Chương 62:Mục Giai Nhan khó chịu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Thời điểm Mục Giai Âm vào biệt thự, Mục Uẩn Ngạo đang từ lầu hai đi xuống, thấy Mục Giai Âm vừa vào cừa, nhíu mày nói: " Giai Âm con đi nói chuyện với con bé đi, Giai Nhan đâu rồi."

"Con chỉ vừa đi uống chút nước, chị ba đã về rồi." Mục Giai Nhan vừa nghe tiếng động, vội đi ra từ phía tây phòng khách, vẻ mặt vô tội.

Mục Giai Âm nghĩ đến nụ hôn tiễn biệt của quyền Viêm khi đó, nhất thời liền hiểu rõ. Quyền Thiệu viêm, là muốn diễn trò cho Mục Giai Nhan thấy, trên mặt Mục Giai Âm hiện lên một nụ cười thản nhiên.

Cô nên khen ngợi Quyền Thiệu Viêm như thế nào đây, nghĩ thật chu đáo mà.

"Thôi, ngồi xuống rồi nói." Mục Uẩn Ngạo nói xong chỉ vào sô pha phòng khách.

Mục Giai Thu ngồi sẵn một bên sô pha.

Mục Giai Âm đi theo Mục Uẩn Ngạo ngồi xuống sô pha, Mục Giai Nhan trước đây vân luôn chen lấn để được ngồi chung với Mục Uẩn Ngạo hôm nay cũng chọn vị trí xa nhất, nhìn dáng vẻ giống như nhất định sẽ tranh cãi một trận ầm ĩ với Mục Uẩn Ngạo.

"Giai Âm, con với Giai Nhan quan hệ tốt, con đi khuyên nhủ nó đi." Vừa ngồi xuống Mục Uẩn Ngạo liền chỉ Mục Giai Nhan, nhếch miệng, tức giận nói: " Xảy ra chuyện như thế, ông cũng không muốn nói nhiều, dù sao có nói gì cũng vô dụng. Ông đã nói phương pháp ứng phó, trước tiên con đính hôn với Tả Trí Viễn, bên nhà họ Tả ông sẽ nói chuyện sau."

"Ông nội chuyện này nói sau đi, không phải đã qua rồi sao? Sao phải vội vàng đính hôn cơ chứ?" Mục Giai Nhan rất không rõ suy nghĩ của Mục Uẩn Ngạo.

"Nói sau cái gì, thanh danh của con bị hủy, sao con lại không biết điều chứ." Mục Giai Nhan với Tả Trí Viễn bị người ngoài phát hiện đang... cái kia rồi. Nếu không nhanh chống đính hôn, lỡ sau này Tả Trí Viễn đổi ý thì sao bây giờ?

"Chuyện này thì làm sao? Không phải hôm qua con với anh ta cũng chỉ làm chuyện kia thôi sao?? Bây giờ chuyện này cũng đâu có gì lạ." Mục Giai Nhan ủy khuất nói: "Bây giờ cũng đâu phải như thời của ông trước đây đâu".

"Mặc kệ thời đại nào, cũng không thể phát sinh chuyện như vậy." Mục Uẩn Ngạo tức giận cầm lấy cây gậy bên cạnh muốn đánh Mục Giai Nhan.

Vừa thấy động tác của Mục Uẩn Ngạo, quản gia lo lắng tiến đến cản Mục Uẩn Ngạo lại: " Lão gia, xin bớt giận, tam tiểu thư, da thịt non nớt, bị một gậy này, nhất định sẽ bị thương, một gậy này xuống sau cùng người đau lòng vẫn là ngài. Hơn nữa, còn có nhị tiểu thư ngồi ở bên cạnh, không nên."

Quản gia nói xong thì chỉ Mục Giai Âm ngồi bên cạnh.

Mục Uẩn Ngạo nhìn Mục Giai Nhan ủy khuất kéo ngón tay ngồi một góc trên sô pha, không biết là sao chỉ Mục Giai Âm nói: "Giai Âm, con đi khuyên nhủ Giai Nhan đi, lắt nữa đến phòng của ông. Còn Giai Thu, con bỏ cái ý định đó đi, ở thành phố B làm cho tốt việc của mình."

