CHƯƠNG 52: KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 
"Xem ra em đối với giám đốc có không ít thành kiến.” Trang Noãn nhẹ nhàng cười một tiếng, nhìn nàng, “Tôi là thư ký bên cạnh giám đốc, đó là sự thật. Nhưng mà giám đốc cũng chưa từng chạm vào tôi. Đối với công việc, ngài ấy là một người vô cùng nghiêm túc. Người phụ nữ nào có thể chạm, người phụ nữ nào không thể chạm, giám đốc biết rất rõ. Mặc dù giám đốc có ít hay nhiều phụ nữ xung quanh tôi không cần biết, nhưng mà ngài ấy chưa từng đụng tới nhân viên của mình. Đó là nguyên tắc, điểm này tôi rất rõ ràng.” 

"Không đụng vào nhân viên của mình?" Lạc Băng nghe vậy thật sự kinh ngạc, tận đáy lòng nổi lên một hồi lạnh lẽo. Chẳng lẽ nàng không phải nhân viên của hắn? Nguyên tắc của hắn đi đâu cả rồi?

"Đúng vậy." Trang Noãn rất nghiêm túc nhìn nàng, nở nụ cười duyên dáng, "Giám đốc thật sự là người đàn ông rất có nguyên tắc.” 

“Thật ra... tôi thật sự rất thích giám đốc, chỉ tiếc là ngài ấy căn bản không buồn liếc tới tôi.” 

Lạc Băng khẽ nhìn về phía Trang Noãn, thầm đánh giá đôi chút. Sao có thể như vậy, vóc dáng của Trang Noãn phải nói là vô cùng quyến rũ, loại thân hình này nếu là đàn ông nhất định sẽ không bỏ qua. Có thư ký như vậy bên cạnh, lẽ ra phải là hàng đêm hoan ái mới đúng? 

Trang Noãn dường như cũng biết Lạc Băng đang nghĩ gì, trước mặt nàng khẽ uyển chuyển thân thể xinh đẹp, “Tôi tự giữ dáng vóc cũng không tệ, có thể so với em không kém nha, chỉ đáng tiếc...” Trang Noãn than nhẹ, “em có biết, ngày đầu tiên đi làm tôi đã làm chuyện ngu xuẩn gì không?” 

"Là chuyện gì?" 

"Quyến rũ giám đốc." Trang Noãn thẳng thắn nói. 

Lạc Băng sững sờ, quyến rũ anh? Còn cần phải quyến rũ anh sao? 

"Ngày hôm đó, tôi ăn mặc rất gợi cảm, còn cố ý mặc một bộ trang phục xẻ ngực khá rộng. Bởi vì tôi biết rõ, là đàn ông đều không thể cự tuyệt bộ ngực xinh đẹp hấp dẫn của tôi. Ai ngờ, hết lần này tới lần khác giám đốc không thèm để ý, một chút động lòng với thân hình tôi cũng không có. Hơn nữa, còn rất bình tĩnh giao phó công việc, một chút cũng không loạn.” 

Trang Noãn vẻ mặt vô cùng bi thương, nhìn về phía Lạc Băng. “Lạc Băng à, giám đốc là một người vô cùng lạnh lùng. Tôi trước giờ chưa từng nhìn thấy một người đàn ông nào như vậy. Nếu đổi lại là một người đàn ông khác, đã sớm bị tôi mê hoặc rồi. Về sau tôi mới biết, ngài ấy chưa từng động tới nữ nhân viên của mình, chưa bao giờ!” 

Lạc Băng lúc này chỉ cảm thấy cổ họng như bị thứ gì đó chẹn lại, khiến nàng bất giác không thở nổi. 

"Cho nên tôi cảm thấy em đối với giám đốc vẫn là quá thành kiến. Giám đốc trước giờ luôn công tư rõ ràng. Mặc dù lúc thiết kế phòng làm việc cho em có rất nhiều hành động khiến tôi không hiểu nổi, nhưng mà tôi tin tưởng ngài ấy sẽ không làm ra chuyện gì không tốt với em đâu.” Trang Noãn cười khẽ vỗ nhẹ lên vai nàng, cất tiếng. 

Lạc Băng cũng không biết mình đã trở lại phòng làm việc bằng cách nào. Nhìn về phía phòng giám đốc trống rỗng phía đối diện, nàng rốt cục chịu không nổi, kéo cửa chớp xuống. Một hồi lâu sau đó, ngón tay của nàng vẫn liên tục run rẩy, toàn thân cũng run rẩy mà ngay cả trái tim cũng run lên từng hồi. 

Đem thân thể đau nhức như mới bị xe hung dữ nghiến qua tới bên sofa, nàng cũng không có cách nào kìm chế nỗi bi thương đang dâng lên trong lòng. Lặng lẽ ngồi xuống sofa, cánh tay dựa vào thành ghế, mà khuôn mặt nhỏ bé của nàng đều vùi nơi cánh tay mình. 

Lạc Băng không hề khóc. Nàng không giống như những phụ nữ khác, sau khi thất thân chỉ biết bất lực kêu khóc. Nàng biết rất rõ, tối hôm qua hoàn toàn là bản thân mình tự nguyện, hắn chưa hề cưỡng bách nàng làm cái gì, chỉ là từng bước, từng bước đem lý trí của nàng bỏ đi. 

Thay vì nói cường bạo, chẳng bằng nói dụ dỗ! 

Tối hôm qua, nàng thật không cách nào chống lại sự cám dỗ của hắn. Thế nên cả một đêm dài giống như một tờ giấy trắng bị hắn từ từ khai phá, dẫn dắt, một lần lại một lần chìm vào cơn khoái lạc cực hạn. 

Nàng không hận hắn, nàng hận nhất chính là bản thân mình! 

Nước mắt vừa chớm trong hốc mắt, bị nàng cứng rắn nuốt trở vào. Nàng có tư cách gì để khóc đây? Tối qua chẳng phải nàng cũng vô cùng chìm đắm trong cảm giác mê muội do hắn mang tới sao? Cho tới lúc này, nàng tựa như có thể nghe thấy hơi thở của hắn, thậm chí trong cơ thể nàng vẫn còn cảm nhận được sự nóng bỏng của hắn. 

Nàng nhớ rất rõ ràng từng chuyện, từng chuyện phát sinh đêm qua. Nhớ rõ người đàn ông kia làm thế nào từng chút, từng chút chiếm hữu thân thể nàng, sau đó điên cuồng động thân cỡ nào. Nàng nhớ rõ sự mạnh mẽ cùng to lớn, nóng bỏng của hắn chìm sâu trong thân thể khiến cho nàng vô lực chống đỡ, chỉ còn run rẩy thở gấp, rên rỉ mất hồn theo từng nhịp tấn công của hắn… 

Không! 

Lạc Băng ôm đầu, đây là báo ứng sao? Đây là sự báo ứng vì nàng đã không kiên định sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net