều về phía cô ta.

" Tiếp theo là giải nam chính xuất sắc nhất, chúng ta cùng xem các gương mặt sáng giá của buổi tối hôm nay nào..."

Mc vừa dứt lời, Minh Vy căng thẳng nhìn lên màn hình lớn, năm diễn viên được đề cử tạo hình vô cùng xuất sắc. Trong đó Tiêu Chiến trong tạo hình cổ trang vai vương gia nổi bật nhất với sự ôn nhu, dịu dàng chỉ dành cho vương phi của mình.

Minh Vy còn hồi hộp hơn cả anh, liên tục kêu tên anh, bàn tay cô không biết từ lúc nào bất giác nắm chặt tay anh.

Tiêu Chiến nhẹ nhàng vỗ vào mu bàn tay cô như đang an ủi.

" Tiếp sau đây tôi xin mời gương mặt sáng giá, chủ nhân của giải nam chính xuất sắc nhất - Tiêu Chiến..."

 Một lần nữa Minh Vy như muốn vỡ òa, anh được nhận giải cô còn vui mừng hơn anh. 

Tiêu Chiến nhận lấy giải thưởng của mình, trao đổi với người trao giải một hai câu, sau đó hít một hơi thật sau nói :" Được đứng trên đây, được nhận giải thưởng danh giá này chính là vinh dự của chính bản thân tôi. Để xứng đáng hơn với giải thưởng này tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có thể cống hiến tài năng của mình cho nghệ thuật. Được đứng ở đây nhận giải thưởng này chính là mãn nguyện..."

" Tôi xin gửi cảm ơn đến tất cả những người tin tưởng tôi, cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua và các fan, tôi sẽ cố gắng hơn nữa. Và cuối cùng anh cảm ơn em, cô gái của anh đã đồng hành suốt thời gian qua, khó khăn gian khổ đều không than vãn."

Nói rồi anh cúi người về phía cô, Minh Vy suýt nữa thì bật khóc. Có thể cùng anh đi đến cuối con đường chính là mãn nguyện của cô.

Lễ trao giải giải lao với một số tiết mục nhẹ nhàng, sau đó lại tiếp tục với một số giải thưởng khác.

Mọi người đã có vẻ mệt mỏi trên gương mặt nhưng nghe đến giải nữ chính xuất sắc nhất ai nấy đều xốc lại tinh thần.

Lưu Nhược Huyên ngồi thẳng dậy, tinh thần tập trung cao độ.

Người trao giải thưởng này là Châu Tấn và một vị đạo diễn có tiếng trong giới nghệ thuật. Châu Tấn mặc một váy màu trắng thanh nhã nhìn cô cười phúc hậu động viên. Trên màn hình lớn hiện năm nữ diễn viên chính trong năm bộ phim xuất sắc nhất năm.

Trong đó có bộ phim ' Vương phi, mau đứng lại', trong đó có một cảnh kinh điển nhất là ở cuối phim, lúc cô mặc bạch y trắng cầm quạt đánh nhau.

Và bộ phim " mạnh mẽ" cảnh cô khóc dưới mưa thảm thiết khiến người xem ám ảnh.

Lưu Nhược Huyên cũng góp mặt trong danh sách đề cử, cô ta ngồi thẳng, miễn cưỡng mỉm cười tươi. Cô ta không dám chắc bộ phim này.

Châu Tân mở phong thư được bọc kín, nói :" Tôi xin công bố nữ diễn viên chính xuất sắc của năm nay thuộc về..."

Hiệu ứng âm nhạc dồn dập khiến tim mọi người bỗng chốc đập nhanh. Máy quay lia tới từng gương mặt được đề cử, đến các khách quý.

Cuối cùng mọi người đều nín thở chờ đợi kết quả, ngoài những người có mặt ở đây còn có fan của từng người, các khán giả trước màn hình máy tính.

Quỳnh Dao, Hải Quỳnh, Ân Ly, bố mẹ anh, cả nhà cô đều nín thở chờ đợi. Chính Minh Vy cũng không thể bình tĩnh nổi.

" Thuộc về Lưu..."

Nghe đến đây đôi mắt của Lưu Nhược Huyên sáng rực, mọi người xung quanh cô ta thi nhau chúc mừng. Cô ta ngồi thẳng dậy, mỉm cười vô cùng xinh đẹp trước ống kính.

