Chương 2: Hóa ra Im Yoona vẫn đang sống tốt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hơn 10 sáng tại phòng Truyền thông, ngoài trời có chút mưa nhỏ hạt, lạnh và ẩm ướt, phía xa xa nhìn thấy màng sương mỏng thả mình trên nóc vài tòa nhà cổ kính. Đây là lý do vì sao Im Yoona chọn Pháp là nơi dừng chân vì cô thích sự lạnh lẽo này, ai nó nước Pháp thích hợp cho những đôi tình nhân còn riêng cô chỉ cảm thấy khí trời nước Pháp chính là dành cho những kẻ yêu thích sự cô đơn.

" Em không xuống dùng điểm tâm sao" thanh âm của Park Boom cắt ngang dòng suy tư của cô, đã đến giờ dùng điểm tâm. Hôm nay có tổ chức thêm điểm tâm cho các khách mời đặc biệt của show diễn nên buổi sáng hôm nay chắc chắn sẽ ồn ào hơn mọi khi, chuyện này cũng thường diễn ra nên cô không còn mấy lạ lẫm.

Cô nhìn thấy Park Boom đứng trước mặt mình, chị ấy cùng Tiffany đang chuẩn bị đi xuống phòng ăn. Trong khi đó, Sooyoung cao khiều và Hyoyeon vì thực đơn thịnh soạn của điểm tâm nhẹ hôm nay đều đã xuống trước, Park Boom và Tiffany đều xuống thì căn phòng này chỉ còn lại mình cô, Trưởng phòng từ sớm đã tham dự show rồi.

" Khi mọi người đều đã ngồi vào bàn ăn, lúc đó em bước vào mọi ánh mắt tự dưng sẽ tập trung về phía em" cô hay dùng giọng điệu này để trả lời, sự thật tất nhiên là không phải như vậy rồi. Tin nhắn của CL gởi vào điện thoại của cô cách đây 30 phút, Jessica đến tham gia show diễn của CL hiện tại đang ở phòng dùng điểm tâm cùng Giám đốc Lee Soo Man.

" Được đấy nhóc. Hai chị xuống trước đây" tiếng Tiffany nói vọng ra trước khi cùng Park Boom đóng cửa phòng lại.

" Haha,... em sẽ đi ngay" gương mặt của cô đã luyện tập thành thục đến nổi dù trong đầu có đang nghĩ đến chuyện gì đi chăng nữa, nét mặt vẫn có thể vui vẻ như không có gì. Đợi tiếng cửa phòng đóng chặt lại, nét mặt cô liền trầm xuống, sự im lặng bao lấy toàn căn phòng, chỉ còn lại tiếng đồng hồ tí tách chạy, Im Yoona chỉ ngồi lặng im như một bức tường. Thật ra đây là cách cô dùng để dự trữ năng lượng trước khi làm gì đó.

Đợi kim đồng hồ chỉ đến 10 giờ 15 phút, Im Yoona mới đứng dậy rời đi, quan hệ giữ cô với mọi người trong công ty vô cùng rộng rãi, CL ngày thường chính là người chị thân thiết của cô. Nếu cô không xuống chắc chắn sẽ có người thắc mắc, cô chỉ đang cố rút ngắn thời gian mình xuất hiện càng ngắn càng tốt, thật ra nếu có chạm mặt của không đến mức phải tỏ ra quá căng như vậy càng làm người khác chú ý đến. Im Yoona bước vào phòng ăn, rất nhanh đã nhìn thấy chỗ các chị đang ngồi, Sooyoung ham ăn nên chạy xuống từ sớm, vị trí đẹp đẽ thuận lợi nhất cũng chọn luôn, ban Truyền thông luôn đi cùng nhau, một bàn năm người chính là tạo thế áp đảo tất cả các phòng ban khác trong công ty. Im Yoona từ lúc bước vào liền có vài ánh mắt tò mò đặt vào mình, cô cũng không phản ứng lại chỉ đơn giản hướng thẳng đến nơi cần đến mà bước đều.

