Chương 7: Cầu hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng nay Yoona không đến công ty như mọi khi, hôm nay Vetements lên kế hoạch tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Tất cả nhân viên thuộc tất cả chi nhánh ở Pháp phải có mặt tại bang Nancy họp bàn kế hoạch, chi nhánh tại bang Nancy không phải trụ sở chính của Vetements nhưng nơi này được đầu tư không gian tương đối lớn nên hầu hết các cuộc họp hội quan trọng lớn cần có mặt tất cả nhân viên đều tổ chức tại nơi này. Im Yoona đang đứng ở phòng sẽ dành riêng để trưng bày các mẫu thiết kế của Vetements trong 10 năm qua, mọi người đang họp cùng ban Giám đốc ở Phòng hội nghị nhưng cô không tham gia, sáng nay cô đi trễ và một phần khác là do cô cảm thấy những cuộc họp đông người như thế này cực kỳ nhàm chán, hết người này đọc báo cáo sẽ đến người kia đọc tổng kết, cô mà ở đó thì sẽ ngủ mất thôi.

Nói về nguyên nhân cô đi trễ dĩ nhiên là vì luyến tiếc không muốn rời giường rồi, chỉ cần nghĩ đến bộ dạng sáng sớm Jessica trần tụi uốn người nép vào ngực mình để lộ lớp da thịt vừa trắng lại vừa mềm, Im Yoona liền cảm thấy việc mình có thể xuống giường và đến chỗ làm quả là một cuộc cách mạng đáng ghi nhận vào sử sách. Trên tay cô đã xuất hiện chiếc đồng hồ mới toang, được bà xã đại nhân đeo vào tay tối hôm qua kèm theo lời nhắn " Thử vứt thêm một lần nữa xem", khóe môi Im Yoona khẽ nhếch cao nhớ lại, làm sao có thể vứt được chứ, cái đồng hồ này vừa đắt tiền còn là tâm sức của vợ yêu bỏ ra mua tặng, nghĩ thử xem có thể vứt được nữa không. Thật ra, cái đồng hồ  này đáng giá với cô không phải là do nó đắt tiền, quan trọng hơn hết chính là tâm ý của Jessica dành cho cô, nhìn vào kiểu dáng thiết kế đến cả màu sắc của từng đường nhỏ đều hợp với ý cô, tính ra Jessica đã bỏ không ít thời gian ra chọn lựa. Mà giá cả của nó cũng không hề rẻ nha, so với cái cô đã vứt đi chắc phải đắt gấp ba lần, Im Yoona nhìn chiếc đồng hồ chói lọi trên tay thoáng nghĩ: Làm chồng bà chủ Blanc & Eclare thật có lợi.

Cô lướt qua vài vòng quanh căn phòng có diện tích khá lớn, nơi này được chọn là phòng trưng bày cho các khách mời tham quan và hiện tại vẫn là một căn phòng trống trơn. Im Yoona nhìn quanh không gian trước mặt, cô đang tìm vài ý tưởng bày trí các món đồ sẽ được mang ra triển lãm, Vetements luôn là kẻ cầm đầu  trong các phong trào về phá cách trong làng thời trang vì thế việc trưng bày cũng phải hết sức độc đáo.

" Tớ đang ở phòng ăn dùng điểm tâm, cậu đang ở đâu vậy" điện thoại chợt reng lên, là CL gọi đến.

Không ngờ chỉ mới nhìn ngắm vài vòng mà đã đến giờ dùng điểm tâm sáng.

