Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Dạ, em chào chị ạ." Đứa trẻ quỳ trên sàn, đặt tay lên đầu gối và gập đầu xuống chào. Khỉ ngẩng đầu lên, đứa trẻ tặng cho cô một nụ cười mỉm ấm áp như mặt trời.

"Chị đến đây có việc gì không ạ?"

Bianchi thề, cô đã thấy thiên sứ. Một thiên sứ đáng yêu trong sáng.

"Vâng, nee san?" Rengoku Senjurou tò mò hỏi, cô gái mới đến vẫn đứng trước cửa ôm tim. Tư thế này có chút quen thuộc "Chị có bị đau ở đâu ạ?"

"Trời ơi đáng yêu quá á á á !!!!" Bianchi bật lên, ôm chặt lấy cục moe moe mà dụi, miệng kể "Chị là Bianchi. Chuyện là chị đến đây tìm tình yêu của chị - Reborn. Chị muốn nấu cho anh ấy ăn."

Cô gái tóc hồng nói. Cô lựa chọn không cho đứa trẻ đáng yêu này biết chuyện của Mafia.

"Em có thể dẫn chị tới nhà bếp chứ?"

Hệ thống: ....

[Vợ ơi chồng ghen~ sao vợ để cô gái khác ôm mình thế??!!]

- Không sao đầu mà. Chị ấy chỉ hỏi phòng bếp thôi. Người quen Reborn san chắc không phải người xấu.

- Với lại cô ấy không phải xuyên việt giả trái phép đúng không? Không thì chị đã nói rất nhiều.

Senjurou nghĩ nghĩ bổ sung. Lần trước Mulan chạm tay cậu một cái mà chị đã cuồng cuòng lền hỏi đông hỏi tây. Vừa hỏi vừa lôi 18 đời Mulan ra chửi. Sau lại dùng cồn 90° rửa tay cho cậu 3 lần và nói:

[Tay của một thiên sứ không thể bị một thứ tởm lợm đầy vi khuẩn chạm vào được.]

"Vâng, em là Rengoku Senjurou ạ." Senjurou không chế tay của mình không chạm vào người chị gái này, cậu đang lau nhà. Tay còn bẩn "Mulan san đang ở trong bếp pha nước ép. Chị có thể làm cùng chị ấy."

"Grazie, ragazzo adorabile~" Bianchi cười vẫy tay đi vào trong. Đến nỗi Mulan là ai, cô cũng chẳng quan tâm.

Dù sao mục tiêu lần này của cô là giết Vongola đệ thập và đem Reborn về.

[Grazie có nghĩa là cảm ơn] Hệ thống giải thích rồi nói tiếp, giọng máy móc [Nhiệm vụ đầu tiên, giúp Bianchi nấu ăn.]

[Nhận / Bỏ]

- Nhận.

[Nha, bé cưng cứ từ từ làm. Nhiệm vụ lần này không có phạt nha~]

Senjurou nhanh chóng lau nốt nhà rồi đi vào bếp. Ngập ngừng chút nhìn cái đĩa đầy giòi bọ và tỏa ra mùi kì dị.

Mulan nhìn cậu cười chào một chút rồi đem nước trái cây lên. Trên lầu truyền đến tiếng cười cảm ơn của Tsuna.

"Nếm thử chút không em?" Bianchi hỏi, sau lập tức phì cười "Chị đùa thôi~"

"Em không nghĩ Reborn san sẽ ăn nó..." Senjurou buột miệng thốt ra, ngay lập tức bịt miệng mình lại, lo lắng nhìn cô gái tóc hồng.

Gzee... cậu nói cái ngu ngốc gì vậy?!

"Chị biết" Bianchi thở hắt một hơi, đặ bánh lên bàn. Nụ cười của cô gái vẫn mang vẻ kiều mĩ "Nhưng dù chị cố thế nào thì hình dạng của nó không khác đi được. Lượng độc sẽ làm nó biến dạng."

Độc?

"Vậy sao chị không thử làm một lớp ngoài phủ lên hoặc chỉ có một bộ phận... độc thôi?"

Senjurou cười nhẹ, chủ động nắm tay Bianchi tới bậu bếp, chỉ cho cô làm sao để làm một món ăn bình thường.

Không thể không nói, Senjurou là tinh thông việc nhà, nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, may vá, thậm chí là kê sổ sách, vạch sách lược... cậu học tất cả, chỉ vì mình không cầm kiếm được lên chiến đấu với mọi người.

