Chương 176-180: Người đích nào đó chơi xấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Tiểu Thỏ chạy đến phòng bếp, mãi cho đến bên cạnh cái bồn rửa mới ngừng lại được, một bàn tay cô chống cái bàn, một cánh tay kia sờ ngực mình.

Trái tim còn đang đập không ngừng, tốc độ nhanh như là muốn từ trong lồng ngực bay ra.

Sao lại thế này. . .

Anh nước chanh cũng không phải lần đầu tiên hôn mình....

Như thế nào tim cô đột nhiên đập nhanh như vậy?

Tiểu Thỏ đỡ cái bồn rửa, bình tĩnh một hồi lâu tim đập mới từ từ chậm lại.

Ưm... Sẽ không là đoạn mở đầu cảm mạo đi?

Nhưng mà anh nước chanh vừa mới hôn cô một cái, cho dù là cảm mạo cũng không có nhanh như vậy đi?

Tiểu Thỏ lại nghĩ một lát, suy nghĩ đến cảm xúc mềm mại, trơn bóng vừa rồi kia, tim đập liền không tự giác lại muốn tăng nhanh.

Bình tĩnh, bình tĩnh!

Tiểu Thỏ ra sức nói với tự mình.

Sau đó vội vàng tìm gạo, mở thùng gạo ra, lấy hai chén gạo đi vo gạo.

Cầm gạo bỏ vào bên trong nồi cơm điện, đè xuống cái nút nấu cháo, Tiểu Thỏ nhìn trên màn hình điện tử biểu hiện còn bốn mươi phút, rốt cục thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Cháo này còn một hồi lâu mới có thể nấu xong, nếu không thì trước hết viết cái bài tập đi?

Tiểu Thỏ nghĩ tới đây, vội vàng đi lấy cặp sách mình tới đây, ở trên bàn nhà ăn bên ngoài phòng bếp bắt đầu viết bài tập.

Đến lúc cô viết bài tập xong, cháo bên trong nồi cơm điện cũng nấu xong rồi.

Tiểu Thỏ thật cẩn thận mở vung ra, hương gạo nồng đậm nhất thời xông vào mũi.

Cô cầm một cái chén con thỏ múc nửa chén cháo cho Trình Chi Ngôn, sau đó lại tìm một chút món ăn từ trong tủ lạnh dùng đĩa nhỏ đựng vào, thật cẩn thận bưng lên lầu.

Lúc cô đẩy cửa phòng ngủ Trình Chi Ngôn ra, ánh sáng bên trong một mảnh mờ tối.

Sắc trời bên ngoài đã hoàn toàn đen lại, mà trong gian phòng của anh lại không có mở đèn.

Tiểu Thỏ nương ánh sáng đèn đường yếu ớt ngoài cửa sổ, hai tay sờ soạng bưng cháo đặt ở tủ đầu giường bên cạnh, lúc này mới xoay người sang chỗ khác mở đèn trong phòng.

Trình Chi Ngôn không biết gì lại nằm ở trên giường ngủ thiếp đi.

Chăn có chút lộn xộn che ở trên người anh, anh cao to như vậy vậy mà rụt thành một đoàn trên giường, nửa khuôn mặt thanh tú kia chôn ở gối đầu, lộ ra phân nửa khuôn mặt.

Tiểu Thỏ đứng ở bên giường, có chút khó xử nhìn anh, mặc dù cực kỳ không đành lòng đánh thức anh, nhưng mà vẫn đưa tay đẩy đẩy thân thể của anh, nói khẽ: "Anh nước chanh. . . Dậy ăn chút gì đi."

Trình Chi Ngôn mơ mơ màng màng ngủ, từ lúc cô bật đèn cũng có chút thức dậy, chỉ là vì phát sốt trên người nên không có sức lực, hơn nữa trong ổ chăn thật sự ấm áp, anh liền không có nhúc nhích.

Tiểu Thỏ thấy anh không có động tĩnh gì, liền duỗi tay đẩy đẩy anh nói: "Anh nước chanh. . . Anh nước chanh? ?"

Trình Chi Ngôn ôm chăn chuyển người lại, chậm rãi mở đôi mắt thâm thúy trong suốt nhìn Tiểu Thỏ, khóe môi cười nói: "Làm cơm xong?"