" Cậu ở đó đi, tớ sẽ vào ngay"

Lúc bước vào phòng ăn lớn, nơi này chắc chắn là lớn hơn trụ sở chính ở Paris, vì hôm nay tất cả mọi nhân viên đều tụ họp về đây nên vừa đặt chân đến từ phía xa đã thấy tiếng ồn ào. Ngày thường trên dưới Vetements tại Paris có không quá 300 người làm việc trong các bộ phận còn hôm nay thì có đến không dưới 1000 người, có cả người cô quen và người cô không quen nhưng chẳng ảnh hưởng gì, Im Yoona bước vào liền nhìn thấy các chị ngồi ở một bàn phía xa vẫy tay, cô cũng mỉm cười vẫy lại nhưng mục đích cô xuống đây là gặp CL trước. Nhưng CL đang đứng ở đâu thì cô vẫn chưa nhìn thấy, Im Yoona nổi tiếng là vui vẻ hòa đồng nhưng thật ra là cô chỉ vui vẻ với những người cô quen biết, còn ở nơi này nét mặt xinh đẹp của cô tự nhiên liền bật chế độ đóng băng, cô nhìn thấy CL đang đứng ở quầy pha chế, lướt qua mấy dãy bàn để đến được chỗ CL khé môi Im Yoona khi thoảng lại nhếch cao khi nhìn thấy người quen, phía sau lưng lại xuất hiện vài lời thầm thì to nhỏ, hầu hết là trầm trồ về thiên thần Im Yoona của Ban Truyền Thông cô sớm đã quá quen với việc này, thật lòng không bị ảnh hưởng.

" Thần sắc tươi tắn thế này, chuyện tình cảm chắc phải đang tiến triển rất tốt" CL nháy mắt mỉm cười, từ đằng xa đã thấy bạn yêu nổi bật đến bên cạnh, thực chất đi bên cạnh Im Yoona bản thân cô cũng có chút thơm lây.

Im Yoona không giải thích gì thêm, cô nhúng vai miệng cười tươi tỏ vẻ thừa nhận.

" Đi đến đằng kia đi, nơi này đông người quá"

CL đang lấy một ít cà phê, nhìn sang Im Yoona thần thái rạng ngời tươi cười trước mặt mình, chợt nhìn xung quanh lại phát hiện vô vàn ánh mắt cùng lúc cũng đang đặt về phía họ, thật ra là đặt lên Im Yoona thì đúng hơn. Nhưng phải công nhận rằng Im Yoona thật sự quá xinh đẹp, xinh đẹp đến mức chỉ cần vừa xuất hiện liền có thể lu mờ mọi thứ xung quanh, hôm nay Im Yoona chỉ mặc một chiếc áo hoodie màu đen đơn giản, quần jean đen và giày sneaker trắng, mái tóc màu bạch kim vừa mới nhuộm vài ngày buông xõa tự nhiên nhưng bản thân CL là một nhà thiết kế thời trang có gu thẩm mỹ tương đối tốt vậy mà một khuyết điểm để chê cũng không tìm thấy. Thực sự nếu Yoona đồng ý, cô sớm đã tuyển Im Yoona làm verdetet chính cho mình rồi, tiếc rằng tên này chỉ thích lông bông chạy nhảy như thế này, nếu tính ra mà nói không phải Im Yoona nghèo mà là do Im Yoona không thích dùng thân kiếm tiền.

" Có chuyện gì muốn hỏi tớ sao" bọn đi đến khung cửa sổ nơi có ánh nắng nhẹ chiếu vào, họ đứng ở một góc của căn phòng, chỗ có người qua lại hơn.

" Lúc nãy đúng là có muốn hỏi, nhưng nhìn thấy cậu rồi, thiết nghĩ không cần phải hỏi nữa" CL dùng giọng bởm cợt nói, mấy hôm nay cô bận công việc nên không có thời gian gặp Im Yoona, hôm nay sẵn tiện hai người đều đến đây cô muốn hỏi hang tình hình thế nào. Không ngờ vừa gặp đã nhìn thấy nét mặt sáng rạng, hạnh phúc này, cô cảm thấy nếu hỏi nữa thì thật thừa thải, tất cả đều đã ghi hết trên mặt Im Yoona rồi.

