chương 6 : Quá khứ ( 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn ngạc nhiên khi thấy cô không sao mà còn khen loại độc hương này rất thơm . Thật là làm hắn sợ chết đi mất . Hắn ôm chầm lấy cô , rồi hỏi han cô còn cô thì dường như không hiểu tại sao hắn lại lo lắng nhưng không sao vui là được .

Từ đó trở đi hắn ngày nào cũng qua nhà cô chơi , không để cô phỉa chịu dù là một chút ủy khuất . Hắn nâng cô như nâng trứng , hứng cô như hứng hoa và hết mực nuông chiều cô . Hai người cứ thế ở bên nhau , nhưng thời gian hạnh phúc vô âu vô lo ấy thật ngắn ngủi .

Chưa đầy một năm sau hắn nhận được giấy báo tử của cả gia đình cô và thế là một lần nữa đứa trẻ 10 tuổi một lần nữa trở nên lầm lì , lạnh lùng , tự tách mình ra khỏi xã hội gia đình .

Thời gian thì cứ thế trôi nhưng kỉ niệm về mối tình đầu , về người con gái mà hắn yêu thương không hề phai nhạt . Đã 10 năm đã trôi qua hắn tưởng chừng như sẽ không thể yêu thêm một ai khác ngoài người con gái đó nhưng rồi cô ta lại xuất hiện , một lần nữa xuất hiện trong cuộc đời hắn .

Nhưng mà tại sao , tại sao 10 năm qua không trở về tìm hắn chẳng nhẽ cô đã quên hắn , hay cô bị ai đó đe dọa không được lại gần hắn .... hằng nghìn lí do xuất hiện trong đầu hắn nhưng không sao dù sao ông trời cũng đã đẩy cô về bên cạnh hắn . Ha ha ha ha ha .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net