Chương 2: Tình cờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại Liên thị
- Chị đã hoàn thành, em mau đến đi.
Một giọng nói trong trẻo nhưng lạnh lùng đến khó tin từ một cô gái có mái tóc dài, đeo một chiếc kính đen che gần hết nửa khuôn mặt. Cô mặc một chiếc đầm đen dài quá đầu gối toát lên sự sang trọng, lại lạnh lùng mà lại xa cách. Từ thang máy đi ra, cô đã thu hút ánh mắt của nhiều người.
Cô bước nhanh ra khỏi đại sảnh, bị một người vội vàng đụng trúng nên ngã vào một người đàn ông . Cô cao đến 1m75 nhưng vẫn thấp hơn một cái đầu. Khuôn mặt yêu nghiệt, dáng người cao lớn, đôi mắt sâu khiến người ta không biết anh đang nghĩ gì. Khoác trên người bộ vest sang trọng. Càng tôn lên sự cao quý, hùng dũng . Người đàn ông này thú vị thật,cô thầm nghĩ.
Không ai khác đó là Lăng Thiên, hôm nay anh đến tham dự tiệc theo lời mời của Liên gia. Không ngờ lại đụng phải cô. Khuôn mặt đeo một chiếc kính đen phía dưới là đôi môi anh đào khiến người ta muốn hung hăng chà đạp. Trên người mặc chiếc váy đen bó sát lộ ra đường cong cơ thể hoàn mỹ. Lần đầu tiên anh không bài xích khi chạm vào phụ nữ.
Đó chỉ là những suy nghĩ trong giây lát của họ. Vài giây sau, cô liền thoát khỏi cơ thể của Lăng Thiên.
- Xin lỗi, không cẩn thận làm cô ngã - người đụng trúng cô
- Lần sau cẩn thận - cô nhàn nhạt đáp xoay qua phía Lăng Thiên. Lạnh lùng nói.
- Xin lỗi
Rồi cô đi về hướng phía cửa trong đại sảnh.
Thuộc hạ của anh ngỡ ngàng, khi lão đại họ vẫn bình thường khi cô chạm vào anh, còn cô thì chỉ xin lỗi một tiếng đã bỏ đi liền.
- Cô gái này thật thú vị. Hồng Ngọc điều tra người này cho tôi.
Giọng nói của anh đã kịp thời kéo họ về hiện thực.
- Dạ
_______________

Cô gái kia vừa ra khỏi Liên thị, bước đến bên chiếc xe hơi màu đỏ chói. Ở ghế tài xế có một cô gái có mái tóc soăn bồng bềnh đang ngồi.
- Sao chị lâu thế?
- Xảy ra chút việc, à giúp chị điều tra đám người vừa mới bước vào đi.
- Có chuyện gì Sao??
- Không, có hứng thú với bọn họ thôi.
- Được, Hàn Băng.
Cô gái va trúng Lăng Thiên tên là Hàn Băng. Sát thủ hàng đầu thế giới với biệt danh là Night. Nhiệm vụ qua tay cô tất cả đều được hoàn thành cho dù khó cách mấy. Cô lạnh khốc, tan nhẫn nhưng hôm nay lại hứng thú với đàn ông có thể coi như ngoại lệ không nhỉ....

_____________
Họ nghĩ đây chỉ là sự tình cờ nhưng nào biết họ đã bị đối phương thu hút và gắn kết với nhau bởi một sợi dây vô hình.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lous