Nhưng chưa kịp trọn vẹn niềm vui, hai người trao giải trên sân khấu vội vàng nói lại :" Xin lỗi mắt tôi hơi kém, người vinh dự được nhận giải thưởng này xin chúc mừng Triệu Minh Vy."

Tên của Minh Vy được nêu to, Lưu Nhược Huyên đơ trong chốc lát, không tin vào mắt mình.

Cái gì? Không phải cô ta mà là con nhỏ kia sao?

Minh Vy dường như không tin vào tai mình, Tuyên Lộ bất ngờ bổ nhào tới ôm cô nói :" Tiểu Vy, em giỏi quá! Chúc mừng em út nhà mình."

Tiêu Chiến ôm lấy cô, tất cả mọi người ôm lấy cô mà chúc mừng. Toàn bộ hội trường  vang lên tiếng vỗ tay chúc mừng.

Minh Vy vô cùng thần thái bước lên sân khấu, chẳng biết nhân viên máy quay có cố ý hay không mà lướt qua khuôn mặt khó coi của Lưu Nhược Huyên, cô ta nhanh chóng lấy lại vẻ mặt tươi cười nhưng nhìn thế nào cũng vô cùng gượng gạo.

Đây là lần thứ ba bước lên sân khấu sau giải nữ phụ xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất và bây giờ là nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Khom lưng nhận chiếc cúp vàng trong tay, Minh vy có chút hốt hoảng, có chút sợ hãi. Cô sợ đây chỉ là một giấc mơ, tỉnh dậy mộng đẹp sẽ biến mất.

Chuyện được nhận giải này là điều cô không ngờ tới, hướng đôi mắt đã ướt át như sắp khóc tới nơi, Minh Vy nói :" Rất vui sướng và vinh hạnh khi tôi được đứng đây một lần nữa, được nhận giải thưởng danh giá này! Cảm giác hiện tại bây giờ của tôi không chân thực chút nào! Hơn nữa, lại chính thần tượng trao giải cho tôi."

Hội trường ồ lên một tiếng, không cầu kỳ hoa lệ mà vô cùng thẳng thắn.

Hiện tại cô vô cùng xinh đẹp, một vẻ đẹp dịu dàng mang chút sắc sảo, thông minh. Bộ áo dài cùng chiếc cúp trên tay cô khiến người Việt Nam lại thêm tự hào.

 Sau một hồi , lễ trao giải kết thúc , chiến thắng lớn nhất Minh Vy mang về cho mình bốn giải thưởng danh giá - Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, kịch bản hay nhất, nữ chính xuất sắc nhất và diễn viên mới xuất sắc nhất.

Phía bên ngoài hội trường,phóng viên chờ chực cuối cùng cũng thấy các diễn viên xuất hiện. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra:

" Xin hỏi kết quả trao giải như vậy đã hợp lý chưa ạ!"

" Đạo diễn, ông có phát biểu gì khi bộ phim Vương phi mau đứng lại lại nhận đến mười một giải thưởng danh giá?"

" Xin ông hãy trả lời một chút thôi..."

" Ông suy nghĩ thế nào về việc Minh Vy xuất sắc nhận được giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất?"

" Xứng đáng"

Các đạo điễn đều trả lời như vậy, " xứng đáng" ý chỉ Minh Vy hoàn toàn xứng đáng với các giải thưởng cô dành được.

Lúc đó vừa hay Lưu Nhược Huyên đi ra, nghe thấy vậy khuôn mặt tái mét.Hôm nay cô ta đã đủ mất mặt lắm rồi, nghe mọi người đánh giá vậy cô ta lại càng tức thêm.

Các phóng viên thấy Lưu Nhược Huyên đi ra, các phóng viên nào có thể bỏ qua. Họ chạy vội đến hỏi rất nhiều :

" Lưu Nhược Huyên nghe nói cô nhắm tới hai giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và nữ diễn viên mới xuất sắc nhất nhưng đều bị Minh Vy giành được, cô có cảm nghĩ gì không?"

" Bộ phim của cô chỉ dành được giải nữ phụ xuất sắc nhất, có phải gián tiếp nói cô chưa thực sự diễn tả hết nội tâm nhân vật?"