"Con ở thành phố B một chút thành tích cũng không có, còn muốn chạy tới thành phố A." Mục Uẩn Ngạo lại nổi giận, tay run run đập cây gậy xuống sàn nhà: "Không có điểm thành tích, con đến thành phố A như thế nào? Đừng nói con cả đời chỉ muốn làm một chức phó thị trưởng, con tâm cao khí ngạo cái chức phó thị trưởng này làm sao con thỏa mãn được?"

Mặt Mục Giai Thu thoáng trầm xuống: "Con biết rồi, ông nội."

Mục Uẩn Ngạo vừa đi, Mục Giai thu đã đứng dậy nói: "Chị hơi mệt, các em nói chuyện trước đi."

Mệt mỏi? Nhất định là lấy cớ trong lòng Mục Giai Nhan và Mục Giai Nhan đều biết rõ.

"Giai Nhan." Mục Giai Âm nhìn Mục Giai Nhan khuyên nhủ: "Thường ngày chị thấy em cũng không giống kiểu người như vậy, đến cùng là chuyện gì, bị hãm hại sao?"

Mục Giai Âm coi như có chút mắt nhìn, cũng chỉ là bị người nào hại mà thôi.

Mục Giai Âm thấy Mục Giai Nhan không nói lòi nào, lại nói tiếp: "Giai Nhan, chúng ta là chị em, có gì phải xấu hổ chứ?"

Mục Giai Âm cố ý cổ vũ: "Giai Nhan có ủy khuất gì cứ nói với chị, đến lúc đó để cho ông nội hỗ trợ, nhìn thử là ai muốn hại em, nếu không được, chị cũng có thể tìm... Ông xã trợ giúp."

Mục Giai Âm dừng lại một chút mới nói, cô là cố ý kích thích Mục Giai Âm, nhưng mà, sau khi nói hai chữ này ra cô đều thấy người mình nóng lên, thật không biết Quyền Thiệu Viêm làm thế nào mà có thể bình tĩnh gọi bà xã mỗi ngày như thế.

"Không phải bị hại, không cần tra xét." Mục Giai Nhan khẩn trương xua tay.

Lỡ như bị ông nội phát hiện ý định hãm hại Ngô Oánh Oánh với Ngô Ngôn Tín của cô ta thì phải làm sao?

Hiện tại Mục Giai Nhan chỉ cảm thấy mình có khổ mà không nói được, sớm biết như thế cô ta sẽ không ở trong bữa tiệc của mình mà nghĩ cách hại Ngô Oánh Oánh,nói không chừng còn có thể có nhiều thời gian tiếp cận Quyền Thiệu Viêm.  

  "Giai Nhan, trước đó Ngô Oánh Oánh với em xảy ra chuyện gì vậy?"

Mục Giai Nhan giả vờ lo lắng nhìn bụng Mục Giai Âm" Em nghe nói cô ta muốn hại chị sảy thai."

Ánh mắt Mục Giai Âm tối đi vài phần, thản nhiên nói: "Đúng vậy, ở trong nước bỏ thuốc sảy thai, bị Hướng Tình uống mất."

Căn cứ vào báo cáo mới nhất của Hướng Tình, ngay cả bà dì cả cũng tới thăm cô trước mười ngày.

Hơn nữa, dì cả luôn luôn ôn hòa lần này lại hành khiến Hướng Tình mệt lên bờ xuống ruộng, lúc nãy ở trên xe nói chuyện điện thoại với Hướng Tình còn bị cô trêu ghẹo một hồi.

Quyền Thiệu Viêm chắc cũng nghe được, nhưng mà lần này Hướng tình cũng đã gián tiếp cứu cô một mạng, Quyền Thiệu Viêm mới không trực tiếp tắt điện thoại của cô, mà tùy ý để cho Hướng Tình kể khổ liên tục.

"Chị Hướng Tình không buồn nôn sao?" Mục Giai Nhan chưa từ bỏ ý định hỏi, rõ ràng cô ta đưa cho Ngô Oánh Oánh là thuốc gây nôn.