Sau khi nói chuyện cùng CL, Yoona đến chỗ bàn các chị đang ngồi, có cả Trưởng phòng cũng ở đây, Im Yoona theo thói quen vẫn trưng ra nụ cười nụ cười đầy hồn nhiên của mình với các chị, cô đã sống trong danh nghĩa 25 tuổi đã lâu nhất thời cũng không thể từ bỏ ngay được. Trước mặt mọi người hiện tại, cô vẫn đang là một đứa nhóc tinh nghịch may mắn được trời cho sỡ hữu nhan sắc không tầm thường.

" Nhìn em hôm nay vui vẻ đấy nhóc, có tình yêu rồi sao"  Sooyoung và Hoeyeon nhìn thấy Yoona ngồi vào bàn theo thói quen liền mở lời trêu chọc.

" Wow, đúng thật là đã hốt được một mối ngon rồi. Nhìn chiếc đồng hồ trên tay em kìa" Choi Sooyoung gần như đã hét lên phấn khích khi nhìn thấy món đồ trên tay Im Yoona. Dù ngày thường cô không mấy giàu có nhưng sở thích vẫn là đam mê đồ hiệu, cô thường xuyên vào những trang thời trang lớn dạo xem giá cả, chiếc đồng hồ trên tay Im Yoona cô nhận ra và giá của nó không thấp hơn $ 100.000, một con số khổng lồ đối với tiền lương ít ỏi của một nhân viên như bọn họ. Tuy có nghe nói nhóc Yoona có chị gái rất giàu có, nhưng sở thích ngày thường không hay để tâm đến đồ đắt tiền, món quà giá trị như thế này chắc là được người khác tặng rồi, không loại từ khả năng là chị gái mua cho nhưng người yêu tặng thì nghe có vẻ hợp lý hơn.

" Không đùa đấy chứ" người điềm tĩnh như Tiffany cũng phải trợn to mắt, há hốc không tin nổi, mẫu đồng hồ trên tay Yoona đến cả cô cũng nhận ra, là một mẫu vô cùng nổi tiếng nha.

" Không đùa, không đùa. Em đúng thật đã tìm được một mối cực kỳ tốt" Im Yoona vội vàng đưa tay tỏ vẻ đầu hàng, biểu hiện ngạc nhiên của mọi người là điều dễ hiểu vì đến cả cô cũng còn ngạc nhiên bởi tốc độ tiến triển giữa cô và Jessica, mới cách đây năm ngày vợ cũ đòi sống đòi chết muốn tổn thương cô kia mà, mới đó lại tốt đẹp một cách kỳ diệu. Sáng hôm nay thức giấc bên cạnh vợ yêu còn bỡ ngỡ là đang mơ.

Lúc Im Yoona lên tiếng thừa nhận, vẻ mặt cô không giấu được hạnh phúc, mỉm cười rạng rỡ. Dù không thể giải thích rõ ràng với mọi người nhưng trong lòng cô thật sự đang rất hạnh phúc, thứ cô chờ đợi suốt 5 năm qua rốt cuộc tìm lại được rồi, tuy rằng cũng thật khó khăn, vất vả.

" Thấy chưa, tớ đã nói đúng rồi mà, hôm trước có cô gái nào đó đến tìm Yoona tớ đã nghi ngờ rồi."

" Nhóc con của chúng ta sắp được gả đi rồi"

" Nè người đó là ai cậu còn nhớ mặt không..."

Mọi người lại tìm được chủ đề để bàn tán xôn xao, hai người lớn giọng nhất ồn ào nhất chính là Sooyoung và Hyoyeon trong khi Tiffany vẫn nhấp nháp món bánh bữa sáng, thỉnh thoảng sẽ lộ ra đôi mắt cười tán thành. Im Yoona vẫn chưa thể nói cho mọi người biết về Jesssica vì thật ra cô vẫn chưa có gì tự tin hay chắc chắn 100%, lỡ sau này bị vợ yêu đá ra đường lại càng khó coi hơn. Nhìn thấy chị Taeyeon đang ngồi chung bàn, chợt nhớ ra hôm nay cô cũng có việc cần nói:

" Sáng nay em có ké qua chỗ của anh chủ nhà hàng người Thái Lan, anh ấy đã đưa cho em vài mẫu giày tạm thời được phác thảo" sáng nay cô đúng là có rời giường hơi muộn nhưng không phải là nguyên nhân khiến cô đi trễ mà sáng nay cô đã đến chỗ của  Nickhun.

