Sát thủ Manh Manh xuất giá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một lớp học cá biệt của trường LÝ NAM , không khí ồn ào , náo loạn cả trường . Chúng nó nói chuyện , cười đùa rồi chêu chọc nhau , khiến người khác cũng muốn hùa vào . Bỗng có những tiếng chân bước từ phía hành lang đi vào , tụi nó kéo nhau ra xem , chen lấn , cãi cọ lại càng tăng thêm vẻ sôi nổi hơn .

" Thôi chết , cô hiệu trưởng đấy chúng mày ơi , trốn nhanh không bả cho banh xác . Dọn lại hiện trường đi " . Thằng Gia Ân thầm thì với tụi nó

Tụi nó chuồn nhanh vào bàn học rồi lôi hết sách vở ra mở từng trang một giống như những lớp khác . Giờ đây không khí đã dần lắng xuống , yên tĩnh hơn , chúng nó giả bộ viết bài nhưng tai chúng nó cứ hếch lên nghe ngóng tình hình . Cô hiệu trưởng bước vào lớp bên cạnh là một bạn học sinh .

" Cả lớp , đây là bạn mới chuyển đến lớp chúng ta . Nào , em tự giới thiệu với bản thân mình đi ." Cô hiệu trưởng vừa nói dứt lời thì cô đã chú ý đến thằng Gia Ân mắt không ngừng quan sát .

" Chúng mày , nhìn bạn mới của lớp ta nhìn đáng yêu , dễ thương ghê , hàng chuẩn chất lượng cao đấy " Thằng Thanh nói với mấy đứa con trai cùng bàn vẻ khoái chí

" Mình tên Manh Manh , con gái của một tập đoàn tài phiệt rất vui khi gặp các bạn "

Cô nở nụ cười rạng rỡ , nhưng lại nhướm lông mày về phía thằng Thanh . Thằng Thanh cũng để ý khiếp cơ , con nhỏ nó nhướm lông mày về phía đâu nó đều biết hết . Nó tức lắm nhưng nó chẳng làm gì được ngoài việc bày trò cho nó bẽ mặt , nhưng nó băn khoăn không biết nên bày trò nào để con nhỏ nể phục nó . Thằng Gia Ân từ bàn hai nhổm lên bàn nhất rồi thầm thì bày kế vì hai thằng là bạn thân với nhau nên kể ra nó chúng đều biết ý của nhau và hai chúng nó đã có kế thâm độc để mưu sát cô . Con nhỏ bắt đầu chậm rãi chọn chỗ ngồi , nó để ý chỗ thằng Gia Ân , bên cạnh nó không có ai , cô sẽ ngồi đó và trừng trị thằng oắt con một trận nhớ đời . Thằng Thanh lén thò chân ra ngoài bàn để con nhỏ đó vướng vào , nhưng thằng Thanh biết đâu nó 5 lạng thì con nhỏ đó cũng nửa cân . Nó đã phát hiện cái "vật thể lạ" từ lâu lắm rồi . Thằng Thanh bắt đầu nói nhỏ với thằng Gia Ân

" Mày ơi nhỏ đó đến rồi , xem nó bẽ mặt cỡ nào "

Thằng Thanh bắt đầu giả bộ quay xuống bàn thằng Gia Ân rồi giả bộ cười khúc khích khiến ai cũng tưởng thật . Con nhỏ đã biết tỏng cái mưu mẹo của nó liền đã cho một cú " Gậy ông đập lưng ông " cho nó biết rằng không ai có thể đụng vào nó . Nó giả bước đến bàn thằng Thanh và đạp một hit vào chân nó rồi giả bộ ngã . " Uỳnh " tiếng kêu khiến cho cả lớp tò mò , nhân cơ hội này nó đổi cảm xúc để lấy lòng , khiến mọi người chỉ muốn trách mắng thủ phạm .

" Cô ơi , bạn Thanh thừa thời cơ con đi xuống để ngáng chân con "

Thằng Thanh chưa kịp thưa thì đã bị phản lại giống kiểu bắn súng nhưng đạn lại bay về phía mình ý , bạn biết thốn và nhục thế nào rồi đấy . Nó ấp a ấp úng không biết giả thích thế nào cho hiểu . Nó cứ trơ mắt ra nhìn con nhỏ trong đầu nghĩ cách trả lời

" Thanh , em lại bày trò trêu chọc bạn mới à , em có biết em viết bản kiểm điểm bao nhiêu lần không hả ! . Còn trơ mắt ra đấy làm gì đỡ bạn dậy . "

Thằng Thanh miễn cưỡng cúi xuống đỡ con nhỏ đó dậy . Con nhỏ đứng dậy rồi thì thầm một câu nói vào tai thằng Thanh

" Gậy ông đập lưng ông rồi nhé , cậu tưởng tôi không biết à , sài với người khác thì được nhưng với tôi thì xưa rồi "

Thằng Thanh người như bốc hỏa , nó tự hứa với bản thân một ngày nào đó nó sẽ trả thù. Con nhỏ bước vào chỗ , ngồi sát thằng Gia Ân . Thằng Gia Ân có cảm tượng như bên cạnh nó có một luồng khí sát máu ngay bên nó khiến nó không khỏi run sợ . Giờ ra chơi đã điểm , thằng Thanh kéo thằng Gia Ân ra ngoài bày mưu còn mấy bọn con gái thì tụm năm tụm bảy bên cạnh bàn con nhỏ hỏi nhỏ :

" Manh Manh này , bạn không sợ Fan của Gia Ân căm thù rồi đến đánh à . Nói cho bạn biết nhé Gia Ân là " Soái ca " đó , đừng có đụng vào "

Một bạn nữ lo lắng hỏi han . Con nhỏ Manh Manh mặt tỉnh bơ nó đáp lại một câu thờ ơ , không quan tâm lắm .

" Kệ "

Đang nói thì một con bé khác tự dưng rống lên sung sướng :

" Ây za , học trưởng kìa học trưởng kìa , vào chỗ dzô "

Chúng nó bắt đầu ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh vào chỗ ngồi để được học trưởng chú ý chúng nó hơn . Học trưởng bước vào lớp nhưng cũng không quên gõ vô đầu thằng Gia Ân nhắc nhở khiến bọn con gái đứng tim .

" Ai trong lớp này có nhu cầu bóng rổ , võ ,.... không có một lớp khóa học mới mở sẽ dạy cho các em "

Khuôn mặt ngầu thụ cùng với giọng ấm áp , trầm bổng làm cho mấy đứa con gái không khỏi để mắt .

" Ây , bọn con gái cứ để ý làm gì nhỉ , nhỡ nó bị " cong " thì sao nhìn cao cao thế thôi chứ thật sự đau mắt người nhìn "

Con nhỏ nhếch mép cười thầm nhưng trong lòng nó buồn cười đến mức nào

" Tôi xin hỏi lại có ai tham gia vào câu lạc bộ không lên đăng kí với tôi "

Nó hỏi lại nhưng mấy đứa con gái cứ ve vãn hỏi nó đủ các kiểu , khiến nó chỉ muốn đi ra khỏi lớp và mãi mãi không quay lại .

" Thưa học trưởng , tôi tình nguyện tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ và võ "

Thằng học trưởng ngạc nhiên , không hiểu tại sao con gái lại tình nguyện tham gia mấy cái câu lạc bộ dành cho con trai mà nhìn con nhỏ nó chỉ được cái cao thôi chứ nhìn mỏng manh yếu đuối lắm . Nó đành cự tuyệt mời lên kí

" Được rồi mời em lên đăng kí "

Con nhỏ bước lên bục cầm bút kí tên và danh sách tham gia thì bỗng nhiên một cô bé giơ tay xin gia nhập đội bóng rổ vì nó cũng biết học trưởng nhất định sẽ tham gia câu lạc bộ ấy .

Sau giờ học , con nhỏ nhìn thấy trong tủ giầy của mình có một bức thư . Do quá tò mò nó đã mở ra xem ........ bên trong thư là lời mời thách đấu của nó với một tên giấu mặt . Liệu người đó là ai? Mời bạn đón đọc típ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net