" Yoona..." Lão Giám đốc Lee Soo Man  chết tiệt sao lại gọi tên cô chứ, Im Yoona rủ thầm trong đầu. Cô đã rất cố gắng nhẹ nhàng lướt nhanh qua bàn của bọn họ, rốt cuộc vẫn bị đích danh gọi tên lại, Im Yoona lần đầu tiên cảm thấy việc sở hữu một mối quan hệ rộng rãi trong trường hợp này thật tai hại.

Bọn họ ngồi một bàn đông bao gồm Giám đốc đương nhiệm của Vetements là Lee Soo Man, Jessica, CL, Nữ Thị Truởng Hang, một vài trường phòng của công ty... trong đó có cả Trưởng phòng của cô. Cái này gọi là các nhân vật cấp cao sắp xếp ngồi cùng nhau.

" Thị Trưởng Hang nói rất ấn tượng với nụ cười của em" Giám đốc nháy mắt với cô, còn người được gọi là Thị Trưởng Hang thì đang mỉm cười ngại ngùng.

Im Yoona lẽ ra đã định bước qua nhưng cô đã quay lại, bất chấp nét mặt vẫn lạnh như băng của Jessica, nụ cười tươi như hoa trên môi cô theo thói quen được trưng bày ra, điều này khiến tất cả mọi người trong bàn đều hài lòng. Đặc biệt là Giám đốc, ông ta luôn cố mai mối cô và Thị Trưởng Hang trong khi cô đã vài lần từ chối chị ta.

" Em cũng rất ấn tượng với nụ cười của mình" một câu trả lời trêu đùa đậm chất Im Yoona, nói này khiến không ít người phải phá lên cười thích thú.

CL đang ngồi trên ghế không biết đã đứng bên cô từ khi nào, nét mặt chị so với cô còn thiếu tự nhiên hơn, trong khi Im Yoona vẫn là một Im Yoona vui vẻ thường ngày. Chị kéo tay cô đi qua vài dải bàn, đến chỗ ít người hơn rồi khẽ nói nhỏ:

" Không sao chứ" CL lo lắng nhìn sắc Im Yoona, cô đã nhắn tin nói trước không ngờ Im Yoona vẫn xuống đây. Khoảnh khắc chạm mặt chớp nhoáng này, người ngoài nhìn vào không nhìn ra nhưng đối với người trong cuộc, cảm giác chắc không dễ dàng gì.

" Hôm qua ở nhà hàng đã gặp qua rồi" thanh âm từ cổ Im Yoona phát lên rất trầm, chuyện này ban đầu cô dự định không nói ra. Không ngờ hôm nay lại chạm mặt, từ bao giờ Paris trở nên nhỏ bé như thế này, bọn họ cứ đi một vòng lẩn quẩn lại nhìn thấy nhau, kì lạ thật.

" Là khách mời đặc biệt của Giám đốc, không có tên trong danh sách các khách mời được gởi thiệp. Hình như có dự án gì đó muốn cùng hợp tác với nhãn hàng của chúng ta" CL cũng mới nghe được chuyện này vào lúc nãy.

" Tớ không sao, thật sự không sao" bọn họ dừng lại trước một quầy pha chế, Yoona pha một cốc cà phê nóng đặt vào tay CL. Cô biết CL đang lo lắng cho mình nhưng cô tự tin rằng mình rất ổn, sáng hôm nay cô cũng chẳng có biểu hiện đau buồn gì.

" Cũng mong là như vậy, tớ đi gặp khách mời của tớ trước, nói chuyện với cậu sau" liếc nhìn một bàn dài khách mời của show diễn, CL biết mình không thể nói chuyện thêm với Im Yoona được nữa. Jessica tạm thời chưa biết Im Yoona đang dùng một thân phận 25 tuổi để làm việc ở đây, cô sẽ cố gắng giữ bí mật, Jessica và cô  chưa từng tiếp xúc trước đây, hy vọng cô ấy sẽ không nghi ngờ.

