Chương 3: Di sản của thiếu nữ biến mất - Hard_MEMORY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 1

Kamijou Touma nghĩ gì vào thời điểm đó?

Đó có thể là các Sister, những nhân bảo quân sự sản xuất hàng loạt của Level 5 Số 3 Thành Phố Học Viện. Những cô gái đó sử dụng sóng não và năng lực kiểm soát điện năng giống hệt nhau để dựng nên một mạng lưới dữ diệu sống độc nhất gọi là Misaka Network. Họ sử dụng nó để chia sẻ kí ức, kĩ thuật, và kiến thức.

Đó có thể là những tin đồn mà cậu đã nghe thấy về Số 5 Thành Phố Học Viện. Con quái vật đó là một người, nhưng người ta nói cô có thể đọc tâm trí, nói chuyện bằng thần giao cách cảm, tẩy não, thôi miên, và còn có khả năng kiểm soát mọi phần tâm trí của đối phương. Nói cách khác, cô gái đó tạo ra một số lượng lớn con rối được điều khiển bằng một tháp điều khiển duy nhất.

Đó có thể là Tài Liệu C mà Terra Cánh Tả thuộc Ghế Phải của Chúa đã cố kích hoạt ở Avignon, Pháp, để chuyển sự căm ghét của thế giới vào Thành Phố Học Viện.

Đó có thể là Leshy, một loại phép kiểm soát tâm trí được dùng ở Hawaii bởi Saronia A. Irivika để Gremlin có thể chiếm quyền kiểm soát nước Mĩ.

Đó có thể là Yakumi Hisako, cựu thành viên Ban Giám Đốc Thành Phố Học Viện. Bà ta đã tạo ra dự án Agitate Halation để sản xuất hàng loạt những người hùng hạ cấp xung quanh Fremea Seivelun.

"Ưư..."

Vài chục kẻ mặc áo đuôi tôm vây lấy cậu.

Bọn chúng có đủ mọi loại lứa tuổi và giới tính, nhưng có vẻ như bọn chúng buộc phải mang diện mạo giống nhau nhiều nhất có thể.

Nó giống như là một dạng đồng bộ hay tương đồng vậy.

Nó lan từ kẻ này đến kẻ khác, biến bọn chúng thành những món vũ khí chỉ tạo ra mỗi bạo lực.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!?"

Lông tóc khắp cơ thể Kamijou dựng đứng khi cậu hét lên. Một khoảnh khắc sau, "chúng" đến.

Chúng xông đến từ tường, sàn, và trần.

Toàn bộ khung cảnh trở nên méo mó và uốn lượn. Vô số ngọn giáo ở vô số kích thước lao vào cậu như trận mưa xối xả.

Tính toán đơn giản cho thấy có một trăm Chambord cho mỗi hiện thân St. Germain.

Sự kì lạ của loại phép này cho phép chúng kiểm soát kim cương, cacbon, và do đó kiểm soát toàn bộ tòa nhà.

Không đời nào Kamijou có thể vô hiệu hóa mọi cuộc tấn công chỉ bằng tay phải của mình.

Vậy nên hành động cậu thực hiện rất đơn giản.

Cậu đá bật bình chữa cháy gần đó và đẩy nó tới trước.

Ngay khi nó tiếp xúc với những ngọn giáo, khí nén liền phát nổ. Bột chữa cháy trông giống màu hồng hơn màu trắng phủ lên mọi thứ. Tầm nhìn giảm xuống thành không. Vô số ngọn giáo phủ đầy toàn bộ không gian thành dạng mạng lưới và gọn gàng cắt xuyên qua lớp chắn bột.

Nhưng Kamijou đã biến mất.

Ở lại chỉ còn mỗi bình chữa cháy bị xé tan và bị ghim giữa không trung.

(Mình đã đúng.)

Nhóm St. Germain dường như đã chuyển sự tập trung vào cánh cửa bị phá hủy dẫn đến trục thang máy.