" Um" Taeyeon vẫn chăm chú vào màn hình Ipad trên tay, cô xem qua xem lại vài bức ảnh một cách vô nghĩa. Cô nhìn thấy sắc mặt Im Yoona rất tốt, còn tâm trạng của cô thì như có ai đó đặt một hòn đá to vào. Nhóc Yoona đã có người yêu rồi sao, lòng cô đột nhiên khó chịu vô cùng.

" Chị cứ xem qua trước, vài chi tiết muốn thay đổi hay bổ sung em sẽ trao đổi thêm. Sang tuần sau anh ấy sẽ bắt tay vào làm giày, dự kiến 20 ngày nữa giày sẽ lên kệ"

" Được rồi, em cứ gửi vào máy tính của chị, tối chị sẽ xem sau" giọng Teayoen có chút lạnh nhạt đáp, sau đó liền đứng lên.

" Bây giờ, chị có chút việc cần bàn với Ban giám đốc, mọi người cứ ở lại dùng điểm tâm sáng"

" Vừa ngồi xuống được 5 phút đã đi rồi sao, dạo gần đây Trưởng phòng hơi vô tâm với chúng ta thì phải"

Trưởng phòng chỉ buông vài lời trước đi rời khỏi bàn rồi mất hút ở lối ra vào để lại lời phàn nàn của Sooyoung phía sau. Im Yoona cũng cảm thấy hôm nay Trưởng phòng có hơi kì lạ, lúc đứng lên chị ấy lộ vẻ gấp gáp như là đang muốn chạy trốn. Lúc cô muốn đưa điện thoại của mình cho chị ấy xem mẫu giày nhưng chị ấy đã từ chối  xem liền đứng lên rời đi, cô đã làm gì sai trái với chị ấy. Im Yoona không chắc nhưng Trưởng phòng đang không vui thì phải.

Gần 4h chiều, Im Yoona đang ở trong phòng trưng bày bàn bạc ý tưởng với các nhân viên đảm nhiệm phần thiết kế trang trí cho nơi này. Cô sẽ bàn bạc ý kiến của bọn họ, thông nhất các ý tưởng sau đó mang lên trình với lão già Lee Soo Man đợi lão phê duyệt, đến giờ cũng chẳng hiểu sao lão lại giao cho cô gánh vác chỗ này trong khi Ban làm việc của cô chẳng liên qua đến mấy.

Điện thoại chợt rung lên, lướt dòng chữ chạy trên màn hình, Im Yoona lập tức mỉm cười rồi ra ngoài nhấc máy:

" Xong việc chưa" giọng Jesssica có phần gấp gáp, vừa nghe đầu bên kia nhấc máy cô liền trực tiếp hỏi ngay.

" Cũng gần xong rồi" Im Yoona không giấu được bất ngờ, hiện tại vẫn còn khá sớm, âm thanh từ phía Jessica truyền đến cô đoán được người kia đang ngồi trên xe.

" Em đang đi qua chỗ Young, chúng ta cùng nhau về" Jesssica điều chỉnh giọng nói so với ban đầu đã có chút bình tĩnh hơn. Hôm nay Jessica xong việc sớm, dự định trong đầu sẽ trở về khách sạn đợi Im Yoona về nhưng vô tình nghe thấy vài điều khiến cô không vui, muốn trực tiếp đến đón Yoona luôn.

" Được" đột nhiên Jessica có biểu hiện khác lạ, khỏi đoán cũng biết đã xảy ra chuyện, còn là chuyện liên quan đến mình. Im Yoona nhìn phòng họp đang lập kế hoạch sôi nổi khẽ thở dài, xem ra phải tìm cách tan họp sớm thôi.

