Chương 2 Cô có thai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"A Tiểu, tôi không nỡ để em đi, nếu em nghe lời tôi tôi sẽ không tệ bạc với em"

Giọng nói anh nhẹ nhàng nhưng trong lời nói đầy sự hóng hách ngang tàng.

Thiên Tiểu cắn chặt môi, lắc đầu, cô ngoan cố chống cự. Cuối cùng cô đã làm anh khó chịu, đôi mắt anh đanh lại, tức giận nằm chặt cổ tay cao lấy sợi dây thừng gần đó cột tay cô lên đầu giường. Quần áo cô bị anh hung hăng xé rách, anh như con thú dữ bị bỏ đói lâu ngày, cô như con mồi sắp bị làm thịt.

Sự kháng cự yếu ớt của cô càng làm anh hứng thú.
____________________________

A Tiểu lê thân thể đau nhức của mình đi mặc đồ, cô muốn rời khỏi nơi này lập tức, vừa bước đến cửa đã có 4 tên áo đen chặn không cho cô đi. Cô vẫn ngoan cố xông ra, liền có 2 người đàn ông ném cô trở lại căn phòng, cô không cam tâm cố xông ra hết lần này đến lần khác, tự giày vò bản thân đến khi không còn sức lực.

Đau khổ và mệt mỏi lồng ngực cô như nghẹn lại, không nói được, cô chỉ biết cắn chặt môi.

Thím Hàn nhìn cô và nói với giọng khinh bỉ.
"Một đứa câm bám vào nhà họ Hoàng mà sống gần 20 năm giời, bây giờ đại thiếu gia nhà họ Hoàng sắp kết hôn, cần cô sinh cho một đứa con thì cô lại phủi mông quay đi, đúng là kẻ ăn cháo đá bát"

A Tiểu cắn chặt răng, kiên quyết cự tuyệt.

"Thiên Tiểu Nhuyễn, đại thiếu gia đặt tên này cho cô, chẳng phải là muốn đời này kiếp này cô ngoan ngoãn để mặc người khác nhào nặn hay sao?"

Khi bước vào nhà họ Mạnh, đến 1 cái tên cô cũng chẳng có, vậy là Hoàng Thế Vũ đã đặt cho cô cái tên Thiên Tiểu Nhuyễn.

Thực sự, cô chẳng nghĩ điều sâu xa gì, cô cũng quen rồi, khi anh và cô hoà làm một, nghe anh gọi tên cô điều cảm thấy có một tia ấm áp lẽ loi trong lòng.

Nhưng giờ đây, được thím Hàn nhắc nhở khoảng khắc ấy, bỗng chóc biến thành một sự mỉa mai, nhyw nghìn mũi kiếm đâm vào tim cô, ngay cả cảm giác ấm áp khu bên cạnh anh bây giờ cũng trở nên lạnh lẽo.

Anh giờ đây xem cô như nơi phát tiết của anh, sau khi thoả mãn anh rời đi và giam cầm cô trong 4 bức tường.
____________________________

Thời gian như giày vò cô, trái tim cô như bị rớt xuống hố băng, vô cùng lạnh lẽo.

2 tháng nay cô thường xuyên bị nôn oẹ và chán ăn, thím Hàn vô cảm ném que thử thai cho cô, cô nhốt mìng trong nhà vệ sinh ngây người, khuôn mặt tiều tụy hốc hát của cô trở nên bất lực khi nhìn thấy 2 đỏ từ từ hiện lên.

Cô có thai rồi.

27/7/2019 part 3




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net