" Cô gái xinh đẹp kia là bà chủ của Blanc & Eclare" kẻ tham ăn Sooyoung lên tiếng, ngày thường ngoài việc ham ăn ra cô còn rất hay tìm hiểu các nhân vật có tiếng trong làng thời trang hoặc các ngôi sao trên mạng xã hội. Nên cô vừa nhìn thấy Jessica liền nhận ra ngay.

" 30 tuổi đã trở thành triệu phú, thật có chút ngưỡng mộ"

" Yoona.. Lúc nãy em đi ngang qua, cô ấy đã nhìn chằm chằm vào em đấy" Hyoyeon thì thầm đủ cho 5 người cùng nghe rồi tỏ vẻ đầy hào hứng nhìn đứa em ngồi đối diện.

Im Yoona xua tay, tỏ vẻ đầu hàng, cô đã ngồi vào bàn từ được một lúc, cảm giác có ai đó nhìn vào mình chưa bao giờ khiến cô dễ chịu nổi, dĩ nhiên người đó không phải là Jessica mà là vài người khác, họ tương đối chú tâm đến hành động của cô và Im Yoona cực kỳ cảm thấy không an toàn trong hoàn cảnh này. Đó lý do cô luôn luôn muốn đi cùng với các chị của mình, vì cô biết họ có thể giúp cô tránh gặp rắc rối.

" Em không vớt tới nổi đâu" bọn họ nói dùng tiếng Pháp nhưng Jessica cũng biết chút tiếp Pháp, cô chỉ mong Jessica không nghe rõ họ nói gì.

" Con bé này tự nhiên hôm nay lại thiếu tự tin như vậy hả " Park Boom hòa vào cuộc trêu đùa, đứa em bé nhỏ xinh đẹp của 4 bà chị già suốt ngày vẫn luôn bị mang ra rau bán cho cả thiên hạ. Nhưng tiếc rằng, 4 bà chị này không mát tay, bán suốt 1 năm nay chỉ chọn toàn mối tốt vậy mà đứa em này vẫn chưa bị mang đi. Bọn chị thấy buồn nên đành mang ra trêu chọc vậy.

" Nó nói cũng đúng mà..." Tiffany chính là người nhân hậu nhất khi bên vực Im Yoona. Nụ cười trên môi Im Yoona sớm đã rộng đến mang tai, cô phải dùng một tay che bớt mặt lại để bớt xấu hổ, 5 người họ đều cười thành tiếng, cảnh tượng nụ cười tỏa nắng trên môi Im Yoona bất chấp bên ngoài trời mưa giá lạnh mà nhẹ nhàng nở rộ thật sự đã khiến không ít người phải chú ý, có người còn len lén dùng điện thoại để chụp trộm.

Con nhóc tên Im Yoona ở phòng Truyền thông thực sự chính là một biểu nhan sắc mới nổi của Vetements bất gì nhân viên nào tại Vetements ít nhất cũng phải một lần được nghe qua, đánh bay những cái tên kì cựu như Suzy ở phòng Kinh Doanh hay chị đại Chungha phòng Thiết kế. Tính cách ngày thường của Im Yoona còn đặc biệt thân thiện, vậy nên số người yêu mến cũng ngày càng tăng lên, tăng đến mức ở những tập đoàn đối thủ như LV hay Chanel vẫn có không ít người biết đến Im Yoona.

Giám đốc Lee Soo Man nhìn Trường phòng Kim đang ngồi cùng bàn, mỉm cười khen ngợi:

" Trưởng phòng Kim quả là sở hữu một dàn cấp dưới đầy tiềm năng" khỏi nhìn thôi cũng biết, một đám 5 người cùng ngồi một bàn thật khó có ai dám nổi bật hơn.

" Bọn chúng thật ra rất trẻ con, đặc biệt là Im Yoona" nhắc đến đám nhóc cấp dưới của mình, Kim Taeyeon vẫn khiêm tốn đáp nhưng nét mặt đầy tự hào vẫn dễ dàng nhìn thấy. Team ban Truyền thông của cô hiện tại chính là team nổi bật nhất công ty, đừng nói đến là ngoài hình, năng lực làm việc cũng nổi trội hơn người. Các Trường phòng ban khác luôn phải ghen tỵ nhưng điều mà họ ghen tị tất nhiên cũng có căn cứ.

