11. Vì yêu mới ghen.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

♡♡Yêu anh♡♡

"Bạch Hiền, đi căn tin với tớ, lần nào cậu cũng từ chối"- Lộc Hàm giờ nghỉ nào cũng chính là ở trong lớp ngắm nhìn người ta có cặp có đôi, có bè có bạn...cậu thì một mình ngồi tức tưởi, cậu rõ ràng là "đẹp"như vậy, cớ sao...bạn gái không có, bằng hữu cũng không, thật đau mà.
"Tớ...thôi được, hôm nay thôi" - Nghĩ lại Bạch Hiền cậu là có trai quên bạn=) trước đây là người mới nên không thân không nói, nhưng khi chơi lâu với Lộc tiên sinh cậu cũng không thay đổi mấy, giờ nghỉ, giờ về y như rằng liền bỏ bạn theo trai.
Hôm nay anh Xán Liệt không xuống tìm cậu, chắc là bận phải việc gì trên lớp...Nếu thế lấy cậu Lộc thay thế vậy...bắt cậu ta khao một bữa.
Thế là Lộc Hàm cùng cậu bạn của mình hí ha hí hửng xuống căn tin, tung tăng giữa sân trường như hai con thỏ ngọc vậy...ừm...giống thỏ này đẹp thì có đẹp, nhưng giữa trưa trời nắng như vậy cùng nhau vui đùa chạy nhảy dưới sân trường thì có chút không bình thường...thật tội!
"Bạch Hiền, Bạch Hiền mau nhìn, là anh chàng hay đi cùng cậu" - vừa nói Lộc Hàm vừa chỉ Bạch Hiền về phía căn tin, ở một bàn trong góc, chàng trai soái bức nhân ngồi đối diện một cô gái xinh đẹp, họ nhìn thật xứng đôi...ách...là họ đang nắm tay nhau, thật lãng mạn!
"Bạch Hiền, Bạch Hiền, làm gì nhìn người ta ghê vậy, cậu không phải là muốn chạy tới phá đám đó chứ"- ánh mắt này lần đầu Lộc Hàm mới được chiêm ngưỡng nha~cậu Bạch sắp phun lửa~~
"Là Xán Liệt?... Gì chứ? Phá đám? "- Bạch Hiền cậu rõ ràng là được anh quang minh chính đại ngỏ lời, cô gái đó là kẻ xen vào, là kẻ phá đám...Nhưng...Cô gái đó xinh đẹp không thể phủ nhận, cô gái đó nhìn xứng đôi với anh cũng không thể phủ nhận. Đúng vậy, anh là con trai sao cậu lại quên mất, anh không giống cậu, chỉ là một thằng gay. Anh chưa bao giờ thừa nhận với cậu anh là người đồng tính, chỉ nói thích cậu...chữ thích ở đây đối với anh có lẽ không giống như chữ thích của cậu, cậu trước giờ là đang ảo tưởng sức mạnh?!
"Bạch Hiền...."
Lấy tay lau đi giọt nước mắt nóng hổi trên gò má, quay đầu dùng hết tốc độ chạy về lớp, cậu mặc kệ Lộc Hàm í ới gọi phía sau.
- - - - - - - giờ về
"Anh tìm Bạch Hiền sao? Bạch Hiền về trước rồi" vừa nói Lộc Hàm vừa chăm chú quan sát nét mặt của Xán Liệt. Đang hí hửng nghe câu nói của cậu liền xụ mặt, phục hồi nét lạnh băng như mọi người thường thấy.
"Sao lại thế? Chẳng phải Bạch Hiền đều là người về trễ nhất lớp cậu sao? " -  bình thường cậu cố ý về trê để đợi anh cùng đi, sao hôm nay!?
"Đúng, thường ngày là vậy, nhưng hôm nay...Không phải. "
"Ý gì đây? "
"Chính tôi còn không biết! Từ lúc nãy thấy anh cùng bạn gái thì cậu ta liền khác hẳn"̃
"Bạn gái?  Lúc nào? " anh có bạn gái khi nào, sao anh không biết nhỉ?
"Là anh cùng cô gái xinh đẹp trong căn tin lúc sáng, là lúc đang nhìn nhau thâm tình, tay nắm tay thắm thiết, còn...ê..tôi còn chưa kể xong" -Lần nào cũng vậy, chỉ mới xong nửa câu, anh ta liền lượn mất tiêu. Vừa bực tức, Lộc Hàm không ngừng mắng chửi, đi đầu cắm xuống đất, miệng lưỡi liên tục hoạt động phát ra những tiếng nghiến răng...rầm...Chọc điên à, xe tên khốn nào dựng ở đây...
"Cậu có sao không? "
Hướng đến giọng nói trầm ấm, Lộc Hàm ngẩng đầu lên liền nhìn thấy một gương mặt tuấn tú...
"A...Tôi không s.. à không, đau quá chết tôi rồi, hức , chân của tôi! a.."- mình không sao anh đẹp trai này sẽ bỏ đi không thèm quan tâm, không được , phải diễn.
"Thật xin lỗi"- vừa nói anh chàng đỡ Lộc Hàm ngồi dậy " thật xin lỗi, tôi hiện tại có việc gấp, đây là danh thiếp của tôi, nếu cậu cần bồi thường chỉ cần gọi cho tôi. " nói rồi anh vội lái xe rời đi, anh phải đi tìm em trai mình, chờ từ lâu không biết em trai Bạch Hiền của anh lạc đi đâu rồi!!!

# biết tiếng sét ái tình của Lộc boss là ai rồi chứ# hhs#



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net