Đúng là em rất ngốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi anh, chàng mị giả từng là của em!

Anh còn nhớ ngày đầu chúng ta gặp nhau không 😄 - thanh khâu nơi người ta gặp nhau một cách lãng mạn thì anh và em gặp nhau, quen nhau bằng cái trận pk đó 😅 em còn nhớ lúc đó em chỉ là cô đao khách mới chơi còn anh đã là chàng mị giả cấp cao thế mà anh vẫn pm em nói cho em pk lại anh nhưng lúc đó em thấy buồn cười hơn là giận khi bị người khác pk đấy.

Rồi định mệnh đưa đẩy thế nào trong một lần đi rt anh lại mời em vào đội. Một lúc sau anh mới nói trên kênh đội thấy tên em quen quen 😂 lúc đó em mới để ý thì hóa ra anh chính là chàng mg ở thanh khâu. Duyên phận thế nào em với anh lại rất thân, rất hợp nhau.

Em từ đứa lên game chỉ để chạy hết map nọ map kia chơi trở thành một đứa chăm chạy hd hơn vì được anh nhận kéo full cho. Lúc đó em vui lắm! Thế mà bẵng đi 1 thời gian anh và em không đi hd cùng nữa cũng không nói chuyện với nhau vì chúng ta đều có những mối quan hệ mới. Rất lâu rất lâu sau em lại vô tình vào cùng pt anh nhưng lúc đó gặp anh thì anh đã đính hôn với 1 người khác rồi. Em bất ngờ và cũng thoáng chút buồn nhưng chỉ biết cười xòa chúc mừng anh. Xong hd em rời pt rồi điên cuồng ra thanh khâu kiếm chồng 😂 đi chiêu thân đủ kiểu 😂 em cũng chả hiểu nổi mình lúc đó. Rồi cũng có 1 anh ps đến tỏ tình với em, mn cũng tác thành lắm đó vì thế mà em cũng nhận lời đính hôn cho vui.

Cuộc sống của em cứ bình yên bình yên như thế cho đến ngày em gặp lại anh. Anh hủy đính hôn rồi. Anh lúc nào cũng cho em bất ngờ hết. Em pm hỏi thăm anh bởi vì rõ ràng em thấy anh và cô ấy rất hạnh phúc mà. Từ đó em và anh thân nhau hơn 1 chút qua mấy cuộc gặp gỡ nc khi đứng chơi ở thanh khâu. Thanh Khâu nơi em gặp anh thì chắc thiên cung mới là nơi em bên anh. Chúng ta lúc đó chỉ là 1 cặp bạn thân rất hợp nhau thế mà cô đt dễ thương của anh lại hiểu lầm và gọi em là sm 😂 lúc đó em cũng khó xử vì em còn đang đính hôn với người ta nhưng sau lại quen dần. Có lẽ câu gọi "sư mẫu" đó đã đưa chúng ta tới gần hơn. Anh còn nhớ không? Những đêm em và anh thức nói chuyện với nhau đến tận 2 3h sáng? Anh còn nhớ những kỉ niệm khi anh và em bên nhau đó không? Khi em quá mệt mỏi trong mối quan hệ cũ và định hủy đính hôn, hủy để tự do đi khắp tam giới cùng anh thì anh lại cho em bất ngờ nữa. Anh lại đính hôn với 1 cô nàng ys khác mặc dù lúc trước anh nói anh không thích đính hôn với ys. Nhưng anh là anh, em là em, mỗi người sẽ có cuộc sống riêng. Em vẫn hủy đính hôn và lại về bên cạnh bà mai 1 cách nhẹ nhàng 😄 thế mà lúc em ct anh lại pm nói em "đừng ct, đợi anh" anh nói "anh không ngại hủy đính hôn với họ" lúc đó em thực sự khó xử. Em chỉ trả lời tin nhắn anh cho qua.