Buổi chiều, Im Yoona ngồi trên một hàng ghế dài trên hành lang tầng một của công ty, nơi này chủ yếu là phòng trưng bày các mẫu thiết kế của Vetements, không gian tương đối tĩnh lặng. Cô đang ngồi xem lại vài ý tưởng cho đợt truyền thông quản bá vào tháng tới, hiện đang là giờ làm việc của ca chiều nhưng trong công ty cũng không có yêu cầu phải ngồi trong phòng làm việc nên cô đã ra đây, dẫu sao hoàn thành tốt nhiệm vụ là được rồi. Nơi dành riêng cho việc trưng bày như thế này thỉnh thoảng có vài vị khách đến tham quan, vài nhân viên công ty khi thoảng vẫn đi dạo xuống đây, cô nghe thấy tiếng giày cao gót từ xa vang đến gần cũng không lấy làm ngạc nhiên.  Im Yoona vẫn điềm nhiên chăm chú vào chiếc máy tính bảng mỏng tanh trên tay mình mãi cho đến khi thanh âm giày cao gót đó dừng lại trước mặt cô.

" Có vẻ như hôm qua tôi đã hiểu lầm, thực xin lỗi" khóe môi Jessica hơn nhếch cao, không giống như đang cười, cô đi đến trước mặt Im Yoona khoảng cách vẫn duy trì ở mức không dưới 2m.

Lúc nãy trên phòng họp cùng ban giám đốc về chuyện hợp tác, cô nghe nói phòng trưng bày tại Vetements vô cùng độc đáo nên trong lúc đợi trợ lý của cô thương thảo vài vấn đề, cô đã xuống đây. Cũng lâu rồi cô hình thành thói quen đi một mình, đặc biệt trong những không gian nghệ thuật cô chỉ muốn tĩnh lặng một mình cảm nhận khối óc sáng tạo của tác giả đã tạo ra những kiệt tác kia. Không ngờ, cái gọi là trùng hợp ngẫu nhiên đối với cô và Im Yoona lại có thể dễ dàng xảy ra đến vậy, càng nghĩ càng cảm thấy nó giống như một sự sắp đặt thì hợp lí hợn, phải người sắp đặp là ông Trời. Thật ra, từ đằng xa cô nhìn thấy bóng hình đã đoán ra là Im Yoona rồi, Im Yoona đang chăm chú làm việc nên không phát hiện ra cô đang đến, lẽ ra lúc đó cô chỉ cần rẽ một hướng liền sẽ tránh được một cơ hội. Nhưng đấu tranh tư tưởng thế nào, cô lại đi đến trước mặt Im Yoona.

" Dù sao cũng chẳng quan trọng" sự xuất hiện của Jessica thật sự làm cô bất ngờ, cô cứ nghĩ giờ này Jessica đã ở đâu đó rồi. Một bà chủ quyền lực tất nhiên sẽ không rãnh hơn kẻ làm thuê như cô, hôm qua đã nói tạm biệt mới đó lại gặp nhau, trái đất quả là hình tròn. Người vừa bước đến cũng không quên nói vài lời đâm chọc, khóe môi Im Yoona vẫn giả vờ như không có việc gì to tát nhưng cô cũng là con người, tâm can không tránh nổi dao động.

" Im Yoona so với tưởng tượng của tôi, hình như đang sống tốt hơn rất nhiều" nụ cười trên môi Jessica đầy mỉa mai nhưng không phải mỉa mai Im Yoona mà là đang mỉa mai chính mình, hôm qua cô còn cảm thấy tội nghiệp cho Im Yoona, chút nửa thôi là lại bị lừa.

