Chương 8: Bù đắp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào một ngày mùa đông tại New York, buổi sáng Senney đã thức dậy từ sớm chạy xung quanh nhà bếp cùng ba chuẩn bị bữa sáng, chợt bên ngoài có tiếng mở cửa, người đi vào không ai khác chính là mẹ. Mẹ vẫn mặc chiếc váy vào hôm qua lúc rời nhà, nhìn mẹ có vẻ mệt mỏi chỉ nhìn Senney gượng gạo cười nhẹ rồi nhanh chóng lên phòng, cũng không có nói gì với ba.

" Ba ơi, hôm qua mẹ không về nhà" giọng điệu ngây thơ của trẻ con khiến người lớn phải đau lòng, con bé ôm chặt lấy cổ ba mình hỏi nhỏ. Tối qua là ba đã dỗ Senney ngủ, ba luôn luôn dỗ Senney ngủ, trong trí nhớ trẻ con vẫn nhớ rõ lúc lên giường chưa thấy mẹ về.

" Không phải, sáng sớm nay mẹ có việc nên đi ra ngoài lúc đó Senney vẫn còn chưa dậy" Im Yoona xoa đầu con gái cười khẽ, ôn tồn đáp, hôm qua Jessica không về nhà nhưng mấy thứ không hay này đi vào đầu óc của trẻ con thật không tốt. Thỉnh thoảng Jessica vẫn ngủ ở bên ngoài, nhưng hôm nay về nhà hơi trễ nên Senney mới nhìn thấy, còn đối với Im Yoona sớm đã thành quen.

Đến tận trưa Jessica mới rời khỏi phòng, hôm nay là chủ nhật, tối qua cô đã đi ra ngoài chơi với vài người bạn, lúc trở về nhà cũng còn mệt mỏi nên cô đã ngủ một giấc dài. Cô bước xuống phòng khách nhìn thấy Im Yoona đang xem tivi, đồng hồ điểm 12h30 trưa vì bụng cồn cào nên cô mới dậy, Senney không ngồi cạnh Im Yoona, đoán biết con bé đã được ba cho ăn trưa, dỗ ngủ.

Im Yoona dọn đến chỗ cô ở được hơn hai tháng, mọi việc liên quan đến chăm sóc con cái cô đều phó thác cho Im Yoona, dù sao lúc cô mang thai và sinh Senney Im Yoona không ở bên cạnh, cứ xem như thời gian này dành để bù đắp cho con gái đi. Tuy rằng việc nhìn thấy Im Yoona xuất hiện trong căn hộ của mình khiến cô không mấy vui vẻ nhưng nhờ vậy mà cô có nhiều thời gian rong chơi giải trí hơn, còn không quên trả thù. Đêm qua cô đến khách sạn ngủ, chỉ mình, không phải ngủ cùng ai khác nhưng biểu hiện của cô thì giống như là đã qua đêm ở nhà bạn trai về vậy.

" Lần sau có qua đêm cũng nên về sớm một chút, để Senney biết chuyện sẽ không hay" lúc cô xuống nhà bếp Im Yoona cũng bước theo, cô nghe thanh âm của người kia phát lên từ phía sau. Cô vẫn điềm nhiên mở tủ lạnh lấy một ít nước cam.

Vài ngụm nước mát vào người khiến cơn ngủ trong cô hoàn toàn biến mất, Im Yoona vẫn đứng trước mặt nhưng cô không quan tâm mấy, chợt nhớ ra một chuyện mới lười biếng cất lời:

" Tối nay, Siwon đến nhà ăn tối, phiền cô tránh mặt một lúc có được không" Siwon là bạn trai của cô đã được hơn nửa năm nhưng tình cảm dạo gần đây đặc biệt tiến triển hơn khi có Im Yoona ở đây. Họ có hẹn ăn tối từ mấy hôm trước, lúc nãy cô cũng đã gọi điện nhờ dì giúp việc chuẩn bị ít đồ ăn, Jessica từ lâu đã không động đến chuyện bếp núc, mọi công việc nội trợ đều phó thác cho dì giúp việc, cũng đơn giản thôi vì cô đã không còn là người phụ nữ của gia đình.

