Chap 4 Xin Nhập Học ( bản thảo )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thật ra là như trên tựa đề * BẢN THẢO* . cái nì là bản thảo mà mk nghĩ ra từ 3 tuần trc rồi ! nhưng đang phân vân ko biết có nên đăng ko bởi vì cô bạn yêu quý của tôi đã bóc tem trước . lúc tôi vừa viết xong thì bạn ấy đã đọc và cho ý kiến là hơi thô ! vì lần đầu viết H mà * haha*

P/s : cái này là mình đăng chơi ! không trong cốt truyện cái bạn nhé

Cảnh báo tí xíu các bạn không nên coi chap này nhé ! Vì có H mà là H nhẹ thôi . Không nặng vì mk còn ngây thơ trong sáng lắm . ( dưới 18+ không được coi)

_ Anh...anh đứng lại đó cho tôi

Cô chạy ra ngoài thì đã thấy hắn bế con cô lên xe và chạy vù đi rồi .

_ Ch(ú)... à b....a ba ơi

...... - Hắn không trả lời

_ Ba đưa con đi đâu vậy ạ ?

......

_ Ba...

_ Im lặng và ngồi im đi - hắn nói giọng lạnh băng

//////////////30 phút sau///////////////

Chiếc xe Ferrari đỏ đã dừng trước cổng trường Au Stars

Hắn bước xuống xe với 1 khí chất kinh người ( tg : chú ơi ! Ở đây là trường học , không phải thương trường mà chú  tỏ  ra hào quang như vậy (-_-")). Bỗng có 1 người đàn ông cỡ tuổi trung niên đi tới .

_ Chào tổng giám đốc . Chẳng hay , hôm nay người tới đây làm gì ạ ?

_ Nhập học

_ Dạ ? Người muốn đi học lại ạ ?

_ Là con của tôi * liếc *

_ Xin...xin lỗi ạ - người đàn ông cúi đầu gấp rút xin lỗi - chẳng hay , tiểu thiếu gia đâu ạ?

_ Trong xe

_ Dạ

_ Đưa nó vào học luôn đi

_ Tiểu thiếu gia, xin hãy theo tôi

________từ đây sẽ có H _____________
       Trong khi đó tại nhà hắn

_ Tiểu thư xin đừng lo lắng ! Tiểu thiếu gia không sao đâu ạ - bà quản gia nói

_ Không thể nào không lo được ạ ! Hắn tàn ác như vậy không thể nào yên tâm

_ Dưới con mắt em , tôi là người như vậy sao ? - hắn đột nhiên xuất hiện sau lưng cô - tôi độc ác như vậy à

_ Hừ ! Cần phải hỏi?

_ Lui ra hết

Các người làm trong nhà nghe vậy đều lui ra hết. Để lại hắn với cô 1 mình trông phòng khách.

Hắn bước tới ghế ngồi xuống ngắc tay ngụ ý kêu cô lại ngồi cùng. Cảm thấy trong phòng còn lại 2 người , không được tự nhiên cho lắm nên cô xoay người định bỏ đi thì nghe thấy tiếng nói

_ Dừng lại

Cô không quan tâm và đi tiếp

_ em đứng lại đó cho tôi

_ Có gì cần nói à

_ Lại đây

_ Không

_ Nếu em muốn gặp lại con

_ Nó đang ở đâu - cô quay lại hỏi

_ Không cần biết - anh đã quá gian xảo khi đã đem con ra dọa cô - lại đây ! Tôi không muốn nhắc lại lần nữa.

