Chap 12: Gánh nặng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặt trời chói chang, ánh nắng gay gắt. SinB cảm thấy có hơi choáng váng, mới nhận ra mình đang đứng trước cửa Miz, nhớ lại chuyện cũ. Cô lau mồ hôi, đẩy của vào Miz.

Trong đây thật im lặng, không có cảnh truỵ lạc của buổi tối, chỉ có vài người đang lau dọn. SinB băng qua đại sảnh quen thuộc đi vào phía sau. Má Jung đầu rối bù nằm trên ghế hút thuốc, SinB lễ phép đứng ngoài cửa gọi: "Má Jung"

Má Jung dụi tàn thuốc, vẫy cô vào "Vào đây ngồi đi, lâu không gặp con, đẹp ra nhỉ?"

"Má cứ chọc con..." SinB nói

Má Jung lấy từ trong ngăn kéo ra một phong bì, đưa đến trước mặt SinB: "Lúc trước con chưa kịp lấy tiền lương, cũng không nhiều nhặn gì, nhưng tiền là mồ hôi nước mắt của con, cầm lấy đi." SinB gật đầu, nhận lấy.

"Còn nữa, con còn đồ đạc gì đó ở đây." , má Jung đưa cho cô chìa khoá.

Nói chuyện một hồi, SinB cảm thấy hết hào hứng, bèn cảm ơn má Jung rồi đi lấy đồ. Lúc đến hành lang, thấy một kẻ nghênh ngang đi tới phía này, cả người đầy mùi rượu. SinB nép sát một bên, tránh hắn. Kẻ đó đi vài bước chợt xoay người lại, chặn người SinB, oang oang nói với cô: "Cô em là SinB gì đó trước kia từng hát ở đây đúng không?

SinB bực mình gạt tay hắn ra: " Anh nhầm người rồi.", nói rồi đi tiếp. Kẻ đó mượn rượu làm càn, điên đảo chạy tới, cậy sức mạnh ép SinB vào tường. "Cô em nhất định là SinB, đôi môi này , ánh mắt này, con người thật quyến rũ, thật làm người ta phát tiết đó mà, anh đây chưa nếm qua mùi vị của em mà em đã bỏ đi, thật là đáng tiếc." Hắn cười ngây dại, ngón tay lướt qua môi cô.

SinB tởm lợm hết sức, để tay lên ngực hắn cố giữ khoảng cách giữa hai người. Cô cả giận nói: "Anh bỏ ra, bằng không tôi la lên đó!"

"Hêhê, không ai để ý đến em đâu, mọi người đều đang ngủ. Để anh nến thử em một chút rồi bỏ ra, hôn cái nào." Hắn chu miệng để sát vào mặt cô.

Dạ dày cô quặn lên, thật là một kẻ khiến người khác thấy ghê tởm. Cô nhớ ra hắn, hắn là phục vụ rượu ở Miz, trước đây luôn dùng ánh mắt mê đắm nhìn cô, còn động tay động chân nhưng luôn bị cô né tránh được.

Mắt thấy miệng thối của hắn sắp đến gần miệng cô, cô ra đòn sát thủ!! Lên gối thật mạnh ngay đũng quần hắn, rồi dùng sức đẩy hắn ra. Thấy hắn ngồi chồm hổm đau đớn rú lên, SinB trong lòng thích thú. Cô không còn là cô gái dễ bị ức hiếp, có thù tất báo, ăn miếng trả miếng là phương thức xử sự của cô.

Cô vòng qua hắn đi về hướng giữ đồ, trong tủ còn vài món quần áo rẻ tiền và một quyển sổ. Cô mở quyển sổ, nhìn nhật ký trước đây cô viết, mím môi cười cười. Những ngày thấp thỏm lo sợ ở Miz sẽ không còn diễm ra nữa, cô thoát khỏi lồng sắt này, lại nhảy vào lao tù của người kia.

Cô lấy bao gói mấy bộ đồ lại, ra khỏi Miz, đến một thùng rác ở ngã tư đường, thuận tay ném bao đồ vào đó. Đồ vật này không cần thiết phải giữ lại, chiếm chỗ, vướng mắt.

Bỏ đi gánh nặng, nhẹ nhàng bước đi là tình trạng cô cần hiện nay.

Cô bước nhanh về phía trạm xe bus.

______________________________
Mọi người hãy vote chap này nha💕

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net