Side Story: Lần đầu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình không giỏi viết H đâu ;;___;; mn thông cảm nhé...
==================

Todoroki ôm Momo từ đằng sau, hai người ngồi dưới sàn phòng Todoroki, hơi thở ấm áp của cậu phả vào tai cô. Rốt cuộc ai là người bắt đầu, Momo không biết, những nụ hôn dồn dập đến ngột ngạt. Khi những tia nắng cuối cùng của hoàng hôn vụt tắt, chỉ có ánh đèn từ hành lang hắt qua khe cửa, Todoroki mới dừng lại.
Cậu luồn tay vào trong áo Momo, cảm nhận sự đầy đặn trong lòng bàn tay, sự căng tròn của cô lúc nào cũng khiến cậu thích thú. Thì ra cơ thể con gái là như thế này, thật khác hoàn toàn so với cậu, mịn màng và mềm mại. Đây không phải lần đầu tiên họ chạm vào nhau. Nhưng bầu không khí im lặng đến ngượng ngùng này lại khiến Momo cảm thấy sai trái đến kì lạ. Nếu mẹ cô biết cô đang ở riêng với Todoroki và làm những chuyện này thì cô sẽ bị bà cấm cửa cả tháng mất.
Như không thể chờ đợi được nữa, Todoroki bế bổng Momo lên, đặt cô nằm xuống giường. Cậu vươn tay xõa tóc Momo ra, mái tóc đen dài trên nệm trắng khién tim cậu đập loạn nhịp.
Todoroki nửa kéo nửa cởi áo sơ mi của Momo. Cậu cúi đầu cắn lên ngực Momo. Todoroki không có yêu cầu quá cao đối với ngực của bạn gái nhưng… mỗi lần vùi đầu vào ngực Momo như thế này cũng không tồi.
Một tay Todoroki trượt xuống dưới, vụng về tìm hiểu nơi ẩn giấu dưới lớp váy. Momo hoảng hốt, một nửa muốn ngăn cản, một nửa lại muốn biết cậu ấy tính làm gì. Đây là lần đầu tiên Todoroki chạm vào nơi này của Momo, trí tò mò trỗi dậy, nhớ lại những lần trước xem phim con heo cùng đám Kaminari, Todoroki trượt một ngón tay vào trong. Dưới bàn tay của Todoroki, Momo như muốn tan chảy, cảm xúc kì lạ dâng trào, hai má nóng bừng, đến cả thở cùng khó khăn. Hai tay bỗng trở nên thừa thải, không biết phải đặt ở nơi nào. Momo rất xấu hổ, cô thật sự không có kinh nghiệm trong những chuyện người lớn như này, lại không biết nói gì nên để mặc Todoroki đùa nghịch.
Khi Momo cảm thấy minh sắp chết đến nơi thì Todoroki mới rút tay về. Cậu đè Momo xuống, ngấu nghiến hôn lên môi cô. Momo vòng tay ôm cổ cậu, tay luồn vào tóc Todoroki, trong khi Todoroki rải những chiếc hôn lên cổ cô, lưu lại những dấu hôn mờ mờ.
Todoroki ngẩng đầu, hai má phiếm hồng, đôi mắt long lanh nhìn chăm chú vào Momo, cậu ấp úng nói: “Yaomomo… cậu… đẹp thật đó…”
Momo đỏ bừng mặt, Todoroki cũng từng khen cô đẹp, nhưng Momo rất không có tiền đồ, lần nào nghe xong cũng cảm thấy xấu hổ. Cô ngượng ngùng, hai tay che ngực, quay mặt sang bên trái nói: “Cậu ăn gian quá đó, lần nào cũng chỉ có mình tớ không mặc gì”
Todoroki hơi ngẩn người, một giây sau, cậu lập tức cởi quần áo của mình. Cậu cầm tay Momo đặt lên ngực. “Tớ xin lỗi, cậu có muốn chạm vào người tớ không? Cậu có thể hôn tớ ở bất kì chỗ nào mà cậu thích”
Sao cậu ấy có thể nói tỉnh như ruồi vậy chứ, Momo nghĩ.
