Chương 311-315: Hôn trong rạp chiếu phim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên màn hình phim chiếu phim lúc sáng lúc tối, chiếu vào gương mặt trắng nõn của Tiểu Thỏ, cô nhìn thấy Trình Chi Ngôn càng dần càng gần, khuôn mặt nhỏ nhắn không nhịn được dần dần đỏ lên.

Trình Chi Ngôn càng lúc càng gần cô.

Tim Tiểu Thỏ dần loạn nhịp.

Không phải Trình Chi Ngôn đang muốn hôn cô ngay tại rạp chiếu phim chứ?

Cô hồi hộp nuốt nước miếng một cái, không tự chủ được nhắm hai mắt lại.

Nhưng mà cái nụ hôn cô chờ mong kia chậm chạp không có rơi xuống.

"Nơi này em....." Trình Chi Ngôn âm thanh ôn nhu vang bên tai cô, kèm theo âm thanh trầm thấp của anh, cô cảm nhận được ngón tay của anh đang lướt nhẹ nhàng trên khóe miệng mình, "Nơi này, dính gia vị của bắp rang rồi."

Tiểu Thỏ đột nhiên mở mắt ra.

Nhìn thẳng vào cặp mắt trong suốt của Trình Chi Ngôn.

Anh đưa ngón tay trỏ, quơ quơ trước mặt cô, trên đầu ngón tay còn dính gia vị màu nâu nhạt của bắp rang.

Khuôn mặt Tiểu Thỏ lập tức đỏ lên.

Thì ra..... Anh không phải là muốn hôn mình......

"Ạch..... Ừ..... Cái kia..... Có thể là do em ăn quá nhanh, cho nên mới không cẩn thận....." Tiểu Thỏ hơi ngượng ngùng, lắp ba lắp bắp nhìn anh giải thích.

Nhưng mà lời của cô còn chưa nói xong, Trình Chi Ngôn đã cúi người, khẽ hôn lên bờ môi hồng hào của cô một cái.

Hai mắt Tiểu Thỏ chợt trợn ngược lên.

Cái lưỡi trắng mịn của Trình Chi Ngôn nhẹ nhàng liếm trên bờ môi mềm mại của cô một hồi, sau đó ngồi thẳng lên, cười híp mắt nhìn Tiểu Thỏ nói:"Trên miệng cũng dính một chút gia vị rồi."

"......"

Tiểu Thỏ vẫn đang ở trong trạng thái đơ toàn thân, chưa kịp phản ứng.

"Ừ..... Mùi vị cũng không tệ lắm." Trình Chi Ngôn hướng về Tiểu Thỏ cười nhạt, quay đầu đi, như chưa có chuyện gì xảy ra, tiếp tục xem phim.

Sau một hồi lâu, Tiểu Thỏ mới khôi phục lại tinh thần.

Cô đưa tay sờ sờ bờ môi của mình, ở đó vẫn còn lưu lại nhiệt độ của bờ môi anh.

Vừa nãy.....

Giống như trong nháy mắt, cô nhìn thấy cảnh tượng trời hoa đào nở rộ đầy trời đất.

Tiểu Thỏ yên lặng đưa tay sờ sờ trái tim mình một chút, ừ..... Vẫn còn đang loạn nhịp.....

Thật là, xảy ra chuyện gì, không phải đơn giản là một nụ hôn môi thôi sao, cô làm gì mà cứ như hồn vía lên mây thế.

Thật là, cũng không phải là chưa bao giờ hôn cùng Trình Chi Ngôn.....

Trong lòng Tiểu Thỏ không ngừng làm cho mình bình tĩnh lại, thật vất vả thở ra hơi, rốt cuộc một lần nữa quay lại xem phim.

Chỉ là phim đã chiếu qua đoạn mở đầu, mà phim hai người xem kể về gián điệp chiến tranh, không xem mở đầu, cơ bản cũng không biết bộ phim này nói về cái gì.

Tiểu Thỏ có chút buồn bực, nhìn đoạn đối thoại không rõ của nhân vật chính trên màn ảnh, lần thứ hai đưa tay vào lấy bắp rang.