Lúc Im Yoona hối hả chạy ra ngoài, đồng hồ chỉ mới điểm 4h30, công việc còn chưa giải quyết xong nhưng cô buộc phải kết thúc mọi thứ trước. Nguyên nhân chỉ có thể là vì Jessica đã đến và đang đợi cô ở bên ngoài.

" Có chuyện gì sao ?" Im Yoona mở cửa xe liền nhìn thấy cô vợ " nhỏ" của mình đang ngồi bên trong, nét mặt nhu hòa nhưng hình như là đang có hơi lạnh thoát ra. Cô không biết rõ lịch trình ngày hôm nay của Jessica, định xong việc mới gọi tìm vợ yêu.

" Không có" Jessica ngắn ngọn đáp, ánh mắt liếc nhìn người bên cạnh một cái sau đó lại tập trung vào màn hình laptop đang sáng trên đùi mình.

Hôm nay cô đến dự một show thời trang tại Reims, cũng khá gần với Nancy nơi Im Yoona đang làm việc, mọi việc tất nhiên vẫn bình thường vào buổi sáng nhưng vào buổi chiều khi cô tham gia vào một buổi tiệc thì chợt nghe rất nhiều lời bàn tàn về Im Yoona. Cô không ngờ rằng chỉ một nhân viên bình thường như Im Yoona lại có khả năng được nhiều người biết đến như vậy, nhiều đến mức cô nghĩ rằng tất cả người trong giới thời trang ở Pháp đều ít nhiều biết đến cái tên Im Yoona, đám người ở trước mặt cô luôn miệng dành vô số lời khen có cánh cho cô nhiên của Vetements, họ thậm chí còn tán dương Im Yoona như một thiên thần của Vetements. Trong số những người đó còn có nữ thị trường Hang gì đó, Jessica còn chẳng thèm chào cô ta nhưng cứ nhìn vào nét mặt của cô ta mỗi khi nhắc đến cái tên Im Yoona cô liền không cách nào chịu nổi được, cô ta còn chắc chắn mình có thể cưa đỗ được Im Yoona và những người khác đã không tiếc lời ủng hộ cô ấy. Jessica ở trong bầu không khí ấy cảm thấy như mình sắp không thở nổi, với vị trí là vợ cũ trước đây và là người yêu đương nhiệm của Im Yoona mà cô không cách nào khiến đám người đó ngừng nói, cô đã rất gắng kiềm chế bản thân để không hét lên rằng: Im Yoona mà các người đang nhắc đến đó chính là chồng của cô. 

Nhưng nghĩ đi rồi cũng nghĩ lại, bản thân cô thanh cao thế này sao có thể cùng bọn họ cãi cọ được, dù sao cô cũng là bà chủ lớn của một nhãn hiệu thời trang có trị giá đến vài trăm triệu đô la, mấy lời nói vô nghĩa kia không nên để vào tai. Cái quan trọng mà cô cần nắm chắc chính là Im Yoona, phải làm cách nào để không tốn nhiều công sức mà ai ai cũng phải tự hiểu rằng Thiên thần của Vetements đã là hoa đã có chủ.

Im Yoona nhìn thấy cô im lặng làm việc cũng muốn làm phiền, hiện tại đang mang điện thoại ra nghịch. Ánh mắt Jessica lần nữa di dời sự chú ý sang người ngồi bên cạnh mình, sau một lúc thì phải thở dài thừa nhận Im Yoona được ví như một "cực phẩm" quả không sai, tính cách tốt bụng, vẻ ngoài xinh đẹp lại còn vô cùng thông minh, loại người như thế này được lòng hàng tá người cũng là chuyện dễ hiểu. Tính cách của Im Yoona quả thực có thay đổi nhưng là đang thay đổi theo chiều hướng mà ai ai cũng thích, nguồn năng lượng vui vẻ từ Im Yoona thực sự có khả năng khiến người khác cảm thấy rất dễ chịu. Tuy Im Yoona không giàu nhưng vẫn còn có chị gái rất có địa vị, quần áo mặc trên người không đắt đỏ, xa xỉ nhưng vẫn là đồ có nhãn hiệu rõ ràng, khi khoác lên người còn đẹp hơn cả người mẫu đang trình diễn, nếu để chọn một người để yêu đương thì còn có người nào khác tốt hơn Im thối tha này chứ. Hôm trước cô vẫn cảm thấy điều này thật bình thường nhưng đến hôm nay cô mới thật sự hối hận với suy nghĩ đơn giản của mình.