Im Yoona đến đây được 2 tháng, Siwon cũng biết, ban đầu tất nhiên rất  phản đối nhưng ý cô đã quyết, có phản đối cũng vô dụng, hơn nữa với tình trạng của cô và Im Yoona hiện tại chỉ có thể nói là sống vì con gái, tình cảm của cô đã cạn rồi.

" Được" chua chát đáp một lời, Im Yoona liền rời khỏi phòng ăn, cũng không phải lần đầu bị đuổi nhưng cảm giác không khá hơn mấy. Jessica nhìn ra được điểm yếu của cô, không cần làm gì tốn sức chỉ cần vui vẻ ở bên cạnh người đàn ông khác, xem như đã trả thù cô thành công rồi.

Đêm hôm đó, Jessica đã cố tình giữ chân Siwon ở lâu nhất có thể, tất nhiên sẽ không ngủ cùng anh ta trước mặt Senney, đến tận 12h đêm Siwon mới rời khỏi căn hộ của cô, bọn họ đã truyện trò một cách thật vui vẻ dù rằng nó chẳng thể khiến trái tim cô hạnh phúc hơn chút nào. Anh ta rời đi chưa được 10 phút thì Im Yoona bước vào, phải cô biết Im Yoona đã đợi bên ngoài nên mới cố tình kéo dài thời gian nhưng phản ứng ngược với sự trông chờ của cô, Im Yoona cũng không tức giận chỉ lẳng lặng đi về phòng của mình. Vài hôm sau họ không nói với nhau bất cứ lời nào, dù là ở chung nhà, làm việc cùng công ty nhưng họ luôn cố tránh mặt nhau, cô không muốn nhìn thấy Im Yoona và Im Yoona đã tự giác biến mất khỏi mắt cô.

Một ngày cuối tuần hiếm hoi cô ở nhà, là đã một bà chủ thời gian sẽ tương đối bận rộn, không dự tiệc xã giao cũng phải tham gia vài sự kiện của các nhãn hiệu khác nhưng hôm nay không hiểu vì sao cô quyết định ở nhà. Nguyên nhân có lẽ là vì Senney, kể từ khi Im Yoona chuyển đến sống, cô gần như đã lạnh nhạt và giữ khoảng cách với con bé, không còn dỗ con gái ngủ mỗi buổi tối cũng không đưa con gái ra ngoài chơi và như cô đã nói rồi mọi việc đều giao phó cho Im Yoona. Nói như vậy, không có nghĩa là cô không yêu Senney nhưng đôi khi trong suy nghĩ của cô xuất hiện vài điều rất tiêu cực, cô đã không vui khi nhìn thấy Senney quá thân thiết với ba nhưng rõ ràng con bé rất hợp tính với Im Yoona, hai người có y đúc một khuôn mặt, cả tính tình cũng giống hệt nhau, cô đã từng nghĩ nếu Senney giống cô thì mọi chuyện chắc sẽ dễ dàng hơn vì cô rất ghét ba của nó. Ngày hôm nay cũng như thế, mang tiếng là ở nhà nhưng thực tế là cô vẫn đang chú tâm vào màn hình máy tính, cô lướt xem vài trang web về thời trang trong khi Im Yoona đang chơi trò xếp hình cùng Senney, bọn họ ngồi chung một căn phòng nhưng giống như là đang ở hai thái cực khác nhau. Một bên là lạnh lùng, lãnh đạm còn một bên là vui vẻ, rộn ràng... thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng Senney cười khúc khích khi tìm thấy mảnh ghép của bức hình, Jessica liếc mắt nhìn về phía hai cha con tự trong lòng cũng hiểu ra. Con gái thích ở bên cạnh ba cũng đúng vì cô ít khi dành thời gian chơi mấy trò này cùng con, thời gian của cô vẫn dồn vào việc kiếm tiền là chủ yếu, dần Senney hình thành thói quen không tìm đến mẹ khi muốn chơi trò gì đó vì mẹ cũng không có thời gian chơi với con. Nếu không có Im Yoona ở đây, người thay thế sẽ là dì giúp việc chứ không phải là cô.

Buổi tối cô gõ cửa phòng Im Yoona, hôm nay cô dỗ Senney ngủ, lúc đi ngang qua phòng Yoona nhìn đèn còn sáng nên ghé vào:

" Im Yoona, cô làm giúp tôi bảng Tổng kết kinh doanh quý I của công ty có được không" nhìn thấy Im Yoona đang nằm trên giường nghịch điện thoại, cảm thấy người này không cần thiết phải rãnh rỗi như vậy.

" Vẫn chưa hết tháng 6 mà, phòng kinh doanh vẫn đang cập nhật số liệu" Im Yoona đặt điện thoại trên tay xuống, suy nghĩ vài giây mới trả lời. Cô mới làm được gần 2 tháng, ở một vị trí nhỏ như con tép là Trợ lý của Thư kí Lee ngày thường bên cạnh Jessica, nghe có vẻ khá thừa thải nhưng đúng hơn là cô đã giảm bớt gánh nặng của Thư ký Lee rất nhiều. Còn nhớ cách đây một tuần, Jessica đã gật đầu đồng ý cho anh ta nghỉ hai tuần để du lịch, nghỉ dưỡng, phần việc của anh ta giao lại cho cô, tuy không khó lắm nhưng cũng có rất nhiều chuyện để làm.

" Tôi đang việc cần gấp, đến cuối tuần có thể hoàn thành không" bảng Tổng kết kinh doanh bình thường là việc của phòng Kinh doanh, để ra được kết quả cô yêu cầu phải mất ít nhất 3 tuần nhưng cô chỉ cho Im Yoona 5 ngày để hoàn thành.

" Được" nét mặt Im Yoona không thay đổi, cũng không tức giận chỉ có đều nó lạnh nhạt hơn rất nhiều. Vài ngày sau đó, đêm nào cô cũng thấy đèn phòng của Im Yoona sáng đến tận khuya muộn, đúng như lời đã hứa sáng thứ bảy bảng Tổng kết kinh doanh quý I đã đặt ngay ngắn trên bàn làm việc của cô. Ngay lúc đó cô nhìn thấy sắc mặt Im Yoona rất tệ, đoán biết đã thức đêm để hoàn thành, sức khỏe ngày thường đã không tốt còn thức khuya làm việc chắc chắn sẽ tệ rồi, môi cô mấp máy muốn hỏi thăm nhưng lời chưa kịp buông ra liền thu lại, cô muốn trả thù, tuyệt đối không cho phép bản thân mềm lòng.

Cuộc trả thù của cô vẫn tiếp diễn, mãi cho đến một ngày khi trời tối muộn trở về nhà nhìn thấy Senney chạy đến ôm chân mẹ hỏi ba vì sao vẫn chưa về. Trong lòng cô lúc đó gợn lên chút cồn cào, cả ngày hôm nay ở công ty cô cũng không gặp Im Yoona, vội vàng đưa ra một lý do nào đó để con bé thôi thắc mắc, người lớn như cô đúng là những kẻ nói dối đại tài, cả đêm hôm ấy cũng không nhìn thấy Im Yoona trở về nhà, đáy lòng cô lo lắng nhưng vẫn kiên quyết không gọi điện tìm. Sáng sớm hôm nay cô đến công ty, dò hỏi tin tức từ Trợ lý mới biết từ trưa hôm qua Im Yoona đã rời khỏi công ty với sắc mặt không tốt, Trợ lý thay cô gọi điện mới biết Im Yoona đã nhập viện từ ngày hôm qua.