"Vâng." Tiểu Thỏ thấy anh thức dậy, nhất thời vui vẻ vội vàng đưa tay kéo anh dậy, để cho anh ngồi dựa vào đầu giường, chính mình xoay người bưng cháo trắng rau dưa trên tủ đầu giường đến trước mặt anh nói: "Đây, mới vừa nấu xong, có phần nóng, anh ăn cẩn thận một chút..."

Trình Chi Ngôn hơi hơi cúi đầu, ánh mắt liếc bát cháo trong tay cô, sau đó ngẩng đầu lên nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn trắng nõn của cô, khóe miệng cong cong, trong thanh âm mang theo một tia giọng điệu chơi xấu hỏi: "Em đút cho anh?"

"A? ?" Tiểu Thỏ hơi run sợ một chút, nhìn bộ dáng Trình Chi Ngôn dựa ở đầu giường hướng tới chính mình mỉm cười, nhịn không được mở miệng hỏi: "Anh nước chanh. . . Anh đây là... Đang làm nũng sao?"

Tươi cười trên mặt Trình Chi Ngôn lập tức liền cứng lại rồi.

Không đợi anh anh phục hồi tinh thần, Tiểu Thỏ đã cúi đầu múc một muỗng cháo từ trong bát ra, đặt trên bờ môi thổi thổi, sau đó đưa đến trước mặt Trình Chi Ngôn, thanh âm thanh thúy nói:: "Tới, há mồm, a - - "

". . ."

Trình Chi Ngôn yên lặng hé miệng, nuốt cháo trên thìa xuống.

Hương gạo nồng đậm pha trộn vị ngọt kẹo sữa bò lưu lại trong khoang miệng, mang theo cảm giác ấm áp lướt qua cổ họng anh chạy xuống dạ dày trống không.

Trình Chi Ngôn rốt cục cảm thấy thân thể giống như ấm một chút.

Tiểu Thỏ đã cúi đầu múc muỗng cháo thứ hai.

Anh nhìn mặt mày cô cúi xuống, môi đỏ mọng, chỉ cảm thấy trong lòng có một tia lo lắng nói không rõ.

Tiểu Thỏ ngẩng đầu lên cầm muỗng cháo đưa đến bên miệng Trình Chi Ngôn.

Lại không nghĩ rằng anh nhàn nhạt hướng tới chính mình cười cười, thanh âm trầm thấp mà mang theo một tia khàn khàn nói:: "Tiểu Thỏ, em cũng đã biết chăm sóc người..."

Ngữ khí này mang theo một tia cảm khái lại mang theo một tia khen ngợi, vậy mà làm cho Tiểu Thỏ nghe được có chút xấu hổ, "Không phải là đun nước, nấu cháo, lại đút cho anh một chút sao..." Tiểu Thỏ ngại ngùng cười cười, trên gương mặt phấn nộn trắng nõn mang theo một tia đỏ ửng nhợt nhạt, thanh âm trầm thấp nói: "Đây có cái gì khó, lại nói em còn đút mèo nhỏ ăn xúc xích, đút chó nhỏ gặm xương sườn a..."

"..."

Trình Chi Ngôn không nói gì.

Cho nên nói, địa vị của anh cùng những cái chó nhỏ, mèo nhỏ lang thang này không sai biệt lắm sao?

"Mau há mồm, a--" Tiểu Thỏ thấy Trình Chi Ngôn hồi lâu chưa ăn lại hướng tới anh thúc giục nói.

Trình Chi Ngôn yên lặng há mồm lại ăn một ngụm cháo.

Hai người liền ngươi đút ta ăn như vậy, một chén cháo trắng rất nhanh liền thấy đáy.

Tiểu Thỏ hết sức hài lòng nhìn kết quả này, hướng tới Trình Chi Ngôn hỏi: "Anh nước chanh, anh còn muốn ăn không, trong nồi còn, em lại múc một chút cho anh nhé?"

" Không cần..." Trình Chi Ngôn lắc đầu, mặc dù cháo trắng quả thật rất thơm ngọt, có Tiểu Thỏ ở bên cạnh đút anh cũng cực kỳ hạnh phúc, nhưng anh cuối cùng là phát sốt, khẩu vị thật sự không phải tốt.