Hướng Tình uống xong, đáng lẽ ra trước tiên buồn nôn sau đó bị tiêu chảy mới đúng. Dược kia tác dụng phụ cũng chỉ là buồn ngủ, choán váng đầu óc, đồ mồ hôi các thứ, cũng không có chuyện dì cả tới sớm hơn được.

"Đó là thuốc sảy thai, không phải thuốc gây nôn." Mục Giai Âm nhớ lại chuyện gì đó cười khinh miệt nói: "Giai Nhan, lời em nói hơi giống với Ngô Oánh Oánh, thế nào cô ta cũng không chịu thường nhận là mình bỏ thuốcsảy thai, cứ nói là thuốc gây nôn mãi thôi."

"Cô ta vẫn nói như thế, làm em cứ tưởng là thuốc gây nôn." Mục Giai Âm chột dạ giải thích, mới nói tiếp: "Ngô Oánh Oánh hãm hại chị ba, vậy chị ba có ý định trả thù hay không?"

Mục Giai Âm nghiêng đầu nói: "Ông xã chị nói, việc này để anh ấy xử lí, chị không cần quan tâm."

Mục Giai Nhan thật sự muốn cười ra tiếng, làm như thế căn bản chính là người đàn ông họ từ chối. Xem ra Quyền Thiệu Viêm đối với Mục Giai Âmcũng chỉ là xem trọng đứa nhỏ trong bụng mà thôi, cô ta nhất định phải nghĩ cách, để phá bỏ đứa nhỏ trong bụng Mục Giai Âm, lại không khiến người khác nghi ngờ mình.

Mục Giai Âm nhìn Mục Giai Nhan lại bổ sung thêm: "Có điều, anh ấy muốn điều tra trước chuyện thuốc sảy thai kia là từ đâu tới."

Nụ cười trên mặt Mục Giai Nhan cứng lại, sau một lúc lâu, mới miễn cưỡng nở một nụ cười vui mừng nói: "Chị... Anh rể điều tra được cái gì, chị nhất định phải nói cho em biết."

Thuốc sảy thai...Cô ta đưa thuốc gây nôn khi nào thì bị tráo thành thuốc sảy thai, cô ta nhất định phải đi làm rõ chuyện này, nếu để cho anh rể biết cô muốn hại đứa nhỏ trong bụng Mục Giai Âm, cô ta nhất định chịu không nổi.

"Được." Mục Giai Âm đứng dậy đi ngang qua người Mục Giai Nhan nói: "Giai Nhan, em cũng đừng cãi lại ông nội, ông đã lớn tuổi, em nên chiều theo ý ông. Tính tình ông nội em cũng biết đó, chuyện đính hôn, ông nội đã quyết định rồi, trừ khi nhà họ Tả không đồng ý, nếu không em có làm gì cũng không thay đổi được. Em tự mình nghĩ lại đi."

Mục Giai Nhan một tay chống đầu, một tay khuấy nhẹ ly cà phê.

Cô ta biết Mục Giai Âm nhất định sẽ không khuyên mình kết hôn với Tả Trí Viễn. Dù sao chị ta thích Tả Trí Viễn như vậy, trong tay cô ta còn có không ít chứng cứ yêu nhau của Mục Giai Âm với Tả Trí Viễn.

Mấy thứ đó còn ta còn giữ lại ngày sau sẽ dùng tới.

Bây giờ, cô ta không thể ở cùng với Tả Trí Viễn, nhất quyết không thể đính hôn.

Mục Giai Nhan nghĩ lại lời nói của Mục Giai Âm, chỉ có thể khiến nhà họ Tả không đồng ý sao...

Lúc Mục Giai Âm vào phòng Mục Uẩn Ngạo, ông đang nhắm mắt nghỉ ngơi.

Thím Lưu vốn đang dọn dẹp trong phòng, nhìn thấy Mục Giai Âm đi vào liền khẩn trương ra ngoài.

Phải nói, gia giáo ở Mục gia cực kì nghiêm khắc. cũng không biết vì sao bà cảm giác từ đầu đến cuối cũng chỉ có mình nhị tiểu thư là thực hiện được triết lí sống giống Mục Uẩn Ngạo, còn hai vị tiểu thư còn lại đều có chút khác biệt.

