Chap 8: Gặp gỡ hôn phu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau

Những tia nắng sớm len lỏi qua cửa sổ hòa vào màu tóc của cô gái còn đang ngái ngủ trên giường, Lucy trở mình, tỉnh dậy, cô vươn vai chào buổi sáng, tính lật chăn xuống giường, nhưng...khoan đã ?! Lucy nhìn vào ổ chăn đang phồng lên, chìa ra cái đầu màu hồng cùng tiếng thở nhẹ phập phồng:

- Nat... Natsu ??!

Natsu đáp lại Lucy bằng cách cuộn tròn cái chăn hơn và vài tiếng rên nhỏ từ trong cổ họng, nhìn cậu như đứa con nít, đáng yêu không tả được. Bây giờ Lucy mới nhận ra là mình đang nằm trên giường, thì ra tối qua cậu đã bế cô lên giường, Lucy chợt cười nhẹ nhàng, cô không đứng dậy nữa, mà nằm lại xuống giường, tay chống cằm nhìn Natsu. Cả người cậu cuốn trong chăn, chỉ có cái đầu xù màu hồng là để ở ngoài. Nhìn như quả dứa vậy ! Lucy nghĩ vậy, nhưng rồi cô lại bật cười, làm gì có quả dứa nào có màu hồng giống cậu chứ. Tiếng cười của Lucy làm Natsu thức giấc, cậu chào Lucy bằng một đôi mắt mơ màng:

- Lucy, chào buối sáng!

Lucy bối rối, sao... sao Natsu đáng yêu quá vậy?!, mặt cô hơi đỏ lên, không thể tin được là cô bị ngại như thế này, cô quay đi tránh cái nhìn của Natsu đả kích tinh thần hơn nữa, và đáp lại cậu bằng một giọng nói bình thường hết mức có thể:

- Mọi người đã dậy hết rồi, cậu không định xuống sao ?

- A...- Natsu mơ màng hết mức có thể, tim Lucy đập mạnh, nhưng chỉ một giây sau

- Nhanh lên thôi, Lucy, cậu còn ngồi đó làm gì nữa - "Quả dứa màu hồng" tung chăn bằng tốc độ sét đánh của Laxus, nhảy xuống giường làm vài động tác tập thể dục nhanh chóng rồi kéo Lucy ra phòng khách.

Mọi người đã tập trung đông đủ ở phòng khách, vì nhà này có 2 lầu, tầng một là phòng khách và bếp, phòng tắm v...v.., tầng hai mới có phòng ngủ, tầng 1 chỉ có một phòng ngủ thôi, là của Wendy và Carla, mà tầng hai thì vẫn có phòng tắm ở mỗi phòng và bếp chung. Lucy và Natsu xuống thì mọi người đang ngồi và nhìn chằm chằm vào Jellal làm anh toát hết mồ hôi, đơn giản vì mấy cái ánh mắt này chẳng phải bình thường, mà như đang chọn rể vậy! Natsu là người phá vỡ bầu không khí kì lạ này:

- My...Mystogan??!- Natsu  đầy ngạc nhiên làm cho Lucy không khỏi cốc cậu một cái:

- Cậu bị ngốc à?, Mystogan đang ở Edolas cơ mà, đây là Jellal, Jella nghe rõ chưa. - Lucy vừa nhìn thì cũng biết, "Mystogan" đang ngồi đó cho một cái ánh mắt cảm ơn, Lucy quay sang nhìn Erza, ánh mắt hỏi lí do, lúc này Erza mới nói:

- Anh ấy đang có việc điều tra ở đây về các Hắc hội, có liên quan đến Lucy nữa.

Erza kể cho mọi người mọi chuyện tối qua, nhưng mà trừ cái đoạn hai người gặp nhau kì quặc ra làm sao, mọi người lâm vào trạng thái trầm tư

- Nói vậy cái bọn Hắc hội tấn công chúng ta là do cô nàng tiểu thư chảnh chọe kia? - Gray đặt ra nghi vấn

- Hừ, nợ cũ nợ mới tính luôn một thể - Juvia lại bốc nước sôi lên

- Nhưng bọn chúng cần pháp sư tinh linh để làm gì? - Lucy tự hỏi - Không lẽ có chuyện gì đó mà chỉ có pháp sư tinh linh mới làm được ?

- Đừng lo Lucy, có chuyện gì tớ sẽ bảo vệ cậu, nếu chúng mà động vào một sợi tóc của cậu, Fairy Tail sẽ đập nát nơi này ra - Natsu cho Lucy một hứa khiến cô an lòng ( Nhưng mà cũng không mấy an lòng, tiền bồi thường nhiều lắm đấy Natsu TT_TT)

Cứ thế Jellal nhập vào nhóm Fairy Tail, hôm nay là ngày thứ hai đến đây, dù sao thì bọn họ cũng cần đi gặp gia chủ, ông Jiro Jurener. Cả nhóm đi quằn quèo cả một đoạn đường dài theo một người hầu, đến khi mặt trời lên cao, ai cũng muốn vã mồ hôi thì cả nhóm cũng đã đến được đại sảnh. Lại theo một người hầu khác quằn quèo trong cái đại sảnh, Lucy đổ hết mồ hôi, hôm nay cô mặc một chiếc váy xòe dài màu xanh biển nhạt, mái tóc được vấn lên bằng dải lụa xanh cũng không làm Lucy khá hơn, cuối cùng cũng đến được thư phòng, gia chủ đang ở trong. Mọi người bước vào thì thấy một người đàn ông đứng tuổi mặc một bộ vét đen đang ngồi, ông ta niềm nở:

- Tiểu thư Lucy Heartfilia! ... Và mọi người .

