12. Vì yêu mới ghen (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này tặng
JoeChu3012
MinhNguyen172
# cảm ơn đã ủng hộ#

♡♡Yêu anh♡♡

Bạch Hiền từ lúc giờ về liền trong nhà vệ sinh trường khóc một trận không ngừng, là cậu luôn tự đa tình đến cuối cùng nhận ra anh chính là xứng đôi với một cô gái thật xinh đẹp, không phải cậu.
"Hức...tên Xán Liệt chết bầm...ta ghét ta ghét...hức..."- vừa chửi, Bạch Hiền không ngừng rút giấy lau nước mắt, nhìn vào mình trong gương, khóc đã hơn một tiếng, mắt cũng theo đó mà sưng lên, đỏ ửng. Không được rồi,  cậu khi nào lại trở nên yếu đuối như vậy, nhớ khi cuối cấp ba, cậu từng tỏ tình với một anh chàng cùng lớp, lúc ấy bị từ chối cảm thấy thật buồn tủi...nhưng mà không đến mức khóc lóc ầm ĩ như thế này!
Sau một hồi điên cuồng trong toilet, Bạch thiếu gia cũng chịu ra ngoài, lấy điện thoại từ trong cặp ra, nhìn sơ qua là hai mươi mấy cuộc gọi nhỡ. Căn bản gần hai chục cuộc chính là của "anh đẹp trai", còn lại là vài cuộc của anh Thế Huân, gọi cho anh Huân, cậu nói vài câu rồi cúp, nội dung nói cậu bận ở lại làm bài tập cùng một nhóm bạn.
...Hôm nay cậu muốn ở một mình!
Từng bước đi, chính cậu cũng không biết mình đi đâu, chân mỏi nhừ, tâm lại mệt. Nếu dừng lại tâm tình cậu thật không thoải mái, nếu đi tiếp chân lại không thể. Cuối cùng đến khi thật bất lực, thân ảnh nhỏ bé ngồi bệt xuống gốc cây, lớn tiếng khóc lên
...Bỗng cảm thấy bốn phía thật ấm áp...
"Bạch Hiền, em đừng khóc, là anh không tốt" -khi nãy nhìn thấy cậu bơ phờ bước ra từ toilet, liền hiểu mọi chuyện, cậu trai ngốc này chính là nhốt mình trong góc tối để khóc mà, thật ngốc.
Cậu trai nhỏ trong lòng cảm nhận được vòng tay ấm áp, giọng nói trầm thấp của anh liền không nhịn được mà tủi thân khóc lớn hơn
"Anh Xán Liệt...hức...anh lừa Bạch Hiền...anh...anh đã có bạn gái...hức...anh...còn ở đó nói thích em...xấu xa...hức..."- không ngừng khóc nháo trong lòng anh, đầu nhỏ vùi trong ngực anh lắc lắc, nước mắt cũng vì thế làm ướt cả mảng áo anh...nhìn thật tội.
"Không phải, nghe anh nói đã, đó không phải bạn gái anh, chỉ là cùng một đồng học uống nước"-đúng vậy, cô gái ban sáng là bạn của anh, cô ấy là Ngô Vân, đã từng giúp đỡ anh không ít, nói quá một chút chính là cánh tay trái của anh, giúp anh từ trong công việc đến cả chỉ anh cách cua "gái". Sáng nay cùng uống nước chính là muốn cảm ơn những bí kiếp của cô ấy mới giúp anh cua được Bạch Hiền, không ngờ liền bị Bạch Hiền bắt gặp...!
"Anh đừng nói xạo nữa, anh cùng cô ấy rõ ràng là rất thân mật"- lớn tiếng lên án anh, cậu cũng có chút vui mừng khi nghe anh giải thích, nhưng rõ ràng lúc sáng Xán Liệt đã cùng cô ấy nắm tay.
"Lúc đó bạn trai cũ của cô ấy đi qua, cô ấy liền muốn cùng anh diễn để chọc tức anh ta, lúc ấy em đến không đúng lúc! " thật là...cảnh nào không thấy, anh thân mật với người ta là bị bắt gặp.
"Thật? "- cậu thông minh lắm nha, đừng nghĩ viện lý do là lừa được cậu...
"Anh thề"...lúc này anh nhìn thật thành khẩn,vậy...cái này tạm tin. Nhưng ít ra phải ngạo kiều một chút..
"Anh đem cô ấy nói rõ ràng cho em"
"Cô ấy là Ngô Vân cùng lớp với anh, bọn anh khá thân nhau, vì cô ấy giúp đỡ anh rất nhiều. Bữa sáng nay là lời cảm ơn của anh."
"Không còn gì khác? Anh cùng cô ấy thân mật chính là diễn? "
"Đúng, thật sự là diễn"- anh đã có Bạch Hiền, căn bản là không muốn cùng ai khác dây dưa, ngoài cậu. Với anh, có Bạch Hiền đã là có tất cả.

#vote or cmt# love#

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net