Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay thời tiết vô cùng đẹp rất thích hợp cho việc dạo bộ và nhâm nhi một ly kem vào buổi sáng.
Jimin dắt xe đi, tôi và Rose kiếm một băng ghế đá còn trống để nhấp nháp buổi sáng . Không hiểu sao tôi và Rose rất thích ăn kem vào thời tiết lạnh và ở những nơi cực lạnh. Bữa sáng của chúng tôi luôn đi cùng với kem nếu hôm đó hết kem thì sẽ lấy trà sữa đá để thay thế, thế nên lúc nào trong sân trường cũng xuất hiện cảnh tượng 2 đứa nữ sinh ngồi trên ghế đá ăn sáng, mặt mũi đỏ lửng vì ăn lạnh, vừa run vừa cười khúc khích. Lúc đầu, mọi người kể cả thầy (cô) giáo đều nhìn chúng tôi bằng ánh mắt kỳ quái như dần dần họ chuyển sang thông cảm.

Trong lúc Rose đang cúi đầu vào cắn ly kem của tôi, còn tôi thì đang xô đầu của cậu ấy ra và lấy miếng bánh mỳ của cậu ấy thì :

- Lisa, em giành đồ ăn của Rose trước mặt anh là cố tình gây chú ý phải không ? Thấy em rất muốn được làm bạn gái anh như vậy anh thấy mình nên suy nghĩ lại một chút.

Nói rồi người đó nhìn tôi bằng ánh mắt lạnh nhạt y như người vừa nói xong câu đó không phải là cậu ấy vậy.

Tôi nhìn người đó cố gắng kìm chế cảm xúc muốn đánh người, nhẹ nhàng đáp:

- Chắc anh có hiểu lầm gì rồi đó. Thật ra tụi em đang chia sẻ đồ ăn cho nhau không có cố ý làm phiền hay gây chú ý gì đến anh đâu. Còn việc muốn làm bạn gái của anh á thật xin lỗi em không có nhu cầu đâu ạ.

Nói rồi tôi bấm tay ra hiệu cho Rose đang cấm đầu vừa ăn kem vừa cười để mình tôi đối diện với tên vừa mặt lạnh vừa tự luyến này.

- Thôi được rồi, chiều nay anh đọc sách ở thư viện em có thể đi với anh.

Tự nhủ với lòng, Lalisa mày phải kiềm chế, nhất định phải kiềm chế:

- Em không dám làm phiền anh đọc sách đâu ạ với lại thật khéo làm sao chiều nay e cũng mắc bận công chuyện rồi nên chắc có lẽ thôi đi anh.

Nói xong tôi kéo thẳng Rose lên lớp, tôi sợ nếu tôi mà còn ở lại đó thêm một giây nào nữa thì tôi nhất định sẽ dùng bạo lực với hắn ta mắc.

Vừa vào đến cửa lớp, Rose đã gập bụng cười như điên còn nhìn tôi lắc đầu bảo:

- Lý tưởng đâu không thấy chỉ thấy mỗi tên mặt lạnh mà còn tự luyến kia đến tìm cậu thôi, hahaha ... hahaha

Không chỉ thế cậu ấy còn lấy luôn cây kem của tôi vừa ăn vừa cười, thật là hôm nay không biết ngày gì mà xui dữ vậy chứ.

Nhớ lại mà lạnh cả sống lưng, tên "mặt lạnh mà còn tự luyến " kia không ai hết mà chính là cái tên mà đã vô tình lọt vào mắt xanh của tôi hồi năm ngoái # Sehun #

Sau khi bị thiên lôi đánh cho tả tơi thì Rose kéo tôi đi làm quen với Jimin với quyết tâm hừng hực ... vừa là trai đẹp vừa cool ngầu có thể nói đó tài nguyên thiên nhiên ban tặng cho ta vậy nên cần phải bảo tồn và lưu giữ làm của riêng không để rơi vào tay kẻ khác do đó cần phải đánh nhanh thắng nhanh.

Bước 1 : tiếp cận mục tiêu.

