Chap 7: Kẻ đột nhập ngọt ngào

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Giờ đã là nửa đêm, trăng đã lên cao, sáng vằng vặc một khoảng trời, ánh trăng dịu nhẹ như xóa tan hết nỗi muộn phiền, ru người say giấc nồng, thế mà vẫn có người không ngủ được. Natsu lăn qua lộn lại trên giường, chưa bao giờ cậu cảm thấy phiền toái về cái mũi nhạy bén của cậu như lúc này, và tại sao phòng cậu lại là cuối hướng gió, mùi hương của Lucy cứ theo gió luồn vào phòng Natsu như thể thách thức cậu. Natsu cố gắng kiềm chế để không xông qua phòng cô và đánh thức cô dậy, sau một ngày dài đi đường, Lucy cần nghỉ ngơi. Natsu nằm yên trên giường được một lúc, rồi mở mắt đầy bất lực mình chỉ qua ngắm Lucy một chút thôi  Natsu cũng không hiểu sao, nhưng có lẽ việc này sẽ làm cậu cảm thấy thoải mái hơn, ít nhất là so với bây giờ. Natsu dễ dàng trèo qua cửa sổ phòng mình và leo ngói, qua cửa sổ phòng Lucy, nhưng ánh đèn hắt ra từ căn phòng khiến cậu dừng lại  Lucy vẫn còn thức sao? Bình thường cô ấy đâu có thức đến giờ này?  Lấy hết can đảm cùng với tâm lí chuẩn bị hưởng Lucy's Kick, Natsu trèo vào cửa sổ phòng Lucy, đèn vẫn sáng, nhưng mà cô thì ngủ mất rồi. Natsu nhìn cô gái đang nằm gục trên bàn, mái tóc xõa lộn xộn, cô nằm đè lên quyển tiểu thuyết đang viết dở cùng ngòi bút chưa đóng lại, trên mắt vẫn còn vương lại nước mắt, chắc cô lại viết đến đoạn cảm động chia tay lâm li bi đát của nam chính và nữ chính mà không cầm được nước mắt đây mà. Natsu thở hết sức nhẹ nhàng để không làm cô gái nhỏ thức giấc, Lucy ngủ không được dễ chịu cho lắm. Sao lại thức khuya như này, lại còn không chịu lên giường ngủ nữa. Natsu vừa lẩm bẩm vừa cẩn thận bế Lucy lên, ánh trăng hắt lên hai người, khoảnh khắc đó, Natsu đứng lại, bế cô trên tay, Lucy dụi mặt như con mèo nhỏ, lại nắm lấy góc áo của cậu và vùi đầu ngủ tiếp. Nhìn Lucy say ngủ trong lòng mình, một dòng chảy ấm áp len lỏi vào từng ngóc ngách trong tim Natsu, thắp lên ngọn lửa nồng đậm, mở ra một cánh cửa mà cậu chưa từng biết, cánh cửa của trái tim, để rồi cho đến sau này, khi không còn được thấy Lucy như thế này nữa, thì một góc trong tim cậu vẫn luôn in đậm khoảnh khắc đó, một thiên sứ với mái tóc màu nắng ấm say ngủ trong vòng tay người con trai còn đang ngẩn ngơ vì cô. Natsu đặt Lucy xuống giường, Lucy vẫn không chịu buông áo cậu ra, thậm chí cô còn kéo chặt hơn và lẩm bẩm mấy tiếng không nghe rõ:

- Ai cần cậu chứ... tớ vẫn ngủ được... aye.. ấm quá! ( t/g: nhiễm Happy =__=)

Natsu ôm Lucy vào lòng, cười nhẹ, chúc ngủ ngon, Lucy.  Cậu cúi xuống, đặt lên trán Lucy một nụ hôn. Một lúc sau.......................................Người Natsu còn chưa hết nóng, cậu... cậu vừa hôn trộm Lucy... như vậy có được không nhỉ ?? O_O  ( Meri: hôn chán rồi mới hỏi hả anh giai :3)

------------ Tớ là dải phân cách dễ thương--------------

Cùng lúc đó bên ngoài ngôi nhà vang lên tiếng ồn ào

- Đuổi theo tên trộm đó, đừng để nó thoát!!!

Một đoàn quân bảo vệ của dinh thự Jurener  đang chạy  theo một kẻ khoác áo choàng đen, thoát khỏi vòng vây, hắn chạy về phía ngôi nhà nơi nhóm Lucy đang ở. Thật khó khăn cho đội bảo vệ khi kẻ này là pháp sư, và hắn đã trộm được tài liệu của thư phòng. Kẻ trộm nhanh chóng lẩn vào rừng cây và khuất sau màn đêm, để lại đám người còn đang đứng tần ngần

- Này, đó là chỗ của nhóm pháp sư mới tới!

- Gia chủ bảo chúng ta phải bảo vệ họ cho tốt đó!

- Nhưng cũng bảo là không được làm phiền bọn họ?!

Đội bảo vệ suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng đội trưởng quyết định

- Được rồi, quay về thôi, bọn họ cũng là pháp sư, hơn nữa còn là pháp sư của Hội mạnh nhất, chúng ta chỉ cần ở đây canh chừng, không nên làm phiền bọn họ

- Vâng

Trên cành cây cao, tên trộm lắng nghe tình hình, sau khi thấy đám người giải tán hết, hắn thở ra một hơi, hướng ngôi nhà đi tới, leo cửa sổ và vào đại một phòng. Xui thay...

