Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô được đưa về cái quá khứ luôn nên cô sẽ loại bỏ cái kí ức lúc nãy liên quan đến cô. Rút kinh nghiệm lần trước, lần này cô sẽ cách xa Kagome nha, cô không muốn mình sẽ bị hét nữa đâu. Đánh giá xung quanh 1 hồi rồi rút ra kết luận. Nơi này có thể coi là 1 cái hang nhưng mùi máu nồng quá, cô không chịu nổi hắt xì vài cái, ở ngoài là 1 cái thác nước khung cảnh khá bình yên quay sang hỏi han Kagome:

"Kagome-chan em làm gì ở đây thế. Inuyasha đâu sao không bảo vệ em?" Cô khẽ chạm vào người Kagome chuyển dòng kí ức cô đã chỉnh sửa vào người cô bé nên chắc là Kagome sẽ không giật mình nữa đâu.

"À vâng. Em bị bắt cóc cùng với Shippou.

"Mà đây là đâu?"

"Chúng ta đang ở trong 1 cái động sói."

Osumi và Kagome hàn huyên tâm sự, mà hình như cô quên đằng sau mình có 1 đám sói rồi.

"Này Kouga, cậu lôi con nhỏ cuốn băng gạc ở đâu ra vậy."

"Ngươi là ai hả con nhỏ kia." Kouga lên tiếng

"Hử? Nãy giờ các ngươi ở đằng sau à. Xin lỗi vì đã quên."

"Tôi là Dazai Osumi. Xin hỏi quý danh của ngài là...?"

"Kouga tộc trưởng của tộc sói."

"Wow, vậy Kouga-sama, ngài có bằng lòng cùng tôi tự tử đôi không." Cô nắm lấy tay của anh hỏi.

Kouga giật nhẹ khóe mi, rồi đặt tay lên thanh kiếm rút ra và chém vào cô.

"Ta không ngờ ngươi cục súc thật đó, không nói không rằng gì đã muốn chém ta rồi. Vui vẻ không quạo nha." Nói vậy thôi chứ cô cũng lấy thanh kiếm của cô ra đỡ đòn

Kouga thấy cô đánh được kiếm của mình thì anh cũng dừng lại bỏi vì anh cảm nhận được mùi nguy hiểm phát ra từ cô.

"Ể~? Sao dừng lại rồi, ta có thể cảm nhận năng lực của ta trộn lẫn với sức mạnh của Ngọc Tứ Hồn gì đó ở 2 tay và 2 chân ngươi mà, nào giờ thì nhào vô đánh bằng hết sức mình đi nào!"

Kouga nghĩ:' Không ngờ cô ta có thể cảm nhận được sức mạnh của Ngọc Tứ Hồn. Có thể thu nhận con nhỏ cuốn băng gạc ăn mặc dị hợm này cũng được.'

"Này, Kouga đúng không nhỉ? Mà thôi kệ tên gì chả được, giờ thì nhanh ra tay."

"Không, ta bận rồi, ta đi đây." Anh quay sang dặn lũ bên cạnh:" 2 đứa con gái này rất có ích. Các ngươi mà đụng đến ta xẻo thịt các ngươi."

Đợi Kouga đi mất cô mới mở miệng:

"Shippou-chan, hay là em biến thành anh ta đi."

"Dạ vâng." Dứt lời nói thì Shippou liền biến thành Kouga, chỉ có cái đuôi với giọng không giống thôi.

"Giờ cứ ngang nhiên đi ra ngoài thôi."

Cả 3 đi ra ngoài tưởng chừng sẽ thuận lợi nhưng cô lại quên mất mũi chó nhạy nhất. Thế là cả 2 bị rượt đuổi đến 1 mép đá cao vãi. Khung cảnh thật yên bình, gió mát rười rượi. Cô quyết định rồi khung cảnh đẹp như này không tự tử thì thật là lãng phí nha. Shippou bị Kagome ném đi không thương tiếc, quay sang nhìn Osumi thì lúc đó cô đang nhảy xuống rồi, muốn ngăn cũng không kịp:

"OSUMI-SAN."

