28. Trắc trở

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Hiền trên xe Xán Liệt trở về, trong xe hai người đều im lặng, không khí thập phần ngột ngạt. Bạch Hiền từ chuyện khi nãy vẫn chưa kịp hoàn hồn, thật muốn biết ông nội Xán Liệt cùng Xán Liệt nói cái gì, có phải đàm phán cậu quá dễ dãi không?!Suy nghĩ liền bị cắt ngang, giọng Xán Liệt trầm ấm vang lên.

"Em không cần căng thẳng, ông nội trở về cùng anh bàn một số công việc" -nắm lấy bàn tay lạnh ngắt của Bạch Hiền. Không chỉ có Bạch Hiền, thần kinh của Xán Liệt hiện tại cũng căng như chão.

"Cuộc hôn nhân đánh đổi sự bình yên cho cậu trai kia"

Ý gì đây? Nếu anh không đồng ý? Bạch Hiền liền không bình yên sao?

Do thơ thẫn mà Xán Liệt chạy lố́ nhà Bạch Hiền, liền bị cậu kéo ra từ trong mớ suy nghĩ hỗn độn.

"Xán Liệt, đã qua khỏi nhà rồi, anh bị làm sao vậy? "

Xán Liệt liền vội vàng quay lại, ở trước cổng nhà rồi lại lưu luyến không muốn Bạch Hiền vào.

"Xán Liệt, anh làm sao vậy? " Bạch Hiền cảm nhận được, anh đang lo lắng điều gì đó, tại sao không thể nói cho cậu nghe chứ?!

"Bạch Hiền...Nếu có một ngày...chúng ta...chúng ta..." Xán Liệt cảm thấy đầu óc giống như quay cuồng.

"Chúng ta như thế nào? " Bạch Hiền liền mang trong lòng một khối thắc mắc lớn, không hiểu Xán Liệt là muốn đề cập cái vấn đề gì.

"Không...Không có gì. Trời lạnh, em vào nhà đi" Làm sao có thể, dễ dàng buông tay như vậy?! Nhìn người con trai trước mặt, không nỡ để cậu bị thương tổn.

Bạch Hiền còn muốn hỏi cái gì, lại bị Xán Liệt hối thúc đẩy vào trong. Cậu trong lòng không khỏi căng thẳng, chẳng lẽ nam nhân này một chút tin tưởng đối với mình cũng không có?...Cái vấn đề kia khó nói cỡ nào chứ?! Bạch Hiền lặng lẽ bước vào nhà, cảm nhận được siêu xe sau lưng đã phóng nhanh.

- - - - - - - - - - - - - - - -

Xán Liệt ngồi trong văn phòng, tay day day thái dương, biểu tình rõ ràng sự mệt mỏi. Không gặp được người yêu đã là hai ngày, trong hai ngày này Phác Âu giống như giám sát anh, sáng hỏi cái vấn đề hôn nhân kia, chiều tối cũng không ngoại lệ, đem đầu óc anh cả ngày quay quanh cái "cô dâu tương lai "gì gì đó.

Không gian yên tĩnh bị phá vỡ, cửa phòng mở ra, Xán Liệt nhường mắt nhìn, lại đến!!

"Xán Liệt, đã ăn uống gì chưa?"

"Ông nội, vào chủ đề chính" Làm sao anh không biết Phác Âu tìm anh là với mục đích gì.

"Hôm nay đã đến thời hạn, con muốn chống đối cũng không còn khả năng. Muốn tự nguyện hay để ta giúp con sáng mắt trước"

Lại là cái giọng điệu này, bắt được thóp của anh liền muốn làm càn.

"Cảnh cáo ông, đừng động đến cậu ấy. Còn nữa,có chết con cũng không đồng ý"

Có lẽ Xán Liệt anh suy nghĩ cũng quá đơn giản rồi, Phác Âu là hạng người gì chứ? Chống đối với ông là được sao. Đã vậy rồi, anh chống đối tôi động thủ.

Quả thật Phác Âu nói được làm được. Xán Liệt gặp được Bạch Hiền là chuyện của ba ngày sau, liền nghe được tin tức chấn động.
"Làm sao vậy? " Bạch Hiền cả người bất lực ngồi trên ghế, anh lay một lúc lâu mới hồi tỉnh.

"Xán Liệt, anh nhìn đi"  Tay tiếp lấy tờ báo Bạch Hiền đưa cho, dòng chữ tiêu đề đập thẳng vào thần kinh Xán Liệt.

Biện thị trên đà vực phá sản, dự án tiền tỷ bị hủy bỏ.

Dòng chữ tiếp theo làm Xán Liệt phải căn to mắt ra nhìn.

Con trai út Biện gia nghi ngờ là người đồng tính.

Bên cạnh còn là tấm ảnh cậu ôm hôn một nam nhân bị giấu mặt, Xán Liệt đương nhiên nhận ra, nam nhân đó không phải anh sao, còn nhớ rõ hôm đó là hôm trước cổng nhà Bạch Hiền, không kìm được mà hôn cậu một cái. Xán Liệt toàn thân đông cứng, ông nội thật sự...

"Ba, làm sao rồi? "

Biện Thái Đăng vừa từ công ty trở lại, người đổ đầy mồ hôi, đủ để biết ông căng thẳng đến mức nào.

"Còn làm sao nữa! Vốn dĩ là chuyện của công ty, như thế nào lại có thêm cái này? Bạch Hiền, con nói cho rõ ràng" Đập mạnh tờ báo xuống bàn, lại là hình ảnh của Bạch Hiền cùng nam nhân giấu mặt kia, nhưng lần này còn bạo hơn, cậu trong hình đã cởi đi áo, nằm đè bên trên là thân hình vạm vỡ. Tấm ảnh này cũng không ngoại lệ, Bạch Hiền cùng Xán Liệt đều biết rõ nam nhân kia là ai.

:)) Chap này chap chữa cháy nha
:)) chap sau vợ chồng người ta mới chính thức chia tay chia chân ( bảntínhnhây)) :))) đợi chờ là hp:) ráng nha ♥♥♥ vote tăng là tiến độ nó tăng theo :)

Đăng cái shortfic rồi. Ủng hộ đi Tìm được tình yêu (chanbaek-shortfic)

̉

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net