Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu nói hôm qua là ngày hạnh phúc nhất của tôi thì chắc có lẽ hôm nay chính là một cơn ác mộng dài vô tận. Vì sao ư ? Vì hôm nay là ngày tựu trường đầu tiên của tôi vì để tránh tình trạng sáng sớm bò dậy không nổi của mình thế là tối hôm qua tôi đã đặt báo thức lúc 5h sáng vậy mà chớ trêu thay đồ hồ lại hết pin.

- OmG, tại sao ông lại đối xử với con như vậy ! Thôi xong rồi Rose hẹn mình là 6h30 phải có mặt tại cổng trường vậy mà mình lại dậy muộn rồi thế nào cũng bị chửi cho xem, thôi chết đã 6h15" :(

Tôi vội vàng vệ sinh cá nhân xong lặp tức dẫn chiếc xe màu hồng siêu cute của mình rồi phi ngay đến trường trong tình trạng muốn đứt hơi luôn cũng may nhà tôi rằng trường chứ nếu không sợ rằng không thể đến kịp trong vòng 15" đâu. Vừa thấy tôi từ xa Rose đã dùng tốc độ tia chớp chạy ngay đến những tưởng mọi chuyện bình thường ai ngờ :

- Rose cậu sao thế ?

- Lisa cậu có biết hôm nay tớ đã thấy gì không ?

Vừa nói cậu ấy vừa dặm chân, mặt thì nhăn nhó, tôi đoán ngay là cậu ấy và anh Jimin đã xảy ra chuyện :

- Cậu và anh Jimin đã xảy ra chuyện rồi đúng không ?

Đúng như tôi nghĩ :

- Đúng rồi, cậu có biết sáng hôm nay tớ gọi điện thoại nói với anh ấy là đi mua đồ ăn dùm cho mình và cậu vậy mà anh ấy lại bảo với tớ là anh ấy bận công chuyện rồi kêu tớ tự đi mua đi.

- Mình thấy nếu anh ấy bận rồi thì cậu có thể tự mình đi mua mà việc gì phải giận anh ấy chứ tụi mình đi cùng nhau cũng có sao đâu.

- Thật ra tớ đâu có nhỏ nhen như vậy đâu, tớ biết một khi đã chấp nhận làm bạn gái của anh ấy rồi thì không nên suốt ngày giận hờn này nọ nhưng cậu biết không tớ tính là anh ấy bận công việc nên cũng không ăn được gì nên tớ vội vàng đi mua đồ ăn cho anh ấy vậy mà ...

- Vậy mà ... rồi sao nữa tự dưng đang nói rồi dừng lại là sao.

- Thì còn chăng với chả sao gì nữa , lúc tớ xuống căn tin mua đồ ăn thì gặp anh ấy liếc mắt đưa tình với con bé khối dưới á, thế cậu nói xem tớ hết lòng hết dạ với anh ấy vậy mà anh ấy lại đối xử với tớ như vậy , cậu xem xem anh ấy thật quá đáng mà.

- Cậu nói anh ấy liếc mắt đưa tình với một bé khối dưới á, mà bé đó là ai ?

- Thì là con bé mới chuyển trường ấy tên là gì nhở ... hình như là Dahyunkim á.

Chơi với nhau bao năm nay, tôi hiểu lắm cái câu mà liếc mắt đưa tình của cậu ấy rồi... thế nào cũng chỉ đi ngang qua nhau thôi. Tôi tính lên tiếng khuyên can cậu ấy thì Jimin chạy đến nhét vào tay mỗi đứa một đóng đồ ăn sáng còn có cả kem mà hai đứa thích ăn nữa.

- Rose hôm nay anh đến quán chị Jisoo mua kem nhưng hết vị dâu rồi nên anh mua cho em hương vannila này, còn của Lisa như cũ nhé socola.

- Em cám ơn anh Jimin ạ. Anh thật là chu đáo với bạn gái của mình quá.

Nói xong tôi không quên ra hiệu cho anh ấy, hiểu ý tôi anh ấy vội giải thích:

- Thật ra hồi sáng lúc em gọi điện thoại đến anh đang bận lên lịch luyện tập cho đội bóng rổ trường chúng ta, em cũng biết anh là đội trưởng mà. Sau khi sắp xếp xong anh liền chạy đi mua đồ ăn cho em và Lisa đây này.

Rose tỏ vẻ hờ hững đáp:

- Thế tại sao anh biết em thích vị dâu mà lại mua vannila hay là ăn đem kem vị dâu cho con bé khối dưới rồi phải không.

Jimin nhíu mày, vẻ mặt khó chịu nhưng trách sao được ai bảo Rose là người anh yêu:

- Em lại như thế, sao em luôn luôn lúc nào cũng nghi ngờ anh vậy, em muốn anh nói bao nhiêu lần nữa là người anh yêu và quan tâm chỉ mỗi mình em mà thôi. Anh biết em thích nhất là vị dâu nhưng mà hôm nay anh bận xếp lịch tới trễ nên bé kia đã mua hết rồi nên anh mới mua vị khác cho em mà.

Rose trừng mắt nhìn tôi đang cố nén cười tới mức bị nội thương rồi đáp:

- Anh còn nói em đa nghi, sau này em gọi điện cho anh dù bận anh cũng phải nói rõ cho em nguyên nhân anh nghe chưa ... anh đừng để em bắt gặp anh đi hay nói chuyện với cô gái nào thì anh chết với em.

- ok, thôi được rồi hai em mau ăn sáng rồi vào học đi sắp trễ đến nơi rồi mà còn lếch phếch ở đây. Lisa em đưa xe đạp đây anh đi gửi cho.

- Không cần đâu anh Jimin em tự gửi xe được.

- Lalisa tớ nói cậu này, ai mà không biết là cậu tự gửi xe được nhưng có Jimin ở đây thì cậu cứ giao cho anh ấy dẫu sao anh ấy cũng là con trai với lại còn là bạn trai của tớ nữa nên ga lăng với bạn thân của tớ là chuyện đương nhiên...umk mà sẵn đây coi như là hình phạt cho anh ấy vì dám dấu tớ không nói rõ ràng.

Cảm giác thật tội lỗi quá mà, cũng may là tôi và cậu ấy cùng với nhau lớn lên chứ nếu không tôi sợ sẽ không chịu nổi tính ngang ngược của cậu ấy mắc.
Nói rồi cậu ấy dắt tay tôi đi y như kiểu mẹ dẫn con đi học vậy ... thật là chỉ biết cười trừ mà thôi. Trước khi lên lớp tôi và Rose còn không quên quay đầu lại trêu anh Jimin. ^^


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net