Reborn ngồi trong đường hầm bí mật, im lặng uống cà phê, khá ngạc nhiên vì Bianchi có thể nấu ra món bình thường, phải biết độc là thiên phú từ bé của cô ấy.

Hơn nữa Senjurou... không giống trong tư liệu lắm... nhân cách phân liệt ?

Reborn nghĩ cũng thấy đúng đúng, tư liệu cùng video không phải giả, và trạng thái của Rengoku Senjurou hiện tại cũng không phải giả.

Dứt khoát tắt máy tính, gã sát thủ trong lốt trẻ con nhảy ra khỏi chỗ ẩn nấp, dọa Ngốc Tsuna giật mình, mà Mulan lại cười chào hỏi, giống như biết chuyện gì đã xảy ra giống nhau. Gã cũng không đọc được ý nghĩ của cô gái này.

Năng lực của Mulan là tinh thần hệ vậy nên Reborn không đọc được cũng bình thường. Nhưng Mulan có vẻ không hài lòng lắm. Dù có sử dụng năng lực thường xuyên đi chăng nữa thù mọi thứ vẫn hướng về Tsunayoshi, giờ lại thêm một xuyên việt giả, cần thiết loại bỏ trước.

Sắp tới Mukuro sẽ xuất hiện, cô muốn công lược. Nhưng Mulan không phải kẻ ngu, cô ta nghĩ đến trường hợp lửa sương mù của Mukuro mạnh hơn và chăn được năng lực của cô ta, bởi hai lực tinh thần hệ sẽ phản cảm nhau.

Trước đó, cô muốn tìm xuyên việt giả kia, hỏi cho ra lẽ.

Tối muộn, Mulan đứng gần phòng 'anh trai'  mình, chắc chắn mọi người đã ngủ mới tìm lên cầu thang lên gác xép mái, gõ 'cửa'.

Quả nhiên, Senjurou chưa ngủ. Đứa trẻ ngồi ngồi quỳ trên nệm, nhìn Mulan như thể đã chờ cô ta từ lâu, mà Mulan cũng không kiêng dè gì mà ngồi đối diện. Bình tĩnh hỏi:

"Ngươi cũng là xuyên việt giả sao?"

Mulan không tin vào bề ngoài đối phương. Trước kia cô ta cũng 16 tuổi, xuyên tới đây là 14 tuổi. Trước khi xuyên, cô ta là một học sinh bình thường, bù lại vó giọng hát hay, lại cực mê teenfic. Vì thế cứ tối muộn, cô ta lại ra khỏi nhà tìm đến quán Bar ngầm làm ca hát, chờ 'nam chính ngôn tình' của mình xuất hiện.

"Đúng vậy. Mà cũng không đúng."

Senjurou gật đầu không do dự, chậm rãi làm theo chỉ bảo của hệ thống. Bên ngoài duy trì thái độ lễ phép, bên trong nghe hệ thống vừa chửi vừa đọc kịch bản.

"Em được chủ thần tạo ra để thực hiện giao dịch với những người như chị. Chị có thể hiểu em là nơi giao dịch gián tiếp. Nếu chị muốn bất cứ thứ gì, chị cần dùng một thứ để đổi."

"Bất cứ thứ gì? Cần bao nhiêu? Trao đổi như thế nào?" Mulan hơi khõng tin, dồn dập hỏi.

"Bình tĩnh, ở đây chúng ta đổi, không phải mua. Có nghĩa chị có thể có lâu dài tuổi thọ, có thân thể bất tử, nhan sắc thu hút mọi người, sức mạnh hay bất cứ thứ gì... và tất nhiên. Thứ chị dùng để đổi lấy nó không nhất thiết là tiền tài."

"Chị nghe điểm của hệ thống chưa?"

"Rồi" Mulan gật đầu hiểu. Nếu thân phận người này nói là thật thì chỉ có lợi cho cô ta. Hơn nữa nếu được tạo ra như vậy, đứa trẻ này chỉ là đến để giao dịch, không gây trở ngại cô ta công lược.

Mà điểm của hệ thống. Giống như trong tiểu thuyết nhân vật chính làm nhiệm vụ, tích lũy điểm rồi đổi năng lực, dụng cụ... mỗi cái có giá trị riêng. Mulan suy xét nên đổi năng lực nào

Con mồi đang tự sa vào bẫy...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net