"Cũng cho anh một viên." Trình Chi Ngôn vừa hướng mắt về màn ảnh, hướng về Tiểu Thỏ nói.

"Nha....." Tiểu Thỏ yên lặng, lấy một viên bắp rang, đưa đến bên miệng Trình Chi Ngôn.

Lần này, cô cẩn thận dùng hai ngón tay cầm phần dưới bắp rang, chỉ sợ Trình Chi Ngôn lại ăn luôn cả bắp rang lẫn ngón tay cô.

!!!!

Tiểu Thỏ bất chợt giật mình, trong nháy mắt đầu ngón tay truyền đến một cảm giác, loại cảm giác đó tựa như một dòng điện nhỏ bé, dọc theo dây thần kinh đầu ngón tay, nhanh chóng truyền đi khắp toàn thân.

Cô theo bản năng rút tay về, ánh mắt hướng tới Trình Chi Ngôn nhìn qua.

Nhưng mà người nào đó vẫn nhìn về màn hình phía trước không chuyển mắt như cũ, giống như vừa rồi chỉ là hành vi theo bản năng, không có chút nào nhận thấy được Tiểu Thỏ mang đến nhiều quấy nhiễu cho mình.

"...."

Là cô... Suy nghĩ nhiều đi?

Tiểu Thỏ ôm bắp rang, chần chờ một chút, một tay lấy bắp rang nhét vào trong lòng Trình Chi Ngôn nói: "Cho anh ăn."

"Uh'm? ?" Trình Chi Ngôn rốt cục quay đầu, mắt hơi hơi hạ xuống nhìn Tiểu Thỏ ngồi ở bên cạnh mình, thuận miệng hỏi: "Như thế nào không ăn rồi hả ? ?"

"Uh'm. . . Cái kia, em đã ăn quá nhiều, ăn không vô, cho anh ăn." Tiểu Thỏ hướng tới Trình Chi Ngôn cười, ánh mắt lưu luyến không rời nhìn bắp rang.

"A...." Trình Chi Ngôn không nghi ngờ, chính mình ôm thùng bắp rang, một viên tiếp tục một viên bắt đầu ăn.

Tiểu Thỏ buồn bực nhìn chằm chằm thùng bắp rang.

Xem ra anh nước chanh chỉ là muốn ăn bắp rang mà thôi... Cho nên vừa rồi hẳn không phải là anh cố ý muốn đùa giỡn mình. . .

A a a a. . .

Làm sao bây giờ, cô cũng rất muốn ăn bắp rang a!

Tiểu Thỏ đột nhiên bắt đầu hối hận chính mình đưa toàn bộ thùng bắp rang kia cho Trình Chi Ngôn.

Bắp rang rạp chiếu phim này đặc biệt ngon, vừa ngọt vừa giòn, mang theo mùi sữa thơm, ngọt mà không ngấy, một viên tiếp xuống, miệng thơm mát.

Nhưng mà trước mắt...

Tiểu Thỏ dùng lực nuốt nước miếng một chút, ánh mắt nhìn chằm chằm bắp rang làm đấu tranh tư tưởng hồi lâu, rốt cục vẫn lại là hướng tới Trình Chi Ngôn nhỏ giọng mở miệng nói: "Cái kia. . . Anh nước chanh... Cho em một viên..."

"Uh'm. . ." Trình Chi Ngôn vừa lúc mới vừa cầm một viên bắp rang đưa vào trong miệng mình, giờ phút này nghe được Tiểu Thỏ nói như vậy, anh xoay người lại hơi hơi cúi đầu, tiến đến trước mặt Tiểu Thỏ, lập tức cầm bắp rang mới vừa đưa đến trên môi chính mình đưa đến bên môi Tiểu Thỏ.

". . ."

Tiểu Thỏ nhìn Trình Chi Ngôn trước mặt.

Bắp rang mang theo mùi thơm ngọt ngay tại cánh môi của cô, đôi mắt sâu thẳm mà trong suốt đang mang theo một chút ý cười nhợt nhạt nhìn cô.

Hơi thở ấm áp của anh phun ở trên gương mặt cô, mang theo một chút cảm giác ngứa, làm cho Tiểu Thỏ nháy mắt có chút không biết làm sao.