"Vậy được rồi. . ." Tiểu Thỏ có chút thất vọng nhìn anh, bưng bát không cùng cái đĩa trên tủ đầu giường lên hướng tới anh tiếp tục nói: "Em cầm chén đưa xuống nhân tiện ăn cơm tối, một lát em trở lại, anh nghỉ ngơi một hồi đi."

"Uh'm." Trình Chi Ngôn gật đầu xem như đồng ý.

Chờ Tiểu Thỏ cầm chén đưa xuống, ăn xong cơm tối trở lại, Trình Chi Ngôn đã tắm qua nằm ở trên giường rồi.

Tiểu Thỏ nhìn giọt nước đọng trên tóc anh nhịn không được mở miệng nói: "Tại sao tóc anh còn ẩm ướt liền về trên giường rồi?"

Trình Chi Ngôn giật mình, đưa tay sờ sờ lọn tóc mình, vô tình cười cười nói: "Tóc ngắn như vậy một lát sẽ khô, không có việc gì."

"Không được! Anh đã bị cảm, không thể cứ mặc kệ tóc ẩm ướt như vậy." Tiểu Thỏ liếc anh một cái, xoay người đi buồng vệ sinh lấy ra một khăn tắm lớn mềm mại trắng tinh, không nói hai lời liền kéo đầu Trình Chi Ngôn đến, dùng lực xoa nhẹ.

"Tiểu Thỏ. . Em nhẹ chút a..." Trước mắt Trình Chi Ngôn bị khăn tắm lớn màu trắng ngăn cản, cái gì cũng nhìn không thấy, chỉ cảm thấy một đôi bàn tay cách khăn tắm chà đạp đủ loại đầu mình.

"Được, lau xong rồi."

Sau khi Tiểu Thỏ nhào nặn đầu anh một hồi kéo khăn tắm rớt xuống, hết sức hài lòng nhìn tóc anh đã bị mình lau khô một nửa, cười tít mắt nói: "Thế này rất nhanh khô, cũng không sợ cảm lạnh rồi."

". . ." Trình Chi Ngôn có chút buồn cười nhìn cô, bộ dáng làm như muốn nói lại thôi.

"Làm sao vậy? Anh nước chanh anh muốn nói cái gì?" Tiểu Thỏ thấy bộ dáng anh muốn nói lại không nói ra nhịn không được hướng tới anh mở miệng hỏi.

"Anh muốn nói. . ." Thanh âm Trình Chi Ngôn dừng một chút, yên lặng nở nụ cười một chút, sau đó tiếp tục nói: "Sau này em nhất định chính là một người mẹ tốt."

"A? ?" Tiểu Thỏ ngớ ra một chút trong chốc lát chưa có lấy lại tinh thần.

Trình Chi Ngôn cũng không tiếp tục giải thích, chỉ là đẩy đẩy bờ vai cô nói: "Đi tắm rửa một cái đi, rồi xem tivi cùng anh, bài tập viết xong chưa?"

"Ách. . . Viết xong rồi. . ." Tiểu Thỏ chần chờ gật gật đầu, ngoan ngoãn đi tắm rửa.

Chỉ là cô vừa mới tiến vào buồng vệ sinh, nháy mắt liền phản ứng kịp, anh nước chanh đây là khen ngợi cô sẽ chăm sóc người sao?

Trong lòng Tiểu Thỏ lập tức trở nên vui rạo rực.

Chờ cô tắm rửa xong ra ngoài Trình Chi Ngôn đã tựa vào cạnh đầu giường, cầm trong tay điều khiển từ xa đang không ngừng đổi kênh.

Thấy Tiểu Thỏ ra, anh hướng tới cô vẫy vẫy tay, vỗ vỗ vị trí bên cạnh mình, sau đó di chuyển sang bên cạnh.

Tiểu Thỏ bò qua, chui vào trong chăn, sau đó ở trong lòng Trình Chi Ngôn tìm một cái tư thế thoải mái ngồi xuống, ánh mắt hướng tới ti vi phía trước nhìn.

Cái giờ này các Đài Truyền Hình đều phát tin tức trung ương ( có lẽ là thời sự như mình) , thật sự là không có chương trình gì có thể xem.

