20. Đắm chìm (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap này tặng Baekhyunee060592
Choi_Yong_Min
BearAngels

C.ơn đã ủng hộ
- - - - - -
♡♡Em muốn chính mình khắc ghi giây phút này mãi mãi, giây phút cùng anh hoà làm một♡♡

- - - - - - - - - - - -
Nhìn vào thẳng mắt cậu, anh chân thành hỏi, nếu như cậu chưa sẵn sàng, anh đồng ý đợi, đợi đến khi cậu thật lòng mở lòng mà chấp nhận anh. Nhưng mà...

"Được, nhưng...em sợ, mọi người đều nói lần đầu tiên nhất định rất đau" - Cậu đã từng nghĩ qua chuyện này, cũng từng lên mạng xem qua...khi làm nhất định rất đau, sau đó thì không ngừng bị sốt cao, đau bụng...Nhưng nếu như Xán Liệt muốn cậu sẽ chấp nhận vì anh.

"Bạch Hiền, anh sẽ nhẹ nhàng, không làm em đau"- nói rồi anh liền kéo cậu vào lòng, hôn lên đôi môi anh đào hé mở, tay cũng lần xuống bên dưới, vuốt dọc đùi trong non mịn, cả thảy động tác đều rất dịu dàng, ôn nhu khiến Bạch Hiền yên tâm được phần nào, tay cũng ngoan ngoãn mà ôm lấy eo anh, cùng anh day dưa môi lưỡi.

Xán Liệt tới đâu liền lưu lại dấu vết tới đó, cái má ửng hồng,cần cổ trắng nõn nà,xương quai xanh xinh đẹp...tất cả đều để lại dấu hôn đỏ chói, cả hai đầu ngực hồng hồng cũng bị anh âu yếm đến đáng thương.

"Agrr..anh..đừng cắn mà, a..Không cần..."

Kích thích quá mãnh liệt rồi, tay gầy nhỏ không chịu nổi mà ôm lấy đầu anh, trong lòng còn có chút mong muốn.

"Tiểu dâm đãng, miệng nói không cần, bên dưới thì ướt cả rồi"

Tiểu Bạch không biết từ khi nào đã ngẩng cao đầu, trên đỉnh còn rỉ ra một ít nước. Thoạt nhìn nhỏ nhắn hồng hào, rất khả ái. Xán Liệt đối mặt với tạo vật xinh đẹp của cậu, không nhịn được liền một ngụm mút lấy, miệng cứ thế mà lưu loát cọ lấy vật ấy.

"Á...ưgrr...anh làm...gì? Đừng mà, không chịu được...agrr..."

Khoái cảm như thủy triều mà đổ ập lên Bạch Hiền, từ trên xuống dưới đều được yêu thương đến tận tình. Bên trên đầu vú trong tay anh bị ngắt nhéo đến rướm máu, bên dưới tiểu Bạch cũng được anh mút đến cương cứng.

"Á..."

Phía sau hậu huyệt có cảm giác muốn rách ra, hai ngón tay thô to của Xán Liệt cứ thế mà đẩy vào, là lần đầu tiên lại không có bôi trơn, vào được phân nửa liền cảm giác được người dưới thân đau đến nức nở.

"Đau...hức...Không cần mà..ưm"

Âm thanh đứt quãng liền bị môi hôn như vũ ̃́bão cuốn đi, miệng không ngừng bị khuấy đảo, Bạch Hiền cứ thế mà mềm nhũn ra, thân người hoàn toàn dựa lên Xán Liệt.

Bên dưới bàn tay thô to bao lấy vật nhỏ nhắn không ngừng lên xuống, ma sát ngày càng tốc độ, phía sau lại tích cực đâm chọt, hai ngón tay vô cùng linh hoạt. Cuối cùng chịu không nổi, Bạch Hiền cứ thế mà tiết ra, bạch trọc theo đó mà dính đầy lên tay anh, cả người cậu liền giật nảy.