Tam tiểu thư thì không cần phải nói, tiệc sinh nhật lại làm ra chuyện lớn như vậy, khiến Mục Uẩn Ngạo tức giận tới nỗi đóng cửa từ chối tiếp khách.

Mà đại tiểu thư Mục dù không gây chuyện lớn gì, nhưng thím Lưu vẫn còn nhớ mấy năm trước, bà thấy trong phòng Mục Giai Thu có một chai thuốc tránh thai.

Nghĩ đến chuyện Đại tiểu thư đã chừng này tuổi mà vẫn chưa kết hôn, nhất định là có ẩn tình gì đó.

Danh gia vọng tộc, thật lắm thị phị mà.

Mặc dù bà làm người giúp việc phục vụ người khác, đa số người vừa nghe chắc chắn không tránh khỏi có chút khinh thường, nhưng con cháu bà hòa thuận, cuộc sống cùng tương đối đầy đủ, nói trắng ra, bà cảm thấy mình rất hạnh phúc.

"Ông nội, người đừng tức giận." Mục Giai Nhan xoa nhẹ huyệt Thái Dương cho Mục Uẩn Ngạo: "Chuyện của Giai Nhan với chị hai, trong lòng họ cũng đã có suy tính riêng rồi."

"Nhưng chúng nó vẫn còn quá nhỏ tuổi." Mục Uẩn Ngạo thở dài vẻ mặt mệt mỏi: "Chúng thì có thể nghĩ chu đáo được chuyện gì, Giai Thu thì không nói, đứa bé kia quá chủ kiến, Giai Nhan bình thường rất ngoan, không biết tại sao lần này lại nháo loạn đến như vậy?"
Mục Giai Âm không nói gì, cô không muốn ông nội biết được gương mặt thật của Mục Giai Nhan, ông nội nhất định sẽ bị kích thích.

"Về phần Tả Trí Viễn,..." Mục Uẩn Ngạo giận dữ nói: "Để cho y cưới Giai Nhan coi như y trèo cao, ông cho hắn một thử thách, nếu vượt qua được, ông sẽ gã Giai Nhan cho hắn."

Tuy không biết thử thách của ông nội là gì, nhưng Mục Giai Âm chắc chắn trăm phần trăm Tả Trí Viễn sẽ không vượt qua được.

"Con thấy Giai Nhan đang nghĩ cái gì?" Mục Uẩn Ngạo khó hiểu nói: "Nếu nó không muốn sống cùng với Tả Trí Viễn, vì sao lại làm loại chuyện kia với hắn ta."

Mục Giai Âm chớp mắt, cực kì vô tội nhìn Mục Uẩn Ngạo.

Cô không hiểu, thật sự!

Cô không phải loại người như vậy......

Mục Uẩn Ngạo thấy Mục Giai Âm cứ im lặng mãi, liền thay đổi đề tài: "Nghe nói tối hôm đó con cũng gặp chuyện? Chú Hướng đã gọi điện oán giận với ông mấy lần."

Hướng Tình lớn như vậy lần đầu tiên phải chịu đau khổ đến như thế, đủ làm dọa sợ cha Hướng. Nhìn con gái so với mình còn dũng mãnh hơn vài phần ở trước mặt ông đau đến khóc, sau khi hiểu rõ mọi chuyện cha Hướng liền bấm điện thoại gọi cho Mục Uẩn Ngạo, nói năng lộn xộn oán giận với ông. Mục Uẩn Ngạo nghe thấy tâm tình ngược lại tốt hơn vài phần.

"À, chỉ là mấy trò vặt vãnh, Thiệu Viêm nói ảnh sẽ xử lí chuyện đó, ông nội đừng lo lắng." Mục Giai Âm nghĩ tới cha mẹ Hướng vô cùng cưng chiều con gái mới nói: "Chuyện của Hướng Tình, con sẽ đi gặp cha mẹ cô ấy để xin lỗi, ông nội không cần cần bận tâm."