" Cho xe chạy đến  Tiffany & Co đi" Jessica nói với tài xế trong khi xe vẫn chạy nhanh trên đường cao tốc, họ đang chạy về Thủ đô, ý định ban đầu của cô sẽ là đi ăn tối nhưng chợt suy nghĩ lại cô muốn thay đổi lịch trình một chút.

" Chạy đến  Tiffany & Co để làm gì" Im Yoona thắc mắc quay sang nhìn vợ mình, Tiffany & Co là một thương hiệu trang sức rất nổi tiếng. Nhớ không lầm là Jessica vừa đi mua sắm vào hôm qua, không lẽ lại muốn mua thêm đồ nữa.

" Mua nhẫn" giọng điệu bình thản đến ngạc nhiên. Nhưng đợi vài phút trôi qua không thấy Im Yoona đá động gì.

" Sao hả? Hay là không muốn đeo" người kia đơn giản vẫn cứ ngây ngốc nhìn mình, Jessica liền cảm thấy bất mãn muốn nổi giận, lần này cô đã chủ động lên tiếng trước rồi, cũng không phải gọi là gián tiếp cầu hôn đấy chứ. Cô thật ra chỉ muốn nhanh chóng khẳng định chủ quyền của mình đối với Im Yoona, vài hôm tới cô không có ở đây, càng không hy vọng sẽ có thêm người ở trước mặt Im Yoona tỏ tình hay theo đuổi. Phải thông cảm cho người làm bà chủ như cô, tính chiếm hữu cựckỳ cao, đã là của cô rồi thì một giây cũng không muốn người khác nhìn vào.

Bên cạnh, Im Yoona đột nhiên xuất hiện rất nhiều người muốn theo đuổi, bọn họ còn là những người có điều kiện rất tốt, tuy rằng họ không thể giàu bằng cô nhưng tính khí của họ chắc chắn sẽ tốt hơn cô.

Trái ngược với suy nghĩ rối ren của Jessica, tâm tư Im Yoona hiện tại lại vô cùng sảng khoái, cô không phải cố tình không muốn đáp lại mà chỉ là muốn tận dùng thời gian này len lén nhìn biểu cảm ghen ăn tức ở của vợ mình đáng yêu như thế nào thôi.

" Nhẫn cưới của chúng ta Young vẫn giữ, cho xe chạy về nhà Young trước, có được không" ôm lấy cô gái với nét mặt đang không mấy vui vẻ đặt vào lòng mình cưng chiều, người kia dù nét mặt vẫn không thay đổi nhưng ngoan ngoãn để cho cô ôm.

Dù không chính miệng nói ra nhưng cô biết Jessica đang cảm thấy không an toàn, có thể vì trước đây cô đã từng rời bỏ Jessica một lần rồi nên thâm tâm vẫn còn bị ám ảnh. Nhưng dựa vào tình cảnh hiện tại, việc cô rời bỏ Jessica thêm một lần nữa là không có khả năng, bây giờ họ có Senney, trọng trách về Tập đoàn của gia tộc trên vai cô cũng không còn, sự thật mà nói đây chính là thời điểm cô có thể dùng toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình của mình.

