Chương 15: Hai trai một gái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đau đầu quá, mình về nhà bằng cách nào nhỉ. Lạc Hân, phải rồi hình như tối qua Lạc Hân đưa mình về. Hạo Thiên vui mừng.

Có thật là Lạc Hân không hay chỉ là mình ảo tưởng, Lạc Hân đang bên cạnh hắn ta, còn quan tâm tới anh sao. Từ cười chế giễu bản thân. Làm sao có thể là cô được.

"Hạo Thiên, anh tỉnh rồi à." Nghe thấy tiếng động cô đi ra xem, đúng là anh đã tỉnh.

"Em .. em ... là em đưa anh về sao." Anh thật sự không ngờ cô thật sự đưa anh về. Nhưng như vậy thì sao, không phải cô đã nhận lời tỏ tình của Lê Tuấn Hy rồi sao.

"Ừm, người phục vụ thấy số em trong mấy anh nên gọi nhờ em đưa anh về. Anh uống gì mà nhiều rượu vậy." Cô cầm chiếc khăn lâu mặt cho anh .

Sao anh lại thành ra như vậy?

Hành động này của cô khiến anh vừa bất ngờ vừa hạnh phúc. Nhưng nhớ tới lời tỏ tình công khai của Lê Tuấn Hy thì anh không khỏi tức giận. Sự hạnh phúc trong mắt ban nãy nhanh chóng trở nên lạnh lẽo và u ám.

Như nhận thấy sự thay đổi của anh cô nhìn thẳng vào mắt anh, Vũ Lạc Hân thấy được sự thay đổi đó của anh . Cô chợt nhớ tới câu nói của anh tối qua "Em rốt cuộc yêu ai?"

Cô dựa vào lòng anh , vòng tay qua hông anh ôm chặt. Để cảm nhận được nhịp thở và sự ấm áp từ anh. Để chính cô biết mình yêu anh không phải hắn.

Bất ngờ trước hành động này của cô. Ánh mắt anh cũng dịu đi vài phần. Hai người ôm nhau một thời gian...

Lâu
Rất lâu

Không gian như chìm vào yên tĩnh và thế giới của hai người. Cảm hai có thể cảm nhận được hơi thở của nhau.

________________________________

Công ty mở cuộc họp khẩn cấp, các trưởng bộ phận bận rộn chuẩn bị cho cuộc họp. Vì nghe thông báo là sẽ có tổng giám đốc mới tới đảm nhiệm , thay đổng sự trưởng Vũ điều hành công ty. Ai cũng mong mình có ấn tượng tốt với vị tổng tài này để sau này có thể có tương lai sáng lạng.

Lạc Hân đã được cha thông báo là ông sẽ mời một vị tổng giám đốc tới điều hành thay ông vì sức khỏe ông không tốt. Cô lại không chịu lấy thân phận tiểu thư tập đoàn Vũ thị để điều hành thì ông đành tìm một người đáng tin thôi. Nhưng đổi lại thì cô phải ra ngoài ánh mắt dư luận với thân phận con gái duy nhất của đổng sự Vũ, thiên kim Vũ thị.

Tuy tập đoàn Vũ thị không lớn nhưng cũng không quá nhỏ bé , cũng xem là có chỗ trên thương trường. Ông muốn đứa con gái này dần tiếp nhận gia sản của gia đình.

Vừa nhỉ, vừa thở dài. Cô sắp là mục tiêu của các mũi giáo rồi. Đành tới đâu hát tới đó thôi.

Phòng họp Vũ thị

20 trưởng bộ phận các ban và các cổ đông đang ngồi ngay ngắn chờ đợi vị tổng giám đốc mới này. Theo lời đồn thì vị tổng tài này rất trẻ . Điều này làm một số cổ đông cảm thấy không vừa ý, đổng sự trưởng sao lại tìm một người trẻ tuổi về đây quản lý công ty. Sự bàn tán càng sôi nổi chỉ có Lạc Hân là cuối đầu không hứng thú bàn luận vì cô đang lo cho mình vào buổi tiệc công ty tổ chức tối nay chào đón tổng giám đốc mới. Theo lời baba cô sẽ phải xuất hiện với thân phận thiên kim Vũ thị mà là bí ẩn mà các nhân viên luôn bàn luận.

Đau đầu mà. Yay~~

"Kẹt" tiếng cửa của phòng họp được đẩy ra, tất cả lời nói đều im bặt.

Tất cả mọi người trong phòng đều sững sờ.

Đó không phải Lê Tuấn Hy người đứng đầu tập đoàn Hy Vỹ lớn mạnh sao.

"Đây là tổng giám đốc mới của công ty Lê tổng" người thư ký xinh đẹp đứng bên nhẹ nhàng giới thiệu, kéo mọi người ra khỏi sự ngỡ ngàng.

Tổng giám đốc mới là hắn sao!!!
Lạc Hân như thấy tai mình ù ù. Sao baba không nói mình biết vậy nè ==!

Lê Tuấn Hy vừa vào phòng thì ánh mắt liền ngừng trên người Lạc Hân, thấy vẻ mặt ngỡ ngàng đáng yêu hiện giờ của cô chỉ muốn cắn một phát thôi.

Nhưng cách đó không xa từ khi hắn bước vào phòng thì có cảm giác ai đó nhìn mình với ánh mắt sắt lạnh. Không cần nghĩ Lê Tuấn Hy cũng biết ai nhìn mình. Nhưng hắn vẫn không có ý dời mắt khỏi bé cưng dễ thương phía trước mắt.

Lý Hạo Thiên thấy hắn bước vào cũng rất ngỡ ngàng không ngờ hắn là tổng giám đốc mới. Nhưng sự ngỡ ngàng lập tức trở thành tức giận khi nhìn thấy ánh mắt của hắn vẫn luôn nhìn về Hân nhi, còn vẻ mặt ngỡ ngàng dễ thương kia của cô nữa, ang chỉ hận không thể ngay lập tức kéo cô vào lòng không để cho hắn nhìn cô gái của mình nữa.

Trái tim Lạc Hân cứ đập liên hồi khi ánh mắt cô và hắn chạm nhau, như tất cả yêu thương cô dành cho hắn được chôn trong lòng như được đào bới lên hoàn toàn.

Khi cô trấn tĩnh lại quay mắt đi nơi khác thì bắt gặp ánh mắt của Hạo Thiên, ánh mắt tràn ngập u buồn. Cô chợt bừng tỉnh, cô đang nghĩ gì vậy "yêu thương" hai từ này sao lại hiện lên khi cô nhìn hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net