"Xin lỗi gì? Cũng không phải do con. Không phải bị hãm hại sao, tìm người đó đến nhận lỗi đi." Mục Uẩn Ngạo kiên định đứng về phía cháu gái mình. Cháu gái đang mang thai đó, xin lỗi, cũng phải nghĩ cho phụ nữ có thai chứ.

"Đứa bé trong bụng dạo này thế nào?" Mục Uẩn Ngạo nhìn bụng Mục Giai ÂM, ánh mắt cứ như đứa bé trong bụng Mục Giai Âm sắp bay ra vậy, trắng trắng mềm mềm đứng trước mặt ông kêu ông một tiếng ông cố.

Mục Giai  vuốt nhẹ bụng nói: "Bác sĩ nói thai nhi phát triển rất tốt, không có vấn đề gì."

Cuối cùng cũng có một tin tốt, xem ra cảnh cáo của ông cũng có tác dụng, Quyền Thiệu Viêm cũng coi như biết kiềm chế.

Tâm tình Mục Uẩn Ngạo tốt lên mấy phần, lại cùng Mục Giai Âm nói mấy chuyện vặt vãnh trong nhà, mới mệt mỏi đi ngủ. Từ khi biết chuyện của Mục Giai Nhan, Mục Uẩn Ngạo không thể nào ngủ được. Dù cho có ngủ trong đầu cũng chỉ toàn nghĩ đến chuyện này.

Chờ đến khi Mục Giai Âm xuống lầu lại bị trận tuyến dưới lầu làm cho hết hồn.

Bên dưới dạng người nào cũng có, đặc biệt còn lớn giọng. Mục Giai Âm nhìn ông nội vất vả lắm cô dỗ dành đi ngủ, lông mày nhíu lại.

"Ôi, không phải là cháu gái sao? Tới đây ngồi đi." Dì hai thấy Mục Giai Âm đi xuống, ánh mắt sáng lên, vội vàng nói.

Thật đúng là xem nơi này như nhà của bọn họ rồi!

Mục Giai Âm giờ đây rất ghét những thân thích này, nói trắng ra, đều là một lũ ăn bám mặt dày.

Thời điểm có lợi ích bọn họ người tích cực nhất, gia tộc có phiền toái gì, cần bọn họ hỗ trợ, những người này ngược lại một người so với một người còn chạy nhanh hơn, không muốn bị dính líu một chút nào.

Đáng hận nhất là, đám người này chẳng những không có một chút đoàn kết nào, còn bắt tay cho người ngoài làm hại gia tộc.

Mục Giai Âm nhớ tới kiếp trước, trừ bỏ Tả Trí Viễn và Mục Giai Nhan khiến tâm cô nguội lạnh, còn lại chính là mấy người này, bỏ đá xuống giếng vô cùng vui vẻ.

Nuôi những thứ vô dụng này thà nuôi chó còn hơn.

Mục Uẩn Ngạo cũng không thích gần gũi với đám người này, đều là một lũ lười nhát không chịu sửa đổi, không làm được gì, chỉ biết làm mấy chuyện bỉ ổi. Lúc Mục Uẩn Ngạo còn trẻ cũng đã giúp bọn hắn vài lần, lại bị bọn họ ngoan độc gài bẫy, dứt khoát trực tiếp cắt đứt liên hệ cả đời không qua lại với nhau nữa.

Có điều, về sau Mục Uẩn Ngạo càng sống càng tốt, những người đó lại cá mè một lứa mà đeo dính lấy, Mục Uẩn Ngạo cũng chỉ có thể làm bộ không thân thiết.

Dì cả sợ như sợ dì hai giành lần đầu với mình, nhanh nhẹn kêu tên Mục Giai Âm, đứng lên nói: "Giai Âm, ai, ôi, càng ngày càng đẹp, không khác gì tiên nữ trên trời cả, dì tí nữa là không nhận ra, đến đây, ngồi bên cạnh bác này."

Mặt Mục Giai Nhan đen lại, mấy ngày trước còn ở trước mặt cô cười ngạo Mục Giai Âm, giờ lại thay đổi thành cái dạng này.

Sao cô không biết được dì cả với dì hai lại lại nhiệt tình hiếu khách như vậy nhỉ?

"Bác trai, bác gái, khỏe." Mục Giai Âm khẽ cười, nói với người hầu phía sau: "Còn không mau mang trà lên."