Tuy nhiên, Kamijou đã chạy qua màn khói và chạy xuyên qua bọn chúng.

Cậu chạy, xém chút thì bị ngã, và rồi trốn đến một khu vực khác.

(Nếu "tất cả những gì" mà St. Germain có thể làm là kiểm soát Dianoid, vậy thì việc hắn thực sự xuất hiện trước mặt mình chẳng có nghĩa lí gì cả. Hắn có thể biến toàn bộ tòa nhà thành cái giường gai nhọn giống như iron maiden. Hắn đã không làm thế...không phải, hắn không thể làm thế, vậy nên chắc hẳn phải có một lí do. Hắn chắc hẳn chỉ có thể sử dụng ma thuật kiểm soát cacbon của mình dựa vào giác quan của những kẻ khác đã đồng bộ hay tương đồng với hắn. Chỉ là nó trông như chẳng có chỗ nào để trốn ở đây bởi vì có quá nhiều St. Germain lẫn vào thôi!)

Cậu nuốt nước bọt và tuyệt vọng tự nhủ phải bình tĩnh.

(Mình không phải đang đối đầu với một Ma Thần toàn năng ở đây. Hắn có thể trông giống thế, nhưng phải có một lí do đằng sau mỗi hành động cụ thể. Hẳn phải có giới hạn về những đường hầm mà hắn mở ra trên cơ thể người ta. Nếu không thì hắn đã loại bỏ cánh tay phải hay móc tim mình ra ngay lập tức rồi.)

Và điều tương tự hẳn cũng phải áp dụng với năng lực đồng bộ hóa và lây nhiễm cho người khác của hắn.

(Mình có thể hình dung ra chuyện này.)

Cậu siết nắm tay phải của mình.

Cậu vẫn không biết cậu nên vô hiệu hóa cái gì, nhưng kể cả vậy...

(Bọn họ giống như là những thứ vũ khí di động, nhưng chắc hẳn phải có thứ đại loại như bánh răng ở dưới. Nếu những người này đã bị đồng bộ hóa hay bị lây nhiễm, thì có nghĩa bọn họ là giáo viên và học sinh của thành phố. Nếu mình có thể loại bỏ thứ đó, họ có thể trở về bình thường!!)

Và rồi...

"..."

"..."

"..."

"..."

Tất cả St. Germain đồng loạt quay đầu và đối diện với cậu.

"Chết tiệt!!"

Người cúi thấp xuống, cậu vội vã chạy tới trước.

Đợt giáo thứ hai bay về phía cậu một cách không thương tiếc.

Phần 2

Khi vô số St. Germain đuổi theo Kamijou đến một khu vực khác, sảnh thang máy đã trở nên vắng vẻ.

Tuy nhiên, một trong những chiếu đèn lồng giấy đặt trên thủy lộ lại đang lắc lư.

Một cô gái mười lăm centimet thò đầu ra từ nó.

Đó là Othinus.

(Giác quan của những kẻ này chẳng đáng tin gì cả. Việc kết tinh bọn chúng thành St. Germain chỉ vừa đủ để gọi là thành công nên mỗi đơn vị chưa được đánh bóng đúng cách à? Hắn đã cải thiện năng lực kiểm soát kim cương và nhận được năng lực kiểm soát cacbon nói chung à? Nếu thế giới chỉ có một cơ hội ở đây, thì đây là một kẻ thù khá rắc rối đấy.)

Othinus đã không tự mình chọn cách trốn trong chiếc đèn. Ngay sau khi tạo ra làn khói chữa cháy, Kamijou đã đẩy cô vào trong chiếc đèn chiếu sáng và chạy đi.

Có vẻ như là cậu đã chọn hành động đáng chú ý hơn để thu hút sự chú ý của bọn chúng.

(Nếu đó là một phần "thói quen xấu" của tên ngốc ấy thì đây sẽ là lúc để cho hắn ăn đấm, nhưng mà...)