Rose kéo tay tôi chạy lại đám con trai đang đứng , mỉm cười nhẹ nhàng chào Jimin :

- Chào các anh , em tên là Rose còn đây là Lisa tụi em là học sinh mới chuyển trường ạ. Trận vừa rồi các anh thật sự chơi rất cừ luôn... nói rồi cậu ấy liếc nhìn bản tỉ số coi mình có bị hố hay không ... rồi kéo tay tôi e thẹn .

- Lisa không phải vừa rồi cậu nói muốn làm quen với anh ấy sao.

Nói rồi cậu ấy lại mỉm cười nhìn tôi xong lại nhìn tên " mặt lạnh và tự luyến " kia.

Thật ra từ lúc tôi và Rose chạy tới thì hắn cứ nhìn chầm chầm vào 2 chúng tôi mặc dù mặc không lộ ra bất kì phản ứng nào nhưng tôi biết rõ là hắn đang dò xét chúng tôi.

- So với những màn tỏ tình trước đây ... em là người đầu tiên đem lại cho tôi cảm giác hứng thú trông em xinh xắn như vậy tôi sẽ cho em một cơ hội. Tôi tên Sehun.

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh khiến tôi không nhận thức được rằng mình đã bị bạn thân suốt mười mấy năm trời bán đứng chỉ vì trai. Lúc tôi lấy lại được ý thức thì cũng không biết phải cư xử như thế nào. Sehun trời ơi. Lúc nãy là chỉ bừa mà thôi sao mọi chuyện lại thành ra như vậy. Nhìn mặt cái tên này chỉ muốn đấm cho một phát omo hãy nhìn cái biểu cảm của hắn xem. Không được mình phải bĩnh tĩnh, mình là người ngoan ngoãn, mình không nên phá hỏng chuyện tốt của bạn thân mình, cũng không nên tỏ thái độ, đâu phải chỉ mình Rose biết giữ hình tượng nữ sinh ngoan ngoãn. Tôi nghiến răng, có gặn ra nụ cười, đáp:

- À ... ừm ... anh Sehun này thật ra lúc nãy tụi em chỉ nói giỡn với nhau thôi. Hihi

Anh ấy không quan tâm lời tôi nói đã vậy còn nói với giọng như hiểu tôi lắm ý:

- Anh đã đồng ý cho em cơ hội rồi em không cần ngại ngùng đâu.

Nếu tôi mà còn nói nữa chắc tôi sẽ trở thành con ngốc luôn ấy chứ, biết đâu chừng anh ta còn tưởng tôi định cầu hôn anh ta luôn ấy chứ, trong khi tôi đang muốn nổ tung thì mọi người xung quanh ai nấy cũng đều đang cố nín cười cảm giác thật tổn thương trầm trọng.

Jimin thấy tôi sắp chịu không nổi nữa đành lên tiếng giải vây:

- Chào hai em anh tên Jimin học lớp 11a1.

Những người xung quanh cũng lần lượt giới thiệu :

- Anh là Suga học lớp 11a1 cũng nằm trong đội bóng rổ của trường.

- Anh là RM lớp trưởng 11a1 cũng là thành viên của đội bóng.

- Hi... anh là J-Hop thành viên của đội bóng rổ và đội đá banh của trường cùng học chung lớp với bọn họ.

Sau khi chào hỏi nhau xong, Rose tiếng hành luôn bước tiếp theo, bám lấy mục tiêu, tóm gọn, bước này yêu cầu thời gian dài, để đối tượng dần dàn quen với sự hiện diện của bạn. Sau khi hoạt định được kế hoạch tác chiến Rose nói với mọi người:

- Mọi người có thể đưa bọn em đi tham quan trường được không , vì Lisa ...

Tránh tình trạng như vừa rồi lặp lại tôi vội nói:

- Thật ra lúc sáng đến lớp em bị lạc đường...haha ^^

Bị coi là mất lịch sự cũng được còn tốt hơn việc nhở đâu Rose lại nói mình muốn đi tới lớp Sehun để tham quan thì thật sự còn gì mặt mũi nữa. Những tưởng vạy đã kết thúc ai ngờ Sehun lại lên tiếng:

- Muốn tiếp cận anh, anh cũng sẽ cho em cơ hội.

Lúc đó tôi chỉ ước rằng GoD hãy đánh chết tên dở hơi này đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net