Khoảnh khắc cặp nhẫn cưới được chính tay Im Yoona đưa đến trước mặt, nhìn đôi nhẫn cưới sáng chói mới tinh giống hệt như lần đầu tiên cô nhìn thấy chúng. Mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn, vẫn là chiếc hộp dựng nhẫn mới toang như ngày đầu tiên, Jessica thậm chí đã quên mất đi sự tồn tại của những thứ này, thời điểm cô đặt nhẫn cưới lên tờ giấy ly hôn đã ký,  nó chỉ là một chiếc nhẫn lạnh tanh bị chủ nhân vứt bỏ. Sau đó thời gian qua đi, ấn tượng ngày càng nhạt dần, cô nghĩ rằng Im Yoona đã sớm vứt bỏ cặp nhẫn này rồi, viên kim cương được Henry trao vào tay Im Yoona còn giá trị hơn viên kim cương này đến mấy lần. Vậy mà họ Im kia vẫn cất giữ kĩ càng như thế này, hóa ra người thật sự vô tâm là Jessica thì đúng hơn, hầu hết kỉ vật yêu đương của bọn họ dù là thứ đẹp nhất hay xấu nhất sau khi ly hôn cô đều mang giao hết cho Im Yoona. Người kia muốn bỏ hay vứt ở đâu cũng không màng đến, sau này nhiều lúc cô nghĩ lại mới giật mình phát hiện ra ngoại trừ kí ức có tên Im Yoona những thứ thuộc về hai người đều không còn.

" Vẫn giữ kỉ như vầy sao" chạm tay vào cặp kim cương hồng sáng chói, đôi môi cô hơi run rẩy, cổ họng có chút nghẹn ngào sắp không kịp được.

" Nhẫn cưới của chúng ta, sao có thể vứt lung tung được" Im Yoona còn muốn nói thêm rằng ngoài nhẫn cưới ra, những thứ khác vẫn còn nguyên vẹn. Ngày trước cô ở trước mặt Jessica giả vờ không cần đến mấy món kỉ vật tầm thường kia, nhưng đêm đến lại âm thầm thu góm không sót một thứ rồi cẩn thận đặt vào một căn phòng bí mật, để những lúc mệt mỏi nhất cô lại mang ra xem, nhiều khi xem xong lại bật khóc như một đứa trẻ. Đó là khoảng thời gian tối tăm sau khi ly hôn, ngày đêm nhớ vợ lại phải cùng người đàn ông khác kết hôn, gánh nặng về Tập đoàn trên vai đè nặng, lúc cô nhận ra đường trở về nhà ngày một tối dần, người quan trọng nhất đã bỏ đi, thứ duy nhất có thể làm là dựa vào hy vọng,  dựa kỉ niệm để tiếp tục bước tiếp.

" Young biết rõ tính khí của em đã thay đổi rất nhiều, không còn giống với cô vợ dịu dàng trước đây của Young nữa... em lạnh nhạt, cũng sẽ hay cáu giận với Young, cũng sẽ không chăm sóc chu đáo cho Young..." Jessica cố gắng kìm giọng nói hết câu nhưng nước mặt cô đã rơi rất nhiều, lần thứ hai khóc trước mặt Im Yoona khóc còn lợi hại hơn cả lần đầu. Cô ngước mắt lên, vẫn là nụ cười dịu dàng trên môi Im Yoona đang hướng về phía mình, nước mắt lại rơi, cô tự hỏi bản thân làm cách nào Im Yoona có thể vượt qua mọi chuyện, làm cách nào để khi gặp lại cô Im Yoona vẫn vui vẻ như thể là không có chuyện gì. Bị cô trừng phạt, bị cô tổn thương, còn có cả chửi mắng, vậy mà họ Im kia vẫn một giây oán hận, những thứ Im Yoona mang cả sinh mạng ra làm kết quả nhận được là sự lạnh nhạt, hận thù của vợ cũ, trong khi đó cô lẽ ra phải là người bao dung, thấu hiểu Im Yoona nhiều nhất.

" Sica à..." Yoona muốn ngăn Jessica lại vì cô biết lời Jessica sắp nói ra sẽ rất đau lòng.

" Buổi chiều ngày hôm nay, em đã nghe rất nhiều người nhắc đến Young, lúc ở trên xe em đã tức giận vì ... em phát hiện ra ngoài kia, ngoài em ra vẫn còn rất nhiều người tốt hơn đang đợi chờ Young" thật lòng mà thừa nhận, cô chính là một người vợ rất tệ, vừa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net