Cô thở dài.

Cô đoán Kamijou đang theo đuổi thông tin về St. Germain. Dù sao thì, Othinus đã từng là một Ma Thần vậy mà cô vẫn coi đối thủ này là "rắc rối".

St. Germain không có đơn vị trung tâm hay đơn vị đầu cuối. Tất cả bọn chúng đều được đồng bộ hóa và chúng đều tương đồng nhau. Hạt nhân của cái tinh thể hình thành quanh sự phân bố của dung dịch nồng độ cao và những chất liệu gắn xung quanh nó đều hoàn toàn giống nhau.

Kim cương rất cứng và phá vỡ chúng cũng không thay đổi cấu trúc của chúng.

(Nhưng...)

Kim cương được cho là tinh thể làm từ cacbon tinh khiết, nhưng ngay cả kim cương tinh khiết nhất cũng chỉ đạt được 99.9% độ tinh khiết. Hơn hai mươi loại tạp chất khác nhau trong cái khoảng trống nhỏ đó. Và cái thứ chưa đầy 0.1% tạp chất đó sẽ thay đổi tính chất của toàn bộ kim cương. Mọi thứ từ độ cứng đến tính dẫn điện, màu sắc, và độ trong suốt đều bị ảnh hưởng bởi điều đó. Chúng không phải là trung tâm hay hạt nhân, nhưng những tạp chất vô nghĩa đó đều là kẻ kiểm soát thao túng toàn bộ tinh thể.

St. Germain hẳn phải có một thứ tương tự.

Hắn là một pháp sư kiểm soát kim cương. Hắn là một dạng sống có thể kiểm soát ngay cả cơ thể của chính mình như là một chất hữu cơ dựa vào cacbon. Vậy nên nếu St. Germain được xem như là một tinh thể không lồ được tạo ra bằng cách đồng bộ và tương đồng hóa một nhóm, hắn hẳn phải có thứ giống như bộ điều khiển hay tập tin cài đặt.

Với nghĩ đó, Kamijou sẽ lôi kéo những cuộc tấn công của St. Germain vào tiền quân trong khi những nhà phân tích ở hậu quân sẽ tiết lộ cấu trúc và điểm yếu phép thuật của hắn. Đó là con đường đúng đắn lúc này.

"Nhưng mà," Othinus mười lăm centimet lẩm bẩm. "Khi trải qua hàng trăm tỉ pha đó, mình đã bỏ qua Misaka Network nằm ở ranh giới giữa sự sống và cái chết. Có khi nào hắn cũng có khả năng luôn hiện lên hay ló mặt thêm một lần nữa ở mỗi thế giới hay pha mà mình tạo ra không?"

Cô nhìn xuống sàn và thấy vài cụm máu.

Cô không nghĩ chúng thuộc về Kamijou Touma.

(Với hắn, việc sử dụng nhân lực chắc hẳn cũng giống như sử dụng tạp chất để tạo ra khoảng trống trong cấu trúc tinh thể bằng phẳng. Việc duy trì tính chất tổng thể của hắn ngay cả khi một cá thể bị nghiền nát sẽ biến hắn thành một viên kim cương hạng nhất. Mình chắc hắn biết chuyện gì sẽ xảy ra khi hắn ép các siêu năng lực gia của Thành Phố Học Viện sử dụng ma thuật.)

Othinus ngạc nhiên khi thấy điều đó khiến cô khó chịu.

Ở góc độ hiệu quả thì St. Germain đã làm đúng.

Chẳng có lí do gì để lo cho những kẻ thù ở Thành Phố Học Viện thuộc phe khoa học cả.

Tất cả các sinh vật sống đều không có giá trị ngang nhau trong cuộc chiến.

Chẳng lẽ vì bị ảnh hưởng từ cậu trai đầu nhím đó mà cô không cho phép chuyện như thế à?

"Phiền thật đấy... Mình đoán là mình cũng đã bị thay đổi rồi."

Cô lắc đầu và tập trung vào việc phân tích một lần nữa.

Nếu cô định tìm kiếm câu trả lời tối ưu thì...

(Nghĩ lại, mình đã bỏ Index Librorum Prohibitorum lại đằng sau. Mà nếu cô ta ở đây thì có lẽ Kamijou Touma đã chọn cách hành động khác rồi.)

Tầm vóc mười lăm centimet của cô cũng không phải luôn là chuyện xấu gì.

Tuy có giới hạn về những thứ cô có thể làm, thế nhưng St. Germain chỉ có thể lùng sục kẻ thù bằng cách phong tỏa mọi con đường mà ai đó kích cỡ con người mới có thể đi qua. Với kích thước mười lăm centimet, cô có thể chọn những lối đi không thể đối với người khác.

Và điều đó còn vượt xa cả việc chỉ đơn giản là bò bên dưới máy bán hàng tự động và đi qua khe hở nhỏ. Mèo có thể nhảy xuống từ độ cao hai hay ba tầng, nhưng đó không phải chỉ là vì cấu trúc cơ thể và khả năng thể thao của nó. Trọng lượng nhẹ của nó cũng làm giảm tác động của cú đáp.

"Giờ thì, ưu tiên chính của mình là liên lạc với Index Librorum Prohibitorum. Dù mình có xoay sở làm thế được hay không thì mình cũng cần phải tìm ra vị trí của Kamijou Touma và St. Germain, quan sát họ, và tìm cách phá vỡ cấu trúc tinh thể của St. Germain."

Tuy nói năng có vẻ khó chịu, thế nhưng cô đã tóm lược xong chuyện mình cần phải làm.

Đó là những bước đi cần thiết để giành chiến thắng.

Dù sao thì, cô cũng là một cá thể được biết đến với danh hiệu vị thần chiến tranh mà.

Phần 3

Ở mặt khác, Kamijou không thể cứ mãi tiếp tục né tránh những cuộc tấn công của các St. Germain.

Ma thuật của bọn chúng vây quanh cậu với tập hợp một trăm ngọn giáo như con nhím lật trái, biến nó thành phương pháp đối phó đơn giản mà hiệu quả đối với Imagine Breaker. Chưa kể còn có hàng chục người đang sử dụng cùng một ma thuật vào cùng một lúc và thêm nhiều St. Germain hòa lẫn với đám đông hiện không đuổi theo cậu nữa.

Tỉ lệ sống sót của cậu giảm sút nhanh chóng.

Trong những điều kiện bình thường thì thế này đã chẳng dễ dàng gì rồi, thế nhưng chuyện này còn tăng thêm bất thường vào hỗn hợp nữa.

"Chết tiệt!!"

Không có nhiều cách để cậu có thể chắn tầm nhìn của bọn chúng. Ngoài ta, đây chỉ là cuộc chạm trán ban đầu. Trận chiến thực sự sẽ bắt đầu khi Index hay Othinus phân tích St. Germain và tìm thấy điểm yếu.

Tất cả những gì cậu có thể làm là chạy từ góc này đến góc kia, cố thoát khỏi tầm nhìn của St. Germain.

Và cậu chú tâm đến kẻ thù đằng sau đến độ chạy thẳng vào một người khác đang rẽ ở góc phía trước.

"Oa!?"

"Lối này!"

Người đó chụp lấy tay cậu và kéo cậu ra sau quầy tiếp tân dẫn đến thứ có vẻ như là phòng tập.

Cậu có thể nghe thấy vài tập hợp tiếng bước chân đi ngang qua lối hành lang bên kia quầy.

Người kia thiết thực ôm lấy cậu, nhưng khi cậu tách mình khỏi người đó và kiểm tra xem đó là ai, cậu thấy cậu nhận ra người đó.

"Cái gì? Nhóc là cậu nhóc Aihana đó, đúng không?"

"Ư-ừm, tôi cho là vậy. Anh không sai khi gọi tôi là Aihana Etsu."

Đó là một cậu nhóc có mái tóc nâu dài ngang vai.

Kamijou nhẹ nhàng thở ra.

"Thôi thì, dù sao nhóc cũng đã cứu anh. Nghe nè, anh sẽ ra ngoài lại khi đến lúc, nhưng nhóc cứ ở đây đi. Nếu nhóc định đi thì cứ chờ một lát rồi đi theo hướng ngược lại. Nhóc vẫn chưa bị phát hiện, nhưng nếu bị thì bọn họ sẽ cho nhóc đầy lỗ đó. Anh không chắc mình có thể che cho nhóc đâu."

"Không đâu." Aihana Etsu cắt ngang.

Khi cậu nhóc lắc đầu, mùi hương ngọt ngào lắc ra khỏi tóc cậu nhóc.

"Tôi không biết bọn họ là ai, nhưng tôi không nghĩ nó là chuyện đơn giản thế. Bọn họ biết chúng ta ở đây, nhưng bọn họ lại bỏ qua chúng ta vì bọn họ không muốn để tôi vướng vào chuyện này."

"Sao cơ?"

"Vì lí do nào đó, gã St. Germain này có hứng thú với tôi. Ông ta dường như đã cho mình tôi năng lực sử dụng thang máy và các cánh cửa. Chính vì thế nên tôi mới đến được khu tầng giữa. Tôi đã đoán ra những tên St. Germain này đang bám theo anh từ những đoạn phim hậu trường." cậu nhóc giải thích. "Bọn họ đều ăn mặc như nhau, nên có lẽ bọn họ đều nghĩ như nhau. Thế nghĩa là anh đi ra ngoài không phải là kế hoạch tốt nhất ở đây đâu. Tôi nên đi thẳng vào giữa bọn họ kìa. Nếu tôi ở giữa mọi thứ thì bọn họ sẽ chiến đấu khó khăn hơn."

Suy nghĩ đó làm Kamijou kinh ngạc, nhưng khi cậu cố tranh luận theo phản xạ, Aihana Etsu đặt ngón trỏ của mình lên môi cậu.

Cảm giác ngón tay mảnh mai của cậu nhóc làm Kamijou im lặng.

"Dù có mục đích gì, St. Germain cũng sẽ không giết tôi ngay lập tức. Ông ta sẽ muốn nói chuyện. Đó là cơ hội của chúng ta. Nếu tôi có thể làm ông ta hớ môi và lấy được chút thông tin từ ông ta, chúng ta có thể tìm ra cách thoát khỏi chuyện này. Cách đó rõ ràng là sẽ tốt hơn ngồi đợi bị giết và đó là chuyện mà chỉ mình tôi mới có thể làm được."

Lời nói thì có lí, nhưng khuôn mặt cậu nhóc lại vô cùng nhợt nhạt.

Đôi vai cậu nhóc đang run rẩy và chúng trông mảnh mai đến mức sẽ gãy nếu ai đó túm chúng quá thô bạo.

Cậu nhóc hẳn là rất sợ.

Họ không rõ St. Germain muốn thứ gì và hắn có thể đổi ý bất cứ lúc này. Tỉ lệ hắn sẽ nhe nanh ngay khi phát hiện ra Aihana Etsu đang che giấu thứ gì đó là rất cao. Và nếu chuyện đó xảy ra thì sẽ không có cách nào thoát được.

Nếu vị trí của họ bị đảo ngược và Kamijou bị yêu cầu đóng vai đó, cậu thành thật không nghĩ mà mình có thể làm được.

Và nếu St. Germain đã nhận ra chuyện họ đang làm, đề xuất của Aihana Etsu thậm chí cũng không phải là nhiệm vụ bí mật. St. Germain hẳn sẽ biết cậu nhóc đang để cho Kamijou trốn thoát, vậy nên việc đó sẽ giống như bắt hay trao đổi con tin.

