Chương 2 : Tiểu Lục Tớ Thích Cậu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là chủ nhật, là cái ngày tôi rảnh rỗi nhất. Tôi online mà không trả lời tin nhắn Tiểu Hạ nhắn cho tôi hôm bữa vì tôi thấy phiền. Tôi đang lướt facebook thì Tiểu Hạ nhắn "Tiểu Lục ơi! Cậu có ở đó không, trả lời tin nhắn mình đi" , tôi bấm vào đọc rồi vừa nghĩ vừa cười " Con nhỏ này bám mình suốt ấy nhỉ", tôi nảy ra ý nghĩ rồi nhắn trêu Tiểu Hạ " Mình chết rồi!".

Bỗng Tiểu Hạ nhắn có vẻ gay gắt "Cậu kì quá! Giỡn vậy không vui đâu, mình chờ tin nhắn cậu suốt mà cậu lại nói vậy với mình!" , tôi nhắn lại "Mình xin lỗi! Cậu nhắn với mình chỉ thêm tức thôi, cậu đừng nhắn nữa!" , Tiểu Hạ nhắn tin kiểu làm nũng khiến tôi sởn cả da gà "Thoi mà, cậu nhắn tin với mình đi! Mình nhớ cậu lắm" , tôi bắt đầu thấy lạ.

Tôi chụp tin nhắn của Tiểu Hạ rồi gửi cho Hàn Nhi. Hàn Nhi đáp lại với vẻ hớn hở "Hihi cậu làm gì mà căng thế, chắc Tiểu Hạ thích cậu rồi, nhắn kiểu ấy đọc là biết ngay thôi! Cậu hỏi thử cậu ấy xem"
Tôi thấy lời Nhi nói cũng đúng nên tôi nhắn Tiểu Hạ "Tiểu Hạ, có phải cậu thích tớ không? Trả lời thật lòng nhé!". Tiểu Hạ xem tin nhắn một hồi lâu khoảng 15 phút rồi mới nhắn lại "Òm chuyện đó..............Thật ra khi tớ kết bạn facebook cậu, xem hình cậu, tớ đã nhận ra tớ có tình cảm với cậu rồi! Tiểu Lục, tớ thích cậu! Làm người yêu tớ nhé!".

Tôi đọc dòng tin nhắn mà đỏ cả mặt, tôi nhanh tay nhắn cho Hàn Nhi "Giúp mình với, Tiểu Hạ thích tớ thật rồi, còn tỏ tình nữa cơ". Hàn Nhi nhắn lại tỉnh bơ "nhận lời Tiểu Hạ đi, cậu ấy thích cậu đến vậy thì cậu với Tiểu Hạ quen nhau đi. Mình có việc rồi, chúc cậu may mắn!" Tôi đọc xong không còn cảm giác gì cả, tôi tự nói với bản thân mình "Nghĩ lại cũng đúng, mình sống một mình bấy lâu nay rồi! Giờ có người quan tâm, lo lắng, cũng hạnh phúc biết bao ^_^" . Tôi trả lời tin nhắn Tiểu Hạ một cách dứt khoát "Mình cũng thích cậu, từ bây giờ tớ sẽ là người yêu cậu <3"
          #Từ khi có Tiểu Hạ tôi có cảm giác vui hơn, không còn cô đơn so với cuộc sống của tôi trước kia !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net