"Nhanh như vậy, bình thường đều không có thủ dâm à"

Khi hoàn hồn lại nghe được giọng nói hạ lưu của anh, bên dưới cứ thế không biết xấu hổ mà lại tiếp tục cứng rắn.

"Không có...."- chính mình còn chưa từng chạm vào phía dưới, lần đầu tiên cứ thế bị nam nhân đùa bỡn lại không biết xấu hổ mà khoái nhạc, sung sướng trong tay nam nhân...
Cảm nhận lòng bàn tay nóng lên..

"Ách..."- Xán Liệt không biết từ khi nào đã thoát quần ngoài lẫn quần trong, trong nháy mắt cự long hùng vĩ liền xuất hiện, cứ thế mà bật ra trước mắt Bạch Hiền, kích thước to lớn cùng màu sắc đỏ tía dữ tợn khiến Bạch Hiền không khỏi sợ hãi, gương mặt cậu trong phút chốc liền bạo hồng. Cái kia...thật quá lớn rồi...

"Anh..."- tay nhỏ bị miễn cưỡng nắm lấy tiểu Xán, cảm giác thật rõ ràng...muốn nóng cháy cả bàn tay....

"Em thì thích rồi, không phải bỏ mặc anh đó chứ?!"- nắm lấy bàn tay nhỏ vuốt dọc nam căn to lớn, Xán Liệt không nhịn được liền rên thỏa mãn, những ngón tay thon dài bao lấy vật to lớn của hắn mà không ngừng run rẩy.
Tay cậu đã mỏi nhừ, vật thô to kia không những không nhỏ đi mà còn ngày bành trướng.

Đẩy Bạch Hiền ngã xuống giường, môi mỏng lại tìm đến môi cậu, hồi lâu lại trượt xuống, hôn liếm không ngừng. Đến cuối cùng dừng trước cửa huyệt hồng hào mà nhìn ngắm...

"Anh..đừng nhìn... xấu hổ.."

"Xinh đẹp"

Miệng huyệt co rút theo từng nhịp thở, xuân dịch theo đó mà chảy ra không ít, màu sắc hồng nhuận, bóng loáng ướt át...thập phần khả ái, thập phần khiêu gợi...

Cự long hùng vĩ ở trước cửa huyệt cọ tới cọ lui, lỗ nhỏ hồng hào khép khép mở mở như muốn hút nó vào...Xán Liệt mắt một màn đầy dâm mỹ, cuối cùng nhịn không được, căn côn thịt cứng rắn xông vào.

"Á...đau..hức...anh ra ngoài...a..."

Địa phương mê người không ngừng hút lấy nam căn to lớn, máu tươi cùng dâm thủy ồ ạt chảy, chốc lát đã ướt một mảng giường...

"Nhịn một chút...sẽ không đau."

Lại giọng điệu dỗ dành, tay anh nhẹ nhàng vuốt ve cậu như trấn an, hôn lên cái trán cao, đường chân mày thanh tú, đôi mắt nhỏ ẩm ướt lệ, cuối cùng dừng trên cánh môi hồng hào mà nhấm nháp.

Đau đớn thối lui, người trong lòng dần cảm nhận được dục vọng, khoái cảm trong nháy mắt lại tăng...

"Anh...động được rồi...ưrgg.."

Người yêu bé nhỏ cho phép, Xán Liệt cũng không muốn có lỗi với bản thân nữa, liền đâm thẳng một đường lút cán, không kiêng nể nữa mà ra ra vào vào.

"Ngô...ưrgg...chậm...chậm lại...Không được....argg..."

Bạch Hiền căn bản không theo kịp tiết tấu, nửa thân dưới mặc cho người kia điều khiển, gấp gáp thở dốc bám vào cánh tay cường tráng của nam nhân mà rên rỉ.....

#cắtđúnglúc :))))))
#vote đuy~~cmt đuy# có chap sớm :))))
#mai pé kiểm tra, pé phải giữ đầu óc trong sáng để kiểm tra
Xong xuôi rồi pé up nhoa. Tranh thủ vote nhaaaaa♡♡♡♡♡♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC