CHƯƠNG 64: TAY ĐUA CHUYÊN NGHIỆP (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trận đấu chính thức bắt đầu, tất cả xe đua đều đã vào vị trí, Lạc Băng lúc này bất giác đưa mắt nhìn thoáng cảnh tượng xung quanh khán đài. 

Nói quang cảnh trường đua tấp nập cũng không quá đáng, mức độ náo nhiệt có thể so sánh với ngày đại lễ. Cũng đúng, tất cả khán giả nơi này đều là fan cuồng của giải đua công thức 1, có tinh thần như vậy cũng không có gì lạ.

Chỉ là... 

Lạc Băng dường như đã trở thành tiêu điểm của toàn trường đua. 

Chỉ có duy nhất chiếc xe đua này là có hai chỗ ngồi, hơn nữa ban tổ chức cũng không hề ra mặt ngăn cản, xem ra tiền thực sự có thể xui khiến cả ma quỷ, hoặc là trong chuyện này thực sự còn có điều bí ẩn? 

Lạc Băng điều chỉnh lại tư thế ngồi. Thật lòng mà nói, ngồi trong khoang lái này thực sự chẳng thoái mái cho lắm. Nàng vẫn luôn không thích những kiểu vận động nguy hiểm kiểu này. Dù sao vận động cũng chỉ là một cách để rèn luyện thân thể, nhưng đến mức ảnh hưởng tới cả sự sống thì thật quá lắm. 

Đưa mắt liếc về người đàn ông phía trước, hắn đang chăm chú nhìn đường đua, toàn thân mặc đồ bảo vệ che lấp bộ dạng cao lớn thường ngày, Tuy nhiên, cặp mắt kia vẫn đẹp đến mức khiến người ta kinh tâm động phách, hơn nữa trên người hắn lại toát ra mùi vị đàn ông rất quyến rũ... 

Lạc Băng nhìn đến mê mẩn, cũng đồng thời lẳng lặng đánh giá anh... 

Muốn trở thành tay đua trên đường đua F1 cần phải hội đủ rất nhiều điều kiện. Anh có thể xuất hiện ở đây chứng tỏ thể lực của anh tráng kiện đến cỡ nào. 

Bởi trên đường đua F1, mỗi tay đua phải chịu một lực ly tâm cực lớn, so với việc lái những chiếc xe bình thường khác nhau một trời một vực, nó không chỉ đòi hỏi một thể trạng vượt trội người bình thường mà còn phải vô cùng tỉnh táo và có đầu óc phân tích nhạy bén.

Khi điều khiển xe trên đường đua, mỗi tay đua phải chịu một lực ly tâm tương đương 4G, hơn nữa khi giảm tốc độ, lực này còn vượt quá 5G. Đó mới chỉ là phía dưới, riêng phần đầu chịu thêm sức nặng của mũ bảo hiểm sẽ phải chống đỡ thêm ít nhất là 25 kg, do đó phần cổ cần phải đặc biệt vững chãi để có thể chống đỡ lực ly tâm này. 

Lạc Băng quan sát thấy, cánh tay cùng phần cổ tay của Nhiếp Phong Thiên vô cùng rắn chắc. Khi lái xe với tốc độ cao, dưới áp lực không khí, việc điều khiển tay lái phải dùng khá nhiều sức, lúc qua vòng cua lại càng cần có cánh tay vững chắc để bẻ lái đúng theo đúng lộ trình, nhiều lúc tốc độ lên trên 300km/h, cánh tay cùng cổ tay cường tráng cũng là chuyện bình thường. 

Cửa xe chậm rãi đóng lại, trong chớp mắt Lạc Băng có cảm giác nóng như thiêu đốt, theo bản năng khẽ hít một hơi thật sâu. 

Ngồi phía trước, Nhiếp Phong Thiên  dường như có linh tính, khẽ quay đầu nhìn nàng, đưa tay chỉ vào nhiệt kế trong xe. 

Lạc Băng nhìn sang, mới phát hiện thì ra nhiệt độ trong khoang lái đang không ngừng tăng lên, dựa theo số hiển thị trên màn hình nhiệt kế, sẽ lên tới tầm 50 - 60 độ C. Trời ạ, nhiệt độ cao như vậy, làm sao hắn có thể chịu được? Nếu dựa theo thông số trên nhiệt kế, cho dù không ngừng được bổ sung hơi nước, nhưng sau gần 2h đua, thân thể cũng sẽ tiêu hao một lượng nước tương đương 4kg. Nếu là người bình thường trong thời gian ngắn bị mất nước như vậy chắc chắn sẽ bị sốc, còn hắn vẫn điềm nhiên nói nói cười cười. 

Mới nghĩ tới đó, trước mặt nàng xuất hiện một chuỗi tràng hạt bằng gỗ mun sáng bóng, quay sang nhìn, thấy hắn cũng đeo một cái y hệt. Nhíu mày nghi hoặc nhìn người đàn ông phía trước, thấy hắn chỉ vào cổ tay nàng, ra hiệu bảo nàng đeo vào. 

Lạc Băng có chút khó hiểu, nhưng vẫn nghe lời đeo vào cổ tay

Đúng lúc này, Lạc Băng nghe được tiếng loa đếm ngược, toàn trường đua đang vô cùng náo nhiệt bỗng yên tĩnh trở lại. Khoảng không gian rộng lớn trong phút chốc yên tĩnh đến mức chỉ còn nghe thấy tiếng động cơ xe rền vang đến đinh tai nhức óc. 

Tim Lạc Băng dường như đập nhanh hơn thường lệ. Ngay sau đó lại cảm thấy cổ tay có chút căng thẳng... 

Cúi đầu nhìn đã thấy Nhiếp Phong Thiên đưa bàn tay to nắm lấy cổ tay nàng, nhẹ nhàng vuốt ve chuỗi vòng trên đó, như thể muốn trấn an, lại như đang mê luyến một điều gì đó... 

Trong lòng Lạc Băng bỗng nảy sinh chút nghi ngờ, nhưng giờ khắc này chẳng thể nghĩ nhiều như vậy, bởi ngay khi đèn hiệu sáng lên, trong nháy mắt, nàng cảm thấy cả người như bị xô đi, khung cảnh hai bên đường đua nhanh chóng lùi về phía sau theo đường vòng cung. 

Dường như ngay cả tiếng la hét chói tai trên khán đài cũng bị át mất, toàn trường đua lại lần nữa sôi lên, hòa với tiếng động cơ gầm rú đến điếc tai. Giờ khắc này, Lạc Băng chỉ có thể gắt gao cắn chặt răng quan sát, cố gắng không nhắm mắt lại, ép bản thân phải dần bình tĩnh lại từng chút một... 

Nhưng kể từ khi xe xuất phát, nhịp tim nàng cũng tăng tốc theo, ruộc gan như thể muốn nhảy hết ra ngoài. 

Chiếc xe không ngừng tăng tốc, vượt qua mọi chướng ngại vật, bẻ lái tại khúc cua...Mọi thao tác dưới bàn tay của Nhiếp Phong Thiên  diễn ra vô cùng thành thục, khiến nàng nhìn thấy mà kinh tâm động phách. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net