3. Tình tay ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ngày x tháng y năm z,
Tôi và anh( Đ )đã quen nhau. Thật ra mà nói khi đó tôi trẻ con lắm! Tôi và anh ấy biết và quen nhau là nhờ một người bạn của tôi. Mở đầu thì cô ấy (N) quen anh trước, tôi chỉ là bạn của cổ thôi. Tính tình bạn tôi rất lo lắng, có thể nói một ngày mà cô ấy có thể nghĩ đến hàng trăm cái suy nghĩ rằng anh ấy không thương mình, anh ấy hết yêu mình rồi sao...v.v Với cái tính kì lạ của bạn tôi thì cô thường nhờ những người bạn nữ giúp nhắn tin với anh ấy xem anh ấy có thật lòng với mình không. Và đương nhiên lúc ấy phải nói là tôi rất hiền, bảo tôi làm gì là tôi làm. Cố ấy nhờ tôi nhắn với anh ấy bảo là cô ấy bệnh này nọ xem phản ứng anh sao.

Vì cứ cách 2-3 ngày cô bạn lại nhờ tôi hỏi nên thành ra anh ấy cũng nghi là tôi được nhờ để thử lòng.
"Tại sao người yêu mình lại không tin tưởng mình? Suốt ngày cứ nhờ người này người kia thử tôi như thế nào, chẳng lẽ tình yêu của anh mà em lại không tin tưởng thế sao?"

Và anh dần dần chán nản, mệt mỏi với cái tình yêu mà không thể tin tưởng lẫn nhau... thế là anh nhạt hẳn với cô ấy. Một tuần sau, anh nói với cô :
- Mình chia tay em nhé!
- Sao vậy anh? Tại sao anh nói đột ngột như thế?
- Vì anh không thể chịu được tính của em, em không tin tưởng anh. Hết lần này đến lần khác em cứ thử lòng anh như thế nào. Anh mệt lắm rồi và anh cũng chán cái tình yêu này rồi.

Thế là họ chia tay, N đến tìm tôi để khóc lóc, để tâm sự an ủi. Lúc đấy trông cô ấy rất đáng thương, cô yêu anh thật lòng như vậy mà.... Nhưng tính cô N vẫn cần phải sửa chứ phải không? Chính tôi còn cảm thấy khó chịu với tính nghi ngờ bạn trai mình của cô ấy.

Chưa kết thúc ở đó,

Khoảng 2 tuần sau, Anh Đ nhắn tin cho tôi, là tỏ tình! Bản thân tôi lúc đó không biết nghĩ gì mà lại đông ý anh. Mở đầu chúng tôi quen nhau tôi không hề có tình cảm với anh. Và N vẫn không biết điều đó. Cho đến khi N tìm anh để xin anh cho cô ấy một cơ hội thì anh nói hết cho N. Cô nhắn ngay cho tôi bảo có phải tôi đã quen Đ rồi không? Tôi lúng ta lúng túng không dám trả lời, tôi biết nếu tôi nói ra cô ấy sẽ rất buồn và tính ngang bướng của cô có thể sẽ ghét tôi.

Tôi và anh đã quen nhau được một thời gian, tình yêu chúng tôi sẽ rất đẹp nếu cô bạn tôi không một lần xuất hiện lại. Tôi không biết cô ấy vẫn còn nhắn tin qua lại với anh. Cho đến khi tôi lén lấy điện thoại của anh xem tin nhắn của hai người. Ngay lúc đó, cảm xúc tôi lẫn lộn rối tung cả lên. Cô, người bạn thân gần 6 năm của tôi và vẫn còn qua lại anh, người yêu cũ của cô và đang là người yêu hiện tại của tôi. Nhưng mà bởi vì lúc đó tôi không dám nói, tôi cảm thấy rất sợ lỡ khi tôi nói ra cô ấy và anh ấy cả hai người đều rời xa tôi. Tôi không dám như mấy cô gái khác, ghen làm lớn chuyện các thứ. Tôi đã khóc rất nhiều và lấy hết can đảm để nhắn cho hai người ấy giải quyết. Haiz tôi nói xong cả hai đều xin lỗi tôi. Tôi vẫn bỏ qua như thế đấy.

Phải chi chuyện như vậy kết thúc mãi mãi.. nhưng KHÔNG! Lại một thời gian sau hai người vẫn tiếp tục quen lại khi anh đang quen tôi, và tôi vẫn giải quyết như vậy.....
Chuyện này cứ lặp đi lặp lại cả ngàn lần, tôi và cô ấy không còn chơi với nhau, nhưng chỉ có cô ấy ghét tôi chứ tôi lại không hề ghét. Bởi vì tôi chỉ chơi thân với mình cô ấy nên ghét cô rồi tôi không còn ai để chơi. Và tôi đã đòi chia tay với anh rất nhiều lần nhưng anh vẫn không chịu. Chuyện nó cứ như vậy như vậy suốt 1 năm rưỡi và chúng tôi thật sự đã dừng!

Cô ấy biết điều đấy và lại bắt đầu cưa cẩm anh ấy. Ừ tôi với anh chia tay rồi cơ mà, anh ấy còn sợ gì mà không quay lại với cô. Chỉ vừa chia tay tôi một tháng tôi mà hai người đã bắt đầu tình yêu mới. Và cô ấy phải nói là rất ghét tôi và sợ tôi làm điều mà ngày ấy cô đã từng làm khi tôi còn quen anh. Cô lấy nick facebook của anh chặn hết mọi thứ của tôi.. Đây là mối tình đau khổ trong đời tôi.

——————————————————
Chap này hơi nhạt :> nhưng mà vẫn tội nghiệp cho nhân vật "tôi" trong câu chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#khohieu