Chương 1: Bang Thiên Vương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại New York, Mỹ
    Một người đàn ông khuôn mặt yêu nghiệt đang ngồi uy nghiêm trên một chiếc ghế như dành cho đế vương.
    Nó được chạm khắc hình rồng, màu vàng. Màu tượng chưng cho vua chúa thời phong kiến. Phía dưới là tứ Ngọc ngồi trên chiếc ghế chạm chỗ hình mặt trăng được đính lên nhiều viên đá quý. Tượng chưng cho tên của bốn người. 
    Tiếp theo hai hàng người chia đều hai bên. Trật tự, uy nghiêm khiến cho người ta không dám động đậy. Không khí thì hiện lên mùi chết chóc, đầy sát khí. Đây chính là bang Thiên Vương. Bang phái hùng mạnh nhất ở Mỹ. Chuyên buôn bán vũ khí cho nhiều nước , khách sạn, quán bar được xây trên toàn thế giới.
    Những ai nhắc đến bang Thiên Vương thì không khỏi rùng mình vì ai cũng biết đắc tội với họ, chết còn tốt, sống mà không bằng chết còn đau khổ hơn.
-  Thưa lão đại, gần đây bang Lục Bạch cho người sang Trung Quốc vận chuyển ma túy, thuộc hạ đã cho người theo dõi tiếp theo phải làm sao?.

   Người đàn ông vừa mở miệng là Hắc Ngọc một trong tứ Ngọc ngồi ghế có đính đá quý màu đen.
  - Hắn không biết quy tắc của ta sao ,  hắn dám chơi ta dám chiều,  Hắc Ngọc mau qua đó cướp hết cho ta.
  Một tiếng nói vừa vang lên không có sự tức giận nhưng mang đầy sát khí khiến người nghe qua không khỏi rùng mình. Người vừa nói là lão đại của bang Thiên Vương - Lăng Thiên người đàn ông có khuôn mặt yêu mị nhưng lạnh lùng không cảm xúc như một tảng băng. Ngồi trên cao nhìn xuống như một đế vương chính hiệu.
  - Thưa lão đại,  Liên gia mời lão đại đến dự buổi tiệc ở Liền thi vào 3 ngày sau lão đại có đồng ý thăm gia không?.
  Còn đây là Bạch Ngọc ngồi ghế có những viên đá quý màu trắng.
  - Được
Lăng Thiên lạnh lùng nói.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lous