❄️ Chương 3: Thế giới không phép thuật❄️

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi tắm xong cậu đi xuống nhà nhưng đi mãi mà chẳng thấy cô đâu ( vì căn nhà " ít" là nhỏ mà). Đang đi thì cậu đụng trúng một cậu con trai tóc nâu với đôi mắt màu vàng kim. Cậu ngơ ngác vì đôi mắt ấy, một đôi mắt vàng kim tuyệt đẹp nhưng mà... Nhìn người con trai này cậu lại cảm thấy có gì đó quen quen nhưng lại chẳng thể nhớ là ai. Bỗng dưng chàng trai kia lên tiếng. Cười và giới thiệu tên mình:
- Em là người mới phải không? Anh là Lucas, còn em thì sao?
Cậu thì lại có vẻ khó hiểu về cái câu " người mới" nên đành hỏi lại nhưng ko quên giới thiệu tên mình:
- Em tên Shu, Shakagami Shu, hân hạnh được gặp anh. Lúc nãy anh có nói " người mới", nó nghĩa là sao ạ. Còn... Em đang ở đâu?
Lucas lúc đầu còn cười nói bình thường nhưng nghe tới đây thì anh hơi cau mày rồi cũng giải thiết cho Shu nghe:
- đây là thế giới thứ ba mang tên Earth,thế giới xếp thứ ba trong tứ giới và... hiện tại thì cậu đang ở Nhật. Mà, sao thì sao chứ anh đây thấy ở đâu cũng tốt lắm nên em cứ thư giản đi ha.
Nói tới câu cuối thì anh lấy lại vẻ mặt vui vẻ mà nói chuyện. Tuy nhiên hai từ " Tứ giới" nãy giờ đang "vòng quay" trong não của Shu rồi, khá bất ngờ nhưng cậu vẫn " điều tra" Lucas tiếp:
- Tứ giới là cái thế giới gồm 4 thế giới tách biệt đó sao anh? Em tưởng nó chỏ là truyền thuyết thôi chứ.
Lucas nghe vậy thì im lặng một hồi rồi hỏi tiếp:
- Làm sao em biết? Mà em biết được tới đâu rồi.
Ngồi ngẫm nghĩ một chút Shu trả lời:
- Em khi ở Hiore là 1 nhà khảo cỗ. Em biết được do một lầ đi khám phá một di tích cổ, tuy nhiên... Em chỉ biết hầu hết thôi chứ chưa biết hết đâu a, tại có mấy chỗ nhìn hoài ko hiểu.
Lucas nhìn cậu một hồi ( chừng 1') rồi quay lưng định bước đi thì chợt sựng lại. Nói vọng về sau:
- Em là người mới nên hưa biết gì nhiều về chỗ này. Để anh làm " hướng dẫn viên" tham quan văn nhà này ha, sẵn hồi dẫn em lại chỗ mấy người kia luôn.

Mình thấy chap này hơi bị xàm vì chủ yếu mik muốn moi cái thân phận khảo cổ của Shu cho m.n biết hoi.
Cảm ơn vì có bạn Dark_ The_ Killer đã xem và bình luận cho mình trong những phần truyện trước. Cũng đồng thời cảm ơn mọi người đã theo dõi truyện của mình.
Thật ra lúc trước sau khi viết xong phần2 mà thấy lượt xem ít quá nên đã định drop luôn, nhưng sau một thời gian không lên wattpad thì khi lên mik thấy rất bất ngờ vì lượt xem đã tăng lên  (24 lượt), tuy 24 ko phải là một con số lớn nhưng mik vẫn thấy vui vì các bạn đã ủng hộ. CHÂN THÀNH CẢM ƠN

Tặng m.n tấm ảnh thay cho lời cảm ơn ( lần 5) ^~^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net