Cô đành phải bước lại . Đứng trước ghế thì có lực mạnh kéo cô xuống . Làm cô mất thăng bằng ngã lên người hắn. Mặt úp vào bộ ngực menly quyến rũ chết người của hắn làm cô thoáng chút đỏ mặt. " Trời ạ , mình đang làm gì thế này . Phải đứng lên thôi ". Cô đag nhúc nhích định đứng dậy thì :

_ Ngồi im

_ Buông ra

_ Không buông

Hôm nay cô thật quyến rũ . Tóc búi cao để lộ phần gáy trắng nõn . Người thì đang mặt bộ váy ngủ màu trắng cứ như trong suốt . Hắn có thể nhìn thấy cả bên trong . Hiện tại cô còn không mặt bra nữa chứ . Bộ ngực cup 38F tròn trịa trắng hồng . Đôi nhũ hoa nhô ra khỏi áo như đang mời gọi hắn vậy. Phía dưới là chiếc quần ren màu trắng hình tam giác mong manh như đụng 1 phát là sẽ rách vậy. Khích thích này với hắn là quá lớn rồi . Cũng may nhà này người hầu toàn nhà nữ chứ không hắn phải tức điên lên mất.

Hắn đặt tay lên mặt cô . Xoay đầu cô lại rồi trao cho cô nụ hôn thắm thiết . Từ từ dùng lưỡi tách đôi hàm răng cô ra và cho lưỡi mình vào trong , khoét hết mật ngọt của cô . Còn cô khi bị hắn hôn thì hóa đá ra 1p . Khi bình tỉnh lại thì cô thấy mình bị hắn cho ăn cháo lưỡi . Cô thấy kinh tởm vì bị hắn hôn . Đôi môi ấy đã hôn biết bao nhiêu người phụ nữ . Giờ đến lượt cô sao ? Hắn coi cô là đồ chơi à ? Thích thì dùng còn khi ghét thì vứt bỏ ! Cô muốn thoát ra nhưng không được . Tay cô đã bị khóa chặt rồi . Không tài nào thoát ra được.

Rồi từ cô thấy oxi trong người đang bị trút hết ra ngoài . Không được rồi , cô cần oxi mà hắn không cho . Cứ ngấu nghén ôm hôn cho không cho rồi đi . Cô ú ớ vài câu ý kêu hắn thả ra nhưng hắn không quan tâm . Cứ hôn cô mãi . Không thể chịu được nữa cô đành cắn hắn 1 phát . Hắn mới chịu buông  .Máu từ miệng hắn từ từ chảy ra . Cô như được cứu sống . Từng ngụm từng ngụm hít không khí vào cơ thể.

Sau khi bị cô cắn . Hắn buông đôi môi anh đào bị sưng hông vì hắn mà đỏ ửng lên của cô ra . Vẫn còn chút luyến tiếc . Cảm thấy không ổn ! Không ... Không xong rồi . Tiểu đệ hắn đang thức dậy. Cô sau khi lấy oxi xong liền tận dùng thời cơ hắn không để ý liền cựa quậy tìm đường thoát ra. Thật xui cho cô . Cô cựa không đúng lúc . Chân cô lỡ đụng trúng thứ không nên đụng . Khiến cho thời gian thức tỉnh của tiểu đệ hắn nhanh hơn và nhô cao hơn. Cảm thấy phần dưới của mình có cái gì đó đang xen giữa 2 chân cô . Nó cứng cứng còn ấm nữa . Cô đỏ mặt khi nhận ra đó là cái gì

"Tiểu yêu tinh ! Dám chọc tôi . Em chết chắc rồi rồi"

_ Không không tôi không có chọc anh mà .... thả thả tôi ra đi .... xin anh đấy

_ Muộn rồi

Nói xong anh bế cô lên phòng của anh . Mạnh bạo ném cô xuống chiếc giường của mình .

_ Ouch , đa..u qu...á

Anh liền nằm xuống để người mình nằm lên người cô. Rồi từ từ hôn cô .

_ Đừng đừng...

_ Đừng gì ? - hắn nói , tay không yên vị mà trượt xuống ngực của cô. Xoa nắn nó làm cho nhũ hoa cô cứng lên . Cô rên lên vài tiếng .

.................

nếu các bạn đọc mà muốn cái này lấn chân vào cốt truyện luôn á ! thì cmt ở dưới nha ! Mà phải trong 10 ngày ! còn muốn thêm bản thảo H p2 này nữa thì cho mị 10 bình chọn nhoa . Đủ 10 mị sẽ đăng . 

CHÂN THÀNH XL VÌ ĐÃ DROP TRUYỆN  THỜI GIAN KHÁ * NGẮN *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net