Tiểu Thỏ nhìn chằm chằm tin tức một hồi lại cảm thấy có chút nhàm chán, cô ngáp một cái quay đầu nhìn về phía Trình Chi Ngôn lại phát hiện ánh mắt thâm thúy trong suốt kia của anh đang nhìn chằm chằm mình.

Làm sao vậy? ?" Tiểu Thỏ có chút nghi hoặc đưa tay sờ sờ má mình, trên mặt của cô thứ gì cũng không có a.

"Tiểu Thỏ...Anh cảm thấy em... Giống như trưởng thành một chút..." Trình Chi Ngôn yên lặng nhìn chằm chằm cô hồi lâu, rốt cục cho ra một cái kết luận như vậy.

Có lẽ là vì mỗi ngày anh đều có thể nhìn thấy cô, cho nên không có cảm thấy được, không biết từ lúc nào bắt đầu, khuôn mặt tròn căng của cô từ từ bắt đầu có một cái cằm nhọn, mới trước đây chỉ cao tới phần eo mình vậy mà bộ dáng dần dần sắp đến bả vai mình, ánh mắt cô càng thêm trong suốt sáng ngời, mũi cũng chậm rãi cao lên, tất cả hình dáng trên mặt đã không là mặt trái táo béo giống trước đây.

Nếu không vì hôm nay anh bị ốm Tiểu Thỏ đột nhiên trở nên biết chăm sóc người anh có lẽ còn không có phát hiện những khác biệt rất nhỏ này.

Chẳng qua...

Trình Chi Ngôn cúi đầu nhìn lướt qua bộ ngực cô mặc áo ngủ.

Trước ngực vẫn là một dạng như lúc đầu, một mảnh bằng phẳng.

"Thật vậy chăng? ?" Tiểu Thỏ vừa nghe Trình Chi Ngôn nói như vậy nhất thời cao hứng trở lại.

Một đôi tay nhỏ mảnh khảnh trắng nõn nâng khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của mình, hướng tới Trình Chi Ngôn hưng phấn hỏi: "Vậy có phải chứng tỏ em có thể làm bạn gái của anh rồi hay không?"

Trình Chi Ngôn nhất thời bật cười.

Anh nhàn nhạt lắc đầu nói: "Không được, em chỉ là trưởng thành một chút, còn không có hoàn toàn lớn lên."

"A. . . ? ?" Tiểu Thỏ lập tức liền ỉu xìu, làm cái gì đây, suy nghĩ cả nửa ngày mới chỉ trưởng thành một chút.

Trình Chi Ngôn lại nhìn ti vi một hồi, vẫn cảm thấy có chút buồn ngủ, anh ngáp một cái hướng tới Tiểu Thỏ nói: "Anh lại ngủ một hồi, em xem ti vi một hồi đi cũng ngủ sớm một chút đi."

"Vâng.." Tiểu Thỏ gật gật đầu, tin tức trên ti vi đã phát xong rồi, cuối cùng bắt đầu chiếu phim truyền hình dài tập, tinh thần cô lập tức liền tỉnh táo.

Trình Chi Ngôn thấy hai mắt cô nhìn chăm chú ti vi, nhịn không được cười cười đưa tay sờ sờ đầu cô, ngã xuống bọc chăn lại ngủ.

Đúng tám giờ trên ti vi chiếu phim gia đình cẩu huyết ( khoa trương lại giả tạo), đặt ở bình thường như vậy Trình Chi Ngôn tuyệt đối không cho phép cô xem loại phim cẩu huyết này, nhưng mà hôm nay, ha ha, Trình Chi Ngôn cũng đã ngã xuống, vậy cô xem một hồi hẳn là không vấn đề gì đi.

Trong phim truyền hình chiếu hai người nam nữ chính đang tê tâm liệt phế cãi nhau, ầm ĩ ầm ĩ vai nam chủ đột nhiên đẩy nữ chính lên tường, sau đó không khỏi phân trần hôn lên.

Tiểu Thỏ mở to hai mắt nhìn lại hướng tới trước mặt tivi bò bò, chớp cũng không chớp nhìn chằm chằm hai người kia hôn môi.

Ưm. . . Vai nam chủ giống như duỗi đầu lưỡi tiến vào miệng nữ chính đi...

Uh'm. . . Vai nam chủ giống như duỗi tay tiến vào trong quần áo nữ chính đi. . .

Ai nha. . . Vai nam chủ đè nữ chính ở trên giường rồi....