"Trà cái gì, chúng ta chỉ tùy tiện đến chơi thôi." Nói thế mà mông lại dính chặt lấy sô pha, giống như bị dinh keo vậy.

Nhìn kiểu dáng này của bọn họ, Mục Giai Âm liền biết mấy người trước mặt này nhất định có chuyện muốn nhờ vả.

Những người này nịnh bợ có vẻ rất chịu khó, lại không biết hỏi han chút gì về sức khỏe ông nội cô. Giả vờ quan tâm thôi sẽ chết sao? Mấy năm nay ông nội cũng giúp đỡ bọn họ không ít, lại nuôi thành một đám bạch nhãn lang, trong lòng Mục Giai Âm càng khó chịu hơn, giọng điệu cũng cứng ngắc: "Ông nội đang nghỉ ngơi trên lầu, chúng ta nên nhỏ tiếng một chút, mấy hôm nay ông không có nghỉ ngơi tốt."

"Được thôi." Giọng nói Mục Giai Âm thật sự quá lạnh nhạt, những người này cũng không biết phải trả lời thế nào, ngược lại mấy anh họ lại nhanh trí đáp.

Nhưng nói được vài câu, giọng mấy người này lại to lên, chẳng khác nào cái chợ.

Mục Giai Âm ấn thái dương, chờ đọi đám người này nói tới vấn đề chính.

"Nghe nói, Giai Âm mang thai con của Quyền thủ trưởng." Dì hai cười giống như hoa cúc trong gió.

Mục Giai Âm gật gật đầu.

"Quyền thủ trưởng thật sự là ôm Giai Âm trong bàn tay mà cưng chiều." Mấy anh họ trợn mắt nhìn về phía Mục Giai Âm, ánh nhìn còn mang theo tia mờ ám.

Chuyện của cô với Quyền Thiệu Viêm thì liên quan gì tới mấy người này.

....Hơn nữa, có cần ở trước mặt cô nói Quyền Thiệu Viêm đối xử tốt với cô chỉ vì đứa bé thôi sao?

Mục Giai Âm nhìn Mục Giai Nhan giả vờ che miệng cười, trong lòng càng buồn bực hơn, Mục Giai Âm suy nghĩ có lẽ Quyền Thiệu thích cô cho nên mới thích đứa bé.

Ừ, thật sự là không thiết thực rồi.
Mục Giai Âm lại chuyển hướng chú ý sang đám thân thích đang tranh cãi trước mặt, nghe bọn họ nói chuyện.

Bác gái cả cướp lời trước: "Quyền thủ trưởng đứng đầu quân khu ở thành phố A, con xem, anh họ con dạo gần đây rãnh rỗi không có việc gì làm, có thể để nó tiến vào quân đội hay không, làm chức quan nhỏ nhỏ nào đó cũng được?"

Dì cả nói xong thì chỉ vào thanh niên bên cạnh.

Mục Giai Âm nhìn lướt qua thanh niên bê cạnh bác gái, ánh mắt mờ mịt, ấn đường đen tối. Được rồi, có thể là rửa mặt chưa sạch. Nhưng mà, vừa nhìn gã ta cũng biết là bị phụ nữ vét sạch tinh lực, hơn nữa, bác gái cả thật sự nghĩ tiến vào quân đội là đi chơi sao?

"Quân đội có gì tốt mà vào?" Dì hai quăn một ánh mắt oán giận vào bác gái cả: "Giai Âm, bác nghe nói Quyền thiếu là nhị thiếu gia của tập đoàn tài phiệt, con xem, có thể để hắn giúp cho con gái của bác kiếm một việc nào thoải mái một chút, tiền lương khá chút chức vị nữa? Thuận tiện, giới thiệu cho nó một Quý công tử nào đó?"

Mục Giai Âm quét một vòng trên sô phá, cuối cùng dừng lại ở một cô gái.

Giống như cảm giác được ánh nhìn của Mục Giai Âm, cô gái kia cao ngạo liếc nhìn cô một cái.

Mục Giai Âm còn cảm nhận được địch ý rõ ràng trong mắt cô ta, giống như là, lần này cô giúp tôi là may cho cô vậy.