" Không hiểu vì sao, cứ mỗi lần tôi nhìn thấy Im Yoona. Thứ đầu tiên tôi nghĩ đến chính là phải dùng cách nào đó tổn thương cô" chuyện thực tâm muốn làm sao phải ngại nói ra, cô bước thêm một bước thẳng thắn nhìn vào ánh mắt của Im Yoona. Jessica yếu đuối đơn thuần trước đây đã không còn, cô hiện tại là người có địa vị có quyền lực, chắc chắn là kẻ không cần đến Im Yoona nữa. Bản thân cô mấy năm nay chẳng phải tốt hơn rất nhiều sao, tất nhiên không vì Im Yoona nhưng nhờ Im Yoona mà cô mới có quyết tâm mạnh mẽ kiên cường như thế này.

Nhưng trái ngược với vẻ mặt lạnh lùng của Jessica, nụ cười trên môi Im Yoona vẫn nhàn nhạt nở, không hề có phản ứng quất ức hay tức giận bộc lộ. Cô đối với sự trừng phạt của vợ cũ, cảm giác giống như một cơn mưa tuyết mùa đông lạnh giá đến thấu xương được cô giang tay không chút hối hận đón lấy:

" Đối với Young, yêu chính là hận. Young đã phản bội lòng tin của em, em tốt nhất nên hận Young thật nhiều vào" trong quan niệm của cô, có yêu sẽ có hận. Trước đây, chính cô đề nghị ly hôn sau đó để mặc Jessica một mình sinh ra Senny, nổi uất hận trong lòng Jessica không hề sai, nên dù trước mặt cô Jessica có làm bất cứ chuyện gì hay nói nặng lời tổn thương, cô cũng không giận. Ngược lại, đối với phản ứng quyết liệt này cô còn thấy an tâm hơn.

Nếu sau khi chia tay có thể dễ dàng làm bạn điều đó chứng tỏ thời gian trước bọn họ chưa từng yêu nhau, bọn họ vốn dĩ chỉ là bạn bè nên sẽ không có vấn đề gì cùng nhau trở thành bạn bè. Còn trong tình yêu thì khác, yêu càng sâu khi chia tay sẽ hận càng nhiều, cô từng nhìn thấy những người yêu nhau tha thiết tận 10 năm sau khi chia tay cả hai liền lập tức chuyển đến nơi khác sống rồi cũng nhanh chóng kết hôn không lâu sau đó. Cô thắc mắc rằng bọn họ như chân tay không rời vì sao có thể dễ dàng quay mặt đi, thậm chí suốt đời không muốn nhìn thấy người kia thêm một lần nào nữa. Nguyên nhân chính là vì yêu, vì họ yêu nhiều, tín nhiệm nhiều và cái kết của một cuộc tình khiến họ không thể mỉm cười chấp nhận nổi, đau nên sinh ra hận mà hận thì lại càng muốn tổn thương nhau.

" Còn nhớ Siwon không, tôi và anh ấy sẽ kết hôn" điềm nhiên đến tàn nhẫn, Jessica trước mặt Im Yoona thông báo một tin vui nhưng đến cả chính cô cũng không thể cười nổi. Đúng ra, phải mỉm cười đầy hạnh phúc, mang niềm vui của mình khoe khoang với người khác nhưng tiếc rằng đoạn cảm xúc ấy, Jessica không diễn được. Cô muốn tổn thương Im Yoona nhưng lời vừa nói ra lại khiến chính bản thân cô cũng thấy sót.

Lời dứt, khóe mắt Im Yoona liền có chút cay, thật ra câu nói đau lòng nhất đối với cô không phải là " chia tay" mà là " sẽ kết hôn" và đối tượng không phải là cô. Vốn dĩ là thứ không thuộc về mình nhưng ngày thường nó vẫn ở đó, không thuộc về cô nhưng cũng chẳng thuộc về ai, còn hôm nay nghe được tin tức này liền nhận ra đến cả cơ hội hy vọng của mình cũng không. Lúc này thì không thể cười nổi nữa rồi, lòng ngực cô thắt lại, quả thực rất đau.

