Chap 1: Mục đích

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hử, trời mưa...! Trời mưa rồi sao?"
Lâm Giản Bình đi trong làn mưa trắng xóa. Mưa ngày càng nặng hạt. Cô ngước nhìn bầu trời trước trong xanh nay đã bị mây đen che phủ. Nhìn bầu trời ấy, cô thấy nó giống như lòng cô bây giờ. Từng giọt nước lạnh lẽo rơi trên khuôn mặt cô, hòa tan những giọt nước mắt nóng hổi, chua xót trào ra từ khóe mắt. Cô đã làm xong rồi, mục đích cũng đã đạt được, thế nhưng cô bây giờ chẳng sung sướng, vui vẻ gì.
Cô loạng choạng bước đi. Ngay phía trước có 1 người đàn ông, đứng phía xa. Trước mắt là làn mưa trắng xóa, khuôn mặt người đàn ông ấy rất khó thấy, nhưng cô lại chỉ liếc đã có thể nhận ra. LÀ anh ấy, là người mà cô đã quá quen thuộc, là người đã khắc sâu hình bóng vào trái tim cô. Nhưng bóng dáng ấy lại dần dần hòa lẫn vào màn mưa trắng xóa.

Cô cảm thấy trước mắt mình như tối lại, cả người như bị trút hết dưỡng khí mà ngã xuống.
Nhưng mà, lúc sắp trở về với đất mẹ thân yêu thì cô cảm nhận được 1 bàn tay to lớn, ấm áp đang gắt gao ôm lấy vòng eo nhỏ bé của mình.
Lúc tỉnh lại, cô đã thấy một bóng hình quen thuộc. Đôi mắt màu cà phê ấy, thật dịu dàng. Sao cô cứ cảm giác đây như là 1 giấc mơ, nhưng cô lại không muốn thoát khỏi giấc mơ này. Cô còn muốn níu kéo.
END CHAP 1.
Trong lúc viết đã có 1 số chỉnh sửa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net