"Lấy đi a." Trình Chi Ngôn lại hướng tới trước mặt cô nhích lại gần, cánh môi gần như đụng phải môi của cô.

Bởi vì miệng còn ngậm một viên bắp rang, cho nên thanh âm của anh nghe qua đặc biệt mơ hồ không rõ, hơn nữa thanh âm anh có thể đè thấp, giờ phút này nghe qua thậm chí có một loại từ tính trầm thấp.

"Ách. . . A.... . ." Tiểu Thỏ theo bản năng hé miệng, cắn đi bắp rang trong miệng anh.

"Uh'm, ngoan." Trình Chi Ngôn hướng tới cô cười cười, tiếp tục quay đầu xem phim, ngón tay thon dài trắng nõn nháy mắt luồn vào trong thùng bắp rang, lại cầm một viên bắp rang mới đưa tới trong miệng mình.

". . ."

Tiểu Thỏ vô ý thức ăn viên bắp rang trong miệng mình, cái gì ngọt giòn, cái gì hương sữa, sao cô đột nhiên cũng ăn không được rồi hả??

"Lại vẫn muốn sao? ?" Trình Chi Ngôn vừa ăn bắp rang xem phim, vừa hướng tới Tiểu Thỏ thuận miệng hỏi.

"Không. . . Không cần, không cần..." Tiểu Thỏ liên tục xua tay, đùa giỡn cái gì, nếu để cho Trình Chi Ngôn lại đút mình một lần như vậy, vậy cô còn có sống hay không."

Đây dù sao cũng là rạp chiếu phim, dù sao cũng là nơi công cộng... Ngộ nhỡ người phía trước quay đầu nhìn bọn họ, nên làm cái gì bây giờ?

"A..., không cần liền thôi." Trình Chi Ngôn có chút đáng tiếc nói một tiếng, tiện tay cầm bắp rang trong tay ném vào trong thùng.

Anh cũng không ăn.

". . ."

Tiểu Thỏ giương mắt nhìn thùng bắp rang kia.

Thực ra cô vẫn lại là rất muốn ăn, làm sao bây giờ... Anh anh anh...

Thôi... Vẫn là xem phim đi...

Trong lòng Tiểu Thỏ xoắn xuýt vạn phần lại bắt đầu tiếp tục xem phim rồi.

Thực ra phim đã tiến hành hơn một nửa, vụ án cũng đã từ từ tiến vào cao triều.

Tiểu Thỏ đầu đầy mờ mịt nhìn nội dung phim trên màn hình, trong lòng vạn phần hối hận chính mình vừa rồi suy nghĩ bắp rang.

"Hung thủ là bảo vệ lên sân khấu ngay từ đầu bên cạnh nữ chính."

Ngay tại lúc cô suy nghĩ tung bay khắp nơi, lúc hoàn toàn không hiểu nổi phim nói cái gì, Trình Chi Ngôn đột nhiên hơi hơi xoay người ghé vào bên tai cô thấp giọng nói.

"A? Tại sao?" Tiểu Thỏ nháy mắt liền khiếp sợ.

Cô còn không hiểu được phim này nói cái gì, Trình Chi Ngôn vậy mà đã biết đến hung thủ là ai rồi hả??

"Bởi vì dựa theo thói quen loại phim trinh thám này, người kia là có khả năng nhất." Trình Chi Ngôn đè thấp thanh âm thấp giọng nói bên tai cô: "Hơn nữa người này nếu đơn thuần chỉ là cái bảo vệ mà nói, không có khả năng ở phía sau mỗi một lần phát hiện vụ án đều đúng lúc xuất hiện."

"A? Anh đã nhìn ra?" Tiểu Thỏ quay đầu, ánh mắt hướng tới màn hình lớn nhìn qua.

Cái bảo vệ trên màn hình kia mặc quần áo công nhân màu lam, mang theo mũ lưỡi trai trên đỉnh đầu, mặt mũi cực kỳ bình thường, liền cùng vô số người qua đường Giáp, Ất trong ngày thường chúng ta thường xuyên thấy không sai biệt lắm, phần lớn thời điểm đều là nhìn qua liền quên.

Không thể tưởng được một người như vậy vậy mà đều có thể bị Trình Chi Ngôn nhớ kỹ mặt.