" Hãy làm những gì em muốn, có thể tổn thương Young nhưng dừng để bản thân mình bị thiệt thòi. Tạm biệt" Jessica hận cô muốn tổn thương cô, điều đó Im Yoona hiểu được nhưng thứ cô sợ nhất chính là Jessica vì muốn trả thù cô mà những chuyện tổn thương đến mình.

Siwon rất yêu Jessica nhưng ngược lại Jessica không yêu anh ta, Người ta nói là phụ nữ nên kết hôn với người yêu mình nhiều hơn, nhưng bản thân họ không yêu đối phương cũng chẳng thể cùng nhau hạnh phúc. Nếu kết hôn với cô đã là một sai lầm thì nhất định không đươc để sai lầm này lập lại thêm. Trên đời này Im Yoona không hiểu rõ Jessica thì còn ai có thể hiểu nữa, cô nhìn thấy Jessica cố tình thân thiết cùng Siwon, biết rõ Jessica bên cạnh anh ta vô cùng gượng gạo. Chính vì không thực tâm yêu nên mới gượng gạo, trước đây đã như vậy nếu cùng nhau trở thành vợ chồng chắc chắn sẽ còn không thoải mái hơn.

Im Yoona nói nhanh một câu liền bước vội rời đi, Jessica đứng ở phía sau cô không đuổi theo vì thâm tâm cô cảm nhận rõ mình vừa tổn thương Im Yoona, tổn thương đầy sâu sắc. Có lẽ sau buổi nói chuyện này, Im Yoona sẽ không còn mỉm cười mỗi khi nhìn cô, có thể sẽ lướt qua nhanh hay tỏ vẻ không quen biết. Điều cô thực tâm mong muốn đã làm được vậy mà một chút vui vẻ cũng không có.

" Jessica ơi là Jessica, trò chơi này của mày đã thấy hài lòng chưa"

Im Yoona gọi điện cho CL, hôm nay là sinh nhật thứ 34 của CL buổi tiệc thân mật cùng bạn trai và vài người bạn được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng có tầm nhìn thấy toàn bộ tháp Effen đang sáng rực giữa trời đêm.  Nhưng cô lại đang trên đường đến một nhà hàng sang trọng khác, cô không quên sinh nhật của bạn thân mình nhưng người hẹn cô tối nay là một người vô cùng đặc biệt.

" Tối hôm nay tớ có thể không đến không. Tớ đã mua quà cho cậu, chúc mừng sinh nhật muộn vào ngày mai cũng không vấn đề gì chứ" giọng cô đầy tội lỗi khi nghe thấy tiếng CL nhấc máy, tiệc sinh nhật này cô đã hứa sẽ tham gia, mọi điều ổn thỏa nhưng không ngờ đến tận phút cuối lại có việc bận. Im Yoona và CL ngày thường trong mắt mọi người là hai chị em thân thiết nhưng thứ cô nợ CL còn nhiều hơn thế, CL đã giúp đỡ cô rất nhiều kể từ khi cô đến Pháp. Nên cô không đến được thực lòng cảm thấy vô cùng có lỗi.

" Nhưng tại sao cậu lại không đến chứ, có chuyện gì sao" đột nhiên nghe tin tức này CL không giấu ngạc nhiên hỏi thêm. Cô hiểu rõ Im Yoona sẽ không đơn giản mà lỗi hẹn với cô vào dịp quan trọng này, chắc phải có chuyện gì rồi.

" Cậu nhớ Henry chứ, anh ta đến tìm tớ, muốn cùng tớ ăn tối"  giọng Im Yoona đều đều đáp, kể từ lúc cô quyết định trở thành Im Yoona của năm 25 tuổi thật hiếm khi nào cô trở nên trầm tư như lúc này.

