19. Chàng rể quý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

♡♡Yêu anh, trao cho anh tất cả, cả trái tim, cả linh hồn và cả thể xác này♡♡
- - - -
Chap này tặng
Byun_Baek_EXO
Choi_Yong_Min
Cảm ơn đã ủng hộ♡♡
- - - - - - - -
Sau một hồi tra hỏi xong con rể, Diệu Khánh cùng Thái Đăng cũng chịu buông tha cho Xán Liệt, nhìn đồng hồ đã hơn 10h tối.
"Đã trễ như vậy, cậu không ngại ở lại đây đâu nhỉ, mai chẳng phải còn đi học sao, về nữa thì sẽ rất muộn, không thì ở đây cùng với Bạch Hiền"- cậu rể này xem như vượt qua được bước đầu khó khăn rồi, được lòng cha mẹ vợ như vậy!

"Cháu là sợ nhà chúng ta ngại ấy chứ"- vừa nói ánh mắt gian tà không ngừng hướng về Bạch Hiền, đêm nay có trò vui rồi. Dâng lên tận miệng như vậy, còn từ chối thì thật có lỗi với bản thân mà!

"Không được đâu, nhà anh ta rất gần, nếu không về ông nội anh ta sẽ lo lắng lắm"- không được, vào miệng sói chắc chắn không thoát được.Bạch Hiền,mày nếu tranh thủ đuổi con sói này đi sớm, họa may còn một chút hi vọng.

"Em yên tâm đi, ông nội anh rất dễ tính"

Dễ cái con c* của tôi, ai ngang nhiên ép hôn anh, tư tiện quyết định tất cả không thèm hỏi ý anh? có ngu mới tin anh. Tên háo sắc nhà anh âm mưu cái gì!

"Thôi được rồi, đã khuya như vậy, giằng co mất bao nhiêu thời gian, Bạch Hiền dắt Xán Liệt lên phòng đi"- Biện cha, Biện mẹ cũng không nhìn nổi nữa rồi, con trai họ từ khi nào trở nên nhỏ mọn như vậy chứ?!
- - - - - - - -
"Anh hay như vậy, khiến ba mẹ em cái gì cũng nghe theo, đứa con như em không cần đến nữa rồi! "

"Là ba mẹ giữ anh ở lại, nếu lần đầu coi mắt đã cãi lời thì còn ra thể thống gì? "

"Anh loạn ngôn cái gì vậy, từ khi nào ba mẹ em lại là ba mẹ anh"

"Không lâu đâu, anh sắp được thành con rể rồi"- vừa nói anh vừa áp sát Bạch Hiền vào tường, tay ôm lấy vai cậu, thả môi mỏng xuống môi Bạch Hiền, tham lam mà hút lấy hương vị của cậu.

"Ưm..."- Bạch Hiền hai tay quàng qua cổ anh mà đáp trả, chân cũng tự động quấn lên eo anh, mặc cho anh bế vào phòng tắm.

Lần đầu được cậu nhiệt tình đáp trả như vậy, máu huyết trong người Xán Liệt trong phút chốc liền dâng cao, đặt cậu vào trong bồn tắm, tay thoăn thoắt cởi áo sơmi cùng quần dài của cậu.

"Xán Liệt, em còn phải tắm, anh đi ra ngoài đi"- muốn ngăn tay anh đang cởi quần nhỏ của mình, Bạch Hiền đỏ mặt chống trả.

"Không phải chứ, em phóng hỏa rồi lại muốn chạy trốn, chơi mèo vờn chuột với anh sao, nhìn đi nó vì em mà ngẩng cao rồi! "- kéo tay Bạch Hiền lên đũng quần căng cứng, để Bạch Hiền cảm nhận được thứ đó đang rục rịch,động tác hạ lưu đến cùng cực.

Tính cụ nóng cháy bị ngăn bởi lớp vải cũng không là gì, vẫn tự hào mà nóng hổi, ngày càng to lớn, khiến tay Bạch Hiền vừa đụng đã cảm giác bỏng rát.

"Anh...hảo lưu manh, mau buông tay raa...á"- cả người anh trong phút chốc ngồi vào bồn tắm, tay cường tráng nhấc cả người cậu lên đùi, bị ép phải đối mặt với anh.
"Bạch Hiền, em rất đẹp"
Nghe lời khen của người yêu, Bạch Hiền mặt liền bạo hồng, không nhịn được ngại ngùng mà rúc vào cổ anh, liền cảm nhận được phía dưới cái đó như lớn thêm một chút, không ngừng ma sát vào bên dưới của Bạch Hiền đến ngứa ngáy.

"Bạch Hiền, giúp anh cởi áo" Đáp lại là tiếng 'dạ' ngọt ngào, cậu trai nhỏ đưa tay đến vòm ngực săn chắc, ánh mắt không dám đối diện với anh, chỉ cuối đầu nhìn vào chiếc áo của anh, tay nhỏ run run giúp anh kéo áo lên, lần đầu tiên mà Bạch Hiền làm chuyện này cho người khác, là thiếu gia nhà giàu,người ta không cởi áo giúp mình thì thôi, chứ đời nào bản thân lại giúp người ta, anh là người đầu tiên của Bạch Hiền.

Đến khi áo thun vừa kéo đến cổ,da thịt màu đồng săn chắc cứ thế mà hiện ra, người nọ tựa hồ không thể đợi nữa, chính tay mình giựt phăng nó ra khỏi người, vòng tay ôm chặt eo của Bạch Hiền.

"Bạch Hiền, tin tưởng anh có được không? "

- - - - - - -
Xin lỗi rất nhiều, au cũng dự định chap này xôi thịt, nhưng cuối cùng chưa xong. Mong m.n thông cảm, mình hứa chap sau sẽ có xôi thịt và rất dài. Mong các bn vote or cmt cho mình có tí động lực♡♡♡♡♡
#please vote or cmt# cbs love #

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net