Giúp bọn họ chính là chuyện đương nhiên, giúp bọn họ chính là do họ bố thí hả?

Mục Giai Âm lại nâng trán, tìm một công tử cho cô ta? Cô thật sự cầu cô gái kia ốm một chút? Người cao chưa đến 1m50 nặng thì hơn 80 kg, giới thiệu cái sợi len ấy!

Còn cái gì mà Quyền nhị thiếu giá, cô cũng không biết!

Quyền Thiệu Viêm không thích người nhà anh có được hay không hả! Mục Giai Âm cảm thấy Quyền Thiệu Viêm ngay từ đầu đã không muốn cô tiếp xúc với mấy người bên đó.
Mục Giai Âm vẫn không nói gì, mấy thân thích bên kia lại sắp như đánh nhau, mặt đều đỏ hết cả lên.

Mục Giai Âm nhìn thấy Mục Giai Nhan đang kéo một bé trai đến bên cạnh, chắc là Mục Giai Nhan muốn ra chiêu rồi đây?

Mục Giai Âm hứng thú nhìn chằm chằm Mục Giai Nhan, Mục Giai Nhan giật mình, vẫn như cũ dặn dò thiến niên trước mặt.

Cho dù chị ba biết là do cô ta thì sao chứ? Cô ta cũng không làm chuyện gì tổn thương đến thằng nhóc này.

"Mẹ, các người đừng ẫm ĩ nữa." thiếu niên kia la lớn: "Chị họ giúp hết là được thôi, chỉ làm có vài chuyện, cần gì phải tranh cãi như vậy? Chị Giai Nhan nói, tất cả đều là người một nhà, có chuyện gì thì phải giúp đỡ nhau."

Người này thế nào lại dám bán đứng cô ta?

Mục Giai Nhan nhìn Mục Giai Âm cười gượng.

Chỉ là ngược lại nhắc nhở người xung quanh tỉnh ngộ, bọn hắn ầm ĩ cái gì, mấy chuyện đơn giản như vậy, Mục Giai Âm đều có thế làm được?

"Cái này chỉ là chuyện nhỏ, Giai Âm sau khi con làm xong, bác mời con ăn cơm." Dì cả cực kì hào phóng vỗ vỗ bả vai Mục Giai Âm.

Chuyện nhỏ, đơn giản như vậy, sao bác không tự đi mà làm.

Mục Giai Âm cau mũi: "Bác cả chỉ sợ là không được."

Thân thích xung quanh vốn đang rất nhiệt tình lập tức thay đổi sắc mặt, bọn họ đều có bộ dáng chỉ trích cô.

Dì cả tính tình nóng nảy nhảy lên nói trước: "Nha đầu con lại có chuyện gì? Bình thường ăn của bác, uống của bác, con không có ba mẹ, ta coi con như con gái mà dưỡng, dưỡng nhiều năm như vậy, lại nuôi ra một con bạch nhãn lang."

Nói xong, thì ngồi bệt xuống sàn gào khóc.

Dáng vẻ kia, còn đau khổ hơn chết cha chết mẹ.

Từ nhỏ cô không thấy dì cả được mấy lần, ở trước mặt cô còn thường xuyên cãi nhau với ông nội, dì cả còn trong sáng ngoài tối châm chọc cô không có cha mẹ, cô thật sự không cảm nhận được bác gái cả coi mình như con gái.

Bác gái cả nói xong, mấy người xung quanh cũng chỉ trích cô đủ đạng.

Người không biết, còn tưởng Mục Gia có một đứa con gái bất hiếu vậy.

Mục Giai Âm lạnh lùng nhìn Mục Giai Nhan.

Trong lòng Mục Giai Nhan hơi lo lắng, cô ta cũng không thích lợi dụng mấy người thân thích này. Bây giờ bọn họ đổi trắng thay đen như vậy, thật sự làm người ta cảm thấy buồn cười. Mục Giai Âm, chỉ sợ là đã tức giận. Cô ta vẫn nhớ, tính tình hiện tại của Mục Giai Âm không được tốt lắm.

"Con nói không

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net