Todoroki nằm xuống cho Momo dễ ‘hành xử’, Momo hôn lên môi cậu, rồi lần lượt hôn lên trái khế đầy nam tính, đến xương quai xanh quyến rũ. Khi Momo khẽ hôn lên ngực cậu, cô nghe thấy tiếng tim đập thình thịch, rất mạnh. Hóa ra không chỉ có một mình cô hồi hộp.
Momo nhìn cậu nhỏ của Todoroki, rất khí thế và sung sức…Cô chạm vào nó khiến Todoroki giật nảy người. Momo cúi người hôn xuống, trái tim Todoroki như hẫng đi một nhịp, cậu che mặt thở gấp, ai mà ngờ Momo cũng có lúc gan như vậy.
“Thôi được rồi, dừng lại đi Yaomomo…” Todoroki nâng mặt cô lên, để cô ấy nghịch thêm một chút nữa chắc cậu ra mất…
Momo kích khởi năng lực, chế tạo ra một cái condom đưa cho Todoroki. Đôi khi năng lực của cô thật tiện lợi, mặc dù sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế nhưng… cho vàng Momo cũng không dám vào cửa hàng mua đâu.
Trang bị xong xuôi, Todoroki lại không biết phải làm gì tiếp theo. Cậu chỉ biết về mặt lí thuyết, chứ thực hành thì chưa bao giờ. Momo thì càng không biết. Todoroki loay hoay một lúc lâu, đầu đầy mồ hôi mới tiến vào thành công.
Momo bị đau nên nhăn mặt, cậu nhỏ của Todoroki quả nhiên không thể xem thường được, kích cỡ này là bình thường đúng không? Sao lại đau vậy chứ? Cô cắn răng chịu đựng, mà Todoroki thấy Momo tỏ vẻ khó chịu, tuy bên dưới rất sung sướng nhưng trong lòng cậu lại hoảng loạn, có nên cử động không đây?
“Momo…cậu đau lắm à? Tớ dừng lại nhé?”
“Tớ không sao…”
Momo ôm Todoroki, tay bấu chặt vào lưng cậu. Todoroki thử nhích một cái, cảm giác chặt chẽ, sít sao bên trong Momo khiến cậu không nhịn được, cả người đểu tê tái đê mê. Todoroki ôm hôn Momo, bởi vì không có kinh nghiệm, ngoại trừ hôn, cậu không biết phải làm gì để an ủi cô. Sự dịu dàng của Todoroki khiến Momo dễ chịu hơn, dần dần cơn đau cũng không còn, thay vào đó là xúc cảm khoan khoái, kì lạ mà cô chưa từng biết đến bao giờ.
Trong phòng tối đen yên tĩnh, chỉ có tiếng thở dốc khe khẽ xen lẫn tiếng va chạm giữa hai người, thỉnh thoảng tiếng cười nói khi có người đi ngang vang lên. Bạn bè của họ không thể biết được những gì họ đang làm.
Không biết đã trải qua bao lâu, Momo cảm giác như cả đời đều đã trôi qua, nước mắt không kìm được mà rơi xuống. Cô đã thầm yêu Todoroki từ những ngày đầu nhập học, lúc đó cô không thể ngờ cũng có ngày mình và Todoroki phát sinh những chuyện này.
“Shouto…Shouto…” Momo kêu tên cậu, tiếng kêu nỉ non từ trong cổ họng phát ra, vừa nũng nịu vừa gợi cảm. “Tớ yêu cậu, Shouto…”. Todoroki đáp trả cô bằng một nụ hôn ướt át nóng bỏng, cậu rất ít khi thổ lộ tình cảm của mình. Hôn là cách duy nhất cậu dùng để biểu đạt cảm xúc trong lòng.
Tốc độ của Todoroki lúc nhanh lúc chậm, đủ khiến Momo biết được khoái lạc là như thế nào. Giống như những cơn sóng ngoài khơi thình lình ập đến, cuốn cô ra biển, xa thật xa. Cả người cô căng ra, cơn cực khoái khiến cô co giật, Momo không ngừng run rẩy, cô thật sự chịu không nổi nữa.