Các câu hỏi ngày càng quá đáng hơn, có người còn mạnh dạn nói :" Bị bạn cùng tuổi cùng công ty đánh bại cảm giác thế nào?"

Trán Lưu Nhược Huyên nổi gân xanh, cố gắng đi dưới sự bảo hộ của quản lý và nhân viên. Nhưng phóng viên nào có tha cho cô ta, Lưu Nhược Huyên muốn chửi người.

Một tiếng hét lên, là nữ diễn viên sáng giá nhất đêm nay bước ra cùng rất nhiều bạn bè xung quanh như Tiêu Chiến, Châu Tấn, Tuyên Lộ...

Chẳng mấy chốc xung quanh Lưu Nhược Huyên không còn bóng phóng viên nào. Mặc cô ta bơ vơ đứng đó nhìn cô bằng ánh mắt hình viên đạn.

" Minh Vy, hôm nay cô vô cùng xuất sắc nhận tới bốn giải thưởng danh giá, hiện tại tâm trạng cô như thế nào? Có thể chia sẻ cho chúng tôi cùng biết hay không?"

" Mới bước vào ngành giải trí đã có thể đuổi kịp các tiền bối, cô có cảm nghĩ gì hay không?"

" Tại sao cô lại chọn áo dài truyền thống của nước mình xuất hiện trong đêm nay?"

" Hai người cùng tuổi nhưng rõ ràng khả năng diễn xuất của cô hơn của Lưu Nhược Huyên rất nhiều, cô có phát biểu gì không?"

Thậm chí có người còn hỏi cô vấn đề vô cùng buồn cười :" Cô có nhận xét gì về bộ váy hôm nay của Lưu Nhược Huyên?"

...

Lưu Nhược Huyên tai như ù đi, xung quanh đều là Triệu Minh Vy...

Minh Vy...

Nữ diễn viên xuất sắc Minh Vy...

Xung quanh cũng không ngăn được bàn tán ra vào :" Cái gì mà dựa vào thực lực để nói chuyện, đến cả diễn xuất cũng không bằng Minh Vy nữa mà!"

" Từ nhan sắc đến tài năng cũng không cả bằng Minh Vy, luận về gia thế, gia thế của Minh Vy cũng không đùa được đâu."

" Vậy mà lúc nào cũng thích so sánh cơ đấy!"

Nghe những lời đó, từng mạch máu trong cơ thể cô ta như muỗn vỡ ra.

Câm miệng, câm miệng, câm miệng. Tất cả câm miệng hết cho cô ta.

Minh Vy bận rộn trả lời phóng viên nhưng ánh mắt xuyên qua đám người nhìn thằng vào Lưu Nhược Huyên, khẽ nhếch môi cười lạnh.

Sự kiện đêm liên hoan phim là một sự kiện lớn, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt chuyện Minh Vy xuất sắc dành cho mình đến bốn giải thưởng danh giá.

Trên mạng xôn xao bình luận, đứng top một tìm kiếm với các từ khóa " Minh Vy mặc áo dài trong lễ trao giải" " Nữ diễn viên xuất sắc Minh Vy" " Nhân tài sáng giá Minh Vy"

[ Má ôi, hình ảnh áo dài của Việt Nam chúng tôi, đẹp xuất sắc]

[ Tôi yêu chị này mất thôi, can đảm mặc áo dài của chúng ta lên nhận giải]

[ Xuất sắc dành bốn giải thưởng cho mình, không hổ danh là người Việt Nam]

[ Tự hào quá Việt Nam]

[ Nghe nói Lưu Nhược Huyên quê một trận trong lễ trao giải đó mọi người ơi!]

[ Đến bộ váy của Lưu Nhược Huyên cũng là do bạn thân của Minh Vy thiết kế đó!]

[ Áo dài Việt Nam thật đẹp, tôi muốn mặc thử nó một lần]

[ Tôi thật sự muốn tìm hiểu về đất nước Việt Nam quá!]

[ Chị Minh Vy thật sự xuất sắc mọi người ơi! Thần tượng của tôi đó!]

[ Ai bảo chị ấy bán nước ra đây tôi xem nào?]

[ Anti gáy tiếp đi nào?]

[ Cảm thấy idol của mình quá ưu tú đó mọi người ơi!]

[ Ủa? Nhà này kì vậy? Có mười chín giải thưởng nhận hết đến mười một giải rồi!]

[ Minh Vy mua giải à? Sao có thể được nhận nhiều giải vậy được!]

[ Dùng thực lực để nói chuyện nhé! Yêu cầu xem lại hai bộ phim nhà chị tôi đi!]

[ Nam chính lòng em, đến nhận giải cũng không quên rắc cẩu lương hả?]

[ Nhà chúng tôi nghèo lắm, nên lấy cúp vàng nhiều là đúng rồi!]

[ Bạn thân của Minh Vy có tay nghề ghê! Quán ở đâu vậy? Tôi sẽ ghé qua!]

....

Điện thoại chúc mừng Minh Vy đổ chuông không ngừng, từ bà nội, bố mẹ cô, bố mẹ anh.

Ba người bạn thân của cô không ngừng được kích động mà ôm cô không ngừng. Nhìn kệ đựng cúp của hai người , Tiêu Chiến nói :" Anh nghĩ chúng ta nên thay kệ mới thôi!"

Minh Vy gật đầu vô cùng trân thành nói :" Đúng vậy, em cũng nghĩ như thế!"

Sau đêm hôm trao giải, có rất nhiều người nói cô bỏ tiền ra mua giải. Minh Vy chẳng đáp trả, đăng một trạng thái :" Tôi là một người rất yêu tiền, chẳng dại gì đem tiền của mình ra làm điều vô nghĩa."

Một dòng trạng thái vậy thôi nhưng đủ giáng một đòn đau đớn tới các anti nói cô mua giải. Cách xử lý vô cùng thông minh mà lại khéo léo.

 Sau lễ trao giải đó, chẳng hiểu sao khách hàng kéo đến cửa hàng của Ân Ly và Quỳnh Dao đông khách đến vậy. Hiếm có một ngày thảnh thơi, bốn người cô hẹn nhau đi chơi một ngày.

Cô và Quỳnh Dao bước vào quán nhìn thấy Ân Ly, Hải Quỳnh ngồi sẵn ở đó. Vì Minh Vy dạo này rất hot, đều dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Vì vậy vừa bước vào quán đã có người nhận ra cô, đi qua một bàn có hai thanh niên khá điển trai đang ngồi. Bỗng một người vẫy tay nhìn Quỳnh Dao nói :" Hi, Mary."

Ân Ly thấy vậy, đợi hai người bọn cô ngồi xuống nói :" Hai người quen bọn họ à?"

Quỳnh Dao chán nản nói :" Không quen."

" Không quen? Không quen sao cậu ta gọi tên cậu."

Hải Quỳnh thắc mắc nói, Minh Vy quay sang phía cô bạn thân của mình, trân thành nói :" Quỳnh Dao không phải tên Mary."

Càng nói càng khó hiểu, Ân Ly hỏi :" Vậy sao cậu ta gọi Quỳnh Dao là Marry?"

Minh Vy nhìn bàn của hai thanh niên đó nói :" Cậu ta nói như vậy, nếu Quỳnh Dao thật sự tên là Mary thì anh ta đoán đúng rồi."

" Nếu không đúng thì sao?"

" Nếu không đúng thì Quỳnh Dao sẽ tới gặp cậu ta nói rằng mình không phải là Mary, nhân tiện đó cậu ta  sẽ xin cách thức liên lạc của Quỳnh Dao."

Ân Ly và Hải Quỳnh như lần đầu nghe được chuyện này, cứ trố tròn mắt nhìn nhau. Quỳnh Dao vận động người một chút, nói :" Để xem tớ xử lý thế nào nhé!"

Quỳnh Dao đứng dậy, Minh Vy khẽ gọi :" Quỳnh Dao, đừng gây ánmạng."

Làm dấu như đã biết, cô bạn đi thẳng tới bàn hai thanh niên kia, cười quyến rũ :" Hêy "

Như biết trước chuyện gì sẽ xảy ra, thanh niên kia nhướn mày nhìn Quỳnh Dao :" Người đẹp có chuyện gì vậy?"

" Tôi không phải tên Mary, tôi tên Quỳnh Dao."

Trước câu nói của Quỳnh Dao, thanh niên kia thích thú như cá sắp cắn câu nói :" Ồ, anh xin lỗi. Vậy anh có thể xin phương thức liên lạc của em hay không?"

Quỳnh Dao cười tươi nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net