Erza bị tỉnh giấc bởi mấy tiếng ồn, vừa lúc đó có tiếng của sổ kẽo kẹt mở ra, cô cười nhạt và âm thầm triệu hồi một cây kiếm trên tay. Hừ, gặp ai không gặp lại vô đúng phòng của chị, tội cho cưng quá. Cánh cửa vừa mở ra, kiếm sáng lạnh lẽo lao tới kẻ đột nhập, hắn mở to mắt hốt hoảng, sau đó nhanh chóng tránh né, lưỡi kiếm của Erza chém nát cái cửa sổ, cô thầm than, cứ đánh vầy thì chắc lại phá hết đồ trước khi bắt được người, nghĩ vậy, Erza đổi kiếm thành một dải lụa đỏ. Trói hắn rồi đem nộp cho gia chủ, xem ngươi thoát kiểu gì. Lụa đỏ vung tới, dưới sức mạnh của Erza, dải lụa mềm mại không khác gì dây chão chắc khỏe, tên trộm cũng nhanh chóng né tránh và bắt được một đầu sợi dây, hai người lâm vào thế giằng co cho đến khi một cơn gió lùa vào phòng thổi  bay chiếc mũ của tên trộm, mái tóc màu xanh cùng hình xăm tinh tế màu đỏ trên mặt hiện ra làm Erza ngơ ngẩn, tên trộm nhanh chóng chế trụ cô và kéo Erza lại, trói cô bằng sợi dây. Lúc này ánh trăng mới từ từ lộ ra sau những đám mây làm hai người nhìn rõ mặt nhau

- Je...Jellal ??!! - Erza ngơ ngác, mắt ngấn nước, hình bóng mà cô luôn nhung nhớ bao lâu qua

- Erza?! - Jellal bất ngờ, nhìn vào mái tóc đỏ rực như lửa

- A...

Hai người vội vàng buông nhau ra, ôi sao lại có sự hiểu lầm như  vầy, nhưng mà ai cũng quên là Erza đang bị trói, người cô lảo đảo suýt ngã, may mà Jellal phản ứng rất nhanh, kéo cô ngược lại, nhưng mà tay của anh...lại chạm trúng...ngực cô. Mặt hai người đỏ lên, Jellal ấp úng:

- Để... để tôi cởi trói cho em.

Jellal loay hoay với mấy cái nút thắt một lúc lâu, chết tiệt !!, sao lại khó mở thế này?! Erza cũng đã mỏi chân, nhìn Jellal như muốn hỏi, khiến anh càng rối hơn, cuối cùng cô cũng phải đưa ra giải pháp tạm thời:

- Để em ngồi xuống đã

- À... ừ 

Jellal như sực tỉnh ra rồi cậu bế cô lên, đặt cô xuống giường, Jellal tiếp tục công việc cởi trói thì Erza hỏi:

- Jellal, sao anh lại đến đây?

- Ừm, bọn tôi vẫn đang tiếp tục công việc của mình, nhưng gần đây, tiểu thư của gia tộc Jurener có một số liên quan đến Hắc hội nên tôi đến tìm hiểu

- Là Miya sao ?

- Và còn mời rất nhiều pháp sư tinh linh về nữa, bằng nhiều cách khác nhau.

- Pháp sư tinh linh ? - Erza bất ngờ - Vậy Lucy có liên quan gì không đây?

- Tôi không biết, tôi đang điều tra nhưng mọi việc không được thuận lợi cho lắm - Jellal trần thuật, thật ra việc này cũng không cần đến anh nhưng vì nghe tin nhóm Lucy đến đây nên anh đã đi làm công việc này, anh không thể ngừng lo cho cô, cùng với nỗi nhớ cô nữa, hmm, thật tệ!

- Anh đang tìm cái gì?

- Danh sách các pháp sư tinh linh được mời đến nơi đây, tôi đã lấy được nó, nhưng chỉ là đồ giả - Jellal thở ra

Erza đã được cởi trói, cô quay lại nhìn Jellal đang chau mày lại, hai tay Erza đưa lên vuốt hàng lông mày giãn ra, Jellal bất ngờ nhìn hành động của cô, nhưng Erza chỉ cười. Anh ấy chỉ đi làm nhiệm vụ thôi, và vô tình lọt vào phòng cô, chỉ có bấy nhiêu, không vì một chút việc riêng nào.

- Vậy hãy đi chung với nhóm bọn em đi, dù sao bọn em đến đây cũng vì chuyện của Lucy, bọn em không thể để cô ấy gặp nguy hiểm được - Erza đưa ra lời đề nghị, mà thực ra cũng vì cô nữa, dù lí do nào, hãy để anh bên cạnh em thêm một chút thôi, em cũng rất vui lòng - Anh sẽ đóng giả Mystogan, được chứ?

Jellal nhìn đôi mắt của cô, như đang nhóm lên niềm hi vọng cuối cùng, anh bất lực thở dài, anh vẫn không thể kháng cự lại cám dỗ từ đôi mắt ấy, Jellal đưa tay luồn vào mái tóc đỏ rực của Erza:

- Chiến đấu vì Fairy Tail là niềm vinh dự của tôi. Và bảo vệ em chính là hạnh phúc của tôi.

Tối đó, thành viên Mystogan của Fairy Tail cũng đến dinh thự Jurener và cùng đồng hành với nhóm Lucy. Chỉ bấy nhiêu thôi, cũng đã sưởi ấm hai con tim nho nhỏ reo lên những nhịp đập hạnh phúc.




P/S: oài, xong chap 7 mệt quá, mai Meri phải đi thi mất rồi, mình phải thi 4 ngày, nên rất có thể sẽ không Post chap được cho các bạn, xin lỗi mina nhiều nha, mọi người cố gắng đợi mình, và đừng quên cmt. Hic, mấy bạn phũ quá đi mất, mình sắp héo hon vì đợi cái cmt rồi TT_TT. Các chap sau mình sẽ chăm hơn để đền bù cho mọi người, Moaz moaz














Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net