Màn hình ti vi dừng ở đây, nháy mắt cắt đến cảnh kế tiếp.

Tiểu Thỏ có chút còn chưa thỏa mãn nhìn màn ảnh ti vi, trong lòng có chút tiếc hận, ai...Tại sao không chiếu dài một chút, cô còn chưa làm rõ ràng hôn môi rốt cuộc là như thế nào a...

Bất quá xem hình ảnh vừa rồi giống như hôn môi là phải lè lưỡi?

Vậy vừa rồi...

Tiểu Thỏ sờ sờ cánh môi hồng nhuận chính mình, vừa rồi đầu lưỡi cô đụng tới cái mềm mại trơn bóng kia.... Là đầu lưỡi anh nước chanh sao?

Ai. . . Đây thật sự là cái vấn đề nghĩ mãi không xong a....

Tiểu Thỏ thở dài một hơi bò lại bên cạnh Trình Chi Ngôn, lại chui về trong ổ chăn, với phim trên tivi cũng không có hứng thú.

Cô cúi đầu nhìn đôi má thanh tú của Trình Chi Ngôn đã lại mê man, trong đầu đột nhiên xuất hiện một cái ý nghĩ lớn mật.

Cô cũng học bộ dáng bên trong tivi, hôn anh nước chanh một phen, chẳng phải sẽ biết rốt cuộc là chuyện gì xảy ra sao!

Tiểu Thỏ bỗng nhiên hưng phấn lên.

Cô ghé vào bên cạnh Trình Chi Ngôn cẩn thận nhìn anh.

Ưm... Anh nước chanh nhà cô giống như đã ngủ say...

Tiểu Thỏ đưa tay khẽ đẩy anh một cái, ha ha... Không có phản ứng gì.

Trình Chi Ngôn nằm yên lặng, hô hấp đều đều, không chút nào biết chính mình sắp trở thành chuột trắng nhỏ của người nào đó.

Tiểu Thỏ hít sâu một hơi, ổn định cảm xúc khẩn trương trong lòng một chút, sau đó cúi đầu xuống, một cái miệng đỏ hồng nhẹ nhàng mà chắn cánh môi Trình Chi Ngôn.

Cánh môi của anh mang theo một chút cảm giác lạnh trơn bóng, cực kỳ mềm mại.

Tiểu Thỏ chớp chớp mắt mấy cái bình thường Trình Chi Ngôn hôn cô là bẹp một cái liền trực tiếp xong, đây là lần đầu tiên cánh môi của cô và cánh môi của anh chạm thời gian dài như vậy.

Ưm. . Môi anh nước chanh thật sự thật mềm a...

Tiểu Thỏ chần chờ một chút, lén lút vươn đầu lưỡi ra, dò xét giữa cánh môi của anh, cạy mở hàm răng của anh, mãi đến đầu lưỡi để ở đầu lưỡi của anh.

Đầu lưỡi của anh không trơn bóng và lạnh giống cánh môi, có lẽ là vì phát sốt nhiệt độ dường như nóng hơn một chút so với Tiểu Thỏ.

"Ưm. . ." Trình Chi Ngôn đang ngủ nhẹ nhàng mà hừ một tiếng, Tiểu Thỏ sợ tới mức vội vàng lùi đầu lưỡi về, ngồi ngay ngắn thật cẩn thận nhìn anh.

Nhưng mà Trình Chi Ngôn chỉ là chuyển người lại, một lần nữa bọc chăn càng chặt liền lại đã ngủ.

Tiểu Thỏ kinh hồn táng đảm nằm úp sấp ở trên giường, hai tay sờ trái tim nhỏ đập phù phù phù phù của mình, ai nha, tốc độ tim đập này giống như thời điểm vừa rồi anh nước chanh cuốn đi kẹo từ trong miệng cô.

Vậy như vậy... Có phải coi như là hôn môi rồi hay không?

Tiểu Thỏ suy tư chốc lát vẫn đang không có cho ra kết luận, ai...

Trong phim truyền hình bảy cô tám dì bắt đầu náo nhiệt ầm ĩ, Tiểu Thỏ cũng không có tâm tư tiếp tục xem, dứt khoát liền tắt ti vi nằm ở trên giường bắt đầu ngủ.

