chương 5 : quá khứ ( 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 5 : Quá khứ

18 năm về trước tại biệt thự phía đông của gia tộc Âu Dương :

- Hàn Mạc à , đây là Diễm Vi . Diễm Vi đây là Hàn Mạc . – Mẹ Hàn Mạc ân cần giới thiệu Diễm Vi (con của một người bạn tốt của gia tộc Âu Dương)

- Diễm Vi ? Quả là một cái tên đẹp , chào mừng nàng đến với biệt thự của ta . – Trong khi Hắn đang cố gắng tỏ ra mình là một hoàng tử lịch thiệt , tốt bụng thì ...

- À , tôi biết tên tôi đẹp mà khỏi cần anh khen – Cô như hất cả một chậu nước lạnh vào mặt hắn .

Mẹ hắn ngồi bên cạnh gượng cười và cố gắng giảng hòa thì mặt hắn đen sầm lại và sắp bộc lộ bản chất thật của mình là một người lạnh lùng , nóng tính , rất sĩ diện và kiêu ngạo , mặc dù đúng là nóng tính thật nhưng khi tức hắn luôn giữ ở trong lòng không nói ra và không lộ ra rằng mình đang tức , ........... còn rất rất nhiều thứ khác về tính tình của hắn . Vì muốn giữ phong thái hoàng tử của mình hắn đã phải rất khiềm chế và xin phép mẹ ra ngoài vườn .

Nào ngờ đâu tính của cô gái kia cũng giống hắn . Thực ra cô rất thích hắn nhưng mà vì thể diện của mình nên cô luôn đi theo hắn . Khi hắn ra ngoài vườn cô cũng ra , hắn đi một bước cô cũng đi một bước .

- Này sao cô đi theo tôi vậy . – Hắn nhẹ nhàng nói .

- Là mẹ anh bảo là tôi đi theo anh , anh sẽ dẫn tui đi thăm nhà mà . – Cô đáp .

- Thật vậy sao để tôi vào hỏi lại mẹ chút nhé . – Hắn đã đang tức vụ vừa nãy cô nói năng thất lễ với hắn thì chớ mẹ lại còn bắt hắn dẫn cô đi xem nhà . Thật là làm hắn tức điên .

- Thôi đừng đi mà , thực ra mẹ anh không nói gì hết chẳng qua em rất thích anh nên em mới đi theo anh thôi . Anh đừng mách mẹ hay mách ông ba bị * là em nói dối anh nha . – Cô lưng trừng nước mắt nói .

Ông ba bị * : chắc hẳn nhân vật này rất quen thuộc với tuổi thơ của các bạn trẻ Việt Nam nên mình sẽ chỉ giới thiệu nhanh thui nha . Đây là một nhân vật tưởng tượng chuyên đi bắt và ăn thịt những đứa trẻ hư , không nghe lời , hay nói dối .

Hừ thì ra cô ta vẫn chỉ là một đứa trẻ 5 tuổi nên vẫn còn tin rằng ông ba bị là có thật . Ha ha ha đúng là buồn cười mà nhưng nhìn lại lúc này cô ta cũng đáng yêu thật . – hắn thầm nghĩ .

Trong thời gian cô và hắn sống chung với nhau những suy nghĩ tương tự cùng hình bóng , nụ cười của cô cứ thế lởn vởn trong đầu hắn . Thế rồi hắn bắt đầu biết yêu . Khi biết yêu con người ta thường hay thay đổi và hắn cũng thế , hắn đã biết quan tâm cô , yêu chiều cô , đối sử tốt hơn với mọi người ... Tình yêu ấy của hắn cũng đã thay đổi được cô , nhưng tahy đổi đấy cũng chỉ là đối với hắn .

Có một lần khi hắn vừa học xong từ mẹ hắn cách giải và pha chế loại độc hương gia hương truyền thì hắn gặp được cô . Gặp được cô hắn vui lắm nhưng không may hắn làm đổ loại độc hương đang trong tay xuống đất hắn thì đã được giải độc sẵn rồi nhưng còn cô !


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net