Anh hay kêu em ngốc, em muốn hờn anh luôn 😂 lúc đó em chả biết mình ngốc chỗ nào nữa. Tối hôm đó thì em biết mình ngốc ở đâu. Anh pm em nói chuyện như mọi khi nhưng đặc biệt hơn khi anh nói "em ngốc lắm, anh thích em mà em đâu có biết". Em không cần biết lúc đó anh nói thật hay đùa thì anh cũng làm tim em loạn nhịp rồi đấy 😂. Sau tối hôm đấy anh đã hủy đính hôn, lại 1 bất ngờ nữa dành cho em. Còn em thì vẫn nuôi bà mai đều như vậy thế mà hôm nay lại có anh-chàng mg và 1 xt nữa bd ct em 😂 em không hi vọng nhưng cũng hồi hộp. Đến giờ người ta đoạt lôi trước, đã sắp hết giờ rồi anh còn chưa đến, trong em thoáng chút buồn nhưng lại đột nhiên thấy hệ thống thông báo anh là người chiến thắng 😍 em đứng giữa lựa chọn đính hôn hay không đính hôn. Em còn muốn nuôi bà mai nhưng lại chịu đính hôn vì giúp anh, anh nói ny ngoài đời của anh chơi game nên anh đính hôn với cô gái đó. Thế này thì chẳng phải em ngẫu nhiên chính là ny ngoài đời của anh sao 😂 nhưng bạn bè giúp thì giúp có sao đâu, game ảo mà. Vậy là anh và em thực sự thành 1 đôi.

Em rời 1 bang top để về cùng bang với anh cho dễ đi hd. Chúng ta thời gian đó gần như bên nhau trong suốt lúc onl game. Anh kéo em hd, kéo em đi train tm, hẹn em ngày cưới, nhắc nhở quan tâm em, nói nhớ em, nói rằng anh không ngại chuyển sv anh chỉ cần có em ở đó. Em vui lắm anh à. Em rất nhớ rất nhớ khoảng thời gian đó.

Cứ ngỡ anh và em sẽ bên nhau mãi mãi vậy mà đính hôn chưa được bao lâu anh lại nhờ bạn kéo hd hộ vào ít onl game. Anh bận, bận chuyện gia đình, bận chuyện cuộc sống ngoài đời của riêng anh. Còn em onl game nhìn thấy acc anh sáng mà lại lạnh nhạt vô cùng vì đó không phải anh. Anh nói em ngốc, ngoài chuyện ngốc vì không biết anh thích em mà còn ngốc vì đợi anh. Chờ đợi là mệt mỏi, là không được hạnh phúc. Em nhiều lúc thoáng nghĩ chắc chúng ta không đi được về đâu nữa rồi và sự thật là vậy. Anh sắp có cuộc sống ngoài đời của riêng anh rồi. Em chỉ là ảo thôi, dù thân đến mấy cũng chỉ là 1 nhân vật ảo biết nhau qua cái màn hình.

Em chúc anh hạnh phúc nhưng em không thể chấp nhận ở lại sv đó cùng anh nữa. Em chơi thì chịu nhưng thực sự cũng đau lắm anh ạ. Biết game là ảo, cố gắng không có quá nhiều tình cảm để sau không phải đau khổ nhưng em thất bại rồi. Cảm ơn anh thời gian qua bên cạnh em, cảm ơn anh vì đã đến bên em mặc dù không lâu nhưng có lẽ vậy là đủ, em sẽ nhớ những kỉ niệm vui mà chúng ta xây dựng. Cuộc đời còn dài, anh và em có duyên mà không có nợ, chỉ là 2 người đi lướt qua nhau trên đường đời tấp nấp. Cuối cùng cũng muốn cảm ơn những người bạn thời gian qua luôn bên cạnh em, em rất vui khi được gặp mn, khi nào ổn em hứa sẽ quay lại thăm cả nhà❤

P/s: úp hộ, gửi cfs gửi về mail [email protected], và xin đợi dùm chanh ít hôm.

P/ss: đôi lời của người úp hộ:

Ngã từ chỗ nào hãy đứng dậy từ chỗ đó, mong là em sớm quay lại cùng mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net