Khi cô đến bệnh viện, Im Yoona vẫn ngủ ly bì với hai chai dịch truyền to đang truyền vào người, bác sĩ đứng bên cạnh giải thích bệnh nhân bị lét dạ dày không ăn uống được dẫn đến kiệt sức, nghe lời y tá nói lại đêm qua Im Yoona có tỉnh dậy một lúc liền hôn mê tiếp. Trong căn phòng trắng toát tràn ngập mùi thuốc khử trùng, Jessica đứng lặng người nhìn Im Yoona ngủ say trên giường bệnh, bên ngoài trời đột nhiên đổ mưa lớn. Có lẽ đây là lần hiếm hoi cô chịu nhìn kĩ vào Im Yoona, gương mặt hốc hác thiếu sức sống, Im Yoona đã gầy hơn rất nhiều, hai tháng ở bên cạnh cô không ngày nào mà Im Yoona thật sự khỏe mạnh. Di chứng từ vụ tai nạn cách đây hai năm khiến sức khỏe Im Yoona không còn tốt như trước đây, Jessica biết nhưng cô cố tình không quan tâm, ngày đêm vẫn ép Im Yoona làm việc vì cái cô gọi là trả thù chính là muốn hành hạ cả tinh thần lẫn thể xác. Đúng, cô đã làm được rồi, Im Yoona thành ra như thế này là do cô nhưng sao khoảnh khắc nhìn thấy người trên giường kia không còn chút sức sống lòng cô lại đau thắt không chịu nổi, chân cô đã run lên bần bật trên suốt chặn đường đến bệnh viện, thứ duy nhất trong đầu cô luôn xuất hiện là sợ Im Yoona sẽ chết. Thâm tâm cô gào thét dữ dội, rốt cuộc bản thân cũng không hình dung nổi mình đã biến thành một con quái vật khiến chính mình khiếp sợ.

" Chào"

Jessica đã đứng hai giờ đồng hồ cạnh cửa sổ, cơn mưa nặng hạt kéo dài vẫn chưa tạnh hẳn, căn phòng tỉnh lặng phát lên tiếng kêu. Im Yoona đã tỉnh.

" Trở về nơi cô bắt đầu đi" cô xoay mặt về phía giường bệnh, bước thêm vài bước nhưng không phải muốn thu hẹp khoảng cách mà là muốn Im Yoona nghe rõ những lời cô sắp nói.

" Trở về nơi cô bắt đầu trước khi dọn đến chỗ của tôi, hay là đi đến nào đó cũng được. Tôi không muốn nhìn thấy cô nữa"

Suốt hai giờ qua cô đã liên tục suy nghĩ, Im Yoona đúng thật là bị cô hành hạ mới ra nông nổi này nhưng nếu để Im Yoona trở về nhà cô sẽ phải dùng bộ mặt nào để tiếp tục đối diện với chồng cũ. Trở thành một người vợ hiền như trước đây cô chắc chắn không làm được hay sẽ đợi vài hôm khi Im Yoona khỏe hơn cô lại tiếp tục mang người kia ra dằn vặt, bản thân mình muốn gì cũng không biết lại muốn người khác sống theo ý mình. Cách duy nhất cô có thể chọn lựa chính là giải thoát cho Im Yoona, ở bên cạnh cô Im Yoona sống không tốt vậy chi bằng để bọn họ tách ra, mỗi người một cuộc sống, nói không chừng sẽ là tốt hơn.

" Nếu cô nhớ Senney thì có thể gọi điện hỏi thăm con bé nhưng tôi vẫn hy vọng cô sẽ để con bé bắt đầu một sống mới" lúc nói ra mấy lời này trái tim Jessica thật sự đã rất đau, cô nhìn vào sắc mặt xanh xao của người trên giường bệnh, nhìn vào nụ cười đau khổ gượng ép trên đôi môi tát nhợt. Thời điểm ấy, cô biết mình lại tổn thương Im Yoona nhưng bản thân cô tự thúc đẩy chính mình, chỉ một lần này nữa thôi, chỉ cần tổn thương Im Yoona thêm một lần này nữa thôi, mọi chuyện sẽ kết thúc.