"Nếu..."

Aihana Etsu nói trong khi nhìn lên Kamijou. Cậu nhóc nắm vào ngực áo khoác của Kamijou và sự sợ hãi do bản thân tạo ra mang những giọt lệ đến khóe mắt cậu nhóc.

Tuy nhiên...

"Nếu tôi không trở lại, anh có thể làm một chuyện cho tôi không? Một cô gái tên Frenda Seivelun có một căn hộ ở khu tầng cao của Dianoid. Có thể có gì ở đó cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra với cô bạn mất tích của mình. Nếu tôi có thứ đó, tôi có thể tìm ra manh mối để cứu cô ấy. St. Germain đã nói điều gì đó đáng ngại về 'vết tích cuối cùng' của cô ấy, nhưng tôi không biết liệu đó có phải là sự thật hay không. Nếu tôi không thể làm được thì xin hãy tìm nó giúp tôi. Nếu tôi biết ai đó sẽ làm thế thì tôi mới có thể làm được chuyện này bây giờ."

"Này, đứng lại đã. Anh thậm chí còn không biết nhóc là kiểu người gì nữa mà. Nếu nhóc đang mang theo một chuyện mà nhóc không thể từ bỏ thì đó là lí do nhóc không thể làm chuyện này cho anh mới phải chứ!"

"Đừng lo." Aihana Etsu nói.

Cậu nhóc nhìn thẳng vào mắt Kamijou từ cự li gần.

Và cậu nhóc nói như thể để thuyết phục chính mình.

Cậu nhóc dường như đang đè nén sự sợ hãi đang chảy tràn từ bản chất thật sự của mình.

Cậu nhóc nhìn vào con người tin rằng đây là thân phận của cậu nhóc.

"Tôi là Aihana Etsu mà."

Không có thời gian để ngăn cản cậu nhóc.

Aihana Etsu bỏ tay mình khỏi người Kamijou Touma, chạy ra từ đằng sau quầy phòng tập, và đi ra khỏi cửa hàng. Cậu nhóc lao vào chỗ hở mà vô số St. Germain đang đứng đợi.

Chạy ra để đuổi theo cậu nhóc sẽ chẳng có ích gì.

Trong thực tế, nếu bắt đầu một cuộc chiến đột ngột thì sẽ tăng thêm nguy cơ Aihana Etsu bị trúng đạn lạc.

Kamijou hiểu điều đó.

Cậu hiểu điều đó, nhưng...

"...!!"

Cậu nghiến răng, siết chặt nắm đấm đến mức nó rỉ máu, ấy vậy mà cậu lại chẳng thể làm được gì ở đây cả.

Cậu sẽ không bỏ phí cơ hội này.

Đảm bảo điều đó là lựa chọn duy nhất của cậu ở đây.

Phần 4

Khi Aihana Etsu bước ra ngoài công khai, phạm vi lựa chọn của cậu nhóc thu hẹp đáng kể.

Đầu tiên, vô số St. Germain đều tập trung vào cậu nhóc. Bọn chúng có thể đã nhận ra cậu nhóc từ lâu, nhưng mọi chuyện thay đổi khi chúng dừng lại và để cho nhau biết rằng hai bên biết nhau.

Lúc này, bất kì nỗ lực bỏ chạy hay trốn nào cũng sẽ tăng thêm nguy cơ hành động của cậu nhóc sẽ bị xem như là động thái thù địch. Và nếu cậu nhóc lạc khỏi đường trong khi chỉ có mỗi cái tên "Aihana Etsu" ở cùng phía với mình, cậu nhóc sẽ không có cách nào tránh được việc bị xiên que.

Mặt khác...

(Tình hình sẽ không cải thiện nếu mình không làm gì đó.)

