Chap 11: Trở thành tình nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

SinB mang tiền chạy về quê, thấy ba cô được đưa vào phẫu thuật mà rớt nước mắt. Ba cô gầy gò yếu ớt, dấu vết năm tháng in đầy trên mặt, hai mắt không còn thần thái, bệnh tật giày vò ông khiến ông đau đớn không kể xiết.

Cô lặng lẽ ngồi ngoài hành lang, hai tay siết chặt. Mẹ cô ngồi xuống bên cạnh, vỗ vai cô nhẹ nói: "Con đừng lo lắng, không có gì đâu". Cô quay lại nhìn khuôn mặt mẹ tiền tuỵ, nhào vào lòng bà, bật khóc nức nở. Cô vô dụng, bây giờ không có khả năng để cha mẹ nghỉ ngơi an hưởng tuổi già. Cô thề, cô nhất định không để họ chịu đau khổ nữa.

Mẹ cô đột nhiên hỏi : " Tiền ở đâu con có vậy?" SinB giật mình, cô tươi cười: "Một phần con mượn của bạn, một phần do con trúng số." Cô nghịch ngợm nháy mắt, "Con may mắn lắm đúng không, không ngờ vừa mua đã trúng"

Mẹ cô cười vui vẻ, vỗ vỗ tay cô: "Thật là trời phật phù hộ."

Đợi mấy tiếng ngoài phòng phẫu thuật, cuối cùng bác sĩ cũng đi ra. SinB chạy tới hỏi thăm tình hình, bác sĩ bảo ca phẫu thuật của ba cô tiến hành rất thành công, nhưng một thời gian nữa phải tiến hành ca mổ lần thứ hai, sau này phải nghỉ ngơi mới khôi phục được sức khoẻ, chi phí chắc hẳn rất đắt.

SinB cứ nhăn rồi giãn mày, bất kể thế nào, ba cô giờ đã vượt qua cửa ai khó khăn nhất. Sau này chắc chắn sẽ khá hơn. "Fighting!! SinB, mày nhất định phải cố lên !!" Cô thầm khích lệ bản thân.

Ba ngủ say trong phòng bệnh, cô bèn về nhà chuẩn bị thức ăn và quần áo. Lúc này má Jung gọi điện tới: "SinB à, ca mổ của ba con thế nào rồi?"

"Cảm ơn má Jung quan tâm, ba con đã ổn rồi. Má có thể xếp cho con lên hát nhiều hơn không, ba con còn một ca mổ nữa với sau này phải nghỉ ngơi nên cần rất nhiều tiền..." SinB thành khẩn nói.

"SinB, lên hát không giải quyết được chi phí đâu con, hiện giờ có một cơ hội con có thể nắm bắt nó thì không cần lo lắng vấn đề tiền bạc nữa", má Jung thăm dò.

Trong lòng SinB có cảm giác bất an, cô chần chừ nói: "Đó là gì...?"

"Tình nhân" má Jung buông hai chữ làm SinB sợ đến mức suýt nem luôn điện thoại. Cô không thể tưởng tượng nổi nói: "Má, chuyện này vượt quá mức giới hạn của con."

Má Jung ở đầu khinh thường nói: "SinB, má cho con biết, trên đời này có tiền có thế sai ma khiến quỷ, không tiền nửa bước này không khó mà đi. Con không nghĩ đến con, cũng phải nghĩ đến ba con nữa chứ, phẫu thuật làm một nửa chẳng lẽ còn lại không làm? Ba con lớn tuổi rồi không chịu đựng được lâu đâu. Con đã vì phí phẫu thuật mà bán đi đêm đầu, như thế con còn có giới hạn nào đáng nói nữa?"

SinB nghe xong, không nói một lời. Má Jung tiếp tục thuyết phúc cô: "Con phải biết rằng, không phải ai cũng được làm tình nhân của nhà giàu đâu. Khách vừa ý đêm đầu của con, thân con còn trong trắng. Kẻ lắm tiền đều thích nuôi người để giải quyết vấn đề sinh lý, không nói tình cảm chỉ nói tiền, lại rất thuận tiện đối với họ, con cũng có thể giải quyến chuyện của con..."

Phần sau má Jung nói gì đó SinB không còn nghe vào, trong đầu coi nhộn nhạo một cái tên JungKook!!!

Sao gã lại mua đêm đầu của phụ nữ, sao phải tìm tình nhân? Sao lại tìm đến cô? Cô không phải guốc sắng thiên hương, không phải huynh quốc huynh hành, gã anh tuấn phong khoáng, chắc chắn là có tiền có thế, sao gã lại phải làm việc này?

SinB ở nhà vài ngày, thấy ba cô dần dần hồng hào khoẻ mạng mới yên tâm mà đi. Trở về thành phố, chuyện đầu tiên cô làm là đến CLB Crown để gặp người bao cô.

Ha, bao cô. Trước kia cô tuyệt đối không nghĩ đến sau này cô cũng sẽ được bao nuôi. SinB, cô sắp trở thành người bị bao nuôi, giống như chf gởi bám vào cây to, bất kể dùng phương pháp nào cũng phảu quấn chặt lấy nó. Bởi vì nếu không được vào thân cây đó, chỉ e rằng không thể sống sót được.

Ai ngờ người bao cô không đến. BamBam nói JungKook đang bàn chuyện làm ăn với khách hàng, anh ta chính là cấp dưới của JungKook, có trách nhiệm đên kí hợp đồng với cô.

Quả nhiên, thương nhân có phẩm chất của thương nhân. Được thôi, kí hợp đồng thì kí hợp đồng, sau khi hai bên thoả thuận tiền bạc xong, cô liền thấy thoải mái. Vì vậy cứ thế, SinB trở thành tình nhân của JungKook, bắt đầu một cuộc sống khác.

______________________________
Mn ơi nhớ vote cho mình để mình có động lực viết tiếp nhé. 감사합니다💕💕

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net