Ban đêm đi ngủ thời điểm ngủ một nửa Tiểu Thỏ đột nhiên cảm thấy rất lạnh.

Cô mơ mơ màng màng chuyển người lại, dường như ôm một cái túi nước ấm nóng hầm hập liên tục không ngừng tỏa hơi nóng xua tan rét lạnh trên người cô, mang đến cảm giác ấm áp, Tiểu Thỏ ôm ôm lại ngủ thiếp đi.

Sáng ngày thứ hai.

Chu Nguyệt có chút nghi hoặc nhìn phòng Trình Chi Ngôn, hai đứa nhỏ còn chưa rời giường a.

Đổi lại bình thường, Trình Chi Ngôn hẳn là đã sớm dậy a.

"Ngôn Ngôn. . . Tiểu Thỏ. . . ? ? Nên rời giường. . ." Chu nguyệt đưa tay gõ gõ cửa phòng Trình Chi Ngôn, bên trong không ai trả lời.

Bà chần chờ một chút, cuối cùng đẩy cửa phòng ra tiến vào.

Bên trong căn phòng yên tĩnh, hai bóng người nằm song song ở trên giường, ánh mặt trời sáng sớm từ giữa khe hở của bức màn chiếu vào bên trong, chiếu vào trên hai gương mặt đỏ rực.

Trong lòng Chu Nguyệt cả kinh, vội vàng đưa tay dò xét trán Trình Chi Ngôn và Tiểu Thỏ một chút, đầu hai người đều là một dạng nóng phỏng tay.

Nguy rồi hai đứa nhỏ phát sốt rồi!

Chu Nguyệt vội vàng chạy ra khỏi phòng, hướng tới lão Trình la lớn: "Lão Trình, mau tới đây, hai đứa nhỏ phát sốt rồi!"

"Cái gì! ? Đến đây đến đây!" Lão Trình còn đang đeo caravat ở trong phòng mình, nghe thấy tiếng gọi Chu Nguyệt ầm ĩ, vội vàng luống cuống tay chân chạy tới.

Ông nhìn thoáng qua Trình Chi Ngôn và Tiểu Thỏ nằm ở trên giường, lại duỗi tay sờ sờ đầu hai người, lập tức quay đầu hướng tới Chu Nguyệt nói: "Đi! Đi bệnh viện!"

Lão Trình cõng Trình Chi Ngôn, Chu Nguyệt ôm Tiểu Thỏ, vội vội vàng vàng lái xe hướng tới bệnh viện nhân dân đi.

Tiểu Thỏ chỉ cảm thấy đầu mình hỗn loạn, sáng sớm cô giống như nghe thấy thanh âm Chu mẹ hô cái gì, cô mơ thấy mình đã rời giường mặc quần áo đi học, kết quả như thế nào chạy đều chạy không tới cửa trường học, cô quýnh lên phát hiện chính mình nằm ở trên giường, hoá ra là giấc mộng, sau đó lại bắt đầu rời giường mặc quần áo đi học, kết quả vẫn lại là chạy đều chạy không tới trường học.

"Tiểu Thỏ. . . Tiểu Thỏ? ?" Có một thanh âm quen thuộc hô ở bên tai cô.

Tiểu Thỏ rốt cục chạy từ trường học trong mộng tỉnh táo lại, cô ngẩng đầu nhìn khuôn mặt vô cùng lo lắng xem trước mắt kia, sửng sốt một chút sau đó cúi đầu hô một tiếng: "Mẹ? ?"

"Ai, bé ngoan, như thế nào đột nhiên liền phát sốt a? ?" Mẹ Tiểu Thỏ đưa tay dò xét cái trán của cô một chút, thở dài nhẹ nhõm một hơi nói: "Cũng may Chu mẹ phát hiện, nhanh chóng đưa con tới bệnh viện, nếu không thì con với anh nước chanh của con ngộ nhỡ nóng hỏng làm sao bây giờ? ?"

"Anh nước chanh? ?" Tiểu Thỏ lập tức tỉnh táo lại, "Anh nước chanh đâu?"

"Kia, ở bên cạnh con." Mẹ Tiểu Thỏ có chút buồn cười nhìn cô, người này tinh thần cũng không rõ lại vẫn tâm tâm niệm niệm nhớ đến anh nước chanh của cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net