Jiro hơi bất ngờ vì sự hiện diện của đông người như vậy, nhưng ông ta nhanh chóng lấy lại nụ cười niềm nở. Lucy đứng ra:

- Gia chủ, không nên gọi con là tiểu thư đâu ạ!

- Haha, vậy thì con và mọi người cũng thế, không nên gọi ta là gia chủ đâu, bác Jiro là được rồi

- Bác Jiro..

- Haha, thật là một cô gái tốt - Jiro hài lòng - Lucy, con biết lí do ta mời con đến đúng chứ?

- Con biết - Lucy tiếp lời - Và con cũng muốn nói luôn...

- Ta biết - Gia chủ ngắt lời Lucy trước khi cô kịp nói- Nhưng 1 tuần nữa, vào ngày trăng tròn tới, là ngày họp gia tộc, hi vọng con sẽ đưa ra quyết định của mình, một quyết định đúng đắn, sau khi nhìn thấy của hồi môn của mẹ con.

- Của hồi môn của mẹ con?!!!- Lucy bất ngờ, tại sao lại có chuyện như vậy, nói như vậy mẹ cô cũng đồng ý với hôn sự này, tại sao...

Trong lúc Lucy còn đang ngơ ngẩn thì gia chủ đã phân phó với mọi người, từ giờ đến đó, ông ta phải ra ngoài, nhưng sau ba ngày nữa, sẽ có một buổi dạ hội, hi vọng mọi người đến dự. Cả nhóm đưa Lucy về, nhưng cô nói muốn ở một mình, vì vậy, dù rất lo nhưng mọi người đi về trước. Lucy dạo bước vô định và đi tới một vườn hoa lúc nào không hay, cô chậm rãi thả mình theo mùi hương, Lucy bình tĩnh lại rất nhiều. Từ nhỏ, cho dù là chuyện gì, việc Layla quan tâm đầu tiên, không phải là lợi ích, mà là cảm xúc của Lucy. Mẹ cô sẽ không bao giờ áp đặt cô chỉ vì vài đồng tiền, mẹ thực sự đồng ý với hôn ước này hay sao, hôn ước này thực sự tốt...cho cô? Lucy ngồi xuống một bậc đá. Không biết đã bao lâu trôi qua, một bóng người đang đứng trước mặt cô, là con trai. Anh ta mặc một áo sơ mi màu trắng và quần âu, mái tóc cắt gọn màu đen, đôi mắt đen đang nhìn cô mỉm cười, hmm, một anh chàng đẹp trai! Anh chàng đẹp trai chìa bàn tay ra trước mặt Lucy;

- Dyan Jurener, 20 tuổi, rất vui được gặp em, tiểu thư.

Lucy đứng dậy, cô chỉ cao tới vai anh ta. Hừ, ra đây là vị hôn phu đó, năm mình bắt đầu làm pháp sư thì hắn chỉ là nhóc con vắt mũi chưa sạch. Lucy cười nhẹ:

- Lucy Heartfilia, hôn thê của anh.

Bàn tay Dyan chơ vơ giữa không trung, anh ngại ngùng rút tay về, cười nhẹ:

- Thật hiếm có cô gái nào thẳng thắn như em đấy!

Cô còn đang thầm rủa xả trong lòng, cưới một thằng nhóc làm chồng ư, ảo tưởng!! Nhưng Lucy vẫn phải cật lực bày ra bộ dạng duyên dáng, danh  dự của gia tộc, danh dự của gia tộc !!! 

- Cảm ơn vì lời khen - Cô tò mò hỏi - Anh đồng ý với hôn sự này sao?

Dyan không trả lời cô, anh đang nhìn lên bầu trời xanh, Lucy cũng nhìn theo, những đám mây đang trôi lững lờ, nhìn một hồi cô lại nhìn thấy đám mây xếp thành hình Natsu đang cười, Lucy đỏ mặt, có lắc lắc đầu cho mấy cái hình ảnh vớ vẩn bay ra khỏi đầu, Dyan nhìn thấy vậy thì cười nhẹ:

- Em vừa nhìn thấy gì không vui à?

- À, không, tôi...

Lucy bỏ lửng câu nói, hai người lâm vào trạng thái im lặng. Gió thổi qua hai người, mơn man mái tóc dài của Lucy,  dải lụa xanh trên tóc Lucy tung bay bị gió kéo đi, từng sợi nắng xổ xuống, Lucy đứng lên định bắt bắt lấy nhưng không kịp, may sao Dyan đã chụp lại được, anh vòng tay qua mái tóc còn ấm hơn nắng kia, buộc lại tóc cho cô, và nở nụ cười:

- Dù sao thì, lấy một cô gái xinh đẹp như em, tôi cũng rất vui, tiểu thư à.- Dyan đặt lên trán Lucy một nụ hôn trước khi khuất sau vườn hoa. Chỉ còn Lucy vẫn đứng đấy, tim cô đập nhanh một nhịp, chỉ một nhịp thôi, cô hơi bất ngờ về những gì Dyan làm.

Còn một người nữa vẫn đang dõi theo hai người nãy giờ, đôi mắt xếch nheo lại đầy nguy hiểm:

- Cô chờ đó, Lucy Heartfilia.



P/s: kaka~, từ đây chuẩn bị rất là gay cấn nha, chap sau sẽ là một hint nhẹ này, không biết có nhẹ không >///<, mọi chuyện đang dần trở nên rối rắm khi Layla cũng có mặt trong hôn ước này, và đặc biệt là đồng ý, Miya đã bắt đầu ra tay, mọi người chờ xem nha. Chiều nay là thi xong, Meri sẽ chăm chỉ viết cho mọi người. Và

Cho Meri một cái bình luận đi mà TT_TT, có sai sót gì mong mọi người chỉ giáo nha. Cần một ' còm-men" Moaz moaz









Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net