Sáng nay cô nhận được điện thoại của Henry, chồng cũ của cô, hiển nhiên bọn họ đã ly hôn từ khoảng ba năm trước. Dẫu chỉ là một cuộc hôn nhân mang tính thương mại nhưng quan hệ của bọn họ cũng không đến mực tệ hại, Henry đã giúp thoát khỏi được cái lồng sắt của địa vị và danh tiếng, thứ mà con người ta vẫn thương khao khát, thậm chí phải đánh đổi cả hạnh phúc để có được. Còn Im Yoona thì khác cô hiểu rõ bản chất hai mặt của đồng tiền và quyền lực, cũng vì cái gọi là đứa con của Gia tộc mà cô đánh mất vợ mình, đến cuối cùng để thoát khỏi nó, cô đã phải đánh đổi rất nhiều thứ. Kết quả như hiện tại, chính là một kẻ trắng tay nhưng cô thà trở nên như thế này còn hơn.

" Hết vợ cũ, xong lại đến chồng cũ. Đúng là thời tới đỡ không nổi mà" CL đảo mắt nhìn một vòng quanh không gian của nhà mà cô đã đặt trước, giọng cô có chút chế nhạo. Im Yoona ở đây hơn một năm qua không hề xảy ra chuyện gì, bỗng đùng một cái cả vợ cũ và chồng cũ đều kéo đến, thật khó tin.

" Tớ xin lỗi, thực lòng xin lỗi. Cậu cũng biết Herry từng giúp tớ nhiều việc, lời mời tối hôm nay tớ không từ chối được. Ngày mai bù lại cho cậu nhé"

" Cũng được. Nhưng vợ cũ của cậu cũng đang ở đây" đã là bạn bè thân thiết thì không cần phải câu nệ nhiều việc, chỉ cần nói trước một tiếng liền không có vấn đề gì. CL lại đảo mắt, nguyên nhân nãy giờ cô không nói ra chính là vì chiếc bàn ở một góc của không gian cách bàn của cô một khoảng là Jessica đang ngồi. Ban đầu không định nói nhưng cô nghĩ Im Yoona sẽ không đến, nói ra cũng không ảnh hưởng.

CL nghe thấy đầu dây bên kia chợt im lặng, cô vẫn bình thản nói tiếp.

" Chắc là gặp người quen gì đó, đang ngồi cách tớ vài dải bàn" giọng cô không thân thiện cho lắm vì lúc chiều hôm qua trên phòng Giám đốc cô lại gặp Jessica, lần này thì ngồi nghe cô gái kia bàn việc, kết quả đánh giá nữ nhân này chính là vẻ ngoài xinh đẹp bên trong lạnh tanh.

Phút đầu tiên cô bước vào đây, sau đó nhìn thấy người tên Jessica kia cũng bước vào, đến cả cô còn không tin nổi vào mắt mình. Từ khi nào Paris chỉ nhỏ bằng cái lỗ mũi như thế này, người không quen lắm gặp nhau cũng gượng gạo mỉm cười chào một cái, cô chợt nghĩ đến Im Yoona, sau đó thì nhận được điện thoại của tên này.

" Tớ đổi ý rồi, tớ sẽ đến" Im Yoona đột nhiên đổi giọng.

" Sao hả ?" tiếng của CL gần như đang hét to, khiến cả bạn trai ngồi bên cạnh cô còn phải giật mình, đổi lại ở đầu giây bên kia chỉ truyền đến tiếng cười khe khẽ.

" Vì hôm nay gặp lại chồng cũ nên tớ chưng diện tương đối tốt, vừa đổi kiểu tóc mới. Tớ sẽ đến tặng quà cho cậu rồi đi, tối nay tớ sẽ trở về Im Yoona đầy kiêu ngạo của năm 32 tuổi" Im Yoona cúp máy của CL sau đó gọi ngay cho Henry, cô dự tính không đến nên không mang theo quà, còn cô quyết định đến thì phải đi mua quà chứ. Có lẽ Im Yoona đã ảnh hưởng bởi nghề nghiệp, ý tưởng vừa xuất hiện trong đầu liền muốn lập tức bắt tay vào thử nghiệm, dù bản thân cũng không rõ vì sao mình đột nhiên muốn thay đổi ý định.

Cô nhìn vào gương chiếu hậu trên xe taxi phát hiện ra hôm nay mình chưng diện rất xinh đẹp, nếu chỉ cùng Henry ăn tối thôi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net