Vài ngày sau, Jessica nhận được điện thoại từ bệnh viện nói rằng thẻ tín dụng của cô vẫn còn ở đó, là cái thẻ trước khi rời đi cô đã đặt trên bàn nhưng có lẽ Im Yoona đã không nhận. Kể từ lần cuối ở bệnh viện, Im Yoona cũng không có trở về nhà lấy đồ, một thân một mình bốc hơi khỏi New York, còn về phần Senney cô đã thành thật thú nhận với con gái rằng ba sẽ không ở cùng với chúng ta nữa. Con bé đã khóc thật to khi biết tin, nó muốn gặp ba một lần nhưng sự thật rằng Im Yoona cũng chẳng có gọi về, thật sự đã bốc hơi khỏi New York, thậm chí là nước Mỹ. Đến cả người bạn luôn bênh vực cho cô khi nghe tin cũng lắc đầu nói: "Cậu thật tàn nhẫn ", không sai đúng là tàn nhẫn. Nhìn Senney buồn bã cô cũng đau lòng vì thế đã gọi chú Siwon đến nhà chơi với con bé nhiều hơn, con gái trước đây không mấy thích Siwon đột nhiên có chút tiến triển về thái độ tích cực hơn hản, cho đến một ngày cô hỏi con bé:

" Senney có thích chú Siwon không"

" Dạ có" Senney giống như đã thuộc lòng từ trước, lời mẹ còn chưa nói xong con gái đã gật đầu trả lời. Jessica có chút nghi ngờ.

" Senney không nói dối mẹ chứ" trẻ con thường không biết nói dối nhưng Senney là đứa trẻ thông minh, cô nhớ Senney từng cố nói dối để bảo vệ ba khỏi bị mẹ trách mắng. Là một đứa bé biết suy nghĩ như thế này, việc Senney giả vờ thích Siwon không phải không thể xảy ra.

" Senney..." con gái càng im lặng, việc cô nghi ngờ con gái đang nói dối càng có căn cứ.

" Ba từng nói, mẹ ở bên cạnh ba rất ít khi cười còn ở bên cạnh chú Siwon thì vui vẻ. Nếu Senney thương mẹ phải thích chú Siwon"

" Bây giờ, ba đã đi rồi, Senney chỉ còn có mẹ, không muốn làm mẹ buồn" lời nói ngây thơ của con trẻ cất lên, trái tim người lớn vô thức rỉ máu.

Jessica từ trong mộng tỉnh giấc khóe mắt đã cay nhòe, người bên cạnh vẫn ngủ say, cô hiểu rõ điều này thật may mắn, một giấc mơ dài toàn những thứ đau lòng nhưng lúc mở mắt ra điều tốt đẹp vẫn ngay trước mặt. Khẽ nhón người hôn vào má Im Yoona một cái, cô xoay người tìm điện thoại xem giờ, mới 5 giờ sáng, ngoài trời vẫn tối đen như mực.

" Ngủ thêm chút nữa đi, vẫn còn rất sớm" động tác của cô đã làm Im Yoona thức giấc, đôi mắt say ngủ cố mở to khiến Jessica không kiềm được cười khẽ. Eo nhỏ bị bị một vòng tay ấm áp siết chặt, cảm giác an toàn này đúng là chỉ có Im Yoona mới mang lại.

" Em ở lại thêm một ngày nữa nhé" vòng tay ôm lấy cổ người bên cạnh, hai thân thể trần tụi dán chặt vào nhau, gần đến mức sắp hòa thành là một.

" Nhưng đã hứa với Senney hôm nay em sẽ về mà" Im Yoona từ cơn say ngủ bị câu nói của cô làm tỉnh hơn vài phần.

" Con bé biết em ở lại với Young sẽ không buồn đâu" con gái biết ba mẹ vui vẻ ở cạnh nhau chắc chắn sẽ nhảy cẩn lên sung sướng. Thật ra không phải không nhớ con gái, mà hôm nay là cuối tuần, mấy ngày qua hôm nào Im Yoona và cô đều bận việc, thời gian bên nhau không nhiều, công việc ở Mỹ tuy sắp chất cao thành núi nhưng vì Im Yoona, cô vẫn muốn ở lại thêm một ngày.

