Anh nói... tình cảm trên game làm gì có thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi chàng Yển Sư – người mà em gọi là sư phụ.

Lần đầu tiên găp anh, là lúc em mới chỉ là một cô gái Y Sư level 32, còn anh là chàng Yển Sư level 88 - một chàng trai lanh lùng và ít nói.

Em đã nhắn tin cho anh và hỏi rằng: “Anh nhận em làm đệ tử nhé!”. Anh chỉ nói: “Em phải online thường xuyên anh mới nhận” rồi sau đó anh im lặng không nói. Một thời gian sau, anh nhắn tin cho em và nói: “Em làm đệ tử anh nhé!”.

Ngày hôm đó, em đã chính thức trở thành đệ tử của anh, gọi anh hai tiếng “sư phụ”, cùng anh đi đến Thanh Khâu đi thuyền ngắm hoa đào, Kim Lăng, Hàng Châu, cùng làm nhiệm vụ Tình Nghĩa Xuân Thu. Em chia sẻ những chuyện buồn của em cho anh nghe, nhưng anh vẫn chẳng nói gì, anh chỉ bảo rằng sao em ngốc thế. Chính lúc đó, em mới biết bản thân mình thích anh. Mặc dù anh đã có vị hôn thê, nhưng em vẫn suy nghĩ một ngày nào đó anh sẽ biết tình cảm đó.

Nhưng hình như, mọi thứ chỉ do em tưởng tượng. Cứ mỗi lần online, em lại nhìn xem nick anh có sáng hay không, em lại trông chờ anh sẽ chủ động tìm em. Và rồi hình như, chỉ có em ngốc nghếch đợi chờ. Có một lần, em nhắn tin trách móc anh: “Sao sư phụ cứ bơ đệ tử hoài vậy?”, anh vẫn vậy, vẫn im lặng khiến em sợ. Em giả vờ nói mình sẽ off game vì bị bệnh, nhưng anh chỉ nói em đi chữa bệnh mau khỏe nha. Như vậy có được gọi là quan tâm không anh? Chắc là không đâu anh ha!

Đôi khi em muốn nói với anh: “Đệ tử thích sư phụ rồi đó”, nhưng em không đủ can đảm để nói ra điều đó vì anh đã từng nói: “Tình cảm trên game làm gì có thật!” Nhiều lúc, em muốn từ bỏ mãi mãi, nhưng rồi em lại suy nghĩ, chần chừ, rồi thôi.

Có lúc, em nói bản thân nên quên anh đi và chỉ xem anh như một sư phụ bình thường, nhưng em không làm được. Và rồi đành nhìn anh hạnh phúc với người con gái khác. Có lẽ những gì em viết ra anh sẽ không bao giờ biết được. Nhưng em vẫn muốn nói cảm ơn anh vì những gì anh đã dành cho em. Cảm ơn định mệnh đã cho em gặp được anh và được làm đồ đệ của anh.

P/s: úp hộ, và đôi lời của 1 người úp hộ:

Cô gái trong cfs dù thích như lại không nói, như vậy thử hỏi ai sẽ biết được lòng mình, họ cũng chẳng phải là con sâu trong bụng mình mà hiểu rõ mình muốn gì.

Có điều nếu đặt trường hợp cô ấy nói, sẽ có người chỉ trích cô ấy như vầy: "Biết người ta có hôn thê rồi còn tỏ tình, định làm người thứ 3 hả?" Hay: "em gái mưa đâu đâu cũng có." Nhưng... các bạn quên là nếu chàng trai kia chung thủy thì liệu vì 1 lời tỏ tình của người khác lại khiến hắn thay lòng được sao? Lỗi vốn không ở người thứ 3.

Chanh từng xem 1 bộ phim, trong phim có 1 câu nói của nữ phụ Chanh rất thích: "Tình yêu là thứ phải giành giật mới có, chưa từng bỏ ra chút sức lực nào để tranh giành thì đó vốn không phải là yêu."

P/ss: gửi cfs vào mail [email protected] nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net