Nỗi sợ hãi biến thành cơn quay cuồng khi cậu nhóc tuyệt vọng cố gắng suy nghĩ.

(Mình không biết tại sao St. Germain lại để mình đi. Ông ta tự do tấn công tất cả những người khác mắc kẹt trong Dianoid và mình không thể mường tượng ra được tại sao ông ta lại đối xử với mình khác biệt như vậy. Mình không thể cứ làm theo những gì ông ta nói được. Mình phải thoát khỏi đường ray mà ông ta dựng nên cho mình mới được!! Nếu không thì mình sẽ không thể làm xong chuyện khiến mình đến đây!!)

Cho dù là liều mạng hay hi sinh bản thân, cậu nhóc cũng đang để phần quan trọng nhất cho người khác.

Cậu nhóc mặc lệ tình hình và phải đè nén nụ cười thể hiện bản chất của mình.

Kamijou Touma là cái tên mà cậu nhóc đã nghe thấy trong khi đang khóc do bị đấm bị đá trong các con hẻm. Vào lúc đó, cậu nhóc đã chẳng có gì và đã có cảm giác cậu nhóc đang đi lang thang trong bóng tối như thể bị bịt mắt.

Cậu nhóc không có kết nối nào với con người đó.

Lần tương tác duy nhất của cậu nhóc với chàng thiếu niên là lần cậu nhóc được cho chai nước khi chàng thiếu niên nhầm tưởng rằng cậu nhóc bị say nóng. Giao cuộc đời mình cho người như thế quả thật là quá rẻ. Cậu nhóc đã làm vậy bởi vì ngay cả cái kết nối nhỏ bé đó cũng còn hơn kết nối giữa cậu nhóc với những người khác ở trong Dianoid.

Cậu nhóc cũng đã nhận được một chai nước từ St. Germain.

Tuy nhiên, giữa con quái vật cố lợi dụng cậu nhóc và Kamijou Touma không muốn được báo đáp thì lại có chút khác biệt.

Lựa chọn duy nhất của cậu nhóc là đánh cược vào điều đó.

Điều này vô cùng ngu ngốc giống như ai đó đánh cược người cứu mạng dựa vào màu may mắn của mình vậy.

Tuy biết điều đó, thế nhưng cậu nhóc vẫn bám vào cái mạng nhện ấy.

Và giờ đây rất nhiều chiếc áo đuôi tôm đang đứng chờ cậu.

"Chào, chào! Tôi vẫn nên gọi cậu là Aihana Etsu chứ nhỉ? Tôi có hơi bận lúc này, nhưng mà tôi vẫn có thể dành chút thời gian cho cậu. Chuyện với Frenda Seivelun thế nào rồi?"

"..."

Không như lúc trước, lần này không phải chỉ là một người đàn ông. Độ tuổi và giới tính đều không quan trọng. Khi ở một mình, bộ trang phục làm những người đó nổi bật, thế nhưng khi một nhóm tập trung lại, Aihana Etsu mới là người có cảm giác lạc loài.

"Không phải tôi đã bảo cậu nhanh lên nếu cậu muốn biết sự thật à? Tôi thực sự quá tốt bụng lắm, đúng không? Hay là tôi nên hộ tống cậu tới những căn hộ ở khu tầng cao nhỉ?"

Aihana Etsu đặt một tay lên giữa ngực mình.

Cậu nhóc chuyển sang một đoàn tàu suy nghĩ mới và tập trung vào chiếc thẻ ID học sinh mỏng.

Cậu nhóc nhìn lên với ánh mắt thách thức.

"Vấn đề của tôi có thể đợi sau. Quan trọng hơn, còn ông thì sao?"

"Hm?"

"Từ mức tự tin trong lời nói thì không có vẻ mọi chuyện diễn ra ổn thỏa lắm. Ông có chắc là xoay sở được không?"

Mùi rỉ sét lan tỏa từ nhóm người xung quanh.

Vài người có băng quấn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net