" Vậy chút nữa chúng ta cùng gọi cho con gái"

Con gái sau khi biết tin mẹ sẽ ở lại thêm một ngày với ba, đúng như dự đoán của Jessica là vui vẻ cười toét cả miệng, trẻ con ngây thơ còn hỏi thêm ba mẹ chuẩn tạo ra em bé đúng không khiến cho bậc phụ huynh chỉ biết đỏ mặt cười trừ. Gọi cho con gái đã xong, thời gian rãnh rỗi dành vào việc gì chắc không cần phải đoán nữa rồi, tiết lạnh lạnh như thế này thì ôm ấp  vận động trên giường chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

" Young à... nhanh hơn chút..." Jessica mặt mày đỏ ửng nhăn nhó đáng thương đặt dưới thân người Yoona, tuy đã là vợ chồng có với nhau một mặt con nhưng mấy chuyện " thân mật " như này, cô vẫn chưa hết ngượng ngùng. Vậy mà Im Yoona còn muốn trêu chọc, suốt nửa giờ đồng hồ vẫn cứ chậm chạp tới lui, ban đầu thì không sao nhưng dần dần cô càng gấp mà người kia vẫn không chịu động khiến cô sống giở chết giở, eo nhỏ khẽ động đậy muốn nghênh hợp nhiều hơn nhưng đối phương lại chịu hợp tác, Jessica từ cơn kích tình rên rỉ khổ sở.

" Young đã nói sẽ "làm" em hết cả ngày hôm nay kia mà" người bên trên gian xảo đáp, quả thực là muốn mang vợ nhỏ của mình trêu chọc.

Jessica nghe nói như vậy liền ủy khuất cắn vào hỏm cổ Im Yoona một cái rõ đau, cô có lòng muốn bù đắp mà người kia không biết hưởng thụ còn tùy tiện mang cô ra ghẹo chọc, thật đáng ghét mà.

" Nhanh hơn đi mà, thật khó chịu..."

Jessica cảm thấy mình sắp gấp đến không chịu nổi, Im Yoona chỉ điều chỉnh chút tốc độ nhưng đối với nhịp độ gấp gáp của cô thật không thấm vào đâu, càng làm cô khó chịu hơn.

" Nhanh thêm chút nữa... nhanh..." hai  tay sớm đã bị Im Yoona giữ chặt, Jessica trong tâm trạng quất ức khó chịu muốn phản kháng nhưng toàn thân bất lực, chỉ còn cách hạ giọng cầu xin.

" Như vầy đã được chưa" Im Yoona điều chỉnh tốc độ, hôn khẽ hai gò má ửng của Jessica, mặt dày hỏi nhưng đợi hồi lâu cũng không nghe thấy nữ nhân kia đáp lại. Sắc mặt vợ yêu vẫn đang nhăn nhó đến khó coi, khóe môi cứ một lúc lại khe khẽ rên rỉ khiến cô chỉ biết cười trừ ngán ngẩm, nữ nhân gian dối này đúng là sống hai mặt, rõ ràng là đang rất thoải mái tại sao cứ phải bày ra điệu bộ đau khổ này, có phải muốn cô đau lòng đúng không đây.

" Ngoan... cho Young tới có được không" nhiệt tình đang dâng cao, một bên mông đột nhiên truyền đến tê dại không ai khác ngoài Im Yoona vừa đánh cô. Jessica nén giận quay mặt sang hướng khác, cố tình bỏ qua cho Im Yoona vậy mà người kia không biết tội còn được nước làm tới nói ra lời vô sĩ khiến cô đỏ bừng cả mặt, hận không thể đá tên háo sắc làm loạn trên người mình xuống giường.

" Trả lời Young, có được không hả" nhìn nét mặt tức giận của vợ nhỏ, Im Yoona vừa buồn cười vừa đắc ý, cô vợ nhỏ của cô da mặt sao lại mỏng thế này nhưng như vậy khiến cô rất thích thú nha.

" Đáng ghét..." miệng Jessica cố gắng mím chặt, lại nghe Im Yoona nói lên mấy câu này, đúng thực là hiếp người quá đáng, cô đã ngoan ngoãn dâng đến miệng lại ép cô nói ra mấy câu ngượng chín mặt, cô làm sao có thể làm được chứ. Nếu không phải hai tay đều đã bị Im Yoona giữ chặt trên đầu, cô chắc chắn sẽ đánh họ Im kia một trận rồi.