"Hử? Ta đã nói các ngươi không được đụng vào 2 đứa con gái này rồi mà. Các ngươi không nghe à?" Kouga từ đâu chui ra mắng lũ sói.

"Kouga! Mau cứu Osumi-san nhanh lên. Chị ấy lại lên cơn cuồng tự tử nên nhảy xuống đó rồi đấy."

"Biết rồi."

Kouga chuẩn bị nhảy xuống nhưng anh thấy đồ cô bị vướng vào cành cây nên chưa chết được. Kouga định với tay bắt lấy cô, thì cành cây vướng vào áo cô bị gãy. Kouga thấy vậy lấy hết sức từ khi cha sanh mẹ đẻ đến bây giờ chạy để đuổi kịp cô. 1 lần nữa với tay lại để vụt mất rồi. Cô bị 1 con quái điểu gắp lại, đến gần mặt đất 1 xíu thì cô lấy kiếm ra giết nó. Rơi xuống chỗ nào không rơi, mà cô lại chọn cái chỗ mà cả đống xương người, phải nói cô rất rất ghét thứ kinh tởm này. Cô miễn cưỡng đứng trên thứ bẩn thỉu này, ngay sau khi cô rơi xuống đây thì Kouga chạy theo. Cô thấy Kouga đến liền chưng bộ mặt cún con:

"Kouga! Bế ta."

"Rồi, rồi." Kouga cũng đành bó tay trước hành động cún con của Osumi luôn.

Anh bồng cô đến chỗ của Kagome. Trong khi cả 2 người kia đang bàn làm sao để lấy mảnh Ngọc Tứ Hồn thì cô đã đứng ở trên chỗ con quái điểu rồi. Cô khẽ rút kiếm ra chém tảng đá che lấp con đấy. Cô định sẽ nhảy xuống thông báo cho tụi ở dưới biết vì hiện tại năng lực của cô không đủ để dùng. Thế nên cô bị quái điểu mở mồm rồi ngậm lấy. Kouga ngay lập tức chạy đến bên con quái điểu với ý định mở mồm nó để lấy cô ra nhưng anh đâu biết cô đã sử dụng năng lực thoát khỏi mồm và đi đến chỗ của Inuyasha, con quái điểu mở mồm ngậm cánh tay trái của Kouga, rồi Kagome rút mũi tên ra và bắn vào nó. Ngã ra thì bị con quái điểu đấy lấy mảnh ngọc trên cánh tay trái, nên con quái điểu nuốt lấy mảnh ngọc trên không trung rồi mạnh lên.

Tay của anh đã được nhả ra là lúc cô cùng nhóm của Inuyasha đến. Inuyasha rút thanh Tiết Thoái Nha và sử dụng chiêu thức mới học được: Phong Thương. Cô đến bên Kouga rồi đặt đầu của anh lên đùi mình, chạm tay vài chỗ bị thương:

"Năng lực: Thời không."

Cô quay ngược thời gian lên cánh tay trước khi nó bị như này. Osumi đã dùng năng lực cạn kiệt nên đã ngất đi ngay trên người Kouga. Anh mở mắt ra cảm nhận người mình nặng hơn liền chú ý tới cục bông đang nằm trên người mình. Vươn tay cầm mấy lọn tóc của cô rồi đưa lên mũi ngửi và hôn lên đấy. Miệng khẽ lẩm nhẩm:

"Cô là người của tôi, Dazai Osumi."

"Ừ!" Anh lúc nãy vừa nghe được tiếng nói phát ra từ miệng Osumi, chắc lại nói mớ đây mà.

Mọi người: 2 người các ngươi bớt thồn vào họng bọn ta cẩu lương được không. Sao ngươi có thể coi bọn ta là người vô hình chứ.

-To be continue-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net