chương 16: Hai trai một gái2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

€€€
Quá khứ và tương lai bạn sẽ chọn cái nào ?

Người bạn yêu và người yêu bạn , bạn sẽ chọn ai?

Nghe theo con tim hay lý trí?

Tiếp tục yêu hay dừng lại cho mọi thứ đi theo đúng quỹ đạo của nó?

Tất cả đều là những điều khó khăn.

Tình yêu là một thứ vi diệu, có bao người đi qua cuộc đời ta, chỉ là lướt qua nhau, không để lại một kí ức. Cũng có những người đi qua để dạy cho ta một bài học. Cũng có những người sẽ dừng lại nguyện ý ở bên ta cùng ta bước trên con đường chung.

Theo đó, ta lại muốn chạy theo một người khác để mong có thể chung đường với họ.

Sự chọn lựa luôn là khó khăn.
____________________________________

8h tối, tại khách sạn Lingvi

" chào mừng mọi đã tới buổi tiệc chào mừng tổng giám đốc mới" giọng nói trong trẻo của Mc đã làm mọi người đang trò chuyện hướng về khán đài.

"Sau đây tôi xin được giới thiệu vị tổng giám đốc mới của Vũ thị, Lê tổng"

Câu nói vừa dứt, một thanh niên tuấn mĩ, với bộ vest đen anh ta, càng làm anh càng thêm động lòng người.

Khi anh bước ra tất cả những thiên kim tiểu thư hay các quý cô tham gia tiệc hôm nay trái tim như đã bay đến chỗ vị tổng giám đốc trẻ tuổi này.

Còn những người khác khi nhìn thấy Lê Tuấn Hy bước ra đều sững sờ, trong thương trường có ai không biết anh Lê tổng của Hy Vỹ tập đoàn lớn mạnh không ai bằng. Không ngờ lại chịu nhận chức tổng giám đốc của một Vũ thị nhỏ bé, mặt mũi của đổng sự Vũ đúng là lớn có thể mời người này cái quản công ty. Không phải sẽ có Hy Vỹ làm hậu thuẫn sao. Cơ nghiệp sẽ càng đi lên.

Hôm nay là bữa tiệc trong giới thương mại nên người đến không quý cũng sang. Ai ai cũng mong có cơ hội vị tổng giám đốc trẻ tuổi tài năng này mong được để mắt thì cơ ngơi sẽ phất lên. Người thì nịnh hót, người thì giới thiệu con gái nhưng không ai dám quá lộ liễu.

Chốc lát, Lê Tuấn Hy đã bị vây quanh. Nhưng hắn chỉ nở một nụ cười xã giao không tiếp chuyện.

Lúc này Mc trên sân khấu sớm đã bị bơ sau khi Lê tổng xuất hiện lại tiếp tục công việc của mình. Vì trong bữa tiệc này nhiều người tham gia một là vì Lê tổng, hai là vì Thiên kim Vũ gia luôn không thấy mặt.

"Trong bữa tiệc hôm nay cũng xin chính thức giới thiệu với mọi người Vũ tiểu thư của tập đoàn Vũ thị_ Vũ Lạc Hân"

Cô bước ra với vẻ e thẹn của một thiếu nữ đẹp động lòng người. Trên người cô mặc chiếc đầm dạ hội màu xanh, cổ áo hình chữ V, thân áo ôm sát làm lộ ra đường cong hoàn mĩ , đuôi váy dài , váy dài không tới đầu gối làm lộ ra đôi chân trắng tinh như ngọc, coi xuất hiện thanh thoát mà cao quý làm tất cả mọi người đều chú ý.

Hắn đã sớm nhìn người con gái của mình mà thấy ngứa ngáy. Sao cô lại mặc như vậy, người ta nhìn thấy hết rồi. Mặc váy ngắn như vậy chứ, tính dụ trai à, chỉ có anh được nhắm thôi. Còn cổ áo nữa lộ ra xương quai hàm xinh đẹp mà quyến rũ, thật chỉ muốn đem cô giấu đi.

Bên kia,Lý Hạo Thiên sớm đã bước tới chỗ cô đứng quay người trước mặt cô không để người ta nhìn nữa, cũng nháy mắt với mc , mc hiểu ý đã thông báo mọi người nhập tiệc tự nhiên.

Lạc Hân đứng trước mặt thấy anh đứng trước mặt mình gần như vậy cũng cảm thấy xấu hổ,.Cô ăn mặc hở hang quá không , là baba đưa cô cho ta trang điểm thành bộ dạng này.

"Em rất đẹp" anh vừa khen, vừa đưa tay lên vén lọn tóc rơi bên má cô.

Hành động này rơi vào mắt Lê Tuấn Hy làm hắn sôi máu tên kia dám hang nhiên làm việc này.

Điệu nhạc vang lên các cặp đôi cùng nhau khiêu vũ , Hạo Thiên đưa tay mỉm cười mời cô, cô cũng ngại ngùng đang định đưa tay đón nhận thì bàn tay lại bị người khác nắm kéo vào lòng.

Làm cô.sốc không biết làm gì, ngẩng đầu lên xem ai thì mới phát hiện ngoài trừ Lê Tuấn Hy ra còn ai dám.

Tất cả mọi người khi thấy cảnh này thì bu lại xem kịch, ai không biết người mặc đồ vest màu trắng là công tử tài hoa nhà Lý gia. Còn người còn lại đang ôm vị tiểu thư Vũ gia là Lê tổng,.nhân vật chính đêm nay.

Vũ tiểu thư này đúng là không tầm thường có thể khiến Lý thiếu bỏ cả Lý gia không làm chạy qua Vũ thị làm trưởng phòng nhỏ, còn Lê tổng của Hy Vỹ thì lại qua Vũ thị giúp điều hành công ty. Lúc đầu cứ nghĩ là đổng sự trưởng Vũ thị mặt mũi lớn thì ra là vì có cô con gái này.

Tất cả nữ nhi trong bữa tiệc đều nhìn cô với ánh mắt đầy lửa hận, cướp đi cùng một lúc hai chàng hoàng tử đẹp trai tài giỏi trên thương trường cũng như mọi mặt này. Đúng là hồ ly.

"Xin lỗi Lý thiếu, Hân nhi đã nhận lời nhảy cùng tôi rồi." Hắn vừa cười vừa nói, cũng quay lại nhìn mc

"Xin thông báo với mọi người một tin là , Lê tổng 3 tháng sau sẽ đính hôn"

Đính hôn??? Hắn đính hôn sao, cô ngẩng đầu nhìn hắn,.toàn thân bất chợt run rẩy.

Thấy hành động này của cô hắn rất hài lòng ,tiểu yêu cô rõ ràng để ý hắn.

"Vị hôn thê của Lê tổng là.Vũ tiểu thư"
----------------------/////////
Mọi người thông cảm vì mình chưa có ý tưởng nên câu truyện dừng ở đây mình sẽ tiếp tục nếu có ý tưởng mới bạn nào hứng thú có thể giúp mình tiếp tục câu truyện . Trân thành cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net