Chọc giận vợ yêu đúng là có chút vui thích nhưng muốn bình yên thì không nên kéo dài nha, hai tay cô vừa buông ra trên lưng liền truyền đến vài trận tê dại, thực chất với sức của Jessica dù càu cấu hết sức cũng chỉ là gãi ngứa cô thôi. Đối với loại hành hạ này cô đặc biệt yêu thích nha nhưng vợ nhỏ càu nhàu cô vài cái liền thôi, thắt lưng Im Yoona động mạnh, vợ nhỏ hai tay ngoan ngoãn ôm lấy vai cô cùng cô chạy nước rút.

Nhịp độ ra vào ngày một gấp gáp, không rõ là kéo dài bao lâu, lúc bọn họ lần nữa tỉnh giấc đồng hồ đã điểm 10h trưa, ekip và các cộng sự của Jessica sáng nay đã lên máy bay về Mỹ chỉ còn mỗi Jessica ở lại nên thời gian cả ngày hôm nay cô tự do quyết định. Họ ở trong phòng làm vài chuyện lặt vặt rồi ra ngoài ăn trưa, vào giữ trưa nhiệt độ có chút ấm áp với nắng nhẹ, ăn trưa xong thì cùng nhau đi đạo mua ít đồ, chủ yếu là mua quà cho con gái. Thật ra vài tuần nữa cô sắp xếp được thời gian cũng sẽ mang Senney sang gặp ba nhưng mẹ đi công tác xa trở về không có quà, con gái chắc sẽ hụt hẫng, ghé vào cửa hàng đồ gỗ thủ công chọn vài món đồ chơi, Im Yoona đích thân lựa chọn rồi thanh toán, món quà từ ba tặng nghĩ đến thôi cũng biết Senney sẽ hạnh phúc như thế nào. Có một cửa hàng bán socola rất nổi tiếng ở Pháp, bọn họ cũng ghé qua thử rồi mua về một ít, Senney không thích ăn socola cho lắm nên món quà cô sẽ dành cho nhân viên công ty. Một hồi đi dạo liền mua được kha khá đồ, tận dụng thời gian hẹn hò mua sắm xem ra rất thuận tiện, đi dạo mệt rồi thì trở về khách sạn ngủ một giấc. Buổi tối, cô nói muốn mời CL ăn tối, cô ấy cũng đã nhận lời, là bạn của Im Yoona thì cũng là bạn bè của cô, người đã giúp đỡ Im Yoona thời gian qua thật lòng cô nợ cô ấy một lời cảm ơn.

Buổi tối diễn ra trên nền không khí tương đối thoải mái, thân mật, vì vài lần gặp trước đó không có cơ hội nói chuyện nhiều, bây giờ mới phát hiện ra CL là một cô gái thẳng thắn như phong cách của cô ấy vậy. Bạn trai của CL cũng đi cùng, là một anh chàng làm Thiết kế đồ họa trông có vẻ khá mọt sách, nhìn bề ngoài của hai người chẳng có gì gọi là hợp nhưng họ đã bên nhau suốt 10 năm trời, còn lâu hơn cả cô và Im Yoona.

Nhìn thấy cô thắc mắc, Im Yoona liền không ngại quay sang giải thích khe khẽ vào tai: Thật ra chỉ có tên ngốc này mới chịu nổi tính nết của CL.

" Bây giờ đã có vợ rồi cũng nên sống cho tử tế, đoàng hoàng vào" CL ngồi đối diện nhìn đôi vợ chồng vừa quay về bên cạnh, trong lòng không giấu được vui mừng. Mấy ngày trước trong lòng cô vẫn canh cánh lo lắng cho Im Yoona nhưng bây giờ có vẻ đã trở nên thừa thải, nhìn vào vị thế uy quyền của Jessica chắc chắn có thể bẽ gãy tên Im Yoona này rồi.

" Jessica hiền thục, thùy mị như thế này, ngày

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net