Todoroki vẫn không ngừng ra vào, bên trong Momo đột ngột thít chặt càng khiến cậu phấn khích. Momo nắm chặt tay, rên khe khẽ, cảm xúc mới lạ này quá nhiều khiến cô nhất thời choáng ngợp, Momo cảm nhận được có gì đó trong cơ thể đang tuôn trào.
Todoroki hừ nhẹ một tiếng, mắt nhắm nghiền, cả người đột ngột bất động rồi run lên từng đợt, giải phóng bao nhiêu cảm xúc phải kiềm nén hơn một năm nay. Momo làm sao biết được Todoroki đã tưởng tượng cùng cô làm chuyện này biết bao nhiêu lần rồi.
Đôi mắt nhuốm màu tình dục, lồng ngực rắn chắc đầy mồ hôi đang phập phồng lên xuống vì thở dốc. Todoroki vốn dĩ đã toát lên phong thái trưởng thành, trải qua lần này lại càng hoàn toàn khác biệt với những cậu bạn cùng lớp. Momo nhìn cậu, nhìn đến say mê.
Cậu cúi đầu hôn Momo, một lần này vẫn chưa đủ, cậu muốn nữa, nhưng Momo có vẻ sắp ngất đến nơi rồi. Todoroki luyến tiếc cột condom rồi quăng vào thùng rác. Cậu nằm xuống bên cạnh Momo, kéo cô vào lòng, lại không nhịn được mà hôn lên trán, lên má cô.
Cậu với tay lấy hộp khăn giấy trên bàn, lau cho Momo. Nơi đó ẩm ướt và nhớp nháp. Trên nệm đọng lại vết máu, Todoroki nhất thời xúc động, mặc dù biết rõ lần đầu của Momo là với mình nhưng khi nhìn thấy minh chứng hùng hồn lưu lại đó, cậu vẫn không khỏi vui vẻ một phen.
Trái ngược với Todoroki đang thoải mái, trong lòng Momo lại ngổn ngang cảm xúc. Có ổn không vậy? Cả hai chỉ mới 17 tuổi thôi, còn chưa đủ tuổi để làm những chuyện cấm-trẻ-em-dưới-18-tuổi như thế này đâu.
Todoroki thấy Momo im lặng một cách bất thường, cậu lại tự trách bản thân, có phải mình đã làm cô ấy đau rồi không, chỉ tại là lần đầu không biết kiềm chế…
“Shouto…”
“Sao vậy Yaomomo?”
“Chúng ta..chúng ta không sai đúng không?”
“….”
Cảm giác tội lỗi và trống trải sau khi làm tình. Chính là cảm giác này. Tại sao cô không có cảm giác được lấp đầy mà lại càng thêm cô đơn vậy. Tại sao cô đang ở cạnh người mình yêu nhưng lại không thấy hạnh phúc?
Momo ôm chặt Todoroki. Khác hẳn với Todoroki, cô lớn lên trong sự yêu thương và được bố mẹ chỉ bảo rất kĩ lưỡng. Hành động theo bản năng ngày hôm nay của cô đã phá vỡ hoàn toàn nguyên tắc mà cô phải tuân thủ. Momo cảm giác mình như một đứa trẻ hư đã cãi lời cha mẹ và làm họ thất vọng vậy.
“Chúng ta có bị phạt không?”
“Vậy thì chúng ta cùng chịu phạt thôi.”
Momo mở to mắt, Todoroki lại hôn cô. Không phải chỉ mình cậu có  cảm giác tội lỗi đâu, Yaomomo. Chúng ta đã vượt qua ranh giới rồi. Cho dù cậu có cảm thấy tội lỗi đi nữa thì cũng có tớ ở đây. Chúng ta cùng nhau bị trừng phạt thôi.
Momo thiếp đi trong lòng Todoroki. Đêm hôm đó cô không về phòng mình. Trong tiếngg thở đều đều của Todoroki, Momo đã ngủ một giấc thật sâu không mộng mị.

THE END.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC