Chap 4: Hội trưởng hội học sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

...Hikari phi thẳng lên phòng hiệu trưởng lấy danh sách rồi đi lối sau cho đỡ phải đi qua phòng công nghệ thông tin đang có cái tên chết tiệt ấy.

'Thực ra cái tên vừa rồi là ai mà bảo là có thể tự do ra vô ở mọi chỗ trong trường chứ?'- Hikari vừa đi vừa nghĩ.

✏✏✏✏✏Về đến lớp✏✏✏✏✏

"Trò Hikari! Em chậm như Turtle vậy? <Khổ, cô Shio là giáo viên Tiếng Anh nên nó thế :) thông cảm>"- Cô làm động tác nâng cái kính.

"Ờ...em lúc nãy em có bị ngã...và phải dẫn cái tên chết...À....à không, ý em là em bị ngã..."- Cô ấp úng.

"Ầy ầy, thôi bỏ đi! Đưa cho cô cái danh sách. Và về chỗ của em đi."- Shio- sensei chìa tay.

"Dạ!"- Hikari trả cái danh sách và về chỗ....

✒✒✒ Start The First Class✒✒✒
------Tôi là vạch ngăn thời gian------
✔✔✔End The First Class✔✔✔

Từ chỗ ban giám hiệu có thông báo:

"Yêu cầu học sinh toàn trường và các giáo viên tập trung ngay ở hội trường."

-------

"Ồ, chắc đăng quang hotboy đây mà hí hí!"- Yuniko kéo tay Hikari.

"Hửm?! Đăng quang ai cơ?"- Hikari khó hiểu nhìn con nhóc bạn mê trai kia.

"Thì tân hội trưởng của chúng ta đó! Vừa nãy tớ mới kể cho cậu mà...Xì! Xuống phòng hội trường đi, nhanh lên"- Nhóc mê trai kéo Hikari chạy như điên.

"Á! Từ từ thôi cái con nhỏ này!"

Phòng hội trường với sức chứa hơn 3000 học sinh tính cả giáo viên ở tầng một khu D đủ để cho thấy giới thượng lưu thật đông đảo ở đất nước Nhật Bản phát triển này.

Sau thông báo, toàn bộ các học sinh và giáo viên đều tập trung tại hội trường. Các chỗ ngồi lần lượt được lấp kín. Do Hikari có bị cận nhẹ nên thường chọn hàng ghế đầu để dễ nhìn hơn. Hai cô gái đang len lên hàng ghế thì bất ngờ bị một bàn chân ngáng lại, Hikari thì bị vấp té.

"Gì đây?! Đi đường không nhìn à? Hay mù?!"- Giọng nói mang đầy vẻ khinh bỉ, khiêu khích.

"Hikari, có sao không?"- Yuniko đỡ cô đứng dậy.

Ngẩng mặt lên nhìn người con gái kia. Hikari bị đáp ngay cho một cái cười đểu của người con gái kia. Cô ta chính là Ryosaka Chokora - Chính là chị cùng cha khác mẹ của Hikari. Là một người có năng lực về học tập, tài năng, thông minh, hơn nữa lại rất xinh đẹp, sắc sảo và quyến rũ... vì vậy cô được tôn làm Thánh Nữ của LOF School. Tuy vậy, tính cách lại hoàn toàn không xứng với tài năng và sắc đẹp ấy. Chokora tiểu thư  là cháu họ của hiệu trưởng sensei nên rất kiêu căng, kênh kiệu, xấu tính, độc ác. Hầu hết những người chơi cùng với cô ta cũng chỉ là nịnh bợ để cô ta bảo vệ... Hikari luôn bị cô ta ức hiếp bắt nạt (vì nhiều lí do).

"Này Chokora! Sao cô lại ngáng chân Hikari chứ?! Cô tính kiếm chuyện à?"- Yuniko bất bình.

"Ôi trời ơi, là cô ta đụng trúng tôi nên mới ngã chứ bộ, tôi đâu làm gì? Không tin thì hỏi hai nhỏ Miho và Ayano đứng cạnh tôi nãy giờ nè!!"- Chokora lên giọng giỡn cợt, kèm theo đó là tiếng cười ngạo nghễ của Miho và Ayano (hai cô gái có thể nói là tay sai của Chokora).

"Chokora, cô đừng có ở đó mà ngậm máu phun người! Nói cho cô biết, nếu như cô còn gây chuyện kiểu này, thì đừng có trách tôi!"- Yuniko tức tối nhưng không quên việc bảo vệ Hikari nãy giờ đang lẳng lặng cúi đầu, không phải vì cô sợ, mà là cô đã quá mệt mỏi với mấy cái trò kiếm chuyện này của cô chị.

"Cái gì cơ? Ôi sợ quá, tôi sợ Yuniko rồi... haha."- Chokora bật cười lớn gây chú ý.

"Nè! Tốt nhất là cô nên lo chuyện của mình đi, cô là con nhà đài các thượng lưu lại đi bảo vệ cho con nhóc hạ lưu hèn hạ đó...phải chăng cô cũng muốn thuộc cùng đẳng cấp thấp kém của nó..."- ả nói tiếp.

"Thấp kém hay không là do từng người. Tôi thấy chị cũng hay quan tâm đến 'sự thấp kém' của tôi thì chứng tỏ chị cũng muốn thuộc đẳng cấp giống tôi đúng chứ?!"- Hikari cắt lời Chokora.

"Này! Con nhỏ kia, mày mới nói cái gì?!"- Chokora nhăn mặt tức giận.

"Nếu chị không nghe được câu vừa rồi, thì chứng tỏ chị bị điếc rồi đấy! Còn giờ thì tránh ra, đừng có cản lối đi lại của mọi người."- Hikari kéo tay Yuniko đi vào chỗ ngồi. Còn Chokora và hai con người còn lại chỉ còn biết ức chế, tức tối bỏ đi.

"Ahihi, nhìn mặt cô ta tức chưa kìa, xớ! Cái đồ đáng ghét."- Yuniko nhìn theo bóng Chokora hả hê nói.

"Sau này thấy chị ta thì cậu nhớ tránh xa ra, vừa nãy chị ta xúc phạm cậu, tớ...thấy có lỗi quá."

"Không sao, mấy lời nói đó có là gì, quan trọng là tớ đã bảo vệ được cậu"- Yuniko

'Cảm ơn cậu nhiều, bạn của tớ.'- Hikari cười nhạt và thầm cảm ơn người bạn luôn luôn bảo vệ cô trong cái giới thượng lưu chết tiệt này.

✌✌✌✌Quay vào chuyện chính✌✌✌✌

Hitachi-sensei (hiệu trưởng) cầm xấp tài liệu từ trong bước ra ngoài, cái dáng thầy vừa béo vừa lùn trông thật hài. Bước lên bục micro thầy bắt đầu phát biểu:

"Chào mừng các em quay trở lại trường học sau kỳ nghỉ hè, thầy mong các em hãy cố gắng hết sức mình để đạt kết quả học thật tốt."

Sau tiếng vỗ tay là một tràng pháo tay lớn nổi lên.

"Takashi Showa, là cựu hội trưởng hội học sinh của LOF school đã ra trường, vì vậy hiện tại vị trí quan trọng này, thầy sẽ bổ nhiệm cho một người rất có năng lực mà thầy rất tin tưởng..."

Cả hội trường vẫn im lặng chờ đợi nhân vật này.

Hitachi sensei ngoái nhìn về phía bên trái cánh gà, như ra hiệu cho nhân vật đó bước ra cho mọi người thấy.

"...Giới thiệu với mọi người... Haruka Hayoko! Tân hội trưởng hội học sinh năm nay."

Và từ trong bước ra một thanh niên, mặc chiếc áo sơ mi thật lịch sự, dáng người cao nhưng thân hình không hề gầy, cách đi đứng rất cẩn trọng, đàng hoàng không thực sự giống như một học sinh mà giống như một kẻ có quyền lực thống trị hơn. Khuôn mặt thì đẹp trai miễn chê, hai bên quai hàm của hắn phải nói là rất sắc sảo, không phải ai đẹp trai mà cũng có, và...đặc biệt, tân hội trưởng này có một đôi mắt lạnh lùng, sắc lẹm, sâu thẳm như không hề có đáy...

Thấy cái dáng người ấy, chiếc áo sơ mi trắng thấy sao quen quen, Haruko bất ngờ nhướn người lên nheo mắt lại nhìn

Là hắn...

Hắn đứng lên bục micro mà Hitachi đã nhường cho, nhìn mọi người, Haruka nở một nụ cười hiền với mọi người...Ờm...vậy là 49,999999% học sinh trên 50% nữ sinh trong hội trường đều lăn ra ngất =.=||... <bó tay, toàn lũ mê trai>

Riêng Hikari thì ngỡ ngàng, chính là cái tên mà lúc nãy cô đụng trúng, hắn tự tiện ra vào...thảo nào... còn nữa, hắn dám đè cô ra bàn và bảo cô sẽ phải trả giá cho cú va chạm ấy nữa chứ, chết tiệt. Cái đồ khó ưa...

"Tôi tên Haruka Hayoko, 17 tuổi, từ nay trở đi tôi sẽ là tân hội trưởng hội học sinh của các bạn, tuy đã từng học tại trường này nhưng sau khi trở lại còn nhiều đổi mới, rất mong được sự giúp đỡ của mọi người."

          ▪▪▪End chap 4▪▪▪
.
.
.
.
.
.Note: chap này dài hơn so với bình thường, rất mong mina góp ý :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net