Tiểu Thỏ tắc lưỡi, có chút không quá nguyện ý tin tưởng nói: "Vậy cũng không nhất định ông chính là hung thủ a, có lẽ diễn viên liền như thế, mỗi lần đến chỗ đoàn diễn người không đủ, cho nên ông mới sẽ xuất hiện ở mỗi một vụ án đặc biệt a."

Trình Chi Ngôn hơi hơi ngẩn ra, khóe môi gợi lên độ cong đẹp mắt, gật đầu nói: "Uh'm, em nói có đạo lý. Vậy chúng ta tiếp tục nhìn xem."

". . ."

Tiểu Thỏ nhất thời có chút dở khóc dở cười.

2 phút sau.

Tiểu Thỏ cúi đầu nhìn Trình Chi Ngôn đang thật sự nghiên cứu một cái chân trước chính mình, hỏi: "Anh nước chanh đang làm gì thế?"

"Tùy tiện nhìn." Ngón tay Trình Chi Ngôn thon dài trắng nõn nhẹ nhàng xẹt qua trong lòng bàn tay cô, cúi đầu thuận miệng đáp.

" Không phải anh mới vừa nói chúng ta tiếp tục xem phim sao? ?"

" Nhưng anh đã biết đến hung thủ là ai rồi."

"Vậy tay của em có cái gì đẹp?"

" Nếu không thì anh có thể làm cái gì?" Trình Chi Ngôn ngẩng đầu lên, đôi mắt nhìn cô thật sâu, khóe môi mang theo tươi cười nhợt nhạt nói: "Anh thấy em xem nghiêm túc như vậy, chung quy không thể túm em nói chuyện phiếm, quấy rầy em xem phim."

Nhưng mà anh đã quấy rầy em xem phim a!

Những lời này đến chỗ cổ họng Tiểu Thỏ lại vẫn còn cũng không nói gì.

"Ha ha ha. . . Thực ra... Cái phim này em không biết thế nào..." Tiểu Thỏ cười gượng hai tiếng, hơi có chút không tốt lắm hướng tới anh nói.

"Xem không hiểu? ?"

"Uh'm."

"Anh giảng một chút cho em nhé?"

"Được."

Tiểu Thỏ gật gật đầu, nghiêm túc nhìn Trình Chi Ngôn, chờ anh nói tóm tắt khái quát đơn giản rõ ràng nội dung phim cho mình.

Nhưng mà Trình Chi Ngôn chỉ là hướng tới cô mỉm cười, giữa ánh sáng lúc sáng lúc tối ở trong rạp chiếu bóng hơi hơi cúi người, đem cánh môi mỏng chính mình nhẹ nhàng mà hôn trên môi hồng nhuận của cô.

". . ."

Hơi thở trong veo mà lạnh lùng chuyên thuộc về Trình Chi Ngôn pha trộn mùi bắp rang say nồng, nháy mắt bao vây cả người cô lại.

Tiểu Thỏ có chút không rõ chân tướng nhìn Trình Chi Ngôn.

Khuôn mặt tuấn tú gần trong gang tấc, đôi mắt sâu thẳm đang mang theo ý cười nhìn cô.

" Nước chanh..." Tiểu Thỏ có chút kinh ngạc mới vừa mở miệng lưỡi anh đã thuận thế mà vào.

"Ưm. . ." Lời Tiểu Thỏ lập tức liền bị ngăn ở trong miệng.

Cô cảm giác đầu ngón tay của anh nhẹ nhàng vỗ về gương mặt cô, sau đó dọc theo cằm của cô nâng lên, làm sâu thêm cái hôn này.

Môi của cô bị anh mút nhẹ nhàng, động tác của anh thong thả mà ôn nhu, giống như đang đối đãi với trân bảo hiếm có.

Tiểu Thỏ không tự chủ được cảm thấy đầu mình có chút hoa mắt chóng mặt.

Cô vươn tay đi ra, cầm lấy vạt áo áo sơmi trắng Trình Chi Ngôn.

Đầu lưỡi của anh hoàn toàn cạy mở răng của cô, không mang theo một chút do dự tìm kiếm được đầu lưỡi của cô, ôn nhu quấn lấy.

Cái loại tiếp xúc xa lạ lại quen thuộc này, hơn nữa bọn họ hôn ở như vậy làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Thỏ, không tự chủ được nóng lên.

Cô muốn phản kháng, lại phát hiện mình vậy mà một chút khí lực cũng không có.

Ngay cả ngón tay đều đã trở nên mềm nhũn, cả người liền giống như giẫm lên ở trên bông vải.

Trình Chi Ngôn hôn môi của cô một hồi, cánh môi mềm mại từ viền tai trượt đến vành tai của cô, nhẹ nhàng mà cắn vành tai tinh xảo của cô.

Cả người Tiểu Thỏ không tự chủ được run rẩy.

Từ từ, Trình Chi Ngôn bắt đầu làm sâu thêm hôn môi hai người, nhâm nhi thưởng thức hương vị tốt đẹp của cô, thân thể cô nho nhỏ mềm mại, cứ như vậy bị anh ôm ở trong ngực, anh cảm thấy chính mình gần như sắp rơi vào tay giặc, cô không hề chống cự thuận theo.

Điều này làm cho anh gần như chấp nhất không ngừng làm sâu thêm cái hôn này.

Lòng bàn tay anh ấm áp dọc theo vành tai của cô, xẹt qua cổ của cô, mãi cho đến trước bộ ngực cô.

Bộ ngực cô xinh xắn vừa mới bắt đầu trổ mã, cảm giác mềm mại thậm chí có làm anh mê muội.

Tiểu Thỏ giật mình một cái, theo bản năng hướng về sau né tránh.

Trình Chi Ngôn nhất thời phục hồi tinh thần lại.

Khi anh ý thức được mình khát vọng gì gì đó, anh nháy mắt liền buông lỏng người trong lòng ra.

Khuôn mặt nhỏ nhắn phấn nộn trắng nõn của Tiểu Thỏ đã đỏ rực gần như sắp nhìn không ra màu sắc lúc đầu.

Hơi thở Trình Chi Ngôn cũng có chút không ổn định, anh hồi phục một hồi mới đưa tay sờ sờ đầu Tiểu Thỏ, thấp giọng nói: "Thật xin lỗi."

"A?" Tiểu Thỏ đỏ mặt, trong mắt nghi hoặc nhìn anh.

Đôi mắt Trình Chi Ngôn cụp xuống, nhìn vẻ mặt cô nghi ngờ, hơi run sợ giật mình, sau đó cười cười lắc lắc đầu nói: "Thôi, em vẫn còn không biết."

"Cái gì a? ?" Tiểu Thỏ thấy anh cứ thế nói chuyện, càng thêm mê hoặc rồi.

Không có gì." Trình Chi Ngôn quay đầu nhìn về phía màn hình lớn, giờ phút này tình tiết vụ án đã đến chỗ mấu chốt, mấy người làm chứng đã xuất hiện, gần như mọi người đều đã chứng minh người bảo vệ vừa mới bắt đầu xuất hiện chính là hung thủ giết người.

"Xem đi, phim đã sắp đến kết thúc rồi." Trình Chi Ngôn vừa nhìn màn hình vừa hướng tới Tiểu Thỏ thấp giọng nói: "Anh nói cái bảo vệ kia chính là hung thủ giết người mà

Tiểu Thỏ quay đầu đi xem hình ảnh phim, lúc đang chuẩn bị nói chuyện lại xuất hiện tình cảnh quanh co.

Ngay tại lúc tất cả mọi người chỉ ra chỗ sai hung thủ giết người chính là người bảo vệ, cảnh sát vậy mà nhận được điện thoại báo nguy mới, nói là lại vụ án thủ đoạn giống nhau đã xảy ra, phạm nhân đang bỏ trốn trên đường vùng ngoại thành, hiện tại muốn đề nghị chi viện.

". . ."

Trình Chi Ngôn thấy một màn như vậy, nhất thời ngây ngẩn cả người.

Tiểu Thỏ đắc ý cười cười với anh nói: "Thấy không, cái bảo vệ kia thật sự không phải hung thủ, ha ha, em đã nói, tổ diễn phim không đủ diễn viên tìm ông tới đóng thế."

"..."

Trình Chi Ngôn hơi run sợ chốc lát, rốt cục có chút bất đắc dĩ cười cười nói: "Xem ra sự thực chứng minh, cũng là em đúng."

"Ha ha." Tiểu Thỏ đắc ý cười.

Lúc phim kết thúc, ngọn đèn phát sáng lên, tất cả mọi người cũng đang thảo luận, như thế nào người cảnh sát trợ lý vẫn đi theo bên cạnh nam chủ kia vậy mà sẽ trở thành hung thủ giết người.

Tiểu Thỏ cũng là đầu đầy mờ mịt theo sát sau lưng Trình Chi Ngôn, vừa hướng tới cửa ra đi đến vừa nghe anh giảng giải tư duy logic quan hệ trong này--- mặc dù sau đó anh cũng không thấy nội dung như thế nào.

Lúc sắp ra khỏi, đúng lúc gặp phải Hạ Phong và Dương Giai Di đứng ở nơi đó chờ bọn họ.

Hai người kia nhìn thoáng qua Tiểu Thỏ, ánh mắt nháy mắt trở nên có chút cổ quái, một bộ muốn nói lại thôi ngập ngừng hồi lâu, cuối cùng vậy mà không hẹn mà cùng nhau cáo từ rồi.

Tiểu Thỏ có chút nghi hoặc nhìn bọn họ, xoay người hướng tới Trình Chi Ngôn hỏi: "Oa, không phải nói mọi người cùng nhau đi ăn cơm chiều sao, hai người bọn họ sao lại chạy?"

"A.... . Có lẽ xấu hổ tiếp tục làm bóng đèn đi..." Trình Chi Ngôn vẻ mặt không sao cả nhún vai, đưa tay ôm chầm Tiểu Thỏ nói: "Nếu bọn họ không đi, vậy hai người chúng ta đi thôi."

"Uh'm, chờ một lúc, em đi toilet trước." Tiểu Thỏ thuận miệng lên tiếng, liền vội vã hướng tới phương hướng buồng vệ sinh chạy tới.

Khi đi ngang qua gương buồng vệ sinh, Tiểu Thỏ không lưu tâm liếc qua chính mình trong gương, sau đó đều đã ngây ngẩn cả người.

Người trong gương mặt như hoa đào, mắt chứa tình yêu, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực tràn đầy khó xử, cái miệng đỏ hồng kia giờ phút này đang có một chút sưng, người sáng suốt vừa thấy liền biết mới vừa xảy ra cái gì.

". . ."

Tiểu Thỏ nhìn chằm chằm chính mình một hồi lâu, rốt cục nhịn không được nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ một tiếng: "Trình!! Ngôn! !"

- - - -

Lúc ăn xong cơm chiều về đến nhà, đã là hơn chín giờ rồi.

Người lớn hai nhà còn chưa có trở lại.

Tiểu Thỏ trở lại nhà mình, nhìn phòng khách trống không, nhịn không được thở dài một hơi.

Trong nháy mắt đó, cô đột nhiên nhớ tới Từ Cảnh Thần.

Cái đứa bé trai nhỏ hơn cô bốn tuổi kia giờ phút này có phải cũng đang một người coi giữ nhà cửa to như vậy hay không?

Đúng rồi, bọn họ không phải còn kế hoạch muốn phá hoại đám hỏi ba mẹ sao?

Trước bởi vì muốn đi Nam Kinh thăm anh nước chanh, cô quên chuyện này đến sau đầu.

Tiểu Thỏ nhớ đi nhớ lại, đang chuẩn bị lấy điện thoại cầm tay ra gọi cho Từ Cảnh Thần một bàn tay to đột nhiên xuất hiện, cầm di động trong tay cô rút đi rồi.

"Anh nước chanh? ?" Tiểu Thỏ quay đầu lại, trong mắt nghi hoặc nhìn Trình Chi Ngôn đứng sau lưng mình.

" Bài tập trong lúc Quốc Khánh viết chưa?" Trình Chi Ngôn cầm di động Tiểu Thỏ trong tay, hai tay ôm ngực, nghiêng dựa "Ở trên khung cửa, thanh âm lành lạnh hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net